Friday, July 5, 2013

Xin LS Duong Ha Dung Lam Giong Nhu GS Nguyen Chinh Ket


Date: Fri, 5 Jul 2013 08:29:06 -0400
Subject: [ChinhNghiaViet] Xin LS Duong Ha Dung Lam Giong Nhu GS Nguyen Chinh Ket

 

 

Xin LS Dương Hà Đừng Làm Giống Như GS Nguyễn chính Kết

Nguyễn-phúc-Liên

cù huy hà vũKhi Gs Nguyễn Chính Kết trốn qua Cao Mên và vừa đặt chân trên đất Mỹ, chúng tôi không ngần ngại viết rằng “Gs Nguyễn Chính Kết ĐĂ CHẾT !”.

Ngày nay, quư vị đă thấy cái hậu qua xấu không những cho cá nhân Gs Nguyễn Chính Kết, mà c̣n cho cả Phong Trào DÂN CHỦ và Khối 8406.

Luật sư DƯƠNG HÀ, sau thời gian lên tiếng nhiều trong thời kỳ chồng của Bà, LsTs CÙ HUY HÀ VŨ tuyệt thực đấu tranh, tất nhiên bị CSVN lưu ư và có thể ghép vào tội như chồng của Bà.

Việc Luật sư DƯƠNG HÀ đặt được chân trên đất Mỹ với lư do là đấu tranh cho Nhân Quyền và Dân Chủ cho chồng Bà nói riêng và cho Quê Hương Việt Nam nói chung khiến chúng tôi viết những nhận xét sau nay và mong rằng những Tổ chứ hỗ trợ Bà tại Mỹ đừng biến Bà trở thành trường hợp của Gs Nguyễn Chính Kết:

1. Trường hợp Ls Dương Hà được CSVN cho xuất ngoại chính thức để đấu tranh.

Đối với trường hợp này, Ls Dương Hà chỉ là con c̣ mồi của CSVN để Cộng sản tuyên truyền rằng họ có Tự do, có Nhân quyền, có Dân chủ bởi v́ họ chính thức cho phép một người đấu tranh sang tận Mỹ để chống lại họ.

2. Trường hợp Ls Dương Hà đi chui, không có giấy phép xuất ngoại chính thức.

Đối với trường hợp này, Ls Dương Hà đă phạm lỗi với Nhà nước CSVN. Khi Bà từ Mỹ về Việt Nam, CSVN sẽ bắt tội và kết án Bà. Ls Dương Hà càng lên tiếng mạnh chống đối CSVN tại Mỹ, th́ cái tội của Bà càng bị kết án nặng hơn. V́ cái tội đi chui và lên tiếng chống CSVN tại Mỹ, nên Ls Dương Hà có thể nại lư do đó để XIN TỴ NẠN tại Mỹ giống như trường hợp Gs Nguyễn Chính Kết.

3. Giai đoạn đấu tranh cho đoàn tụ gia đ́nh

Khi được tỵ nạn tại Mỹ rồi, th́ đến hồi tranh đấu đợt hai là liệu cho LsTs Cù Huy Hà Vũ được giảm án hay tha bổng để được đoàn tụ Gia đ́nh tại Mỹ. Trường hợp Gs Nguyễn Chính Kết cũng giống như vậy. CSVN giảm án hay tha bổng để LsTs Cù Huy Hà Vũ qua Mỹ cũng là cách tuyên truyền của CSVN rằng họ có Tự do, Nhân quyền và Dân chủ.

Chúng tôi chống lại việc những Nhà Tranh Đấu kiên quyết tại Quốc nội t́m cách đào thải ra nước ngoài. CSVN luôn đề nghị những Nhà Đấu tranh chủ chốt bỏ Việt Nam để chúng đỡ phải phiền hà và c̣n chứng tỏ cho nước ngoài thấy rằng họ có nhân đạo. Quốc nội cần những người đấu tranh cương quyết nằm tại Quê Hương, chứ không cần những tiếng nói trên mây gió của những thành phần, dù trước đây đấu tranh kiên cường tại nhà, nay bị bơ sữa làm thoái hóa và chỉ ngồi xa lông tuyên bố !

Nguyễn-phúc-Liên

Ngày 05.07.2013
                                                                            

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link