Tuesday, September 24, 2013

Đồng Nai: Bị bắn tại trạm, một thiếu tá CA VC tử vong




 
 

 

Thượng tầng hạ cẳng tay-Hạ tầng hạ đồng đội.

Vì tiền.Vì nhóm lợi ích.

 

Đang điều tra nguyên nhân nổ súng ở trạm CSGT Suối Tre


23/09/2013 10:49 (GMT + 7)

TTO - Sáng nay (23-9), Đại tá Nguyễn Văn Kim - phó giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai đã chủ trì buổi họp báo do Công an tỉnh tổ chức để thông tin nhanh vụ việc CSGT ở trạm tuần tra kiểm soát giao thông bắn nhau.


Đại tá Nguyễn Văn Kim cung cấp một số thông tin ban đầu về vụ án cho các cơ quan báo chí vào sáng 23-9  - Ảnh: Sơn Định

Tin bài liên quan



Chia sẻ



Từ khóa



Tin bài khác





Thượng úy Đoàn Thanh Phú được cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai tối 22-9 - Ảnh: Ngô Thiên Phúc

Bắt đầu buổi họp báo, đại tá Kim nói: “Đây là vụ việc đáng tiếc nhưng có nhiều báo thông tin khác nhau nên công an tổ chức cung cấp thông tin chính thống”.

Theo đại tá Kim, qua xác minh thông tin ban đầu, khoảng gần 18g ngày 22-9, các cán bộ chiến sĩ nghe tiếng súng nổ ở phòng trực nên chạy lên.

Tại đây, CSGT ở trạm đã nhìn thấy ba người bị thương gồm thiếu tá Trần Văn Sơn - phó trạm cùng đại úy Ngô Văn Vinh, thượng úy Đoàn Thanh Phú bị thương nên đưa đi cấp cứu.

Đến 19g40 phút cùng ngày, do vết thương quá nặng nên thiếu tá Sơn đã chết tại bệnh viện.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, ban giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai đã chỉ đạo cho phòng CSGT phải tập trung cứu người và các lực lượng nghiệp vụ khác bảo vệ hiện trường.

Trả lời báo chí về nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ nổ súng, đại tá Kim nói: “Hiện vụ việc đang điều tra để kết luận nguyên nhân bắn nhau. Do hai người còn lại bị thương rất nặng nên chúng tôi chưa thể lấy lời khai. Công an Đồng Nai đang tập trung điều tra và sẽ có kết luận, thông tin đến báo chí sớm nhất”.

Về các thông tin trước khi xảy ra bắn nhau, thiếu tá Sơn và đại úy Vinh có ăn nhậu, Công an Đồng Nai cho hay: “Hiện chưa lấy được lời khai hai chiến sĩ đang bị thương nên chưa thể trả lời được”.

Đại tá Kim nói thêm: “Chúng tôi đã yêu cầu cơ quan điều tra kiểm tra, làm rõ quy trình trực ban của các cán bộ chiến sĩ CSGT có liên quan đến vụ nổ súng. Ban giám đốc cũng chưa nghe mâu thuẫn giữa những chiến sĩ bắn nhau. Trước đó các chiến sĩ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ”.

Trả lời câu hỏi của PV Tuổi Trẻ quá trình điều tra về quy trình quản lý súng ở trạm Suối Tre quá sơ sài dẫn đến bắn nhau? Đại tá Kim nói: “Chúng tôi sẽ kiểm tra quy trình quản lý súng vì Bộ Công an quy định rất chặt chẽ việc này. Chúng tôi sẽ điều tra súng của ai, vì sao nổ trong trường hợp này và làm rõ toàn bộ vụ án vì đây là vụ gây hậu quả nghiêm trọng”.

Trong sáng cùng ngày, văn phòng Bộ Công an cũng đã cử lực lượng đến Công an tỉnh Đồng Nai để nắm nguyên nhân vụ việc.

HÀ MI

Họp báo vụ CSGT bắn nhau, một thiếu tá chết


23/09/2013 09:31 (GMT + 7)

TTO - Từ 9g sáng nay, 23-9, Công an tỉnh Đồng Nai đã tổ chức họp báo để công bố các thông tin chi tiết về vụ nổ súng khiến một thiếu tá cảnh sát giao thông tử vong.


Thượng úy Đoàn Thanh Phú được cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai tối 22-9 - Ảnh: Ngô Thiên Phúc

Tin bài liên quan



Chia sẻ



Từ khóa



Tin bài khác



Trước đó, chiều 22-9, tại trạm tuần tra kiểm soát giao thông Suối Tre (thuộc Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an tỉnh Đồng Nai) xảy ra một vụ dùng súng bắn đồng đội ngay tại nơi làm việc.

Hậu quả sau vụ bắn khiến trạm phó trạm Suối Tre là thiếu tá Trần Ngọc Sơn chết, còn đại úy Ngô Văn Vinh, thượng úy Đoàn Thanh Phú cùng bị thương nặng.

Trong tối cùng ngày, các bác sĩ xác định trạm phó Trần Ngọc Sơn không qua khỏi do có nhiều vết đạn bắn thấu ngực và trúng vào đầu ở vùng thái dương phải.

Thượng úy Đoàn Thanh Phú bị thương nặng và mất nhiều máu nên được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cấp cứu.

Riêng đại úy Ngô Văn Vinh, các bác sĩ cho hay phải mổ vì phù não do bể sọ.

Sau khi xảy ra vụ việc, các lực lượng nghiệp vụ công an đã đến hiện trường và mổ tử thi để điều tra vụ việc.

PV Tuổi Trẻ đang tham dự họp báo sẽ cập nhật các thông tin chi tiết đến bạn đọc.

HÀ MI - MINH LUẬN

 

 



 

From: Nguyen Quang Duy <
Sent: Sunday, September 22, 2013 6:17 PM
Subject: Đồng Nai: Bị bắn tại trạm, một thiếu tá CA VC tử vong

 

 

 



Đồng Nai: Bị bắn tại trạm, một thiếu tá CSGT tử vong

Lao Động - 22/09/2013 20:59 1 tin đăng lại

Đến 20h tối nay 22.9, tin từ Bệnh viện đa khoa Long Khánh cho biết, thiếu tá CSGT Trần Văn Sơn đã tử vong do vết thương quá nặng vì bị bắn.


 
Trạm CSGT Suối Tre - nơi xảy ra vụ việc.
 
Theo nguồn tin riêng của Lao Động, lúc 18h cùng ngày, 4 người trong đó có 3 sĩ quan CSGT (cấp tá, Trạm CSGT Suối Tre - Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai) được chuyển đến Bệnh viện đa khoa Long Khánh cấp cứu trong đó có người bị thương do đạn bắn.

Nạn nhân bị thương nặng nhất là thiếu tá CSGT Trần Văn Sơn - Trạm phó Trạm Suối Tre bị bắn 2 phát đạn vào vùng bụng, nạn nhân tên Phú bị đạn bắn 1 phát và nạn nhân còn lại là Ngô Văn Vinh. Ngoài ra còn có 1 nạn nhân tên Trúc (được xác định là bạn ông Sơn) cũng nhập viện do bị bắn.

Nguồn tin của Lao Động cho hay, trưa nay nhóm nạn nhân trên có nhậu ở quán Karaoke Hân Linh tại Long Khánh, khoảng 17h thì cả nhóm rời quán về Trạm Suối Tre. Khoảng 15 phút sau, nhiều tiếng nổ lớn phát ra từ khu vực Trạm Suối Tre.

Cán bộ chiến sĩ Trạm CSGT Suối Tre chạy đến khu vực phát nổ thì phát hiện 4 nạn nhân bị thương, máu chảy lênh láng nên đưa đi cấp cứu.

Đến 20h tối nay, tin từ BVĐK Long Khánh cho biết, thiếu tá Trần Văn Sơn đã tử vong do vết thương quá nặng. Nạn nhân Ngô Văn Vinh - sĩ quan CSGT Trạm Suối Tre nhập viện không phải do bị đạn bắn mà nhập viện trong tình trạng đa chấn thương do bị đánh.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân vì sao các sĩ quan CSGT này bị bắn, bị đánh.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc...

 

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official 30/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link