Friday, November 13, 2015

PUTIN CHUẨN BỊ 150,000 LÍNH NGA ĐƯA VÀO SYRIA VỚI SỰ HỖ TRỢ CHIẾN ĐẤU CƠ TRUNG QUỐC ĐỂ CHUẨN BỊ THẾ CHIẾN 3


MỜI ĐỌC TIN CỦA HẠNH DƯƠNG TẠI LINK:


PUTIN CHUẨN BỊ 150,000 LÍNH NGA ĐƯA VÀO SYRIA VỚI SỰ HỖ TRỢ CHIẾN ĐẤU CƠ TRUNG QUỐC ĐỂ CHUẨN BỊ THẾ CHIẾN 3

Wednesday, November 11, 2015
Nga đổ quân và chiến xa vào Syria

Nga đưa quân vào Homs Governorate ở Syria lấy cớ chống ISIS nhưng thật sự tấn công lực lượng
dân quân nổi dậy chống Tổng thống Bashar al-Assad do CIA huấn luyện.
VietPress USA (11-11-2015): Các tin tức tiết lộ theo một phúc trình của CIA từ ngày 14-10-2015 nay đã thành sự thật khi TT Nga Vladimir Putin chuẩn bị 150.000 quân tình nguyện chuẩn bị cho Chiến Tranh Thế Giới lần 3 đã bắt đầu đưa vào chiến trường Syria với sự hỗ trợ của nhiều phi đội máy bay chiến lược của Trung Quốc và yểm trợ trên bộ của quân đội Iran.


Các Cơ Quan Truyền Thông Chuyên Nghiệp Nói Gì Về Vấn Đề Nầy? 
Chẳng thấy cơ quan truyền thông chính nào tại Hoa Kỳ nói gì về tin nầy.. Các bạn có tự hỏi tại sao không? Trong Video thứ nhì kèm theo, Graig B. Hulet nói rất rõ tại sao thông tin nầy không được phổ biến tại Hoa Kỳ. Bởi vì có chuyện tay trong tay với nhau nên ta thấy tại sao Khủng bố Quốc Gia Hồi Giáo ISIS lại đi toàn các xe Toyota loại mới nhất, mặc toàn trang phục màu đen, đi giày bóng rỗ mới tinh màu trắng của thương hiệu thời trang. Có bao giờ chúng ta tự hỏi tại sao giữa sa mạc lại có những quân khủng bố đi xe hơi mới sơn đồng loạt màu vàng, đi giầy thời trang màu trắng mới, mặc đồng phục màu đen đồng loạt như thế không? Có vẽ ngạc nhiên phải không? Có vẽ như ISIS trông giống một loạt các băng đảng của Los Angeles (LA-bangers) ở giữa sa mạc, là để dọa người Mỹ ở đây,  không phải ở Syria. Trong video thứ hai, bạn sẽ học được rằng ISIS là 100% được sáng tạo của Mỹ Chúng cũng được tài trợ hoàn toàn do Mỹ!


Quân Nga tại Syria
Có nhân vật quân sự nào biết rằng nếu như vị thế của bạn đang vượt quá và bạn cần tiêu diệt tất cả mọi thứ nếu bạn muốn rút lui. ISIS được vũ trang đến tận răng trong guồng máy chuyển động của quân đội Mỹ vì đó là kế hoạch. Đó là một kế hoạch thúi tha (shi ** y) để lật đổ Tổng thống al-Assad của Syria mà không có lá cờ của Mỹ lãnh đạo hàng đầu.

Đó là một phần lớn trong học thuyết kế hoạch quốc phòng Wolfowitz (https://en.wikipedia.org/wiki/Wolfowitz_Doctrine) được chuẩn bị hằng chục năm nay như sẽ đề cập dưới đây. Thậm chí là “Nếu” không có đủ thời gian để dung các vũ khí và thiết bị quốc phòng trước khi tành phế liệu bỏ xó, chẳng hạn như các máy bay phản lực chiến đấu có thể dung cho các thiết bị chỉ trong một phi vụ.. nhưng đã không làm như thế. Hãy xem vào các bức tranh phi lý dưới đây:


Hãy xem cả một đoàn xe chạy nhiều dặm trên sa mạc, thế mà với kỹ thuật công nghệ tiên tiến của các vệ tinh ngày nay mà Hoa Kỳ không hề thấy một con rắn không lồ mặn đồng phục đen treo cờ ISIS như vậy mà không ai biết sao? Một vào máy bay không người lái chắc chắn đã chụp hình đoàn xe nầy nếu họ muốn.. Nhửng vấn đề là chúng ta chưa muốn loại trừ chúng nó, nhất là sau khi chúng ta đã trang bị tận rang cho chúng nó trong guồng vận hành của chúng ta.


Tất cả điều nầy chỉ là những trò giả mạo để đánh lừa những giáo dân ở tại nhà rieng mà thôi, hay là dành cho dân chúng tin rằng chính phủ của chúng ta đang làm gì đó để cứu chúng ta. Thực sa thì chính phủ của chúng ta đã tao ra nó, và chúng ta đã đấn gần với sân sau của Tổng thống Nga Putin và bây giờ ông ta đang có lợi thế đó. Tình hình tại Syria thay đổi rất nhanh mà Truyền thông chính phái chẳng biết gì tin tức một cách rõ rằng về những gì thực sự đang xảy ra. Hãy lắng nghe chương trình phát thanh hay đọc các báo chí từ những quốc gia khác đi.. Người Mỹ chỉ bị gạt..


Chiến đấu cơ Trung Quốc tại Syria
Trong Video Clip thứ 1, bạn sẽ biết về bản tin bên dưới xác nhận: Báo chí truyền thông going chính đã nói láo với dân chúng Hoa Kỳ hiểu trước rằng không thể. Phần “hiểu trước không thể” có nghĩa là không ai có thể đoán biết trước về một quốc gia có 320 triệu dân, chưa bằng 1% tổng dân số thế giới có thể biết được chuyện gì đang xảy ra; trong khi 99% dân số thế giới phải mua tin tức lá cải của giới Truyền thông. Không thể nghi ngờ gì về tin tức thùng rác mà Truyền thông bán ra cho dân chúng. Không gì nghi ngờ Truyền thông nói dối từ hàm rang của họ, nhưng sao dân Hoa Kỳ là ngờ nghệch hoàn toàn tin tưởng d963 sợ hải.


Trong Video bạn có thể biết được TT Nga Putin đang khẩn cấp thành lập số quân đội tới 150,000 quân chính quy thuộc quân đội Nga để tung ra những đợt sóng không kích tại Syria – trong khi Iran và nhóm khủng bố Hồi giáo Hezbollah chuẩn bị bộ chiến. Ý nghĩa gì khi 150.000 quân tình nguyện của Nga được đưa vào Syria để cùng với ISIS dọn sạch nhà cửa chuẩn bị cho một dự thảo bổ sung quân số của Nga tại Syria.


Đó chỉ là một phân nửa của kế hoạch. Thử đoán xem ai đang đứng sau lưng Nga về kế hoạch nầy? Đó chính là Iran và Trung Quốc. Hàng trăm binh lính Iran đã tới Syria trong mười ngày qua, được sự hậu thuẩn của các đồng minh gồm nước Lebanon, tổ chức khủng bố Hezbollah, và các chiến binh nổi dậy tách rời khỏi Iraq và Afghanistan, theo hai nguồn tin từ Lebanon tuyên bố ngày hôm nay. Một trong những nguồn tin cho biết các lực lượng trên bộ của Iran bao gồm “lính và sĩ quan”, không có cố vấn. Tin cho biết thêm rằng: "Chúng tôi muốn nói có nhiều trăm lính với trang bị và vũ khí. Và sẽ còn nghiều lính nữa đến tiếp theo”. "Họ đang được hỗ trợ bởi máy bay chiến đấu của Nga đã ném bom các trại của chiến binh nổi dậy do CIA đào tạo”, một trong những chỉ huy của nhóm tuyên bố như vậy.

HẠNH DƯƠNG, dịch và tổng hợp.
www.vietpressusa.com





MỜI XEM 2 VIDEO CLIPS NÓI VỀ PUTIN CHUẨN BỊ THẾ CHIẾN 3 KHỞI TỪ SYRIA:

Mời xem tiếp các Video tại Link:


image





PUTIN CHUN B 150,000 LÍNH NGA ĐƯA VÀO SYRIA VI S H TR CHIN ĐU CƠ TRUNG QUC Đ CHUN B TH CHIN 3 - description
Preview by Yahoo


__._,_.___

Posted by: VietPress USA News Agency 

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official19/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link