Monday, October 15, 2012

Tuổi trẻ Việt Nam ơi! Hãy kéo cổ Mác-Lê-Hồ xuống!


 

 

Tuổi trẻ Việt Nam ơi! Hãy kéo cổ Mác-Lê-Hồ xuống!

Cao Lân


“Thị trưởng Ulan-Bator gọi Lenin và các đồng chí của ông là những “kẻ sát nhân”

Toàn dân Việt hãy nhìn xem: Dân Mông Cổ đã cùng nhau kéo cổ Lenin xuống, như trang BBC Việt ngữ đã đưa tin vào ngày hôm nay, Chúa nhật, 14/10/2012.

Còn chần chờ gì nữa! Toàn dân Việt, mà đặc biệt, là tuổi trẻ Việt Nam, hãy cùng nhau đứng lên đi theo tiếng gọi của Hồn Thiêng Sông Núi Việt đang réo gọi từ ngàn xưa, cho đến tận bây giờ, và mãi mãi cho đến ngàn sau. Ngày nào đất nước còn một tên Tầu cộng và Việt cộng trên Quê Hương, thì ngày đó, chúng ta, toàn dân Việt phải còn chiến đấu. Chiến đấu cho đến hơi thở cuối cùng, như các vị anh hùng đã sống và chết qua những trận hải chiến Bạch Đằng, từ Ngô Quyền, đến Đức thánh Trần Hưng Đạo, để tận diệt cho bằng hết những tên giặc Tầu xâm lăng.

Nhưng, ngày hôm nay, khi lũ giặc Tầu đã và đang ngự trị trên đất nước chúng ta qua sự tiếp tay, bảo vệ của đảng Cộng sản Việt Nam. Bởi thế, cho nên người dân Việt đã không biết làm cách nào để tiêu diệt kẻ thù truyền kiếp của dân tộc; bởi vì, chính Việt cộng, là một trở lực trước tiên và to lớn, không cho toàn dân đứng lên để đánh đuổi giặc Tầu.

Chẳng những vậy, mà hiện nay, đảng CSVN còn đang toan tính tới chuyện đem tên tội đồ của dân tộc là Hồ Chí Minh vào thờ chung với Quốc tổ Hùng Vương, để bảo toàn cho lãnh tụ Đỏ, là kẻ đứng đầu trong những cuộc khủng bố, đấu tố, chôn sống phụ nữ, trẻ em, giết chết hàng hà sa số của những nạn nhân vô tội!

Đừng chần chờ gì nữa! Hãy noi gương người dân Mông Cổ, chúng ta hãy cùng nhau đứng lên. Đứng lên, kề vai, sát cánh, kiên quyết đi theo tiếng gọi của non sông: hàng hàng lớp lớp, tiến lên, không nề hiểm nguy, để cùng nhau chung tay, góp sức, giật sập, kéo cổ Mác-Lê-Hồ cho sập, đập vỡ tan tành, để thoát khỏi nạn quốc nhục, khi đảng CSVN với âm mưu biến đền thờ Quốc tổ Hùng Vương thành đền thờ Hồ Chí Minh, để bắt người dân Việt phải thờ lạy tên đại tội đồ của dân tộc là Hồ Chí Minh như thờ lạy Quốc tổ Hùng Vương!

“Thị trưởng Ulan-Bator gọi Lenin và các đồng chí của ông là những “kẻ sát nhân”.

Còn người dân Việt Nam, thì phải gọi cả ba tên Mác-Lê-Hồ là những tên sát nhân, những tên khát máu, đã từng gây nên những cảnh máu lệ trên khắp cả ba miền của đất nước, kể từ khi Hồ Chí Minh đem cái đảng cộng sản “cứt lợn” về gieo trồng trên đất nước. Hơn nửa thế kỷ qua rồi, bởi vì đảng Cộng sản là một lũ ma cà-rồng chuyên hút máu người, cho nên có bao giờ người dân ta được sống bình yên. Máu đã từng đổ, xương đã tùng phơi, xác trẻ thơ đã từng tan tành ở những khu phố chợ, ở khắp làng thôn, ở các ngôi trường Tiểu học tại miền Nam, bởi những quả pháo kích của Việt cộng, và chất nổ TNT!

Tất cả những cảnh máu đổ, đầu rơi ấy, đều do đoàn quân xâm lăng của Cộng sản Bắc Việt, đoàn quân xâm lăng nầy, chúng đã vượt Trường Sơn, vượt giòng sông Bến Hải qua cây cầu Hiền Lương, mà theo Hiệp định Genève, 20/7/1954, mà do chính đảng CSVN đã mưu toan và đã ký cùng với thực dân Pháp đang tâm chia cắt đất nước thành hai miền Nam-Bắc; để rồi sau đó, khi chữ ký của chúng còn chưa ráo mực, thì chính chúng đã xé Hiệp định này, và xua quân xâm lược nước Việt Nam Cộng Hòa. Mặt khác, với những âm mưu vốn có từ trước khi ký hiệp định chia đôi đất nước, chính đảng CSVN đã cài những “cán bộ Cộng sản” nằm vùng tại miền Nam, để thực hiện cuộc xâm lăng vào Quốc Gia Việt Nam Cộng Hòa; một Quốc Gia đã từng được quốc tế công nhận; đảng CSVN, với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ vũ khí cho đến nhân lực của Nga-Tầu Cộng, để rồi chúng đã vì những món nợ ngày đó, mà kể từ năm 1958, Hồ Chí Minh - Phạm Văn Đồng đã phải ký một văn bản dâng-bán nước cho Tầu cộng.

Và, những âm mưu, những toan tính, những mưu đồ đen tối ấy, cho đến hiện thời, vẫn chưa chấm dứt, bởi tại hải ngoại, chúng ta, những người Việt tỵ nạn cộng sản thật sự cũng đã và đang bị bọn Việt cộng nằm vùng, tay sai của chúng, được chỉ đạo từ Hà Nội, hay từ những “Tòa đại sứ” của Việt cộng ở các nước thò bàn tay nhám nhúa, nham hiểm của chúng đến, nhằm gây chia rẽ, tạo mâu thuẫn, hòng phân hóa cộng đồng Người Việt tỵ nạn cộng sản chúng ta; để từ đó thực thi nghị quyết 36 của chúng được dễ dàng và mau chóng hơn. Nghĩa là biến cộng đồng người Việt tỵ nạn hải ngoại thành tập thể “Việt Kiều Yêu Nước” như chúng đã từng đem ra để câu nhử những ai mau quên và ngây thơ “dễ tính”! Nói một cách khác là, chúng đã và đang ra sức chuyển hóa cộng đồng tỵ nạn cộng sản hải ngoại thành tập thể công dân của cái gọi là “Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt gian ở nước ngoài!”. Chúng ta phải hết sức sáng suốt, đề cao cảnh giác để không phải bị rơi vào những cạm bẫy của chúng đang giăng ra ở khắp nơi, đang chờ đón những kẻ thờ ơ, hay vì “ngây thơ” mà rơi vào, để rồi đến lúc chết, mà cũng không biết, hoặc không kịp nhắm mắt, vì chết quá bất ngờ bởi lòng tin mù quáng!

Tuổi trẻ Việt Nam ơi! Đồng bào ơi! Đừng chần chờ gì nữa! Hãy đứng lên! Hãy cùng nhau chung tay góp sức mạnh thành những cơn vũ bão, để giật sập tất cả những tượng đài, cũng như tất cả những tàn tích của Mác-Lê-Hồ xuống, để toàn dân Việt sẽ được đứng lên giữa Trời Đông oai hùng, uy dũng!

Anh quốc, 14/10/2012

Cao Lân

-----------------------------------------------------

Thủ đô Mông Cổ kéo đổ Lenin

BBC: Cập nhật: 15:00 GMT - chủ nhật, 14 tháng 10, 2012


Thị trưởng Ulan-Bator gọi Lenin và các đồng chí của ông là những “kẻ sát nhân”

Thủ đô Ulan-Bator của Mông Cổ gỡ bỏ tượng đồng cuối cùng của Vladimir Lenin và thị trưởng gọi lãnh đạo cộng sản là “kẻ sát nhân”.

Tượng đã được gỡ từ bệ xuống và đặt lên xe tải trong buổi lễ có sự tham dự của thị trưởng Bat-Uul Erdene.

Trong Chiến tranh Lạnh, Mông Cổ là một quốc gia vệ tinh của Liên Xô.

Ông Bat-Uul nói rằng tượng sẽ được bán đấu giá với mức khởi điểm là 280 đô la Mỹ.

Trong diễn văn 10 phút, ông lên án Lenin và các đồng chí cộng sản của ông là “những kẻ sát nhân”.

Ông nói Mông Cổ đã khổ sở dưới chế động cộng sản nhưng đã vượt lên để xây dựng một xã hội mở, ông nói.

Phóng viên BBC ở Ulan-Bator nói học sinh phổ thông Mông Cổ đã từng tôn sùng Vladimir Lenin như Thầy Lenin trong nhiều thập niên.

Hồi năm 1990, Mông Cổ đã bỏ hệ thống một đảng và tiến hành cải cách kinh tế và chính trị.

Một đám đông khoảng 300 người đã tập trung để xem bức tượng bị dỡ bỏ.

Vài người ném giày vào tượng để tỏ sự khinh bỉ nhà cựu lãnh đạo Xô Viết.

Nhiều tượng của Lenin, người qua đời năm 1924, vẫn còn ở Nga và nhiều nước khác từng nằm dưới sự kiểm soát của Liên Xô.

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link