Saturday, September 21, 2013

Chủ tịch Trương Tấn Sang: 'Việt Nam đang cải tổ chính trị'


 Đảng CSvn chuẩn bị xập tiệm

Chủ tịch Trương Tấn Sang: 'Việt Nam đang cải tổ chính trị'


Chủ tịch nước Việt Nam, ông Trương Tấn Sang, ngày 19/9 tuyên bố Hà Nội đang nỗ lực cải tổ hệ thống chính trị khi trả lời các chất vấn xoay quanh chiến dịch đàn áp blogger tại Việt Nam nhân chuyến công du của ông tới Đan Mạch.
 
AFP cùng ngày trích dẫn phát biểu của ông Trương Tấn Sang nói rằng cùng với phát triển kinh tế, Việt Nam đang cố gắng tạo ra một môi trường tốt hơn cho đời sống chính trị của người dân.
 
Ông Sang khẳng định không có một hệ thống chính trị nào là hoàn hảo mà mỗi hệ thống cần phải tự cải tổ để phát triển.
 
Vẫn theo lời ông, chính phủ Hà Nội sẽ tiếp tục cải thiện tình hình tại Việt Nam.
 
Tuyên bố của Chủ tịch nước Việt Nam được đưa tại cuộc họp báo chung với Thủ tướng Đan Mạch, bà Helle Thorning-Schmidt, nhân chuyến thăm 3 ngày tới một trong những quốc gia viện trợ lớn nhất của Việt Nam.
 
Đan Mạch đang kỳ vọng nâng cao mối quan hệ với Việt Nam để mở ra nhiều cơ hội giao thương với nền kinh tế đang phát triển của Việt Nam.

Thế nhưng, tự hào là một nước rất tôn trọng quyền tự do ngôn luận, các kế hoạch này của Đan Mạch đang gặp trở ngại trước các chiến dịch của Hà Nội đàn áp quyền tự do bày tỏ quan điểm, đặc biệt từ cuối năm 2009 tới nay.
 
Dù thừa nhận hệ thống chính trị của Việt Nam có những khuyết điểm, nhưng ông Trương Tấn Sang nhấn mạnh rằng mọi người đều bình đẳng trước pháp luật và rằng hiện có khoảng 4 triệu blogger tự do tại Việt Nam.
 
Tuy nhiên, theo Tổ chức Phóng viên Không biên giới, Việt Nam hiện là nhà tù lớn thứ hai trên thế giới giam giữ các blogger, chỉ sau Trung Quốc.
 
Nguồn: AFP/Straitstimes

 

 

Ý kiến

     

bởi: Michael Vu từ: USA

21.09.2013 11:16

Trả lời

Ông Trương Tấn Sang nói: Mọi người đều bình đẳng trước pháp luật.Điều nầy là không tưởng,khi nền Tư pháp của VN bị khống chế bởi đảng(đảng ngồi trên pháp luật).Chỉ khi nào Việt Nam thực hiện đa nguyên,đa đảng Tự Do,Dân Chủ mở rộng.Có tam quyền phân lập:Hành pháp,Tư pháp,Lập pháp.Quốc Hội phải được dân bầu.Mọi công dân VN có khả năng và tư cách được quyền tham gia ứng cử Quốc Hội.Vận động tranh cử vào Quốc Hội cũng như Trưng cầu ý kiến toàn dân những vấn đề quan trọng của đất nước phải thực sự diễn ra công bằng, thì câu nói " Mọi người đều bình đẳng trước pháp luật" của Chủ Tịch Sang mới thực sự có ý nghĩa.Còn không chỉ như muối bỏ biển.Nói để mà nói,để đánh lừa dư luận đánh bóng cho chế độ,cho sự cầm quyền lâu dài ,duy trì vi thế độc quyền,độc đảng của CS mà thôi.
Ông Trương Tấn Sang và những lãnh đạo VN trong đảng Cọng Sản ý thức được vai trò của mình,nắm bắt thời cơ quyết tâm gia nhập TPP, nhậy cảm với xu thế thời đại đổi mới toàn cầu, thì mới mong tạo được niềm tin mà đảng của các ông đã đánh mất,cũng như khôi phục nền kinh tế Việt Nam trên bờ vực sụp đổ



bởi: HọSẽLàmNhữngGìHọĐãCamKết từ: Hoa Kỳ

21.09.2013 08:52

Trả lời

Hà Nội đang nói thật đấy!
So với tất cả các đồng minh CS của mình trên khắp TG, ĐCSVN luôn tỏ ra là một tổ chức chính trị rất trẻ trung, thông thoáng, năng động và thức thời vượt trội, trên mọi phương diện.
Chúng ta luôn kỳ vọng một cách có cơ sở rằng, Hà Nội vẫn luôn rất “hiểu” và “biết”, về “tất cả những gì”, mà họ sẽ phải từng bước nghiêm túc tiến hành, trong một khung thời gian “hợp lý” nhất, của một khoảng tương lai khá ngắn ở phía trước mặt…
Điều này sẽ mang lại cho họ vô số những cơ hội lý tưởng nhất, để có thể tiếp tục tồn tại, ổn định và thăng tiến toàn diện - vững bền, trong bất kỳ một mô thức chính trị - xã hội nào, mà họ sẽ linh hoạt hướng đến, với một mức độ hài hòa nhất, bao phủ trên một bức tranh tổng hòa, chứa đựng ít nhất là ba gam màu trọng điểm nhất, nội tại VN, khu vực và toàn cầu.
Hơn bao giờ hết, và cũng hơn ai hết, Hà Nội đã và đang thật sự hướng đến một “nền tảng chiến lược mới”, “đủ mạnh toàn diện”, nhằm nhanh chóng ổn định an ninh - quốc phòng, bảo toàn hiệu lực cho một cơ chế chính trị thông thoáng - năng động, hội tụ tối đa sự ủng hộ mạnh mẽ, lâu dài và toàn diện của toàn dân - toàn cầu, và đây sẽ là một chiếc “đòn bẫy” ấn tượng nhất, hổ trợ thật sự mạnh mẽ và hiệu năng vô song, cho một khía cạnh quốc gia vô cùng quan trọng kế tiếp - kinh tế…



bởi: Mạc khải từ: VN

21.09.2013 08:00

Trả lời

Hiện nay nước ta đang lâm vào con đường cùng của một chủ nghĩa mơ hồ ; cộng sản không ra cộng sản , tư bản không ra tư bản , một chủ nghĩa được lãnh đao bởi một đảng và tất cả quyền hành đều trong tay của đảng ; công dân trong nước chỉ là công cụ đề phục vụ đảng , không có quyền lợi gì cả ! kể cả quyền phát biểu để góp ý , xây dựng chính quyền , xây dựng đất nước...
Chính vì cơ chế nầy mà phát sinh vấn nạn tham nhũng trong cơ cấu lãnh đạo của Đảng ; thậm chí còn lấn-máng , đấu đá quyền lực ...làm cho đất nước đã nghèo thêm khốn khổ , không còn hy vọng phát triển , suy yếu mọi mặt kể cả sức mạnh bảo vệ tổ quốc...!!!
Chủ trương của Đảng csvn chỉ muốn dựa vào các nước mạnh mà không biết tự cường , không nhìn thẳng vào sự thối nát của chế độ mình mà cải tổ chính trị
Kinh tế suy yếu , cán bộ tham nhũng làm mất lòng dân thì làm sao phát triển đất nước ?!. Chính sách điều hành đất nước không được sự đồng thuận toàn dân thì chỉ có bị hủy-diệt thôi !
Nếu Đảng CSVN không thay đổi chính sách thì từ nay trở đi chỉ có áp dụng chiến lược ngoại giao " KHẤT THỰC THẾ GIỚI " !!!...



bởi: CC

21.09.2013 07:57

Trả lời

Nói chuyện với Đan Mạch là nói chuyện với Đảng SPD, xin Trương Tấn Sang nhường lời cho Đảng SPD VN, CT ạ. Hoăc giới thiệu với Đang Mạch tử bên VN đảng SPD sẽ thay thế đảng CS trong tương lai. Có được không ạ ?



bởi: TRẦN CÔNG LÝ từ: SG- VN

21.09.2013 07:54

Trả lời

Mọi người đều bình đẳng trước pháp luật do đảng cộng sản cầm chịch ư ? Nghe hay đấy ! Tư Sang không dám nêu đích danh thủ Ếch, mà gọi là đ/c X - kẻ kém cỏi đưa kinh tế đất nước xuống đáy vực lấy gì là bình đẳng ?!
Ai giao quyền cho đảng cộng đè đầu cưỡi cổ nhân dân; dân oan bị cướp nhà mất tài sản vào tay bọn tư bản đỏ cấu kết lũ quan tham sâu mọt bán nước - hại dân thì bình đẳng nỗi gì hở Trời ?
Công nhân, thầy giáo, bộ đội..dân đen bị bóc lột đến không còn gì để bóc lột nữa, trong khi tà quyền Hùng Dũn Sang Trọng tiền tỉ đô la gửi ra nước ngoài ..thì làm gì có bình đẳng...!!!
Chỉ có cách duy nhất là...Của César trả về cho César - Rác cộng phải cho vào bãi chất thải mới mong xã hội - đất nước VN tiến lên được.



bởi: Thái Minh Lê từ: sài gòn

21.09.2013 06:29

Trả lời

Vài dòng gởi mấy bác bên kia bờ Thái Bình Dương
Tôi là một công dân nước Việt - đó là điều tôi khẳng định ,và như vậy là tôi cũng chẳng có đảng cộng sản Nhưng mỗi lần đọc Voa là tôi thấy ngứa cái lỗ tai bởi vì các bác có mắt như mù , mà đa mù lại còn hay nói láo nữa Mấy linh mục nát ở quê tôi phát biểu... về vụ Mỹ Yên vì nhà tôi gần đó Thử hỏi nếu xảy ra ở nước Mỹ văn minh của các bác thì thế nào? Theo tôi nên bắt hết linh mục nát đó và nhốt lại ... chừa tật nói láo .Và các bác nữa làm ơn về quê hương mà mục kích sở thị đi đã rồi hãy...
Thế nhé cứ vậy mà làm nghe



bởi: Thanh Tam từ: SaiGon VN

21.09.2013 05:21

Trả lời

Phat bieu cua o. Truong Tan Sang cung chi la mot phat bieu nhan ban hay photocopy cua dang Cong San VN ma thoi .Co dieu can phai that luu y la : " Dung tin nhung gi cong san noi ma hay nhin ky nhung gi cong san lam "



bởi: Tôi là cộng sản từ: Lâm Đồng

21.09.2013 04:05

Trả lời

Cải tổ!Cải tổ!Cải tổ!!!!!!Quan nhà tôi nhà to,bất chấp dân nghèo khổ.Bắt tay bọn đầu cơ,nhà dân dành cho quan,dân đen im mồm lai ra nhà trọ đi dân,há mồm là chống đối.Tủi dân quá đảng ơi!



bởi: 0921

21.09.2013 03:49

Trả lời

"Bà Clinton nói: "Những nước muốn MỞ CỬA CHO KINH DOANH nhưng lại ĐÓNG CỬA CHO TỰ DO BÀY TỎ QUAN ĐIỂM sẽ phải trả giá cho những chính sách đó. Cách làm đó TRIỆT TIÊU TÍNH SÁNG TẠO và LÀM NẢN CHÍ CHO GIỚI KINH DOANH, yếu tố then chốt cho sự tăng trưởng bền vững."(VOA 10/7/2012)


Bà Clinton nói tiếp: "Chúng ta cần phải biến thế kỷ 21 thành một thời điểm trong đó người dân ở khắp châu Á không những chỉ trở nên thịnh vượng mà còn phải có tự do hơn." (VOA 10/7/2012)"



bởi: 0921

21.09.2013 03:46

Trả lời

"...các chế độ tiếp tục cưỡng lại các cải cách,
không ngừng hạn chế quyền của người dân tiếp cận với các ý tưởng và thông tin,
bỏ tù họ về tội bày tỏ quan điểm của mình, (Bà Clinton VOA 12/7/2012)"



bởi: Chán kiếp Cộng nô

21.09.2013 03:45

Trả lời

VN đang cải tổ chính trị thế có bỏ sự áp đặt chủ nghĩa Cộng sản lên đầu từng con dân không? Tôi chán cái kiếp nô lệ chủ nghĩa Cộng sản lắm rồi. Độc Tài, độc Đảng duy nhất Đảng Cộng sản Cai trị đã làm tụt hâu, nghèo nàn VN so với Lân bang. Đảng CS dành được chính quyền nên phải được ngồi trị vì mãi mãi như dòng họ Kim ở Triều Tiên là bất công, là độc Tài là của quyền coi NDVN là nô lệ bắt phải phụng vụ cho Đảng CS . Mong chủ tịch Sang cải tổ chính trị cái điều chính yếu này trước tiên. Mong lắm thay.



bởi: The Beggar

21.09.2013 01:44

Trả lời

Đi ăn xin ngưòi ta thì phải hứa hẹn cho có để người ta còn thí cho. Đan mạch là 1 quốc gia ít dân, chưa tới 6 triệu dân mà sao giầu có gấp mấy chục lần VN dưới sự cai trị của mấy ông thánh sống "dân chủ gấp vạn lần" người ta ?



bởi: THANH từ: USA

21.09.2013 01:02

Trả lời

Tat ca nhung quan chuc cua VN deu biet noi nhung dieu tot dep DE XOA DIU nguoi dan,nhung thuc te thi lam nguoc lai.Cai do nguoi ta goi la :"my dan".



bởi: Mắm tôm

21.09.2013 00:41

Trả lời

Chính quyền Việtnam lươn lẹo lắm.Họ đến Châu Âu để xoa dịu tình hình họ đã ra tay đàn áp tôn giáo, và để kiếm trác chút đỉnh.Còn người dân trong nước nằm trong tay họ như cá nằm trên thớt,họ nện lúc nào mà chả được.đảng ta là đồ dối trá.



bởi: vod từ: ndvn

21.09.2013 00:10

Trả lời

Đâu có chế-độ nào hoàn hảo ! Câu nói có ý nghĩa : hoa-cả-làng ., Cũng như nói "ở đâu mà chẳng có tham nhũng." , " Nươc nào mà chẳng có chuôt "!!! Không có chế đô.nào là hoàn hảo! Nhưng chế độ CS biến thái ở VN là là chưa từng có trong LS nuoc nha, ,.. sai.sua, sua sai..bat nhao, dung dau,sai day!!!,.. nó ray rứt và kéo dài quá lâu làm hao mòn lý trí, ý chí, tư tưởng, lối sống và ươc vọng... của dân tôc!!! .
Chi vi nhung cau noi nua-nac-nua-mo, hue-ca-lang nhu vay, thi chang co the thay doi gi duoc !!



bởi: Nai Tơ

20.09.2013 23:07

Trả lời

Cải tổ thế nào? cho dư lợn viên giả dạng blogger trên mạng thả mồi rồi tăng cường công an bắt bớ blogger cho vào tù hả?Hay sắp tăng cường thêm vài cái nghị quyết na ná như nghị quyết 72?



bởi: Hề Hề

20.09.2013 23:01

Trả lời

Bà Thủ Tướng Đan Mạch ơi ! Hệ thống ngân hàng nhà nước Việt Nam đang sắp đến thời mạt vận rồi đó bà ơi !" Tổng tiền bảo hiểm của ngân hàng chỉ có 50 triệu mà làm sao bảo kê cho tiền tỷ của nhân dân gửi vào trong khi đảng không cho ngân hàng nào khai phá sản cả"?(Trích phỏng vấn ông Bùi Kiến Thành trên BBC)
Khi gần lâm chung thì đảng tôi có nhiều mánh khóe để "nhất bái nhất bộ" xin bà cứu giúp lắm ! Ông Obama đã lật tẩy ông Trương tấn Sang trong tháng 7 vừa qua nên không còn chỗ nào đi hát bài ca xin xõ nữa nên mới sang đất nước của bà đó !



bởi: Người lính chưa giải ngủ từ: California

20.09.2013 22:56

Trả lời

Ong Trương Tấn Sang nhấn mạnh mọi người điều bình đẳng trước pháp luật và có khoản 4 triệu blogger tự do tại VN,vừa nghe ông Sang nói thì rất hay,nhưng nghĩ kỷ lại thì.
Rằng hay mới thật là hay.
Nghe qua ngậm đắng nuốt cay thế nào.
Lời nói như gió thổi mây bay,nhưng nói làm sao để tất cả mọi người nhận xét và đánh giá từng câu nói của mình và đánh giá tư cách của một con người,mà chính ông là một chủ tịch nước,củng là một vị nguyên thủ quốc gia,khi ộng nói,ông có nghĩ rằng hiện tại VN đã và đang cầm tù biết bao nhiêu blogger kô?biết bao nhiêu dân oan chết duới tay bọn côn đồ CA kô?biết bao nhiêu người bị CA mời đến đồn CA khi về bằng cái xát kô hồn kô?Tiếng súng của dân oan Đặng Ngọc Viết vừa rồi là gì?
Nhà cầm quyền CSVN nói chung và ông Sang kô thể nào lừa dối tất cả người dân VN được đâu,và giới trẻ Việt Nam hôm nay đã nhìn thấy bộ mặt lừa bịp, xảo trá của chế độ độc tài đảng trị CSVN.
Tiếng súng của người anh hùng Đặng Ngọc Viết vừa qua cũng là một hồi chuông cản báo cho nhân dân biết chế độ độc tài CSVN chuẩn bị cáo chung,cũng là ngày tàn của chế độ độc tài.



bởi: Lương Giáo

20.09.2013 22:53

Trả lời

Đang cải tổ chính trị hay đang ra sức đàn áp giáo dân Mỹ Yên?



bởi: Mao

20.09.2013 22:51

Trả lời

Màn biểu diễn tố cáo lẫn nhau giữa CT Trương tấn Sang và TT Nguyễn Tấn Dũng chỉ là màn kịch hề soạn sẵn trong Bộ chính trị để xã xì sự căm phẩn tột cùng của nhân dân đối với Đảng thôi ! CT Trương tấn Sang nếu khôn ngoan thì nên im lặng như đồng chí X câm như hến và chỉ thúc đẩy dâu rễ con cái mình ra sức tóm thâu trước khi chế độ chợp tối mà thôi !



bởi: Ủng hộ ĐTMH

20.09.2013 22:44

Trả lời

Trả lời phỏng vấn của VOA,bà Trần ngọc Minh ,thân mẫu của nhà đấu tranh Đỗ thị Minh Hạnh đã phát biểu là cộng sản đã lừa dối nhân dân Việt Nam quá nhiều rồi , ngay chính bản thân bà cũng bị lừa dối .Thế thì liệu rằng qua tuyên bố này của ông Trươ ng Tấn Sang ,bà Minh có tin không? Chắc chắn là không ! là người phục vụ cho chế độ mà không tin vào lời của chủ tịch nước thì bảo người Việt hải ngoại và nhất là người Mỹ tin sao nổi nhể? Người cộng sản ở cấp nào ,chế độ nào cũng nói khoét và nói dối như Các Mác ,Lê Nin cả !



bởi: Đổi mới không ngừng từ: changhiu

20.09.2013 22:44

Trả lời

Kể từ năm 1986 đến nay, VN và Đảng CS lãnh đạo đã không ngừng thực hiện đường lối đổi mới và đã có những thành công đáng kể, đưa VN hội nhập thế giới và thoát nghèo! Bức tranh toàn cảnh VN, thay đổi không ngừng nhất là những vùng sâu vùng xa, hẽo lánh. Hiện nay ngoài việc tái cấu trúc kinh tế, VN đang từng bước thay đổi chính trị, hiến pháp. Dĩ nhiên là không phải thay đổi luật để cho bloger BĐCK làm cha! Trái lại toàn dân VN đều mong muốn nhà nước sớm dẹp sạch lũ phá đám, nâng bi nước ngoài, hòng gây bất ổn cho một VN yên bình!



bởi: Vô danh

20.09.2013 21:03

Trả lời

đừng tin những gì cộng sản nói mà hãy nhìn những gì cộng sản làm
đó là câu nói của tt.vnch nguyễn văn thiệu . ko sai vao dau duoc !



bởi: Ba hứa lèo. từ: Sài gòn.

20.09.2013 20:59

Trả lời

Nghe mà mệt. Nhìn mà chán. Pháo mồm nổ lét đét. Phùng mang trợn mắt nói cho dữ vô. Được của rồi chứng nào vẫn tật nấy.
Vũ điệu cộng sản hà nội ai mà chả rõ.
Nếu thực sự yêu dân thương nước, thì cứ tự mình làm mấy năm nay đi, đằng nầy gặp việc rồi tuyên bố lếu láo nghe mà mệt.



bởi: CHU Un từ: USA

20.09.2013 20:38

Trả lời

Dung NGHE nhung gi CS noi
Hay nhin ky nhung gi CS lam.



bởi: Đảng Trưởng từ: VN

20.09.2013 20:24

Trả lời

Bạn Tư Sâu mới nói phân nữa của sự thật, nếu nói cho đủ thì phải là: "không có chế độ nào hoàn hảo nhưng ta nên chọn cái chế độ nào nó ít sâu nhất" hoặc là "không có chế độ nào hoàn hảo nhưng cái chế độ nào nó nhiều sâu hết thuốc chữa thì phải bỏ nó đi"



bởi: Vô danh

20.09.2013 20:12

Trả lời

Các bác có thấy ăn mày nào mà la lối với người đi đường đâu? đi xin ăn là phải làm mặt hiền và ăn nói dịu dàng thì mới được, khi xin được rồi thì là chuyện khác à nha!. CS Vn là thế!



bởi: Vô danh

20.09.2013 20:11

Trả lời

Nghe quen quen giong hot cua con hoa my..



bởi: Vô danh

20.09.2013 20:02

Trả lời

1% bloggers lề trái, 99% bloggers lề phải, dẫu sao cũng đở hơn báo chí nước ta là hết 100% báo chí lề phải. CS Vn láu liếu nhất trên thế giới.



bởi: Trương Saigon

20.09.2013 18:56

Trả lời

Trương tấn Sang dở trò mị thế giới để kiếm tiền bỏ vô bank Thụy Sĩ cho nhiều trước khi chạy ra ngoại quốc.Những con người csvn bán nước,vô liêm sỉ,vô đạo đức,vô nhân tính này chết sớm cho dân VN nhờ.Nói không biết thúi miệng, đen thành trắng.Toàn dân VN đứng lên như anh hùng Viết dẹp tan mafia đỏ để cưú nước.



bởi: SC

20.09.2013 18:09

Trả lời

Thật ra, Ngụy quyền CS (chứ không chỉ riêng TTS) đã vẫn buộc phải giở thói ngụy biện, lắt léo cố hữu. Đang cố tình câu giờ. kéo dài thời gian. Đã và đang vẫn tiếp tục lừa mị dân và cả đảng viên trong nước. Đã và đang vẫn hết sức cố ý bịt mắt, lường gạt thế giới. Họ vẫn chuyên làm tất cả những trò ma mãnh nhất với mọi người để cố bấu víu quyền lực. Bình đẳng theo kiểu của bọn độc tài vẫn thi nhau, thay nhau nói oang oang, chói cả tai ấy à... Dân ăn trộm một bao gạo của dân bị bắt tù 2 năm. Đám CS ăn cắp mỗi năm hàng tỷ của dân - kéo dài liên tục nhiều năm - Vụ phát hiện 8 tay cỡ vừa vừa mới đây ở SG thì chỉ vài, ba tên bị cách chức một cách rất đơn giản. Đó là chưa nói "cách" ở chỗ này, nhưng "nhậm" ở chỗ khác. Đã độc tài, độc đoán, độc quyền...thì ngay CS cũng ko thể biết, nói gì đến dân, nhất là kể gì đến ngoại quốc.



bởi: Vô danh

20.09.2013 17:34

Trả lời

Mới tóm được vài blooger,mới đưa ra nghị định 72 ,mới đề xuất ít biện pháp chống tham nhũng, mới vay thêm ít nợ ODA,thăng hàm một số tương công an ,vừa mới dẹp xong vụ tôn giáo. . .là đủ tư cách nói lên sự cải cách chính trị rồi đó. Dư điểm để gia nhập tổ chức thương mãi TBD . Chẳng biết đáng vui hay đáng buồn.



bởi: Nguyễn Hùng (Q8_Sài Gòn)

20.09.2013 17:33

Trả lời

Ông Trương Tấn Sang chỉ nói dóc cho vui. Chính ông thừa biết hệ thống chính trị VN đã "mắc lỗi hệ thống" do đó đã sản sinh ra một đám quan lại "tham nhũng như một bầy sâu".
Đã mắc lỗi hệ thống thì không thể cải tổ.



bởi: Vô danh

20.09.2013 16:25

Trả lời

Ông Sang nói kiểu nhà nước và Đảng CSTQ như trong vụ Biển Đông, cũng một mưu mẹo, không có thời gian, "đang" có nghĩa là "sửa soạn" và kết thúc thấy kết quả chỉ là tương lai có thể là vài chục năm hay trăm năm.



bởi: Nhà Quê.

20.09.2013 15:56

Trả lời

--Thế giới ngưỡng mộ ông Mikhail Sergeyevich Gorbachyov đã sẳn sàng từ bỏ quyền lực độc tài,dám nói lên sự thật,bất kỳ ai trong cương vị ông T.T Sang ở giai đoạn nào đều phải phát ngôn như vậy nếu không muốn bị bất ngờ đột tử,kẻ thù của độc tài là quyền tự do,dân chủ,nếu bây giờ CPVN chấp nhận cho dân có quyền bầu cử tự do,đảng CSVN vẫn thắng vì tất cả các hệ thống ma quỉ bảo vệ đảng có sẳn trong tay,nhưng về sau họ chết thảm vì không thể dễ dàng đoạt lại vũ khí tối thượng đã lầm lỡ trao cho dân.
-Người thanh niên chân chất của miền Nam T.T Sang cũng như nhiều lãnh tụ hiện tại cũng không ngờ cuộc đời sẽ bắt buộc dấn thân vào tội ác,dối trá,ngu xuẩn,nếu không họ đã bỏ cuộc từ lâu,không 1 chế độ,đảng phái nào tồn tại nếu ngoan cố bám vào tư duy già nua ...... chính trị gia Âu Mỹ bước vào chính trường vì dân,vì dân tộc,ra đi để lưu danh mai sau , họ tuy là người có quyền lực nhất nhưng lại là người gương mẫu thượng tôn pháp luật,còn các ông bà trong các chế độ độc tài thì sao? có đáng để lịch sử lưu danh hay nguyền rủa!



bởi: Ba thuốc Lào từ: Hoàng Sa

20.09.2013 15:46

Trả lời

ha.ha.ha. Ông Sang muốn nói 4 triệu bloggers là 4 triệu đảng viên. Thât là hổ thẹn cho ĐCSCN. Đi đến đâu cũng hứa cải tổ nhân quyền, thay đổi đường lối chính trị. Tại sao không hứa hẹn với chính nhân dân mình? tại sao phải hứa hẹn mà không làm ngay? ĐCSVN lâu nay vẩn còn lòng vòng trong cái thế không bao giờ giãi quyết được đó là " Lợi cho dân thì hại cho đảng "



bởi: Nhốp

20.09.2013 15:05

Trả lời

Người dân Đan Mạch được chủ tịch VN thông báo cho biết là "VN đang cải tổ chính trị.." , thế người dân VN là cái thứ gì trong đầu ông Sang?



bởi: Cóc Ngồi Đáy Giếng

20.09.2013 15:04

Trả lời

Mổi một đảng viên cộng sản Việt Nam đã được "TẨY NÃO, NHỒI SỌ, NHIỂM ĐỘC" cho nên gian xảo, lường gạt ở bất cứ nơi nào có sự hiện diện của bọn họ, bọn họ nói xạo mà không bao giờ ngượng miệng và đã ngu xuẩn nghỉ rằng sẽ lường gạt được thế giới.



bởi: Song Đao từ: Paris

20.09.2013 14:00

Trả lời

"Ông Trương Tấn Sang nhấn mạnh rằng mọi người đều bình đẳng trước pháp luật và rằng hiện có khoảng 4 triệu blogger tự do tại Việt Nam". Bình đẳng trước Pháp Luật, CA đánh chết dân vô tội, băng đảng con mấy ông lớn trong Nhà Nước đánh chết người rồi chối bai bãi với sự che chỡ của Chính Quyền thì dù có Luật cũng như không. Đó là chưa nói đến cái Luật Pháp của VN tự nó đã bất bình đẳng rồi như Nghị Định 72 chẳng hạn, qui định mơ hồ, khắc khe cho các quyền Tự Do Ngôn Luận thì dù có bình đẳng trước một Luật Lệ bất bình đẳng thì cũng chẳng có bình đẳng chút nào. Khi tuyên bố như thế ông Sang đã đánh giá thấp trình độ hiểu biết của dư luận Thế Giới, thế nhưng chắc chắn ông Sang không đánh lừa nỗi một ai.

Trả lời

bởi: nac danh từ: lam dong

21.09.2013 03:47

Trả lời

Tôi cũng là một nạn nhân,like ý kiến Song Đào



bởi: Trung Quân từ: USA

20.09.2013 13:34

Trả lời

Ông Trương Tấn Sang dùng thể hiện tại là "ĐANG" cải tổ chính trị, mà sao không thấy gì vậy? Chắc ông ta nói tiếng "Đan Mạch" mà thiên hạ thường ví von chăng!!!

Trả lời

bởi: BỐ Th...NHÔ(NPCN)Hoàng kỳ

20.09.2013 15:00

Trả lời

Đấy lại nói nghe "được" nữa rồi.Đang "caỉ cách chính trị",chữ "Đang" cuả Đảng ta có thể lấy ví dụ như thế naỳ "VN Đang ở vào thời quá độ tiến lên XHCN" mà chữ "đang" này nó kéo daì từ thời MIỀN BẮC XHCN lận,gần 70 niên rồi hỉ,sao vẫn "Đang" hoài zậy ta.Bác TQ ôi! Lại "BỊP" thôi.Cứ mỗi lần "ăn mày QT" các lãnh tụ kính yêu cuả nước CHXHCN VN thích "Đang" lắm.Đảng ta cứ "Ông Nỉnh,Ông Nang đi ra đầu đàng lại gặp ông Nảng ông Ninh...".Chán caí ông "TO CHẤM" naỳ lắm.



bởi: Ông Chín Đờn Cò từ: Cần Thơ

20.09.2013 13:31

Trả lời

4 triệu bloggers tự do?...Ông kể tên một blogger được hông dzậy? hay là con số 4 triệu bloggers đảng viên Việt cộng thôi...Thiệt là nói láo như "cụi".....



bởi: Cả Thộn từ: Hà Nội

20.09.2013 13:29

Trả lời

Chỉ khi nào ĐCSVN biến mất 100% mới thực sự là có cải tổ chính trị ở Việt Nam theo chiều hướng tốt và hợp thời.

Trả lời

bởi: Vô danh

20.09.2013 20:32

Trả lời

Cộng Sản không thể sửa chữa, phải bị đào thải vĩnh viễn.



bởi: Ông Chín Đờn cò từ: Cần Thơ

20.09.2013 13:23

Trả lời

Đang cải tổ chính trị?????..có mới nói nhe cha...."Đừng tin những gì cộng sản nói......" đang đàn áp mạnh hơn thì có.



bởi: Sinh viên từ: Hà Nội

20.09.2013 13:08

Trả lời

Việt Nam đã và đang cải tổ chính trị........Việt Nam đã và đang phòng chống, Bài trừ Tham Nhũng.........cho đến hôm qua trên báo đảng chủ tịch quốc hội Nguyễn sinh Hùng tuyên bố: Cán bộ đảng viên không Tham Nhũng thì lấy Tiền đâu ra để Mua Chức.tổng bí thư đảng Nguyễn phú Trọng thì tuyên bố: Không thể kỷ luật kẻ Tham Nhũng vì Nếu kỷ luật kẻ Tham Nhũng thì sẽ sinh ra Thù Oán, Phó chủ tich nước Nguyễn thị Doan thì tuyên bố: Cán bộ , đảng viên Ăn của Dân không Từ Một Thứ Gì.VN quê hương Giàu Mạnh mà 3 triệu đảng viên đảng csVN đang Xây Dựng là thế nầy đây Sao?

Trả lời

bởi: LVT từ: QB

21.09.2013 10:28

Trả lời

"VN đã và đang chuẩn bị tạo đà để vượt Nhật,vượt Mỹ...",dân VN nghe thế mà thấy no 'phổi" và chẳng cần biết gì nữa,để măc Đảng muốn là gì thì làm!

Trả lời

bởi: Vô danh

21.09.2013 00:32

Trả lời

Vậy đó,họ nói trượt môi để kiếm tiền viện trợ từ các nước Bắc Âu.Họ nói như vậy thì ...



bởi: Nhân Dân Bị Lừa

20.09.2013 13:04

Trả lời

Đừng tin những gì CS nói hãy tin những gì CS làm!

Trả lời

bởi: Long từ: Tp Sài Gòn

20.09.2013 17:26

Trả lời

Người dân nói:
" Đừng tin những gì CS nói hãy tin những gì CS làm! "

Người CS trả lời:
"Bọn chúng có gạo trong tay, thịt trong miệng mà còn chửi mình. Bọn dân này là vậy đấy, thật không biết xấu hổ là gì."

Tin ai đây?



bởi: Lú nặng từ: Nghệ An

20.09.2013 12:48

Trả lời

Nhấn mạnh lại câu nói của ông Thiệu " Đừng nghe cộng sản nói mà hãy xem cộng sản làm"!



bởi: Vô danh

20.09.2013 12:46

Trả lời

" Đừng nghe những gì Cọng Sản nói. . ". Đây là tiêu đề cần thiết cần được hiển thị bên trên tiêu đề Cọng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam ở trên mọi văn kiện,nghị định,và tất cả mọi văn bản pháp lý khác để có thể hiểu được : " hãy nhìn kỹ những gì Cọng Sản làm " . Đảng và nhà nước CSVN diễn kịch mãi không biết chán sao ?



bởi: Anh Võ

20.09.2013 12:35

Trả lời

Câu nói của ông Sang: "mọi người đều bình đẳng trước pháp luật":
- Bình đẳng là chuyện có hay không, và có ý nghĩa gì khi một bên cai trị (đảng CS và tập đoàn của chúng) tự cho mình có toàn quyền cai trị mà không thông qua sự tự do bầu cử/ chọn lựa của người dân? Bình đẳng là chuyện các ông cho mình "cấp trên, cấp lãnh đạo, cấp tiến bộ" duy nhất, và các ông duy trì quyền lực đó bằng vũ lực thì từ "bình đẳng" là láo khoét trong một chế độc quyền và toàn quyền!
- Pháp luật ông nói là thứ pháp luật nào? do ai lập nên? ai thực thi? chung quy cũng chính các ông!
Người dân VN không còn ngây thơ với khái niệm "tự do, công bằng, bình đẳng" bịp của các ông nữa. Họ đã và sẽ nhận ra các ông là ai, các ông đã và đang làm gì!



bởi: Ron

20.09.2013 12:27

Trả lời

Bay cứ đánh đi, ta đi ngoại giao xoa dịu, đâu có chế độ nào hoàn hảo...Đó là chính sách nhất quán của Đảng CSVN. Như trường hợp mới đây tại giáo xứ Mỹ Yên, vừa đàn áp xong là phái đoàn tôn giáo chính phủ bay sang Vatican, chấp nhận một vài yêu cầu từ Vatican nhưng vẫn tiếp tục đàn áp với lý do cũ rích không cho phép lợi dụng tôn giáo làm hại đến an ninh quốc gia...Xin hỏi có ai làm hại an ninh quốc gia bằng chính các ông, cho giặc Tầu vào khai thác Beauxit, cho trúng thầu đầu tư mọi lãnh vực, cho con buôn Tầu vào thu gom mua hết tôm giống...



bởi: ??? từ: QB

20.09.2013 12:26

Trả lời

'4 triệu blogger!",chủ yếu nói về "kinh doanh,âm nhạc,thời trang,người mẫu.hoa hậu,chuyện đêm muộn..." phải không CT Sang?



bởi: Vô danh từ: xạo ke

20.09.2013 12:25

Trả lời

sao kì vậy ông Sơn mới nói VN có dân chủ nhân quyền hơn Mỹ mà, tại sao cần phải thay đổi, tôi đề nghị đưa ông Sang ra tòa về tội "nói xấu, xuyên tạc, vu khống, đi ngược lại lợi ích của dân tộc, đảng và nhà nước VN..." ông Sang là tên phản động cực kỳ lợi hại cần phải nghiêm trị



bởi: Su That va Cong Ly từ: Saigon

20.09.2013 12:18

Trả lời

Oh, hau het cac phat ngon cua Che do cong san (ke ca cua nhung nguoi lanh dao cao nhat) deu chi la xao ngon, noi chung chung, noi cho qua, noi de cho co, noi lay duoc, noi mot dang - lam mot neo. Nguoi dan Viet Nam gio da khong con la gi voi nhung phat ngon kieu tam thuong nhu vay nua roi. Dung tin Cong San nua, kho lam - noi mai!



bởi: le le

20.09.2013 12:16

Trả lời

có ai trả lời cho tôi là tại sao ông Sang nói "chính phủ Hà Nội sẽ tiếp tục cải thiện tình hình tại Việt Nam về dân chủ nhân quyền" trong khi đó ông Sơn bà Doan lại cho là VN có dân chủ nhân quyền hơn tây phương rất nhiều. vậy ai nói láo ai nói thật??????? đúng là không nên nghe những gì cs nói



bởi: Mắm Tôm từ: VN

20.09.2013 12:13

Trả lời

Đừng nghe những gì cộng sản nói
Mà hãy nhìn thật kỷ ,những gì cộng sản làm
Đảng CS hãy đi chết hết đi cho dân nó nhờ
Chân lý đó chưa bao giờ sai



bởi: ti nan csvn từ: hoa ky

20.09.2013 12:12

Trả lời

csvn thuoc loai DAI BIP ! khi can csvn se dung moi cach de kiem dollars ,khi duoc dollars thi se tro lai nhu cu ! ( che do cong san lua bip ,noi lao va tra hinh )



bởi: Thưa ông CT Sang

20.09.2013 11:51

Trả lời

"Ông Sang khẳng định không có một hệ thống chính trị nào là hoàn hảo mà mỗi hệ thống cần phải tự cải tổ để phát triển."

Thói đời thường hay nhận thức và nhận định theo thiển kiến của mình, thiếu
dựa trên cơ sở thực thế(facts) để chứng minh(back up) cụ thể cho những lời phát biểu của mình. Do đó, nhưng lời phát biểu trở thành khơi khơi trống rỗng vô nghĩa.

Nếu có một tầm nhìn thấu suốt tổng thể ra toàn thế giới cùng với lương tri trong sáng thì ai cũng dễ dàng nhận ra(trừ người mù và kẻ tham quyền cố vị"
rằng hệ thống chính trị dân chủ đa nguyên- xã hội dân sự lành mạnh hơn, phát triển tốt đẹp, hài hòa và nhân bản hơn, công bằng văn minh dân chủ hơn, phù hợp với nguyện vọng của người dân hơn so với hệ thống chính trị độc quyền đảng trị.
Muốn chứng minh các nhận định trên của CT Sang xem có sáo rỗng, thiếu khách quan hay không thì mong đảng csVN hãy thực hiện thử trắc nghiệm bằng cách để cho nhân dân và chính quyền 2 thành phố Đà Nẳng và Sài Gòn áp dụng theo hệ thống chính trị tự do dân chủ để xem có tốt đẹp hơn không. Đây là bước thử đầu tiên áp dụng hệ thống chính trị tự do dân chủ đa nguyên ở hạ tầng local goverments xem có hợp ý nguyện vọng của người dân hay không? Chỉ e rằng đảng csVN tham (quyền) quá hóa mù nên không muốn nhìn về phép thử trắc nghiệm này để xem hệ thống chính trị nào "hoàn hảo" tốt đẹp hơn, nhất là cuộc chiến tham nhũng(đảng csVN là big loser thất bại trong cuộc chiến trường kỳ chống tham nhũng)



bởi: Vô danh

20.09.2013 11:49

Trả lời

Ông Lê Quốc Quân ra tòa ngày 2/10

Gia đình ông Lê Quốc Quân nói luật sư bào chữa đã nhận được thông báo rằng tòa sẽ mở phiên xử ông ngày 2/10 tới sau một lần bị hoãn.

Trước đó luật sư Hà Huy Sơn cũng đã gửi Chánh án Tòa án Nhân dân TP Hà Nội và Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân TP Hà Nội yêu cầu 'trả tự do ngay' cho thân chủ do đã 'quá thời hạn chuẩn bị xét xử'.

Lê Quốc Quân bị bắt ngày 27/12/2012 và đáng ra đã ra tòa ngày 9/7/2013 vì tội Trốn thuế theo quy định tại Khoản 3, Điều 161 Bộ Luật Hình sự.

Tuy nhiên một ngày trước đó, tòa có quyết định tạm hoãn vì chủ tọa bị bệnh.

Nay, theo quyết định mà luật sư chuyển cho gia đình, ông Lê Quốc Quân và một người khác là bà Phạm Thị Phương sẽ ra tòa vì tội Trốn thuế vào lúc 8 giờ sáng ngày 2/10.

Chủ tọa phiên tòa vẫn là Thẩm phán Nguyễn Thị Hợp, người bị bệnh đột ngột lần trước.

Em trai ông Lê Quốc Quân, Lê Quốc Quyết, nói với BBC hôm thứ Sáu 20/9 rằng "gia đình vẫn hy vọng sẽ có một phán xử công bằng cho anh trai tôi".

Tuy nhiên, ông cũng cho rằng khó có thể đoán trước kết quả, vì "thực tế cho thấy luật pháp Việt Nam rất khó lường".
http://www.bbc.co.uk/

Trả lời

bởi: Vô danh

20.09.2013 15:36

Trả lời

Chuyện khó lường không là chuyện lạ, không đoán trước được vẫn luôn là điều không lạ.

Xưa kia xin học chỉ 3 ngày đã thành 6 năm, phản động bán nước nay lại thành khúc ruột ngàn dặm, tài sản của người qua đêm bỗng thành của 'nhân dân', chăn trâu mù chữ nay lại đi chăn người, làm người ăn đang ăn cơm gạo nay phải nhai khoai sắn chẳng khác trâu bò... Gần đây thôi, kẻ nhận tội ở tù dài hạn, kẻ cứng đầu lại được tha bỗng.

Xứ ta không khác chuyện cổ tích ngàn lẻ một đêm, chỉ có điều người viết là đảng, còn diễn viên bất đắc dĩ là toàn dân. Chuyện xưa đa phần là chuyện thần tiên, còn phiên dịch mới toàn là chuyện thần sầu. Diễn viên xưa thường cười, còn nay thì cấm khóc. Phản động đấy nhé!



bởi: Đoan Trang từ: Saigon

20.09.2013 11:46

Trả lời

Ngộ thật à nha, lảnh đạo đảng csVN từ tong bí thư , chủ tịch nước, thủ tướng , phó thủ tướng cứ Vác Bị tìm đến các quốc gia đang Giẫy Chết mà Ăn Xin..........hôm kia Y tá thủ tướng mới ngữa tay xin bộ trưởng quốc phòng Nhât............hôm nay chủ tịch nước lại xin bà thủ tướng Đan mạch........Mà cũng kỳ thật Đan Mạch đang Giẫy chết mà lại là nước đang Bố Thí cho Kẻ Ăn Xin nhiều nhất.



bởi: Nguyễn văn Linh

20.09.2013 11:43

Trả lời

Thì cũng là những từ ngữ trên đầu môi chót lưỡi của ông ta khi sang Mỹ xin xỏ một điều gí đó thôi ! Khi về nước rồi sẽ thấy !Phải bắt chước "nói và làm" như Then Sen của Miến Điện mới tạo lòng tin cho nhân dân trong nước thì mới có uy tín trước dư luận thế giới !



bởi: Nguyễn thị Búp từ: Nghệ-An

20.09.2013 11:41

Trả lời

Ông Sang khẳng định không có một hệ thống chính trị nào là hoàn hảo mà mỗi hệ thống cần phải tự cải tổ để phát triển. Thậm chí hệ thống gọi là quy chế kiểm định chất lượng, kiểm soát quy trình, thanh tra xét nghiệm, giám sát số lượng công việc hàng ngày, trong tất cả các bệnh viện. Đã không phát hiện được hệ thống thiết kế giám sát, đánh giá hoạt động không hiệu quả. Các bằng chứng thể hiện ngay là các dịch vụ đã không bảo đảm được chất lượng cơ bản cho người dân. Cả một thời gian dài không hề có dấu hiệu phát hiện được vấn đề. "Cụ ông 98 tuổi cùng chung kết quả xét nghiệm máu với thiếu nữ 17 tuổi". Đây cũng là một trong hàng triệu sự kiện nghịch lý, nhưng có thật, hiện đang xảy ra trong XHCN Việt-Nam; nhưng hệ thống tuyên truyền ca tụng đảng không có quyền nói đến vì nhạy cảm. Đảng sợ sự thật, không cho công dân tư nhân làm báo. Đảng tham nhũng cố gắng gia tăng nhiều nghị định thực hiện nhiều chiến dịch đàn áp blogger tại Việt Nam, để tạo ra một môi trường tốt hơn cho đời sống chính trị của người dân. Vẫn theo lời ông, chính phủ Hà Nội sẽ tiếp tục cải thiện tình hình tại Việt Nam hiện là nhà tù lớn thứ hai trên thế giới giam giữ các blogger, chỉ sau Trung Quốc. Dù buộc phải công nhận hệ thống chính trị của Việt Nam có đầy mọi khuyết điểm do độc tài đảng toàn trị, nhưng ông Trương Tấn Sang nhấn mạnh rằng mọi người đều bình đẳng trước luật rừng Kănguroo, và rằng hiện có khoảng 4 triệu blogger tự do tại Việt Nam. Đừng nghe những gì Cộng-Sản nói, những hãy nhìn những gì Vịt-Cộng làm.



bởi: Vô danh

20.09.2013 11:23

Trả lời

Hãy nhìn những gì cs làm, đừng nghe những gì họ nói!

Ngài chủ tịch nói đang cải tổ, có nghĩa là ăn sao cho kín đáo hơn, bắt vài con dê tế thần. Khi thần dân đã ngữi mùi khói, các ngươi cứ theo bổn củ mà làm. Ngoại quốc hiểu cải tổ là dân chủ, tự do, giám sát bởi toàn dân..., đây là những điều không có trong tự điển của nước chxhcnvn.

Cùng nói một vấn đề, nhưng không cùng hiểu một ý là vậy.



bởi: LED từ: CA

20.09.2013 11:20

Trả lời

Đừng nghe những gì TTS nói hãy nhìn những gì TTS làm !!



bởi: Vô danh

20.09.2013 11:20

Trả lời

Nghe nhu loi noi nây quen thuôc tu lâu rôi.....



bởi: Nguoi Viet từ: Viet Nam

20.09.2013 10:56

Trả lời

"Mọi người bình đẳng trước pháp luật"
Đó là điều cơ bản của công lý để đưa tới bình an cho nhân loại nói chung và cho VN nói riêng. Nhưng ở VN chỉ có đảng csVN làm ra pháp luật để tự tung tự tác cho lợi ích riêng mình, như điều 4 hiến pháp đã chứng minh, pháp luật phải công mình cho tất cả mọi người VN thì tất nhiên nước VN sẽ có bình an và từ đó kinh tế sẽ phát triển.

Trả lời

bởi: cong luan từ: SaiGon VN

21.09.2013 05:35

Trả lời

Lanh dao cong san VN noi " Moi nguoi deu binh dang truoc phap luat " la noi map mo .Dang le ra dang CSVN phai noi : phap luat VN phai co hai loai doi tuong duoc binh dang : 1 / doi tuong la can bo dang vien . 2 / la nguoi dan binh thuong . Doi voi phap luat thi can bo dang vien cong san duoc hoan toan uu tien cho du ho co vi pham phap luat nang ne den tay troi nhu tham o , tham nhung ca hang tram , hang ngan ty van chi bi khien trach , kiem diem hoac huong an treo ... con nguoi dan binh thuong vi pham nhe cung bi co quan phap luat xu voi ban an " toi ben " la vay do ban !



bởi: Vô danh

20.09.2013 10:53

Trả lời

CSVN cấm đốt pháo sau TQ
CSVN học chống tham nhũng sau TQ
CSVN tập trận với ASEAN sau TQ
CSVN buôn lậu sừng tê giác, lớn sau TQ
CSVN là nhà tù của bloggers, lớn sau TQ

CSVN là cái cửa sau....TQ



bởi: Vô danh

20.09.2013 10:37

Trả lời

Trương Tấn Sang có phản động hay không?
CSVN là siêu việt mà hắn dám bảo là hệ thống chính trị không hoàn hảo, hệ thống chính trị VNCS có nhiều khuyết điểm.
Điều quái đản là dân vẫn phải tuyệt đối tin tưởng và mù quáng trung thành với cái đảng mất dạy, thổ tả này.

Trả lời

bởi: NGƯỜI TỈNH NGỘ từ: MIỀN TRUNG VN

21.09.2013 10:00

Trả lời

Sống dưới thời CS suốt mấy chục năm qua,số đông người dân VN đã biến thành "thổ dân" của rừng nhiệt nhiệt đới Đông Nam Á.

Trả lời

bởi: Thanh từ: USA

21.09.2013 07:46

Trả lời

Quai la ,tai Sao tren the gioi khong co ong tong thong hay thu tuong hay nguyen thu 1quoc gia nao do Len tieng la nuoc ho phai cai to chinh tri,he thong chinh tri cua CHXHCN VN da va van dang duoc cac du luan vien khen va ra suc bao ve ma.

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vlog -25/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link