Thursday, October 18, 2012

CXN_Phá sản NH là giải pháp duy nhất, UBKTQH cùng chung ý tưởng mà tôi nêu ra cả năm nay rồi (phá sản, nợ xấu comprehensive)




Xin phổ biến rộng rãi

 CXN_101812_1878_Phá sản NH là giải pháp duy nhất, UBKTQH cùng chung ý tưởng mà tôi nêu ra cả năm nay rồi (phá sản, nợ xấu comprehensive)

 
Nhất quyết phải tống cổ chúng ra khỏi dãi đất hình chử S này.











 
Chúng nó thà để nền kinh tế này chết dần chết mòn, 400 ngàn/600 ngàn DN phá sản, 2 triệu người thất nghiệp, BĐS nổ tung, giảm 50 tới 70%, nợ xấu NH gây thanh khoản kiệt quệ, hàng tồn kho kể cả căn hộ chất thành núi, DN ngưng sản xuất và chết lâm sàng, TTCK cứ lòng vòng ở mức 400 vì KT vĩ mô bất ổn, Tập đoàn và DNNN hấp hối và phải giảm từ 21 xuống còn 7, nợ thầu đầu tư công 91 ngàn tỉ đ….
 
Tất cả nước VN đang nhanh chóng ngưng hẵn, dân tình buông xuôi, không một ai thiết làm gì nữa cả thì bọn này mới thức tỉnh. Và khi thức tỉnh thì cả một tình hình kinh tế như một bãi sa mạc hoang tàn, lúc đó chúng mới thức tỉnh là phải uống thuốc đắng, không phá sản NH cũng mất đảng mà phá sản NH cũng mất đảng.

 
Hay phải kéo nó xuống để 90 triệu người dân có sự chọn lựa người tài như 300 triệu dân Mỹ hiện thời đang chọn lựa Mitt Romnay và Obama, ai tài hơn ai để vận hành nền kinh tế Mỹ


 
DN chết lâm sàng, thất nghiệp hàng triệu, Tập đoàn hấp hối không phương hướng, TTCK giả tạo, đầu tư ngoại quốc bỏ rơi VN, từ cái xấu này dẫn theo hàng chục hệ lụy xấu theo mà càng để lâu càng khó gỡ lại (BĐS lừng khừng từ đầu 2011 đến giờ, nhờ y tá chiến trường đó).
 
 ĐCS lừng khừng không phá sản NH từ tháng 7 năm 2011 vì sợ bất ổn chính trị, lây lất nền kinh tế đến ngày hôm nay thì có phải bất ổn chính trị tăng gấp trăm lần hay không.














































































































































































































































































































































































































































































































































































































































No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link