Sunday, June 16, 2013

Báo Động ĐỎ của Châu Xuân Nguyễn (Úc): 80% cơ sở Việt Tân quốc nội là An Ninh Cộng Sản


 

 
Dưới đây là hình ảnh Tritiny Hồng Thuận đảng viện Việt Tân về
 Việt Nam  hoạt động nối giáo cho giặc.
image

--- On Sat, 6/15/13, Hoa Hoang Lan <> wrote:

From: Hoa Hoang Lan <_Date: Saturday, June 15, 2013, 11:39 PM
 
Kính Chuyển và Nhờ Phổ Biến Rộng Rãi
 
 
 
80% cơ sở Việt Tân quốc nội là An Ninh Cộng Sản, hãy cảnh giác rất rất cao độ với Việt Tân 
Zoom in (real dimensions: 720 x 469)Châu Xuân Nguyễn


Hình ảnh
Ảnh phiên toà của anh Phạm Văn Thành (ngồi bên trái).
 
 
 
 
Tôi tìm được một bài viết của Anh Phạm Văn Thành trên FB.
 
 
.https://www.facebook.com/notes/ph%E1%BA%A1m-th%C3%A0nh/vi%E1%BB%87t-t%C3%A2n-nh%E1%BB%AFng-%C4%91i%E1%BB%81u-c%E1%BA%A7n-minh-b%E1%BA%A1ch-/586676344697505?comment_id=103332251&offset=0&total_comments=8&notif_t=note_reply 

Tôi biết anh PVT khoảng 2 năm nay và anh là một người tôi rất quý trọng về nhân cách, nhưng trong suốt thời gian này, anh bị bôi nhọ cá nhân bởi Đảng Việt Tân. Tôi lấy làm lạ và qua tìm hiểu thì biết anh từng là nhân vật cao cấp của ĐVT dưới thời Hoàng Cơ Minh. Tôi thì từ trước giờ ủng hộ VT mặc dầu tôi nghe rất nhiều tin đồn xấu về VT (tin đồn tương tự như bài của anh PVT dưới đây, hôm nay tôi chính thức tin rằng những tin đồn này là sự thật), tôi ủng hộ cho đến ngày 30.04.2013 này…

CXN_043013_2507_Tôi xin xác nhận rằng những thông tin của người đấu tranh ở VN đều bị Việt Tân đưa cho Công An CS.-Ngày ấy tôi ở trên FB của Người Buôn Gió và tình cờ 1 người bạn thân trong nhóm 14 SV công giáo bị bắt và nhốt tù (Paulus Lê Sơn và bạn bè) có chất vấn Hồng Thuận là một quan chức cao cấp của VT, sau một hồi ấp úng dấu đầu lòi đuôi, HT này biến mất sau khi tôi rất nhiều lần cho cơ hội giải thích trc công luận.

Từ đó tôi đã có kết luận rằng VT đưa danh sách học viên cho ANCS (chỉ có 2 người biết lý lịch là VT và đương sự, nhưng ANCS biết tất cả những ai tham gia, ngày hôm nay, sau khi đọc bài của anh PVT dưới đây thì mới vỡ ra rằng 80% cơ sở của VT là ANCS.).

-Bây giờ tôi đã rõ mọi chuyện, và tôi có một lời khuyên cho tất cả mọi người là hãy xa rời Đảng Việt Tân vì chính Hoàng Cơ Định, Lý Thái Hùng và những đầu sỏ của VT đều biết 80% cơ sở quốc nội bị CS xâm nhập nhưng họ vẫn cố tình bưng bít để “nướng quân”.

Hãy xa rời VT ngay bây giờ cho tới khi CS sập rồi hãy quyết định vì khi bạn là thành viên của VT trong hay ngoài nước, bạn đều phải cung cấp lý lịch cho VT tức là cung cấp cho ANĐCS.Nguyên tắc của tôi trước giờ vẫn vậy, nếu tôi không biết rõ, chỉ nghe tin đồn, tôi không lên tiếng, khi tôi biết đúng, tôi lên tiếng vì không lên tiếng là đồng loã lừa dối công luận và khi tôi biết 100% chính xác, không những tôi lên tiếng mà tôi phải có lời khuyên và cảnh báo vì biết mà không cảnh báo là không phục vụ công cộng hay cộng đồng.
 
 
Melbourne 15.06.13
Châu Xuân Nguyễn

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin cuối ngày26/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link