Friday, June 21, 2013

PHONG TRÀO TOÀN DÂN CỨU NƯỚC


 

 


PHONG TRÀO TOÀN DÂN CỨU NƯỚC

MỘ QUÂN CẢM TỬ

Tuổi từ 65 đến 87

Bạc lòng nhưng chẳng cam lòng

mang theo nhục nước vào trong mộ phần"




 

Kính thưa Qúy Liệt Vị Bô Lão

Kính thưa Đồng Bào Việt Nam trong và ngoài nước

Lịch sử Việt Nam trải qua gần một ngàn năm Bắc thưộc ‘Tầu đô hộ, gần một trăm năm với chế độ thực dân Pháp, ba mươi năm nội chiến nói lên khái quát những vết đau của lịch sử Nước Nhà.

 Nhưng chưa bao giờ Dân Tộc Việt Nam phải chịu cảnh sống nhục, sống hèn như sau 38 năm  dưới chế độ Cộng Sản Việt nam.

Năm 1975, vai trò lãnh đạo miền Nam của chính quyền  Việt Nam Cộng Hòa đã bị bức tử phải  chấm dứt trong oan khiên đưa đến giai đọan lịch sử đen tối của  đất nước.

Nay đã đến lúc Tập Đoàn Cộng sản Việt gian phản Quốc phải ra đi.

Lý do: chủ nghĩa cộng sản đã lỗi thời, và giới lãnh đạo ở Hà nội vô tài bất tướng, trong việc để mất dần lãnh thổ lãnh hải Việt Nam và tham nhũng tràn lan không giải quyết được vấn đề công ăn việc làm, cơm no áo ấm, cho người dân.

Sức mạnh Quần Chúng đang dâng cao đòi dân sinh, nhân quyền, dân chủ.

Lý do là vì đảng cộng sản Việt Nam đi ngược xu thế thời đại đó là phát triển và dân chủ phải song hành'; tập đoàn cầm quyền cộng sản Hà nội đang bị đào thải bởi khát vọng dân chủ của Quần Chúng. 

Phong Trào Toàn Dân Cứu Nước  tự đặt mình' vào cuộc chiến đấu chung, đánh thẳng vào Bộ chính trị đảng cộng sản Việt gian, đóng góp vào việc khai tử đảng cộng sản Việt Nam.

 Đã đến lúc chủ nghĩa phe phái chủ nghĩa cá nhân độc tài phải nhường bước cho những tấm lòng yêu nước chân chính và sách lược cứu nước của những nhân sự có tài kinh bang và kinh nghiệm chiến đấu như Liệt Vị Bô Lão.

Và quyền lãnh đạo đất nước sẽ do tuổi trẻ trí thức Việt Nam để phát triển đất nước trong hòa bình và thịnh vượng

Kính thưa Liệt Vị Bô Lão năm 1284  

Hội nghị Diên Hồng  triệu họp các phụ lão trong cả nước để trưng cầu dân ý, hỏi về chủ trương HÒA HAY CHIẾN khi quân Nguyên Mông sang xâm lược Việt Nam lần thứ 2.

Hội nghị Diên Hồng  được tổ chức trước thềm điện DIÊN  HỒNG vào thángchạp năm Giáp Thân 1284, hội nghị Diên Hồng không bàn đến chiến lược, chiến thuật quân sự mà chỉ bàn: nên đánh hay nên hoà.

Hội nghị Diên Hồng được xem như hội nghị dân chủ đầu tiên trong lịch sử Việt Nam. Các phụ lão có thể coi là những đại biểu của dân. Sau hội nghị, chính các phụ lão là những người truyền đạt lại chủ trương chính sách đến người dân.

Khai Quốc Công Thần Lý Thường Kiệt


Tháng 6 năm Ất Dậu (1105), mất, thọ 87 tuổi. nhưng năm" (1103). Năm 1104, Những năm cuối đời, ông còn cầm quân đi đánh  phá tan quân Chiêm, Chế Ma Na  nộp đất  cho Đại Việt. Có nghĩa là lúc ấy ngài đã 85 tuổi  Lý Thường Kiệt - người anh hùng dân tộc, nhà quân sự kiệt xuất, nhà chính trị và ngoại giao tài ba  tên tuổi gắn liền với bài thơ - bản tuyên ngôn độc lập hùng tráng đầu tiên trong lịch sử dân tộc.

"Nam quốc sơn hà Nam đế cư
Tiệt nhiên định phận tại thiên thư
Như hà nghịch lỗ lai xâm phạm
Nhữ đẳng hành khan thủ bại hư"
 

.Kính Thưa Qúy Liệt Vị Bô Lão nay nước nhà trong cơn nguy biến chúng tôi thiết tha kêu gọi Tinh Thần LÝ THƯỜNG KIỆT trong các bậc tiền bối có nhiều kinh nghiệm chiến trường cuộc chiến này chúng ta chấp nhận mọi hy sinh và phải chiến đấu trong mọi phương tiện sẳn có và sức lực còn lại.

Sở dĩ , chúng tôi có đủ chất xúc tác để mạo muội viết TÂM THƯ  tuyển mộ này đến Qúy liệt vị Bô Lão vì đồng cãm với 2  câu thơ dưới đây của Thi sĩ HHC

"Bạc lòng nhưng chẳng cam lòng

mang theo nhục nước vào trong mộ phần"


Địa chỉ liên lạc email pt.tdcn@gmail.com


Hà Nội ngày 19 tháng 06 năm 2013 

Trần Việt - Lê Chân

 

 

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin cuối ngày26/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link