Monday, July 1, 2013

Võ Long Ẩn – Nghị quyết 36 tôn giáo vận


 

Võ Long Ẩn – Nghị quyết 36 tôn giáo vận


Posted on by minhhieu90


 

Năm 2004 tập đoàn lãnh đạo CSVN, ban hành “nghị quyết 36”, nhằm mục đích, kiểm soát toàn bộ người Việt nơi hải ngoại. Trong đó đa số là nạn nhân tỵ nạn cộng sản và cùng những người thân.

Tuy chúng “trin khai ngh quyết” rm r, n ào vi các kế hoch nào là: văn hoá vn, kiu vn, truyn thông vn, thương mi, kiu hi,tôn giáo vn…. Đa s chúng điu tht bi, bi vì tp th nn nhân t nn CS sng nơi hi ngoi đu vch mt ca bn Vit gian, dù chúng đy mưu mô xo quyết n núp dưới nhiu hình thc, li dng tt c nhng mưu mô xo quyt nht chúng cũng đu b vch mt ch tên.Duy ch có hai kế hoch trong “ngh quyết” là CSVN thành công đó là “kiu hi và tôn giáo vn

-Kiu hi, như tt c nhng ai quan tâm đến thi cuc, đu biết rng mi năm người Vit lưu vong khp năm châu bn b, gm c nhng người xut cng lao đng, lao nô, trng cn sa, buôn ma tuý, hành ngh mi dâm… gi v VN hơn 10 t đô la. Mt s tin không nh, đ nuôi sng chế đ đc tài, tham nhũng cho ti ngày hôm nay.

-Tôn giáo vn (TGV) tp đoàn đu lãnh CSVN, rt quan tâm ưu ái đến “tôn giáo vn” chúng thành công vượt bc.Vì trong thi gian chiến tranh t 1945 đến 30-4-75 nhng tên VC đu trc áo vàng, áo nâu, nm vùng, núp dưới nhng mái chùa nm khp các tnh, t vĩ tuyến 17 đến tn Cà Mau và c hi ngoi, mt s lượng bn đu trc, đánh phá, tiêu dit hai nn đ nh VNCH. Điu đó chúng ta đã thy r hơn ban ngày, “giy không gói được la, cây kim không du lâu trong bc vi”. Mà cũng không phi, người Vit chân chính chúng ta vu oan giá ha cho bn VGCS núp dưới danh t Pht Giáo.

Bi vì nguyên lý ca Pht Giáo “Đng Thế Tôn “ luôn dy Pht t và chúng sanh: t bi, h x, đ đt đến chân, thin, m. Đc Pht thường khuyên bo đ t ca ngài rng “hn thù không nên gi trong đu quá mt đêm” Pht cũng dy “ly ân báo oán, oán tiêu tan, ly thù báo oán,oán chp chng như núi Thái Sơn… không đi kiếp nào hết…” Ch có bn Ma Tăng mi lưu thù chuc oán trên 50 năm qua dưới danh t “PHÁP NN”, Bn Ma Tăng đã được đào to dưới mài trường công an ca chế đ CSVN mi năm hun luyn hoàn thành 2000 tân công an đu trc tung ra t quc ni ti hi ngoi đ hot đng, đó là điu có tht 100/100.

K hèn này rt ghét chp mũ, vì cũng là nn nhân ca s chp mũ, nhưng qua, nhng bui l Ma Tăng t chc “k nim 50 năm pháp nn…” là nm trong “tôn Gáo Vn ca Ngh quyết 36” r như ban ngày, ch có nhng thành phn được hun luyn thun thc, trong trường đào ti gián đip, mi t chc tinh vi như vy vi nhng bng chng hin nhiên. Điu 3 ca ngh quyết:

“3- Công tác đi vi người Vit Nam nước ngoài cn mang tính đng b, kết hp vic xây dng cơ chế, chính sách vi công tác vn đng, kết hp các hot đng trong nước vi các hot đng nước ngoài và phi được tiến hành thông qua nhiu loi hình hot đng và bin pháp phù hp vi các đi tượng và đa bàn khác nhau, trên cơ s t nguyn và không trái vi pháp lut, phong tc, tp quán ca nước s ti.” (ngưng trích)

Theo ngh quyết thì các t chc  “nước ngoài phi đng b…” nghĩa là trong nước VC t chc nhng gì thì hi ngoi cũng rp khuôn theo như đúc. VC xây lăng cho ông Sư Thích Qung Đc thì ti Úc Châu vùng Fawkner cũng có mt cung đin ca Sư Thích Qung Đc… Trong dp l “50 năm pháp nn” trong nứơc VC t chc hình thc thế nào thì Úc Châu, Hoa kỳ… cũng “đng b” hình thc ni dung, trang trí, trình bày , din văn … ging nhau như cp song sinh.

Tri qua kinh nghim thương đau ca s sp đ ca VNCH, chúng ta đã thy hin nhiên nhng tên siêu đip viên hot đng trong gung máy chính quyn min Nam, mt s tên như: Vũ Ngc Nh, Triu Quc Mnh, Nguyn Thành Trung (phi công)… Nhng tên này vn chào c vàng ba sc đ thường nht, chưa bao gi hô đ đo M Ngy…

Bn Ma Tăng trong ban t chc “L k nim 50 năm pháp nn” nơi hi ngoi cũng đã được hun luyn thun thc ca nhng tên siêu đip viên mà chúng s dng tuyt chiêu là dùng báu vt thiêng liên cao quý nht, là cá c vàng biu tượng ca hn thiêng sông núi ca chính nghĩa Quc gia, cũng như nhng ông bà Tiến Sĩ, Đc S, công chc cao cp ca VNCH đ đng lên đu t chính quyn min Nam; tuyt chiêu quá đc, đc hơn vt xiêm lai “dùng ci đu nu đu” dùng lc lượng công chc, trí thc…ca VNCH đ đánh VNCH.Ch có nhng bn ma tăng đã được “thép đã trôi thế đy” mi có được mưu cao chước qu này.

Hi các Ma Tăng trong BTC l đu t VNCH va qua hãy chun b t chc l “K nim 50 năm pháp nn” cho năm 2006 vì “pháp nn” năm 1966 nó quyết lit hơn, vì Pht Giáo n Quang đã dùng âm binh đ cô lp 5 tnh min Trung : Qung Ngi,Qung Tín, Qung Nam, Tha Thiên và Qung Tr. “ Mùa Pháp Nn” này vi hơn 200 sanh linh hy sinh và hơn ngàn nn nhân b thương tt sut đi, vì nghe theo tiếng gi “đu tranh” ca bn ma tăng.Cùng đ k nim 50 năm bàn th Pht xung đường, đó là nim “vinh hnh” nht ca Ma Tăng.

Thưa các thy, thưa các trí thc, khoa bng công chc ca VNCH hãy chm dt nhng trò ma mãnh, hãy tra li thanh danh cho mái chùa, đã b các ngài làm cho xú uế trong hơn 50 năm qua. Các ngài đã dùng tt c th đon gian manh nht đ la gt lòng tin, cùng đánh la nhân loi vi câu kinh hoà bình,phn đi chiến tranh.

Không ai ghét chiến tranh bng chúng tôi, nhng người lính nơi đa đu chiến tuyến, chúng tôi cũng cùng trang la cùng quý ngài, chúng tôi phi đem máu xương tht và con tim ca cha m sinh ra, hng ngày đêm ghìm tay súng ngăn chn làng sóng xâm lăng t bn đu lãnh cng sn Bc Vit.

Không ai ghét chiến tranh bng b m tôi hng đêm trông xác con v, không ai căm thù chiến tranh bng v người lính VNCH vi vành khăn tang khóc than bên m chng, không ai ghét chiến tranh bng nhng đa tr coi cút mt cha vi vành khăn tang trng xoá.

Không ai ghét chiến tranh bng thân nhân ca nhng nn nhân Tết Mu Thân,đi l Kinh Hoàng, mùa hè đ la, cuc tháo chy khi cao nguyên… Không ai ghét chiến tranh bng người thường dân vô ti chết trên nhng chuyến xe đò b VC đt mìn trên các quc l tnh l min Nam…

Thưa các thy cùng các nhà trí thc dù có ngu đn đến đâu cũng nhn biết rng cuc chiến Quc,Cng khi đng t tp đoàn lãnh đo cng sn Hà Ni. Trong lúc chiến tranh xâm lược ca CSBV các thy và các ngài đâu ? Câu kinh hoà bình mà các thy, các ngài đã và đang đc trên các tnh thành phía Nam ! sao li vng tanh không thy tiếng kinh hoà bình ca các thy trên đường ph Hà Ni cùng các tnh phía Bc, Bc kinh, Mc Tư Khoa… ???

Bên sau tiếng kinh hoà bình, trong áo Cà Sa ca các thy ca các thy là nhng con dao nhn có tm thuc đc đ đâm vào Quân, Cán, Chính VNCH nhng nhát dao chí mng.

Nghip ca các thy và đám trí thc VNCH còn quá nng, chính quyn mt bao nhiêu tai ương đến cho dân tc, chúng tôi bng bế dt nhau chy ra hi ngoi làm kiếp lưu vong. Các thy cũng không tha tiếp tc kinh hoà bình và dao tm thuc đc đem ra hi ngoi đâm tiếp, “lưng lính ti sao chùa c li hoài”

L “k nim 50 năm pháp nn “ là trin khai Tôn Giáo Vn ca các thày thành công tt đp… chúc các thy viên mãn…

Võ Long n
Úc Châu
 

 

 

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link