Friday, June 21, 2013

MẠO DANH – MUA DANH BÁN DANH - NHÂN DANH…


 

MẠO DANH – MUA DANH
      BÁN DANH - NHÂN DANH…
 
          LÃO MÓC
 
          Cách đây 6 năm, những ai ở San José có đọc báo đều… tá hỏa tam tinh khi biết ông Phó Đề Đốc Hải Quân Hoa Kỳ người Mỹ gốc Việt tên Nguyễn Võ Trung Quân, người đã xuất hiện ở Trung Tâm Thương Mại Eden vào ngày 19 tháng 6 năm 2007, đã phải ra tòa U.S. District Court ở Alexandra, VA về tội giả dạng một Phó Đề Đốc Hải Quân Hoa Kỳ.
          Còn nhớ vào thời khoảng đó, một nhật báo ở San Jose đã đăng tải liên tiếp 5 bài viết về ông Phó Đề Đốc Hải Quân đã làm “vẻ vang dân Việt” này khi ông ta với quân phục Hải Quân ủi hồ láng coóng với lon lá phì nhiêu trên ngực áo đã lên khán đài tự giới thiệu tên và chức vụ, cũng như thành tích đã phục vụ nhiều nơi trên thế giới như ở Afghanistan, Kosovo, Iraq.           Mọi người đã vỗ tay vang vội khi ông “Phó Đề Đốc” bằng một giọng nhỏ nhẹ, khiêm tốn nói:
 
          “Mặc dù ông có chức vụ cao trong Hải Quân HK nhưng ông không bao giờ quên mình là người Việt Nam và ông nội ông cũng trong quân đội VNCH. Ông sẽ dạy con cháu ông không quên mình là người Việt Nam.”
 
          Một năm sau, mọi chuyện đều đã khác: Ông “Phó Đề Đốc” Nguyễn Võ Trung Quân, theo lời các công tố viên, chỉ là một Hạ sĩ, cấp bậc E-4 trong Hải Quân. Theo các công tố viên thì việc gian dối của ông “Hạ sĩ - Phó Đề Đốc”vượt xa chuyện chỉ đóng vai một sĩ quan cao cấp. Họ cho biết ông ta còn có hồ sơ trên trang web military.com kể rằng ông ta gia nhập Hải Quân lúc là một bác sĩ năm 1985, theo học các khóa huấn luyện về chiến tranh đặc biệt. Trong bản tiểu sử online, ông ta còn kể lại các kinh nghiệm chiến đấu qua các cuộc chiến Vịnh Ba Tư, cuộc chiến chống khủng bố toàn cầu và cuộc chiến Iraq.
          Theo Cục Điều tra Hải Quân thì bị cáo Nguyễn Võ Trung Quân có thể lãnh án tù 3 năm cùng $250.000 tiền phạt. Theo báo chí thì, ông Hạ sĩ đã làm trò gian dối chỉ vì ông ta mơ ước trở thành Sĩ quan Hải Quân!
 
          Đúng là ông “Hạ sĩ - Phó Đề Đốc” này thuộc loại “ngựa non… háo danh” nhưng lại có vẻ thành thật khai báo. “Tội” của ông “Hạ sĩ – Phó Đề Đốc” là vì ông ta đã làm chuyện “Mó dái… cọp!” Ai lại đi giỡn mặt với luật pháp Hoa Kỳ?!
*
          Ở hải ngoại suốt 38 năm qua có thiếu gì các ông, các bà đã làm những chuyện MẠO DANH, TIẾM DANH, NHÂN DANH còn kinh thiên động địa hơn ông “Hạ sĩ - Phó Đề Đốc” NVTQ nhiều mà có ông, bà nào “mất cọng lông chân” nào đâu. Cùng lắm thì bị dư luận phỉ nhổ, chê bai rồi đâu cũng vào đấy!
 
          Như trường hợp ông Thủ Tướng “CHIP” Đào Minh Quân của cái gọi là Chính Phủ Việt Nam Tự Do đã được ông nhà văn Giao Chỉ Vũ Văn Lộc, Giám đốc của công trình Kỳ Đài và Công Viên Văn Hóa chào đón long trọng trong ngày động thổ kỳ đài vào năm 1992. Nghe nói tên của ông TT được khắc vào BIA GẠCH ngang hàng với tên của cố Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu vì ông Thủ Tướng đã đóng góp $500US – như ông cố Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu đã đóng góp. Chuyện… xưa quá rồi. Thời gian đã 21 năm. Cuộc đời lưu lạc của nàng Kiều chỉ có 15 năm. Có điều cái chuyện ông nhà văn Giao Chỉ Vũ Văn Lộc và phe nhóm của ông dùng tiền quyên góp để mua khánh vàng để tưởng thưởng cho nhau trong dự án “kỳ đài trên cát” thì chắc mãi mãi sẽ còn được lưu truyền. Những lời chửi bới những người phê bình về chuyện Kỳ Đài như Tiến sĩ Nguyễn Thiện Căn, Chủ bút Việt Nam nhật báo là “bọn phá xóm, phá làng” của ông “phát ngôn viên cột cờ” Hồ Quang Nhựt, cũng như “Chuyện Kỳ đài và Công viên Văn Hoá” chúng tôi có ghi lại trong quyển tạp luận THIÊN HẠ PHONG TRẦN.
 
*
           Ông Thủ Tướng Đào Minh Quân còn được gọi là “Thủ Tướng Chip” vì nghe nói ông này trúng mánh về “chip” điện tử nên ông ta bèn bỏ ra tí tiền để… mua danh! Nhưng ông Thủ Tướng Nguyễn Hữu Chánh (NHC) mới là thứ thiệt!  
 
          Ông Thủ Tướng NHC xứng danh là “tổ sư” của nghề mạo danh và bán danh. Chuyện lạ là có rất nhiều người tai to, mặt lớn trong chính quyền và Quân lực Việt Nam Cộng Hòa tham gia vào Chính Phủ Cách Mạng Việt Nam Tự Do thường được gọi là Chính Phủ NHC như các ông Ngô Trọng Anh, Nguyễn Huy Đẩu, Hà Thế Ruyệt… cựu Trung Tướng Linh Quang Viên, cựu Đề Đốc Lâm Ngươn Tánh, cựu Thiếu Tướng Nguyễn Duy Hinh v.v… Và có cả cố Quốc Trưởng, Đại Tướng Nguyễn Khánh.
 
          “Chuyện dài về Chính Phủ NHC” thì quyển “BẠCH THƯ VỀ CON NGƯỜI VÀ NHỮNG HOẠT ĐỘNG CỦA NGUYỄN HỮU CHÁNH” do Nhóm Sự Thật và Luật sư Hoàng Duy Hùng đã in và phát hành vào năm 2001 đã trình bày rất rõ ràng về ông Thủ Tướng Đại Bịp này.
 
          Theo những người có… chức rất lớn trong Chính Phủ NHC tố cáo trong “BẠCH THƯ…” thì:
 
          “Ông Tony, tức Nguyễn Hữu Chánh, đang hoạt động cho Hà Nội, Nguyễn Hữu Chánh nhận ngân khoản trực tiếp từ tổ chức tình báo của CSVN để hoạt động nhằm mục đích triệt hạ uy tín của những người thực sự đấu tranh cho Tự Do, Dân Chủ.”
          Chuyện oái oăm là người thực hiện và phát hành quyển BẠCH THƯ cùng với Nhóm Sự Thật để tố cáo NHC lại là Hoàng Duy Hùng, người trước đó vào cuối năm 1999 đã thực hiện TUYỂN TẬP LỘT MẶT NẠ MTQGTNGPVN (HẬU HOÀNG CƠ MINH).
          Trong quyển sách này, Hoàng Duy Hùng đã NHÂN DANH NGƯỜI VIỆT QUỐC GIA CHỐNG CỘNG SẢN và đã viết như sau:
 
          “… Cuộc đấu tranh của người Việt Quốc Gia với Cộng Sản là cuộc đấu tranh giữa ngay chính với gian tà, cuộc đấu tranh giữa hữu thần với vô thần, nên, những ai sử dụng những chiêu thức giống như Cộng Sản cũng sẽ đưa đất nước đến lầm than giống như Cộng Sản, và chúng ta cũng phải chống họ, cho dù họ đội lốt Quốc Gia. Chính những kẻ này là NHỮNG CON SÓI ĐỘI LỐT CON CHIÊN CÒN NGUY HIỂM HƠN CỘNG SẢN (do Lão Móc viết hoa), vì, Cộng sản đã hiện hình là con sói rồi, các con chiên dễ dàng nhận diện biết để mà xa tránh, còn những con sói đội lốt con chiên khó làm cho các con chiên nhận diện được, dễ bị mắc bẫy, dễ bị con sói này bắt mà ăn thịt.
          … Tướng Hoàng Cơ Minh đã chết, mà nhất định không chịu cho ông ấy “chết” là phạt không cho ông ấy cơ hội đầu thai làm người, là một hình phạt nặng nề nhất, vậy thử hỏi ông Hoàng Cơ Minh có tội gì mà phải bị phạt nặng nề như thế? Hoàng Cơ Định và đàn em đã làm chuyện đó đối với Tướng Hoàng Cơ Minh, chúng ta không vạch trần ra để cho oan hồn của Tướng Hoàng Cơ Minh được an nghỉ thì còn gì là đạo lý làm người nữa… Thêm vào đó, Mặt Trận Hoàng Cơ Định ca ngợi Hồ Chí Minh và Đảng CSVN có công với dân tộc, ĐCSVN là một thành phần của dân tộc, phát lồng đèn Trung Thu ở Houston mà trong đó các em đội nón cối đi dưới mặt trăng đỏ với khẩu hiệu “vì các cháu thiếu nhi toàn dân ta kháng chiến,” chủ trương đẩy đưa thanh thiếu niên vào con đường tội ác v.v… mà tất cả  tôi có nhân chứng, vật chứng và bằng chứng, vậy, tôi vạch trần sự thật này ra trong Tuyển Tập Lột Mặt Nạ MTQGTNGPVN Hậu Hoàng Cơ Minh cho đồng bào biết mà tránh cái hố điều đó đúng hay sai?
 
          Còn Nguyễn Hữu Chánh, tôi trình bày những dữ kiện do những người trong nội bộ của NHC yêu cầu tôi, tài liệu của các tòa án Liên Bang ở Florida, phán quyết của Ủy Ban An Ninh Và Thị Trường Chứng Khoán Hoa Kỳ, phán quyết của tiểu bang California, báo chí quốc tế, đặc biệt là bài nhận định của Thiếu tá Tình báo Hoa Kỳ là ông Mark A. Smith cho biết Nguyễn Hữu Chánh làm tình báo cho CSVN, để quý vị có đầy đủ dữ kiện ngõ hầu đưa đến một quyết định sáng suốt, việc làm đó là một sự hữu ích cho công cuộc đấu tranh chung để nhận diện rõ ràng kẻ nội thù và NHỮNG CON SÓI ĐỘI LỐT CON CHIÊN (do Lão Móc viết hoa).”
(Trích Bạch Thư, trang 386, 387).
 
          Các ông bà Đoan Trang, Hoàng Duy Hùng là những người vào cuối năm 1999 đã nhân danh “người Việt Quốc Gia chống Cộng” hùng hổ LỘT MẶT NẠ MẶT TRẬN HẬU HOÀNG CƠ MINH. Nay, 9 năm sau, hai ông bà Đoan Trang, Hoàng Duy Hùng đã làm chuyện “nhổ rồi liếm lại” như sau:
 
          -Hoàng Duy Hùng lúp xúp áo cồn, cà vạt đón rước Bùi Minh Đoàn tức Lý Thái Hùng, Tổng bí thư đảng Việt Tân khi Lý Thái Hùng đến Houston ra mắt sách “Đông Âu tại Việt Nam”.
 
          -Bà Đoan Trang, Giám Đốc đài phát thanh Quê Hương theo lệnh nghị viên Madison Nguyễn, đã phải bưng bợ, phỏng vấn Hoàng Thế Dân, chủ tịch của cái gọi Ban Đại Diện Cộng Đồng Người Việt Tiếm Danh do ông Phó Thủ Tướng Chu Tấn Trần Như Huỳnh theo lệnh tên đại bịp Nguyễn Hữu Chánh lập ra để gây chia rẽ, làm suy yếu tiềm lực của cộng đồng người Việt Quốc Gia tỵ nạn CS tại Bắc California. 
 
          Những người có theo dõi các sinh hoạt cộng đồng tại San José chắc còn nhớ một chuyện cười bể bụng là chuyện ông Vương Tấn Lực, Chủ tịch Hội Đồng Đại Biểu Liên Đảng Bắc California, tuyên bố với nhiều người và các phóng viên báo chí rằng:
 
          “Ông NHC cho rằng chuyện HDH là chuyện nhỏ, không cần phải đối chất, ông phải lo chuyện lớn hơn trong quốc nội. Vào ngày 24 tháng 6 năm 2001, ông và ông Chu Tấn sẽ về Việt Nam TIẾP THU CHÍNH QUYỀN (do Lão Móc viết hoa). Lúc đó, ông Chu Tấn sẽ là Thủ Tướng. Nguyễn Hữu Chánh và ông Chu Tấn cũng như Liên Đảng sẽ rà soát lại các nhân sự, xem những người như Nông Đức Mạnh và Nguyễn Tấn Dũng có đủ khả năng để lưu nhiệm hay không thì sẽ tính”.
 
          Ông Vũ Thế Cường (đã qua đời), đại diện cho tạp chí Thị Trường Tự Do, gọi điện thoại cho ông Vương Tấn Lực để hỏi lại chuyện này thì ông Vương Tấn Lực xác quyết đó là chuyện thật 100%.”
(Trích Bạch Thư, trang 137).
 
          Xin thưa đây là những chuyện khó tin nhưng có thật! Đảng Dân Tộc/ Khu Bộ Bắc Califrnia của “Thủ Tướng Tâm Thần” Chu Tấn  nằm trong 6 chính Đảng tại Bắc California, trong đó có đảng VIỆT TÂN. Mọi người ở San Jose chắc hẳn còn nhớ chuyện ông “Thủ Tướng Tâm Thần” cùng ông cố Thủ Tướng VNCH Nguyễn Bá Cẩn, bác sĩ Nguyễn Xuân Ngãi, Phó Tổng Thư Ký đảng Dân Chủ phục hoạt và các cụ, các ông bà Võ Toàn, Trương Đình Sửu, Nguyễn Hữu Hãn, Nguyễn Tường Bá, Lý Thái Hùng, Hoàng Cơ Định, Trần Diệu Chân… của đảng Việt Tân đã cùng 5 chính đảng tại Bắc California đã làm lễ truy điệu ông Hoàng Minh Chính tại Toà Thị Chính thành phố San Jose.
*
          Thời thế đổi thay, lòng người thay đổi!
 
          Nay, đài phát thanh Quê Hương và cả đài truyền hình Quê Hương của “Nữ Hoàng Chống Cộng” Đoan Trang “chống Cộng, chống Trừ” như thế nào chắc khỏi phải kể ra đây.
 
          Hoàng Duy Hùng, kẻ tay mặt “lột mặt nạ Mặt Trận HCM”, tay trái “vạch hậu môn Nguyễn Hữu Chánh” ngày nào nay đã hiện nguyên hình là “một con sói VC đội mặt nạ người Quốc Gia chống Cộng”  - như ông ta đã từng tố cáo NHC!
 
          Ông cựu “Tướng Bình Vôi” Nguyễn Khắc Bình trước đây lúc nào cũng xoen xoét cái miệng “Phải giữ vững cơ chế cộng đồng”; nay, qua việc ra mặt tiếp tay đảng VT thành lập cái gọi là “Ban Đại Diện Cộng Đồng Người Việt QUÔC GIA Bắc California” do Trương Thành Minh, cựu SVSQ trường Võ Bị Quốc Gia làm Chủ Tịch được thành lập ngay trong ngày 18-5 tại Hoa Kỳ (tức 19-5 tại VN)  để mừng lễ sinh nhật của tên quốc tặc Hồ Chí Minh với tổ chức ca hát “Dòng Nhạc Tuổi Trẻ Yêu Nước” với sự hiện diện của ca sĩ Thu Sương tức nick Hạt Sương Khuya, đảng viên đảng VT tại Paris đã lộ rõ cái mặt mẹt của kẻ gây chia rẽ cộng đồng!
 
          Bài viết đã khá dài. Xin hẹn sẽ tiếp tục vạch mặt mẹt ông cựu “Tướng Tình Báo Lắc Léo” Nguyễn Khắc Bình, kẻ đã tiếp tục “sự nghiệp đánh phá cộng đồng” của “Thủ Tướng Tâm Thần” Chu Tấn Trần Như Huỳnh, kẻ đã xẻ thịt cộng đồng lần thứ 1 trong các bài viết tới.
 
          LÃO MÓC
          tieng-dan-weekly.blogspot.com
 

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin cuối ngày26/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link