Tuesday, February 23, 2016

LỜI CHÚC ĐẦU NĂM ...MUON CHONG TRUNG CONG PHAI DIET VIET CONG MUON DIET VIET CONG PHAI DIET VIET GIAN



KHONG VE VIET NAM NEU CON VIET CONG MUON CHONG TRUNG CONG PHAI DIET VIET CONG MUON DIET VIET CONG PHAI DIET VIET GIAN

LI CHÚC ĐU NĂM

LÃO MÓC - Mc dù còn hơn 1 tháng na mi ti Tết Âm lch Quý T, nhưng vì đã làm k lưu vong đã hơn ¼ thế k nên năm nay Lão Móc xin gi li chúc đu năm vào ngay ngày mng 1 tháng 1 năm 2013 là ngày Tết Dương lch cho nó có v ăn theo thu, theo thì

Nhà thơ Trn Tế Xương, tc Tú Xương ni tiếng vi bài Chúc Tết vi my câu: 
“Bt chước ai ta chúc my li Chúc cho khp hết trên đi Vua, quan, sĩ, th người muôn nước Sao được cho ra cái ging người

Cái câu chúc cho “người muôn nước... sao được cho ra cái ging người coi b... d xa nhau; nhưng không hiu sao c mi năm Tết đến thì bài thơ Chúc Tết ca c Tú Xương li được nhc đến - cũng ging như cái bút hiu Tú Xương ca nhà thơ sng mãi trong văn hc Vit Nam vi 2 câu thơ
“C Nhân, Bng Nhãn vào hương khói Đng li văn chương vi Tú Tài! 

Trong làng tân nhc min Nam, bài hát được hát nhiu nht vào dp Tết Nguyên Đán là bài Ly rượu mng.  “Ngày Xuân nâng chén ta chúc nơi nơi..., Tết đến là hu như trên các đài phát thanh, và các tic tùng người ta đua nhau hát bài hát này.  Đây là mt bài hát rt ph thông vì ni dung ca bài hát là chúc mng cho tt c mi người, mi ngành ngh trong xã hi t anh nông dân đến ch thương gia, t các bc trí thc đến nhng phó thường dân, t quan quyn đến các anh chiến sĩ đang ngi tin đn heo hút ngm hoa mai trong mt chiu vng mùa Xuân. 

Nếu min Nam có nhng li chúc đu năm nh nhàng như cung đàn trên sông lnh như thế thì li chúc Tết ca “Bác H đp giai ca bà nhà văn Hoàng Bc li rt ư là lên gân và vô cùng st máu như sau: 
“Năm qua thng li v vang Năm nay tin tuyến t càng thng to Vì đc lp, vì t do Đánh cho M cút, đánh cho ngy nhào Tiến lên chiến sĩ, đng bào Bc, Nam sum hp Xuân nào vui hơn! 

Page 2 of 5 
Đoàn quân “sinh Bc, t Nam” ca Bác đã “đánh cho M cút, đánh cho ngy nhào theo li ha hn ca “Bác”: “Đánh thng gic M ta s xây dng gp mười ngày nay.  

Tiếc thay, 37 năm qua, nhng li ha hn ca “Bác” đã được thc hin mt cách vô cùng tt đp nhưng ch áp dng cho bn thp t ác nhân và bn tư bn đ vi ngôi nhà ca ông cu Tng Bí thư Lê Kh Phiêu như mt ph Chúa ngày xưa vi Vườn Rau Sch phí tn 20 ngàn M kim, vi ph th gia đình Th Tướng 2 nhim k Nguyn Tn Dũng ln hơn đn th anh hùng Nguyn Trung Trc và cp kính mát ca ông T Tướng đ này giá 50,000.00 đô la. 

Và như mi người đu biết, nhng tài sn, ca chìm ca ni ca nhng tay chóp bu ca VC lên ti nhiu t đô la. 
Trong bài viết Hi ơi cũng mt kiếp người, chúng tôi đã có đ cp đến mt cây king tr giá trên 500,000.00 M kim và các “đi gia có phi cơ riêng, đeo đng h hiu Vacheron Constantin giá 14,000.00 đô-la; mi ngày ăn sáng mt tim ph Hà Ni vi giá 1 tô ph là 37 đô la 50 vì nu bng tht bò Kobé ca Nht (ch không phi ch 35 đôla như báo chí M đã viết cho tròn con s.  Mi đây, theo tin báo chí thì tht bò Kobé đang b săn đui ti VN vì nhp lu?). 

Trong khi đó thì cũng ti Vit Nam hin nay rt nhiu người chy ăn tng ba toát m hôi, đến ni mt c già 93 tui phi đp xích lô đ nuôi sng gia đình.  Đàn bà con gái tnh thành có người đã phi v quê làm đàn bà đ sng, b nhng người v ca nhng nông dân ham vui cho người “đ keo dán st vào b phn sinh dc đ tr thù - như nhà văn Nguyn Ngc Tư đã cc t trong truyn Cánh Đng Bát Tn

Chưa bao gi đàn bà con gái Vit Nam xung cp thê thm là phi trn trung đ nhng chú r Đài Loan, Hàn Quc, Mã Lai... đến ngm nghía và chn như nhng lái heo đi mua... ln.  Chưa bao gi đàn bà, con gái Vit Nam xung cp thê thm đến ni phi được đưa qua Singapore đ rao bán trong nhng t kính... 

Khi đoàn quân “sinh Bc, t Nam” “X dc Trường Sơn đi m nước/Mà lòng phơi phi dy tương lai, Cô gái sông Hương ct tiếng bi ai: 
“Trên dòng Hương giang, em buông mái chèo Trăng lên, trăng đng, trăng tàn Đi em vi chiếc thuyn nan xuôi dòng ... Bao gi hết nhc dày vò năm canh Bao gi vào bến, ri dòng dâm ô? thì nhà thơ cng sn T Hu, con chim đu đàn ca nn văn chương cũi st, đã tr li như sau: 
Page 3 of 5  
“Răng không, cô gái trên sông Ngày mai cô s t trong ti ngoài Thơm như hương nhy hoa lài Sch như nước sui ban mai gia tri ... Ngày mai gió mi ngàn phương S đưa cô ti mt vườn đy Xuân! 

Câu tr li ca nhà thơ cng sn T Hu đã không thành hin thc, theo báo chí trong nước thì thi kinh tế th trường theo đnh hướng xã hi ch nghĩa, nhng cô gái sông Hương “đi em vi chiếc thuyn nan xuôi dòng ngày càng gia tăng vi cp s nhân. 

Chuyn v nhng cnh đi khn nn và nhng thân phn bi thương ca ph n Vit Nam ngày nay là nhng chuyn dài nói hoài không hết.  Không biết Vit Nam bây gi có bà ph n nào “Đòi Quyn Sng cho ch em ph n như bà Ngô Bá Thành, người mà sau 57 tháng tù trong nhà tù ca chế đ min Nam đã hãnh din tuyên b mình thuc thành phn th ba và lp ra Hi Ph N Đòi Quyn Sng hot đng nhn nhơ gia lòng thành ph Sài Gòn? 

oOo 
Nói v chuyn chúc tng, vào nhng dp l sinh nht hay ngày vui ca ai đó, mi người đu nói nhng li cu chúc tt đp nht. 

Trong mt câu chuyn được đc cách đây khá lâu, tác gi bài viết này còn nh lõm bõm thì có mt ông bác sĩ đến d l đy tháng con ca mt người bn, ông bác sĩ đã đc 4 câu thơ chúc mng.  Hai câu thơ đu, Lão Móc đã quên (có v nào nh xin b túc dùm), câu kế ông bác sĩ đã đc ln như sau: 
“... Chúc cho mau ln đi ăn cướp..." 
Mi người đu lùng bùng l tai, nht là m ca đa bé.  Bà này đnh có phn ng, nhưng va lúc đó v bác sĩ đã đc câu tiếp: 
“Cướp cái khôi nguyên na ko hoài!” 
Mi người đu hú hn vì không phi nghe nhng li nói chc chn là “đy n tượng ca bà m ca đa tr

Page 4 of 5 
Nói chung, vào nhng ngày đu năm ai cũng mun chúc nhau nhng gì đp lòng nhau.  Tuy nhiên, như trên đã đ cp, nhà thơ Tú Xương li đi chúc nhng li chúc rt d mếch lòng mi người: 
“... Vua, quan, sĩ, th người muôn nước Sao được cho ra cái ging người! 
Chúc như vy thì... hết ý, phi không? 
oOo 
Bt chước ai ta chúc my li nhân đu năm Dương lch 2013 và sp sa Xuân Quý T mà không nhc đến li cu chúc năm nào ca ông cu lut sư Lê Duy San s là mt điu rt thiếu sót.  Nói là li cu nguyn thì đúng hơn.  Trong hàng trăm li chúc đu năm năm ngoái mà hp thư đin t ca Lão Móc nhn được, có mt li chúc, nói đúng ra là li cu nguyn.  Ni dung như sau: 
“Nhân dp đu năm mi, tôi xin cu nguyn: 
1/ Vit Cng chết hết và chết mt cách thm khc; 
2/ Thân Cng chết hết và chết mt cách thm thương; 
3/ Nhng k dng chuyn lếu láo đ m l người khác làm bn din đàn cũng chết hết và chết mt cách thm hi. 
Ông cu Thm phán Lê Duy San là người mà năm kia đã ni nang trong v công khai lên tiếng đòi Hi Lut gia phi đui c mt ông lut sư thân Cng San José hin din trong bui tic ca Hi này.  Ông “lut sư Bác H và v sau đó đã phi lng l ri khi bui tic.  Ông cũng là tác gi các bài viết Chng Cng Bng Mm, Nhng K Bưng Bô VC Bng Mm.... 
B nhng k dng chuyn lếu láo đ m l trên các báo đin t trong ba, bn năm nay, Lão Móc đã phi viết 5 bài “Ném Bùn Trên Mng vi mc đích phân trn vi công lun.  Và mi đây, qua các bài viết Khi lính đánh thuê trên mng hin nguyên hình và Mt tht ca lính đánh thuê trên mng, chúng tôi mun vch trn nhng con rn trong gi lươn đã làm cn bước tiến ca công cuc tranh đu cho t do, dân ch và nhân quyn cho 90 triu đng bào trong nước. 
Qua nhng bài viết này, chúng tôi ch mun trình bày mt tiêu cc ca internet trong công cuc tranh đu đ gii th chế đ cng sn ti quê nhà, ch không có y hơn thua vi nhng nick ma, nick qu trên các din đàn đin t
Page 5 of 5 
oOo 
Không biết ông cu Thm phán Lê Duy San b nhng k dng chuyn lếu láo m l như thế nào mà ông li đưa ra li cu nguyn khng khiếp như thế
Các tĩnh t thm khc, thm thương, thm hi mà ông cu Thm phán Lê Duy San dành cho tng cái chết cho bn Vit Cng, bn thân Cng và nhng k dng chuyn m l người khác làm bn din dàn rt ư là din t
oOo 
Dù không theo tôn giáo nào nhưng Lão Móc cũng xin hip thông cùng vi ông Thm phán Lê Duy San cu nguyn cho “bn VC chết hết và chết mt cách thm khc.  
Theo Lão Móc thì ch cn li cu nguyn này tr thành s tht thì cái bn Thân Cng và nhng k dng chuyn lếu láo đ m l người khác chc chn không còn lý do gì đ tn ti! 
Vy thì, nhân dp đu năm Dương lch 2013, xin bt chước lut sư Lê Duy San: 
“CHÚC CHO BN VIT CNG CHT HT VÀ CHT MT CÁCH THM KHC!   
Li bàn: Mt chính quyn mà b người dân ra cho chếttrong ngày đu năm như thế... thì cái chính quyn này thuc loi Ma chê Qu hn ri, và nht đnh Tri cũng chng dung đâu! Chng chóng thì chy phi tiêu vong thôi! Ngày y toàn dân Vit Nam s thy li tình t dân tc, s tìm cách thu li giang san và xây dng li cơ đ do T tiên xưa đ li! Ôi! Cái ngày y đang gn k!!!. -- BKT 
Lão Móc               
Ngun: BKT sưu tm ti đây: http://www.hennhausaigon2015.com 

__._,_.___

Posted by: "San Le D." 

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official19/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link