Saturday, May 28, 2016

Cộng sản là quỷ đỏ ăn thịt người.....SEX và PHÁ THAI.


Cộng sản là quỷ đỏ ăn thịt người.

On Monday, May 23, 2016 5:14 PM, "Kim Thy  [DienDanCongLuan]" <> wrote:

 
  Xin kinh chuyen tiep :

On Thursday, May 05, 2016 5:31 PM    wrote :

Ai li Sài Gòn sau năm 75 ,  thnh thong có nghe các cô y tá trong bnh vin nói các cán b CS đi kiếm hoc tìm mua các em bé b phá thai đem v nu cháo ăn.  .. Tay chân , tim , gan ..còn nguyên trông rt d s.

 ...CS tuyên truyn cháo bào thai ăn vào b đ th, cường dương , b ph lc tng.




,

Tuy nhiên, Qúi vị nào có đồng quan điểm, xin đừng bỏ phiếu  cho bà Clinton và hầu hết các ƯCV Dân Chủ khác, kể cả ông thống đốc…công giáo Jerry Brown.

 Vũ Linh Châu


Thanks VLC .  Jerry Brown , Nancy Pelosi ,  Loretta  Sanchez ... have been automatically ex-communicated by The Catholic Church .

  

         When Standing Before God  on Judgment  Day ... Your Vote  Counts .


On Thursday, March 31, 2016 2:34 PM, "2> wrote:

 
Bài viết của  Vũ linh Châu khá chính xác.
Xin có lời ca ngợi.  Người có  lương tâm biết quí   mạng sống con người nên đọc.
NTC
________
                                                             http://lifenews.wpengine.netdna-cdn.com/wp-content/uploads/2015/01/ultrasound4d15b.jpg
                                                                                                  
                                                                                Five - Month   Unborn  Child  In The Womb
                                                                                                  
______

In a message dated 3/30/2016 11:16:42 P.M. Eastern Daylight Time, -2writes:
 
SEX và PHÁ THAI.

Thưa quí vị,
Nhân đọc bài tường thuật về việc phá thai tràn lan tại quê nhà hiện nay, tôi xin được góp ý:

1-   Tôi có người em, khi còn làm BS tại một bệnh viện ở Saigon, sau ngày “giải phóng”, chú ấy thường kể lại những câu chuyện thật ghê rợn về việc phái thai tại các bệnh viện và sự vô cảm khủng khiếp của những con người CS vô thần. Thí dụ có những gia đình cán bộ từ ngoài Bắc vào, hàng ngày đã đi thu lượm các bào thai bị phá tại các bệnh viện để mang về nhà… nuôi lợn. Nhiều cái bào thai đã thành hình con người, nhiều cái vẫn còn ngo ngoe cử động trong nồi cám heo.

2- Mấy năm trước, Ông Chế Trung Hiếu đã phát biểu thế này:
“ Tại VN hiện giờ, rất nhiều người Công giáo đang “giành dân lấn đất” bằng cách đi thu lượm các bào thai bị phá tại các bệnh viện về để chôn cất, nhưng trên các ngôi mộ thai nhi đó họ đều cắm một cây thánh giá”.

Và tôi đã trả lời:
 “Ước gì ông Chế Trung Hiếu cũng biết qúi trọng nhân phẩm của con người như vậy. Ông muốn cắm trên các nấm mộ đó cái gì, cắm chữ Phạn, cắm Cờ Đỏ Sao Vàng, cắm hình chủ tịch Hồ Chí Minh…hay ngay cả cắm bảng tên Chế Trung Hiếu, thì người Công giáo VN cũng sẽ hết lòng hoan hô”.

3- Thưa qúi vị,
Nhân dịp Thống Đốc TB California Jerry Brown vừa ký một đạo luật liên quan đến vấn đề phá thai, tôi xin được nhắc lại mấy ý kiến khá mới lạ, khá táo bạo và khá… vui. Xin mời qúi vị theo dõi.
 Đây là quan niệm của cá nhân tôi mà thôi:

- Phá thai là giết người, là sát sanh, là tội ác.
- Đồng ý rằng xã hội không thể truy tố quí vị về tội sát nhân vì đứa bé đó vẫn còn nằm trong thân xác của qúi vị, nó chưa phải là một thành viên của xã hội.
- Nhưng một điều chắc chắn, không ai có thể phủ nhận: Đứa bé đó là con của qúi vị. Phá thai là giết chết con ruột của chính mình.
- Đồng ý là ngay cả khi thai nhi đó chưa có hình dáng của một con người, nhưng nếu nó không bị qúi vị giết chết, thì chỉ ít tháng sau đó, cái bào thai đó sẽ là một em bé mũm mĩm xinh đẹp như bao nhiêu em bé mà chúng ta thường thấy hàng ngày.
- Có thể giết người để tự vệ, để bảo vệ mạng sống của mình. Đó là trường hợp phá thai để cứu mạng sống của người mẹ.
- Nếu không muốn có thai thì phải ngừa thai.
- Nếu không muốn dùng các phương pháp ngừa thai chỉ vì nó sẽ làm gỉam bớt khoái lạc (mặc áo mưa, khóc ngoài quan ải, căn me sự thăng trầm của bà xã... chẳng hạn). Cứ hưởng thụ tối đa, nếu có thai thì phá hay là "morning after" (uống thuốc phá thai vào buổi sáng sau đêm giao hợp). Xin nhấn mạnh, Morning After là thuốc phá thai, chứ không phải là thuốc ngừa thai)...
Tóm lại, theo tôi, Phá thai là ích kỷ, là vô trách nhiệm, là độc ác và là… giết người.

-      Nhân tiện cũng xin đóng góp một ý nghĩ khá lạ tai sau đây, qúi vị đọc thử xem sao:    

"Trong giao hợp, sự khoái lạc chỉ là Phương tiện. Sinh con đẻ cái để duy trì nòi giống mới là Cứu cánh":

* Thượng Đế đã tạo ra sự khoái lạc trong Sex là để cho con người và các lòai động vật khác ham muốn sự khoái lạc này mà giao hợp, hầu có thể duy trì nòi giống. Nếu không có sự khoái lạc trong khi giao hợp, chắc chắn loài người và các loài động vật khác đã diệt chủng từ lâu. Nếu chỉ có “mang nặng đẻ đau”, nếu chỉ có những vất vả cực khổ trong việc nuôi dậy một đứa con nhỏ…, nhất là trong xã hội văn minh tân tiến hiện nay, chắc là dân số của loài người trên trái đất này sẽ càng ngày càng giảm sút đi.


* Trong tất cả các loài động vật, chỉ có con người là lòai đã coi sự khoái lạc là cứu cánh, là mục đích của Sex. Đối với nhiều người, Sex chỉ là để hưởng thụ, chứ không phải là để truyền giống.
* Tất cả các động vật khác đều dùng Sex làm phương tiện cho việc truyền giống: Các động vật giống cái khác, như con gà, con chim, con chó, con heo, con cọp, con ngựa… chỉ  chấp nhận làm tình trong mùa sinh sản hay khi có nhu cầu sinh sản mà  thôi. Có  thai rồi thì sẽ không chịu đực nữa, không có sex nữa. (Trừ lòai...Dê ?).

* Tạo Hoá đã ban cho con người một cái quyền cao cả nhất, đó là quyền Tự Do. Con người có toàn quyền sử dụng tất cả những gì mà Tạo Hóa đã dựng nên, theo ý riêng và sở thích của của mỗi người, sử dụng vào mục đích tốt hay là sử dụng vào mục đích xấu là tùy mỗi người… Tuy nhiên cũng chính vì cái quyền Tự Do này mà, theo Thiên Chúa giáo, con người sẽ bị luận phạt hay là sẽ được tưởng thửơng.
* Trái lại, các lòai động vật khác đều hành động theo bản năng. Thí dụ: bản năng của con cọp là giết người, của con chó con mèo là ăn vụng. Cho nên : “chó treo, mèo đậy, để vậy nó ăn” .

 (Khi còn đứng lớp tại một trường Nữ Trung Học, tôi cũng thường bóng gió như vậy, nhưng dĩ nhiên nó đã được hiểu theo một nghĩa hoàn toàn khác).
* Xin lấy một thí dụ khác để làm rõ hơn về “ truyền giống mới là cứu cánh, khoái lạc chỉ là phương tiện” trong Sex. Cứu cánh của ĂN là để duy trì sự sống, NGON MIỆNG chỉ là phương tiện, (ăn để sống, chứ không phải sống để ăn). Nghe nói ở bên Tây, có một nhóm người thường coi NGON MIỆNG là cứu cánh, nên vừa ăn xong, họ đã móc miệng cho đồ ăn nôn mửa ra, bao tử sẽ trống để có thể ăn tiếp…

Triết lý ba xu, mời qúi vị góp ý cho vui.
    Tuy nhiên, Qúi vị nào có đồng quan điểm, xin đừng bỏ phiếu cho Obama, cho bà Clinton và hầu hết các ƯCV Dân Chủ khác, kể cả ông thống đốc…công giáo Jerry Brown.
 
 Vũ Linh Châu.        
Phát biểu và chịu trách nhiệm hoàn toàn với tư cách cá nhân, không liên hệ tới bất cứ một tôn giáo, một nhóm hay một người nào khác.


  TỘI ÁC PHÁ THAI ... GIẾT NGƯỜI                 



__._,_.___

Posted by: Khai Vo 

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham 15.04.2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link