Friday, January 6, 2017

LẠM BÀN TÌNH HÌNH THỂ GIỚI :

From: "Phan, Luc" <
Date: January 4, 2017 at 8:08:29 PM PST
Subject: Fw: LẠM BÀN TÌNH HÌNH THỂ GIỚI :

LẠM BÀN TÌNH HÌNH THỂ GIỚI :

Trước tình hình Thế giới , nhất là căng thẳng giữa Obama & Putin !  
Tôi không muốn nói : Căng thẳng giữa Mỹ & Nga .

Vi Putin sẽ KHÔNG DẠI GÌ LÀM MICH LÒNG ÔNG TRUMP ( MỸ ) TRONG LÚC NÀY , MÀ NGƯỢC LẠI :  

CHÍNH OBAMA ĐÃ LÀM CHO PUTIN CÀNG GẮN BÓ VỚI ÔNG TRUMP!
CÀNG CẦU KHẨN ÔNG TRUMP NHIỀU HƠN !!!  

Tại sao vậy ?

Trong binh pháp :  " KHÔNG KẾ SÁCH LẤY CHI GIẢI BẾ TẮC "  

Ai dám nói Putin là kẻ HỮU DỎNG VÔ MƯU?  

Putin là TRÙM KGB CỦA LIÊN XÔ đối đầu với CIA MỸ - ĐỨC & NHIỀU NƯỚC TD .  

Có lần tôi hỏi một BÀ GIÀ LIÊN XÔ : Bà nghĩ thế nào về Putin ?
Bà trả lời không cần suy nghĩ  :

PUTIN CÒN LỢI HẠI HƠN STALIN RẤT NHIỀU !!!

Tôi không những đồng ý như thế , mà còn luôn luôn để ý cặp mắt của Putin :

MỘT CẶP MẮT GIAN THẦN !  

Đã nói đến GIAN THẦN , thì phải nói đến TÀO THÁO .
Nói đến TÀO THÁO thì ai cũng ghét, nhưng ai cũng NỄ-PHỤC CÁI TÀI CỦA ÔNG TA!

Vậy chúng ta thử nghĩ , ông GIAN THẦN NÀY ĐANG NGHĨ GÌ ?

Theo tôi :Có lẽ Putin nghĩ rằng : MAN ( Con Man) MỆT, CHÓ CŨNG LE LƯỠI !

Bởi vậy , dại gì không chơi cao hơn là :  " LẤY GẬY ÔNG, ĐẬP LƯNG ÔNG"  !

Putin có thương yêu gì Người Mỹ - Nước Mỹ không?
Ông Trump có thương yêu gì Người Nga & Nước Nga ?

NHƯNG TẠI SAO CẢ HAI NGÀY CÀNG THÂN, CÀNG GẮN BÓ VỚI NHAU ; ĐỂ LÀM GI ???

Điều để hiểu, TRƯỚC HẾT LÀ LỢI ÍCH CỦA HAI NƯỚC !

Hai Đại cường quốc này mà HỢP TÁC với nhau , thì đố cha thằng nào HỐNG HÁCH !
Chính vì vậy mà thằng TC ngày đêm TEO BUJI .

Mỹ- Nga mà HỢP TÁC TẨY CHAY TC thì nước nào có khả năng chống lại ????
Tàu CỘNG mà sụp đổ , thì kẻ có lợi nhất là Nga. Vì chúng cùng biên giới với nhau, RẤT THUẬN LỢI NHIỀU LĨNH VỰC ...

Thứ hai là : THẾ GIỚI ( NHÂN LOẠI ) SẼ TRÁNH KHỎI ĐẠI HOẠ DO TC ÂM MƯU GÂY RA !

Ông Trump chọn một NỘI CÁC TOẢN ĐẦU SỎ, như trước đây tôi đã nói trong bài viết của tôi rằng: Ông Trump thắng cử, thì không phải mình ông lãnh đạo nước Mỹ & Thế giới, mà có cả hàng trăm , ngàn Cố Vấn-Tham mưu cho ông ta.

 Một đầu óc đầy KẾ SÁCH - MƯU MÔ .

THÀNH CÔNG VẺ VÀNG TRONG KINH TẾ !
CHIẾN THẮNG LẪY LỪNG TRONG CHÍNH TRƯỜNG  !  

Hy vọng Nước Mỹ & Thế giới TD ngày càng vững mạnh ...

Mong rằng một ngày không xa :

THẰNG TÀU CỘNG SỚM SỤP ĐỔ !

NƯỚC VN NHẤT ĐỊNH SẼ ĐỘC LẬP- TỰ DO VĨNH CỬU !

Nhà cầm quyền csVN hãy SỚM THỨC TỈNH !

KHÔN CŨNG CHẾT - DẠI CŨNG CHẾT - BIẾT KHÔNG CHẾT !!!

Hãy sớm VẬN DỤNG THỜI CƠ , ĐỂ CỨU NƯỚC- CỨU DÂN & CỨU BẢN THÂN MÌNH !!!

Nhân dịp đầu năm mới sắp đến , tôi kính chúc Qúy ĐỒNG HƯƠNG TRÊN THẾ GIỚI 

MỘT NĂM MỚI DỒI DÀO SỨC KHOẺ & VẠN SỰ NHƯ Ý MUỐN .  


Germany , 31 tháng 12 năm 2016

Trọng kính

Vo Dinh Chuong
__._,_.___

Posted by: tuyen do <

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

🔥 Bản Tin Trong Ngày 13/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link