Sunday, February 21, 2016

Lời nguyền rủa của Ông Lê Duy San..." Bọn Việt Cộng chết hết và chết một cách thảm khốc." …



KHONG VE VIET NAM NEU CON VIET CONG MUON CHONG TRUNG CONG PHAI DIET VIET CONG MUON DIET VIET CONG PHAI DIET VIET GIAN

On Saturday, February 20, 2016 9:45 AM, Khiem T <> wrote:


Ba Cay Truc

Bảng quảng cáo
  • Tăng kích thước chữ
  • Kích thước chữ mặc định
  • Giảm kích thước chữ
tìm kiếm...
Thứ Bảy 20/02/2016
Chào Mừng Bạn Đến Với Trang Báo Điện Tử­ Ba Cây Trúc **** Mọi bài vở và thư từ xin gởi về bacaytruc@gmail.com**** Có hiểu mới biết thương, có thương thì mới trọng, có trọng thì mới biết giữ gìn ****

Lời nguyền rủa của Ông Lê Duy San

JB Trường Sơn
EmailIn
Lời nguyền rủa của Ông Lê Duy San

JB Trường Sơn
(Bài viết dưới đây có phần trích dẫn các email của một vài người được trình bày bằng chữ màu tím. Phần bình luận của tôi có màu xanh.)
Ông Lê Duy San trong một điện thư gởi đến diễn đàn emails có viết rằng:
Kính thưa qúy vị, Mỗi khi tôi thấy một email hay một bài viết có vẻ là của Việt Cộng, thân Cộng hay của Việt Gian Cộng Sản, tôi không bao giờ trả lời hay phản bác mà chỉ gửi lại bằng những lời lẽ sau:

Việt Gian Cộng Sản và Việt Cộng là lòai qủy dữ.
“Giống quỷ ấy, chỉ có cầu nguyện mới trừ được thôi”. (trích từ Thánh Kinh lời Chúa dạy (Mc9,29)”
Vì vậy là Người Việt Quốc Gia Tỵ Nạn Cộng Sản chúng ta không những phải cầu nguyện mà còn phải nguyền rủa :
" Bọn Việt Cộng chết hết và chết một cách thảm khốc." …

Khi Tường Giang trích lại lời nguyền rủa trên của Ông Lê Duy San để làm đề tài chính của cuộc phản biện, hắn gay gắt lên án vì cảm thấy chột dạ (dù rằng Ông Lê Duy San chỉ nguyền rủa bọn VC bán nước hại dân thôi) cho nên đã viết email chưởi bới như sau:
Lê Duy San "Không trả lời hay phản bác" (tức là đếch cần chứng minh) mà dám chụp mũ mà KHÔNG CẦN BẰNG CỚ GÌ CẢ ! Đúng là thằng này NGON !!! Nếu nó đứng trước mặt tôi mà thách thức kiểu đó, thì nó (thằng Lê Duy San) sẽ không còn cái răng cửa nào.

Ở dây quý vị hẳn thấy cái bạo lực của Tường Giang vô cớ tấn công "kẻ thinh lặng không phản bác" là ông Lê Suy San, ông này chỉ nguyền rủa bọn VC mà cũng bị Tường Giang đe dọa, vậy Tường Giang là ai. hẳn qua hành động đe dọa ông Lê Duy San người nguyền rủa bọn VC, thì Tường Giang đã lộ chân tướng mình là thằng bênh vực cho VC, bằng cớ rành rành không thể chối cải !

Thằng này mới chính là thuộc diện ác quỷ (ngang ngửa với những tên ÁC nhất mà cộng sản có thể "trồng" ra được theo tiêu chuẩn "đạo đức của Bác") và Núp Bóng Việt Nam Cộng Hòa.

Ở đây Tường Giang chụp mũ vô bằng cớ ông Lê Duy San là tên ÁC nhất được CS trồng, nó công khai chụp mũ "người im lặng không phản bác" là tay sai CS, nội tuyến trong hàng ngũ VNCH. Chắc quý vị đã nhìn thấy rõ bộ mặt vu khống vô bằng chứng của Tường Giang qua câu nói chụp mũ này. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi tố giác có bằng chứng, và ngược lại chúng tôi sẽ phản đối và vạch trần những chụp mũ vô bằng chứng.

Giặc trong nhà mới khó trị ! Một loại giặc chuyên thọc gậy bánh xe, phá hoại sự đoàn kết của quốc gia ĐÚNG NHƯ Ý VIỆT CỘNG MUỐN !!! Cái thứ Chó Đẻ chứ không phải người !

Tường Giang mắng Ông Lê Duy San là "chó đẻ" vì thế, theo luật công bằng chắc chắn nó phải bị người ta mắng lại bằng những từ ngữ như thế, có qua thì có lại không oan ức gì cả. Trước dây vì hắn đã mắng bà Ngô Minh Hằng và ông Nguyễn Kim Khánh bằng những từ ngữ đại tục tỉu là Con Đĩ, nhà thổ, Lồn và đội Lồn rất thô bỉ cho nên mặc nhiên hắn phải bị người ta gán cho xú danh là "thằng Miệng Lồn" vì chính từ cửa miệng của hắn đã luôn thốt ra chữ Lồn như "tụng kinh". 

- Xin lỗi độc giả về những từ ngữ trắng trợn này, nhưng tôi phải nói lên một lần thật to để quý vị cảm nhận được sự thô bỉ khi một người ở trên mạng như Tường Giang, Tím Nguyễn, Trương Minh Hòa, Nguyễn Xuân Châu, công khai khởi động chưởi bới với những chữ thô tục, đem bộ sinh dục của con người để phỉ báng và chụp lên đầu kẻ khác, nhất là đối với phụ nữ.

Hãy tưởng tượng thằng Lê Duy San mà là một viên chức trong Bộ Chính Trị của đảng CSVN thì bà con thấy thằng này ra sao rồi ! Nó sẽ không bao giờ phản tỉnh như ông Bùi Tín, nó sẽ không bao giờ bỏ đảng vì cái tính cách "Đéo Cần Sự Thật" của nó. Nó đang Chụp Mũ những người Quốc Gia khác chỉ để THẮNG được đối thủ !

Tường Giang chỉ dùng sự tưởng tượng để tự vẽ vời rồi phỉ báng người. Như vậy hắn là thằng loạn trí, không dùng ngũ quan để cảm nhận và đánh giá mà thích mơ mộng hão huyền. Một con người chỉ tưởng tượng để đi chưởi bới người ta thì hẳn là một quái vật nguy hiểm, nếu hắn mà hung bạo hơn thì thay vì đấm ông Lê Duy San rụng hết răng, nó sẽ mua súng bắn chết ông ta và những người nó tưởng tượng lả kẻ thù của nó thí có phải hắn là một đại họa cho công đồng hay không ??? Quý vị độc giả đừng hy vọng là sự điên cuồng của nó sẽ chừa quý vị ra khỏi mục tiêu của nó, biết đâu một hôm nó nổi chứng vác dao chém quý vị mà chẳng biết vì lý do gì, vì làm sao có thể đọc được ý nghĩ tưởng tượng trong đầu của một thằng điên ?

Người tự trọng và có giáo dục có ai làm như thằng Lê Duy San không ? Không còn có chỗ nào để tôi khinh bỉ thêm nữa !

Tường Giang không muốn bị ai khinh bỉ trong khi hắn lại công khai tuyên bố khinh bỉ người khác. Hắn kêu gọi đoàn kết trong khi hắn tạo chia rẽ bằng cách chưởi bới người khác. Hắn trách móc người khác chụp mũ trong khi hắn công khai chụp mũ người khác vô bằng cớ. Vì thế mọi lời nói của Tường Giang đều mâu thuẩn và vô giá trị ! Cũng không lấy làm lạ khi nó bị đa số dân mạng khinh dể và ghét bỏ.

Thật ra, tôi chỉ cần LDS chứng minh cho cái gì là "có vẻ là thân cộng...", cái gì là "Việt-gian Cộng sản" của tôi mà LDS đã nêu lên. Nhưng LDS vẫn KHÔNG CÓ GÌ ĐỂ LÀM BẰNG CỚ, nhưng vẫn nói cái kiểu con nít, nói mà không cần chứng minh, tuy nhiên lại vẫn NGANG NHIÊN (do nhiễm cái thứ văn hóa của Dép Râu) gọi chúng tôi là những "con giòi Việt-gian Cộng Sản". Cái HÈN của tên du đãng Lê Duy San là biết chuyện kiện tụng rất mất thì giờ và tốn kém và không nắm chi được từ một thằng già không có tóc như nó, nên nó cứ bình chân như vại và tiếp tục Chụp Mũ và Rủa Sả đối thủ trên Net.

Trong đoạn này đã hé lộ chút manh mối là : Tường Giang cho rằng Lê Duy San đã mắng xéo nó là "có vẻ là thân cọng…" là "Việt Gian Cọng Sản" nhưng lại không đưa ra được bằng chứng nào rằng Lê Duy San đã chỉ đích danh ai và đã viết ra câu nào phỉ bàng hay kết án một tên tuổi nào. Hắn chỉ hồ nghi thôi mà cũng già mồm chưởi bới om sòm. Cũng vì cái tật la lối chưởi bới rộn cả làng xóm cho nên người ta đã biếm nhẻ hắn là chó sửa hoang. Không có bằng chứng nào mà cũng dữ tợn như VC, chứ nếu nó có bằng chứng thì chắc hắn sẽ hành động rất hung tợn theo kiểu chặt đầu, đập vỡ sọ người ta giống như bọn VC tàn sát dân lành trong biến cố Tết Mậu Thân ở Huế.

Ở trên là trích một vài đoạn trong email của Tường Giang cho thấy hắn là thằng ăn nói lật lọng, giả giọng đạo đức giảng đạo hoặc kêu gọi đoàn kết, chống chụp mũ, chống bạo hành trong khi hắn lại hoàn toàn làm ngược lại những gì hắn khuyên người khác. Vây Tường Giang là người như thế nào, trong một tháng hắn có bao nhiều ngày tỉnh trí để trở thành người lương thiện và bao nhiêu ngày lại trở thành gian ác ? Một người bất bình thường như hắn thì từ nay chắc không ai còn tin những gì tốt đẹp mà hắn nói ra cả, vì hôm nay có thể hắn đi giết người thì ngày mai lại đi băng bó cho người. Hắn dã điên thật rồi bà con ơi.

Tôi đã nói rằng Lê Duy San … chỉ giả ngây ngô như con nít và tiếp tục cái màn "cầu nguyện" QUÁI ĐẢN không hề có trong Kinh Thánh hay thần học nào cả.

Tường Giang tự cho mình là giáo hữu của đạo Tin Lành cho nên đã lắm lần giảng đạo để làm cho những kẻ nhẹ dạ xuôi tay đừng chống đối bạo quyền quỷ ma, đúng theo gương của sư phụ hắn là Trúc Hồ đã từng kêu gọi phải yêu thương và chấp nhận người "anh em" Việt Cọng là bọn phỉ báng Thiên Chúa, đập phá tượng ảnh của Ngài và bách hại con cái của Ngài. Chẳng hiểu dựa vào đâu mà hắn khẳng định rằng lời nguyền rủa của ông Lê Duy San là đi ngược với Thánh Kinh để lôi kéo ngươi Thiên Chúa Giáo chống ông này. 

Nhưng tôi khẳng định hắn đã sai khi cho rằng Thánh Kinh của Thiên Chúa Giáo làm ngơ trước tội lỗi của kẻ ác. Câu nguyền rủa của ông Lê Duy San rằng "Bọn Việt Cọng chết hết và chết một cách thê thảm…" có đầy đủ căn bản của Thánh Kinh, là sách giáo huấn của mọi người theo Thiên Chúa Giáo, kể cả tên Tường Giang là kẻ tự xưng minh theo đạo Tin Lành. Nếu Tường Giang chống đối lời nguyền rủa này và cho đó là không có căn cứ thì Tường Giang hãy bỏ đạo để trở về với bọn VC vô thần vì cuộc đời chỉ có 2 lối đi, một là theo thiện, hai là theo ác mà thôi (và VC là tiêu biểu cho tội ác) chứ không có lưng chừng vì lưng chừng trước sau gì cũng theo ác.

- Kinh Thánh dạy hãy cột đá vào cổ những kẻ làm cho những người ngay lành chân thật sa ngã và hư hỏng. Câu kinh này ở LK 17:2-3 : " … khốn cho người tạo cớ khiến cho vấp phạm xảy đến, thà nó bị khoanh cối đá tròng vào cổ và xô xuống biển, còn hơn là nó tạo cớ vấp phạm cho một người nào trong những kẻ nhỏ [tức lương thiện] này. Các ngươi hãy coi chừng!"

Bọn Cọng Sản là một lũ người làm băng hoại luân lý của xã hội con người, không những chúng giết người, đàn áp dân, buôn bán phụ nữ, chủ trương phá thai mà còn đả phá việc thờ phượng các thần linh thánh thiện mà con người thờ phương như cương lỉnh của mọi trật tự chân thiện. Khi phá vở tôn giáo, chúng đã phá vở luôn lương tâm của con người. VC là cớ vấp phạm cho xã hội loài người đi vào đường tội ác và hư mất cho nên chúng trở thành mục tiêu để cột cối đá vào cổ và xô xuống biển !!

Vì thế Cọng Sản (Việt Cọng) là kẻ thù của cuộc sống an bình của con người, họ cần phải bị triệt tiêu để chấm dứt mọi tội ác và nguy biến cho con người. Những kẻ phò cho VC, cọng tác với VC để làm việc ác và bất lợi cho hạnh phúc của con người cũng cần phải chịu chung một hình phạt như chúng, bởi lẽ, VC là cái đầu, và tay sai của chúng là tay chân để thực hiện tội ác, nếu triệt tiêu được chúng thì xã hội sẽ tìm lại được cuộc sống hạnh phúc mà trời đã phú cho họ. Sở dĩ dân Việt mất đi hạnh phúc là bởi lũ người ác VC đã cướp mất của họ, chúng biến họ thành hư hỏng và mê muội.

Đành rằng chết là hết, nhưng chết thảm khốc mới đúng với nghĩa của đền tội, trong luật nhân quả cũng như trong Thánh Kinh đều luôn nêu ra vấn đề đền tội cho xứng với tội lỗi đã phạm. Câu Thánh Kinh Mt 18:35 nhắc đến sự công bằng của Thiên Chúa; thường thì Ngài tha thứ, nhưng khi một ai đã lợi dụng lòng tha thứ của Ngài để gieo bất công cho tha nhân thì Ngài sẽ phạt nặng để xứng với mức tội lỗi mà kẻ đó đã phạm; Câu kinh viết rằng : "Nổi cơn thịnh nộ, ngài đã trao kẻ gian ác cho lý hình cho đến khi nào hắn trả xong tất cả những gì hắn mắc nợ với ngài." 

Chữ mắc nợ ở đây muốn nói đến những tội lỗi mà nó đã phạm với Ngài như… phỉ báng Ngài, từ chối nghe lời Ngài dạy để cứ mãi mê giết đồng loại và anh em, hủy hoại sự trong trắng và lương tâm của con người và kéo họ vào đường hư hỏng suy đồi. Những tội lỗi này thì bọn VC ai cũng là thủ phạm gớm ghiếc, vì thế cần phải nguyền rủa cho chúng chết mau chết sớm và chết thê thảm để trả nợ, vì chi khi trả nợ xong thì nó mới được Thiên Chúa đoái hoài cứu vớt cho ra khỏi ngục. 

Không chết sớm và không chịu trả nợ thì chúng sẽ càng chồng chất thêm tội ác để cuối cùng sẽ không bao giờ trả hết nợ mà phải bị phạt đời đời như Chúa Giêsu đã than thở : "thà nó đừng sinh ra thì hơn" vì khi đã phạm tội quá lớn thì kẻ tội phạm sẽ vĩnh viễn ở trong ngục tối không bao giờ được tha thứ và thoát ra khỏi đó.

Đừng tưởng rằng bị treo đá vào cổ và ném xuống biển để chết chìm là một hình phạt nặng nề. Không phải vậy, vì mục đích của hình phạt chết sớm, là để tìm sự cứu rỗi về sau. Đây nhé đoạn tiếp của câu kinh Thánh Mt 18:8-9 như sau:
Nếu tay chân ngươi làm ngươi vấp phạm, thì hãy chặt và quăng nói đi khỏi ngươi; thà ngươi cụt tay, què chân mà vào sự sống, còn hơn là có hai tay, hai chân mà bị quăng vào lửa đời đời. Và nếu mắt ngươi làm ngươi vấp phạm, thì hãy móc mà quăng nó đi khỏi ngươi, thà ngươi chột mắt mà vào sự sống còn hơn là có hai mắt mà bị quăng vào địa ngục lửa thiêu.
Việc mất một mắt, chặt vứt cánh tay so với sự quý giá của linh hồn được cứu rỗi thì chẳng thầm thía vào đâu. Vì thế câu nguyền rủa của ông Lê Duy San, khi vừa nghe qua bằng lỗ tai của con người trần tục và dùng cán cân công lý ngắn hạn của thế gian để cân đo thì cho đó là Ác, là Tàn Nhẫn. Nhưng dưới cặp mắt thần học của những kẻ tin vào thế gìới tâm linh, thì sự mất đi hạnh phúc vĩnh viễn trong thế giới tâm linh còn đáng sợ hơn cả sự chết sớm và chết thảm của thể xác ở thế giới trần tục. Nếu bọn VC mà chết sớm, chết hết và chết thảm thì rất may cho chúng và cho nhân dân VN, chúng sẽ có cơ may bớt bị trừng phạt ở thế giới tâm linh và dân Việt sẽ được nhiều hạnh phúc ở thế giới trần tục này.
Cũng thế, Nếu Tường Giang vẫn ngoan cố tạo nghiệp ác thì Tường Giang sẽ bị phạt thê thảm (có thể là tội chết nếu làm điều quá ác) để cho xứng với những hành vi gây hoạn nạn về tinh thần và vật chất đối với người khác. Có như thế thì may ra ở kiếp sau Tường Giang mới được phước hơn. Vậy Tường Giang mong được gì ? Được sống dai sống mãi để chưởi bới thiên hạ và làm tổn thương mọi người hoặc khuyên dụ anh em chạy theo phò bọn quỷ đữ VC như sư phụ Trúc Hồ của ngươi đã rao giảng để rồi sẽ bị đọa đày ở chín tầng địa ngục cả ngàn kiếp, hay là được chết sớm để mau chấm dứt cái nghiệp chướng sân si của mình ??
Hãy suy nghĩ kỹ và chọn lựa đi nhé, ta sẽ cầu mong và nguyền rủa cho ngươi được toại nguyện !
JB Trường Sơn
 

Thư mục

Ngo Dinh Diem Fondation

tinhthan_ngodinhdiem
@yahoogroups.com



No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official26/3/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link