Friday, July 8, 2016

NGƯỜI VN TRÊN TOÀN THẾ GIỚI HÃY TẨY CHAY HÀNG HÓA CHỆT/ TRUNG QUỐC


Dậy mà đi, dậy mà đi hỡi đồng bào ơi

Người Việt hải ngoại không đầu tư, không du lịch Việt Nam, không gửi tiền vào Việt Nam dưới mọi hình thức..

Nếu không, người dân Việt trong nước  tự phủ khăn tang cho chính mình khi Trung Cộng trực tiếp thi hành sự đồng hoá dân tộc Việt Nam... Sự đói khổ sẽ đến... Và chỉ 1% dân TC đang sống tại thành phố ô nhiễm di dân đến VN vì không khí trong lành, họ sẽ giết hết dân Việt để chiếm bất động sản cư ngụ, đàn bà con gái VN sẽ là vật tế thần cho 200 triệu đàn ông TC giải quyết sinh lý vì khg có đàn bà; lãnh tụ CSVN sẽ bị hành quyết vì kế hoạch chống tham nhũng của Tập Cận Bình... Nói chung, người dân Việt sẽ phơi thây trên đất nước mình như cá đang phơi thấy trên nước sông, nước biển...

Nước mất nhà tan thì tôn giáo cũng không còn.!

Hậu Cộng sản, cộng đồng hải ngoại sẽ là bộ Ngoại Giao, là cān bản kinh tế vững mạnh cho đất nước, và với 1/2 triệu chuyên gia hải ngoại; người Việt chúng ta có tiền, có tài, có quyền,  sẽ cùng nhau xây dựng một dân tộc no ấm, một VN hùng mạnh. Chỉ có sự hùng mạnh, VN sẽ là đồng minh của những cường quốc thay vì làm nô lệ cho Trung Cộng như bây giờ... https://youtu.be/0MJFYzavsOI

Sent from my iPad

On Jul 7, 2016, at 5:18 PM, vneagle_1> wrote:
 

  
Sent: Thursday, July 7, 2016 6:32 AM
Subject: 1 DĐKTTG NGƯỜI VN TRÊN TOÀN THẾ GIỚI HÃY TẨY CHAY HÀNG HÓA TRUNG QUỐC

              

       Ủng hộ phán quyết của Toà Án Quốc Tế La Haye, xin kêu gọi thế giới :

 

NGƯỜI VN TRÊN TOÀN THẾ GIỚI HÃY TẨY CHAY HÀNG HÓA CHỆT/ TRUNG QUỐC          

 

 

    Các Lý Do Tẩy Chay Hàng Hóa Trung Cộng


·  Hàng TC chứa nhiều chất độc hại, gây ung thư và các bệnh nguy hiểm khác. TC thường làm hàng nhái, hàng giả, hàng lậu, thiếu tính an toàn và lâu bền.
·  TC phá hoại các nền kinh tế thế giới nhất là những nước láng giềng như Việt Nam bằng hàng rẻ do sự bóc lột sức lao động của người dân TH. Hàng năm TC tống xuất hàng hóa dư thừa, cặn bã, hàng hết hạn hoặc hư hại gây tổn hại sức khỏe và phá hoại nền kinh tế của VN cũng như các nước khác.
·  Tiêu thụ hàng TC là giúp kinh tế TC phát triển, tức giúp TC gia tăng sự bành trướng làm nguy hại nền kinh tế và an ninh của Việt Nam và thế giới.
·  TC là nước có khuynh hướng đế quốc bành trướng lãnh thổ, lãnh hải, thôn tính các nước khác, hiếp đáp các nước nhỏ tại Đông Nam Á trong đó có Việt Nam. TC tạo sự bất ổn cho vùng Đông Nam Á, vùng Á Châu Thái Bình Dương và toàn Thế Giới theo kế hoạch tầm ăn dâu và dùng tiền để mua chuộc.
·  TC ngang ngược bất chấp luật pháp quốc tế xâm chiếm Biển Đông, tuyên bố 90% Biển Đông thuộc chủ quyền của mình với đường lưỡi bò vô lý và bất hợp pháp, xây cất các đảo nhân tạo, gây hư hại môi trường sinh thái, gây hư hại các thuyền bè của ngư dân, biến Biển Đông thành ao nhà, dùng BĐ làm bàn đạp lấn chiếm và ngăn cản các hoạt động tại Biển Đông. TC sẽ thiết lập những vùng nhận dạng phòng không ADZ để  khống chế BĐ và toàn vùng có thể châm ngòi cho một cuộc chiến tranh nguyên tử đưa đến tận thế.
·  Trung Hoa là kẻ thù truyển kiếp của dân tộc Việt Nam, từng xâm chiếm và đô hộ Việt Nam hàng ngàn năm, hiện nay lại muốn chiếm nước ta dưới nhiều hình thức xuyên qua bọn tay sai bán nước là đảng CSVN.
·  TC là một nước độc tài toàn trị, bóp chẹt quyền tự do căn bản của người dân, chà đạp nhân quyền, tóm thu quyền lực và tài sản quốc gia vào tay đảng CSTC.
·  TC kiềm tỏa Việt Nam qua đảng CSVN qua hình thức chủ nghĩa độc tài toàn trị. TC lợi dụng đàn em là CSVN nhằm thôn tính dần dần và biến Việt Nam thành chư hầu hay một tỉnh. Còn đảng CS Trung Quốc, đảng CSVN vẫn còn được "tiếp hơi" để tiếp tục thống trị nhân dân VN dưới bàn tay sắt của nó.

            HÃY TẨY CHAY VĂN HÓA TÀU CỘNG
    
    Lý do:
·  Văn hóa Trung Quốc sau nhiều năm dài dưới ảnh hưởng vô thần CS đã trở thành một thứ văn hóa suy đồi, con người sẳn sàng "ăn thịt" đồng loại vì quyền lợi cá nhân, một thứ văn hóa mang đậm chất hoang dã, lừa lọc, gian dối, tàn ác, vô cảm, bóc lột, cưỡng chiếm và bất nhân. TQ đang xuất cảng cái thứ văn hóa tồi tệ đó sang xã hội VN qua sự tiếp tay ngu dốt, vô ý thức của đảng CSVN.
·  Tàu Cộng hiện là một nước Cộng Sản, văn hóa nhiễm đặc tính mác xít, độc tôn, độc tài, tàn ác, bưng bít, gian dối. TC một phần dựa vào Tây Phương nên phát triển kinh tế, nhưng nền kinh tế vẫn không có tính bền vững, không thông thoáng, chỉ nhằm phục vụ quyền lợi của giai cấp thống trị của đảng chứ không phục vụ người dân.
·  TC vẫn bóp chẹt tự do, dân chủ, tóm thu quyền lực vào tay đảng CSTC và chà đạp mọi quyền tự do của con người . CSVN là một mô hình copy của CSTQ.
·  TQ đang muốn dùng văn hóa để đồng hóa dân tộc VN trong sách lược lâu dài thôn tính VN qua sự tiếp tay của Đảng CS VN như việc thành lập các Viện Khổng Tử , khuyến khích dân Tàu di dân sang VN, lấy vợ VN và sinh con đẻ cái để ở lại VN...


THẢM HỌA DIỆT CHỦNG!!! HÃY CÙNG NHAU HÀNH ĐỘNG!

TC đã thực hiện thảm họa diệt chủng dân tộc Việt Nam bằng mọi phương cách, từ đã lâu trong thực phẩm và đồ tiêu dùng.
TC tuôn đổ vào Việt Nam tất cả những chất độc phế thải được biến hóa thành thức ăn, và vật dụng.
Dân nghèo không tiền đã mua rẻ về tiêu thụ những chất độc nên bệnh ung thư tại Việt Nam đã chiếm một tỉ suất vượt cao ngất ngưởng so với các quốc gia khác trên thế giới!
Nhà nước do đảng csVN cai trị dân, với tính cách: "Sống chết mặc bay, tiền dân tao bỏ túi!"
Hàng hoá từ Trung Cộng tràn qua, không mấy được kiểm soát bởi biên giới bỏ ngỏ!

Bọn Trung Cộng độc ác đang thực hiện diệt chủng dân Việt bằng nhiều phương cách khác nữa, là ngăn chặn nước từ thượng nguồn Cửu Long, thải nước độc về phía nam, tạo nên nạn hạn hán và chất độc làm hại mùa màng đồng luá!

Đảng csVN cho TC khai thác Bauxite, mặc dù có nhiều lời khuyên ngăn của các nhà khoa học, các nhà trí thức, những người yêu nước VN. Nhưng đổi lại Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Phú Trọng, đảng csVN đã được bỏ túi mỗi kẻ hàng trăm triệu đô la!

TC đã làm cho rừng trở thành ô nhiễm với bùn đỏ, tràn ra môi trường đầy rẫy chất độc, mà bùn đỏ bauxite còn độc hơn chất độc da cam tới hàng trăm lần!

Bây giờ lại tới biển xanh đã chứa đầy chất độc, cá chết trắng bờ. Các loại cá lớn như cá ông, cá mập cũng không chịu nổi chất độc đã bị chết rất nhiều!
Người dân cũng đang bắt đầu chết, vì ăn tôm cá biển!
Các nhà nuôi cá cũng bị trắng tay vì cá nuôi bị nước độc tràn vào giết cá.
Giết cả người dân ăn cá!!!

Hãy cùng nhau đối phó với giặc Hán và với đảng CSVN đang sát hại dân tộc Việt Nam. Phải CHẤM DỨT CỘNG SẢN!

Như bọn Khờ Me đỏ Pol Pot đã nghe lời Hán tặc giết hơn 3 triệu rưỡi dân tộc Khờ Me, vào những năm 1975-> 1978!!!

Chắc chúng ta và thế giới vẫn còn nhớ những hành động sát nhân khủng khiếp này?

Con người Cộng Sản không từ một hành động dã man nào mà không dám làm!
Ngay cả việc đấu tố ông bà cha mẹ chúng! Rồi nhỏ những giọt nước mắt cá sấu như Hồ Chí Minh. Đầy kịch tính!!!

Thật là bọn Tam Vô: "VÔ TỔ QUỐC, VÔ GIA ĐÌNH, VÔ TÔN GIÁO"!
Đáng bị Trời tru, Đất diệt.

T.Kim
(Pham Thi Kim Thanh , May 30, 2016, 7.09AM)



 print

__._,_.___

Posted by: Luong Nguyen 

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-20/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link