Sunday, June 16, 2013

Cù Huy Hà Vũ Lợn ở trại chăn nuôi


 

Thấy tội cho những người nhèo khó ở VN không cơm ăn không nhà ở .... mà sao quá đớn hèn không chịu nổi dậy chống đối ... để được vào tù csvn mặc sống tự do sung sướng trong tiện nghi như hình đây thì hạnh phúc biết bao !!!




To: Date: Sat, 15 Jun 2013 23:47:01 -0700
Subject: [ChinhNghiaViet] Fw: Cù Huy Hà Vũ ở trại giam

 

 

Anh Vũ Lợn đừng sờn lòng . Anh phải sống cho chúng nó phải chết. Anh cứ tuyệt thực đừng thèm ăn cơm tù của chúng nó. Ngày ba, bốn bữa anh cứ dùng thực phẩm nhà thăm nuôi vào là anh sẽ sống khỏe và chúng sẽ chết.

Phải cho cả thế giới thấy chúng đàn áp các nhà đấu tranh Rân Chủ Quốc Lội đến nỗi ai nấy cũng bị bệnh phù mỡ, sinh bệnh bại liệt mà tay chân ngọ nguậy tía lia gãi tai, gãi mũi như ông Nguyễn văn Lý, chúng áp bức đến nỗi Lê Thị Công Nhân bị bệnh phù bụng, phù mỡ như heo nái. Đúng là trò hề Dân Chủ Cuội.

Làm quái gì có thứ tù trọng, tù khinh. Những người đấu tranh thật thì chúng giam cho “mút chỉ cà tha” nhìn như ma đói. Hàng trăm nghìn Quân Cán Chính VNCH tù tội còn đây có ai tù Việt Cộng mà ở tù giống như Nguyễn Quốc Quân của Việt Tân, Lê Thị Công Nhân, Nguyễn Văn Lý, Cù Huy Hà Vũ hay không?

Nhìn qua hiện tượng, người có suy nghĩ phài phân biệt được TÙ THẬT và TÙ CÒ MỒI.

Năm năm về trước, chúng tôi đã nói về chuyện ĐẤU TRANH CUỘI, ĐẤU TRANH CÒ MỒI qua bài viết trích lại dưới đây,mời quý vị đọc lại để suy nghiệm cho chín chắn.

 

Hồi Âm Thư Ngỏ của Lê Nguyên Hồng

 

 

Chúng tôi nhận được lá thư ngỏ của bạn trẻ Lê Nguyên Hồng hơi chậm. Lý do, chúng tôi mới đi xa về, các hộp điện thơ vựợt quá mức cho phép nên tất cả các diễn đàn đều bị dội ngược và block. Riêng Diễn Ðàn Công Luận thì chúng tôi đã yêu cầu họ bỏ email của chúng tôi ra từ lâu.

Ðọc lá thư của người bạn trẻ, chúng tôi tạm hài lòng với tính ngay thẳng của bạn. Nghĩ sao nói vậy. Hiểu đến đâu, nói đến đó. Chúng tôi không bao giờ chấp nhất.

Nếu bạn tình cờ vào trang web của tuần báo Chính Nghĩa mà đọc khá nhiều như vậy thì cứ đọc tiếp và suy nghĩ cho kỹ để hiểu cho trọn vẹn.

Chúng tôi - Kim Âu - Chủ nhiệm kiêm Chủ Bút Tuần Báo Chính Nghĩa là người chịu trách nhiệm toàn bộ những bài đăng trên website cũng như báo in.

Bạn trẻ hãy đọc hai tiêu ngôn của Chính Nghĩa và suy gẫm để hiểu thêm chủ trương, lập trường và quan điểm của chúng tôi. Chúng tôi ra khỏi nước được hơn chục năm nay (10/1994 - 11/2008).

Khi còn ở trong nước, chúng tôi được tập đoàn thống trị chăm sóc rất kỹ lưỡng nên chỉ mới có ba lần tù tổng cộng hơn 22 năm. Và lần nào cũng được “bảo vệ đến nơi, đến chốn” trong xà lim khám tối hàng vài năm, không cho gia đình tiếp tế, thăm nuôi do sợ chúng tôi ăn no nằm xà lim bị cao máu, tiểu đường, chứ không hề bị đàn áp, thẩm vấn, khủng bố về kinh tế cũng như tinh thần thường xuyên như mấy nhà đấu tranh dân chủ hiện nay.

Khi chúng tôi ra khỏi nước, chế độ bạo trị CS cũng ưu tiên cho chúng tôi miễn về nên chúng tôi cũng chẳng cần về và bản thân tôi cũng thề không trở lại khi còn lá cờ máu ngự trị trên quê hương (bạn trẻ có thể tìm đọc bài “8 năm một thoáng” trong trang web).

Vì thế nhìn quý vị đấu tranh chúng tôi thấy vui quá và chúng tôi tự hỏi: Sao thế nhỉ?

Chắc tại lúc anh em chúng tôi hoạt động không công khai nên nhà nước CS “ưu đãi” còn các bạn trẻ ngày nay cứ khơi khơi chống đối nên họ mới “mặc kệ” cho quý vị gởi fax, điện thư và điện thoại ra hải ngoại tốn tiền cho bõ ghét. Ðùa chút như vậy để bạn trẻ biết rằng, chúng tôi là thế hệ đi trước các bạn trẻ và những vị đang đấu tranh hiện nay quá xa nếu không muốn nói là bực thầy và mục đích đấu tranh của quý vị với chúng tôi cũng hoàn toàn khác biệt.

 

Chúng tôi không bao giờ chấp nhận thỏa hiệp với CS, còn bạn trẻ và quý vị hiện nay đấu tranh chỉ để xin được tập đoàn thống trị ban phát cho chút dân chủ, tự do, hay xa hơn nữa là được thành lập vài đảng đối lập cuội như đảng Dân Chủ, đảng Xã Hội trước đây vậy.

 

Chuyện xin xỏ tự do làm chúng tôi cảm thấy hơi hài hước. Cộng sản lấy đâu ra dân chủ và tự do để ban phát cho ai. Tự do, Dân chủ lại chẳng phải là món quà biếu không.

Các chính đảng quốc gia đấu tranh mấy chục năm, tốn bao nhiêu xương máu mới tạo lập được một xã hội tạm gọi là có tự do ở miền Nam nhưng cuối cùng lại bị các thế lực quốc tế bán đứng và mất hết.

Vì thế, chúng tôi - thành viên của một chính đảng quốc gia - chưa nhìn thấy ở quý vị có chút gì gọi là khả tín.

Ðối với chúng tôi, một khi đã chọn con đường đấu tranh là chỉ biết cống hiến, vô kỷ, vô công cho lý tưởng mà chẳng cầu xin sự giúp đỡ của ai, ngoài sự đùm bọc lẫn nhau của anh em trong tổ chức.

Còn quý vị đi đấu tranh chưa biết sẽ làm được gì hay đang là cái vó của CS bày ra để sẵn sàng cất lên khi cá đã vào đầy đã vội báo công “thổi tù và”.

Bạn trẻ ơi! Ðấu tranh mà bảo rằng “thổi tù và hàng tổng” thì nên ngừng đi thôi, mà “hàng tổng” nào bảo bạn “thổi tù và” vậy, bắt họ trả công nhé. Quan niệm đấu tranh như vậy là sai rồi.

Bạn trẻ ở quận 8, Phạm Thế Hiển hay Âu Dương Lân hay ở đâu chúng tôi cũng có người tiếp cận bạn như thường.

Có điều bạn có đủ tin cậy để được kết nạp hay không là chuyện khác. Nói như thế để bạn trẻ đừng nghĩ rằng các chính đảng quốc gia đã trốc hết gốc rễ ở quốc nội mà hãy nhớ rằng thông tin từ quốc nội vẫn được chuyển ra hải ngoại từ những anh em còn ở trong nước. Ðiều đó có nghĩa là nguồn thông tin của chúng tôi hoàn toàn chuẩn xác chứ không phải cứ nghe những lời các bạn nói, hay đọc bài các bạn viết mới có thông tin.

Nói thật tình là chúng tôi chẳng bao giờ tin các bạn. Nên nhớ các bạn đấu tranh là cho chính các bạn chứ không phải là đấu tranh cho chúng tôi.

Nhưng thực tế đã cho thấy, không mấy người dân quốc nội biết về các bạn mà chúng tôi chỉ thấy các bạn chăm chú hướng ra hải ngoại gần hết thời gian.

Bạn trẻ nếu đã đọc những bài trong Chính Nghĩa thì bạn đã hiểu qúa sai khi viết rằng chúng tôi viết cho vơi oan ức.

Không! Ðối với chúng tôi chẳng có gì phải than vãn. Chúng tôi ở Hoa Kỳ ngày hôm nay nhà cao cửa rộng, con cái thành đạt, gia đình hạnh phúc, kinh tế dồi dào, tại sao không vui thú điền viên, trồng bonsai, hoa cảnh để hưởng thú an nhàn mà lại chọn con đường gai góc, phiền toái.

Nhưng dù có phiền toái đến đâu chăng nữa, chúng tôi quyết không phó mặc vì chúng tôi yêu thương đất nước và dân tộc của chúng tôi. Chúng tôi không quên trách nhiệm với đồng đội, chíến hữu và đồng bào đau khổ.

Chúng tôi đang viết và còn viết vì sự đau thương khốn khổ của dân tộc.

Chúng tôi viết để nhắc nhở những người tuổi trẻ có nhiệt tâm phải thận trọng, đừng sa vào những cái lưới, cái bẫy của CS và tay sai của chúng là Phở Bò Việt Tân đang bủa giăng khắp nơi dưới những nhãn hiệu Tổ chức đấu tranh dân chủ, đấu tranh bất bạo động v.. v.

 

Như bạn thấy, web Chính Nghĩa của chúng tôi chẳng đăng bài nào về cái phong trào mà bạn là thành viên cũng như các khối này, khối nọ mà bạn nhắc tới. Lẽ dễ hiểu là giữa những người chống cộng triệt để, không khoan nhượng như chúng tôi với những người chọn con đường thỏa hiệp có một lằn ranh phân cách chẳng khác gì Lằn Ranh Quốc Cộng.

Ðối với chúng tôi thỏa hiệp là đầu hàng, thỏa hiệp là phản bội lý tưởng và thỏa hiệp là tự sát, tự diệt.

 

Cái khác lạ của Chính Nghĩa , bạn trẻ có nhận ra được phần nào là do bạn đọc thấy những điều không hợp ý, vừa lòng nên bạn cho đó là khác lạ mà không quán triệt đựợc ý nghĩa.

 

Bởi bạn trẻ ơi! Bạn chỉ đang là con cua trong rọ, con cá trong chậu, con chim trong lồng của Cộng Sản và tay sai của chúng là Phở Bò Việt Tân cùng bọn hoạt đầu chính trị mà thôi.

 

Ðối với những người đi theo con đường cách mạng dân tộc của những chính đảng quốc gia, hai chữ đấu tranh tự nó đã không dung nạp ý tưởng ôn hòa, thụ động nói gì đến bất bạo động hay bất động.

 

Chúng tôi, hay nói đúng hơn là những người thuộc các chính đảng quốc gia như: Việt Nam Quốc Dân Ðảng và Ðại Việt Quốc Dân Ðảng chưa hề bỏ cuộc.

 

Sự biến ngày 30 - 4 - 1975 khiến thể chế VNCH sụp đổ, QLVNCH bị bức tử, các đảng cách mạng tuy chịu nhiều tổn thất nặng nề nhưng đảng tử, đảng tôn vẫn tôn thờ lý tưởng cội rễ của cha anh nên hiện nay vẫn tồn tại trong lòng dân tộc, cài răng lược với Cộng Sản nhưng không lộ diện.

Tập đoàn Cộng Sản Việt Nam biết đó mới chính là mối nguy hại cho chế độ của chúng, là mầm mống dẫn tới một cuộc cách mạng mới nên chúng tìm mọi cách để truy diệt tới cùng, nhưng bạn trẻ cứ tin rằng ngày nào tuổi trẻ và dân chúng quốc nội dám bạo động, xuống đường lật xe công an, đánh đuổi bọn ác ôn mà không sợ tù tội, chết chóc, ngày đó bạn trẻ sẽ thấy rõ thực lực của các chính đảng quốc gia.

 

Bạn trẻ đừng kêu gọi chúng tôi thành lập tổ chức để yểm trợ cho ai vì chúng tôi vẫn đang làm nhiệm vụ với các cơ sở của chúng tôi và chúng tôi không có thói quen “khua chiêng gõ mõ” để gieo họa cho những người nhận được sự giúp đỡ như bọn bịp bợm Phở Bò Việt Tân.

 

Bạn trẻ đã viết thư cho chúng tôi nên chúng tôi phải viết cho bạn theo đúng phép lịch sự.

Bạn trẻ tự nhận là người ở quốc nội nên chúng tôi dành cho bạn sự ưu ái, đồng thời qua lá thư này hé lộ cho bạn biết đôi chút về những điều bạn chưa hề biết.

Chuyện Ðỗ Nam Hải do Ngân Tranh Cư Sĩ viết, chúng tôi vẫn bảo lưu vì đích thân tôi đã kiểm chứng từ trong nước.

Bạn trẻ có quyền tự do diễn giải theo hiểu biết và nhận thức của bản thân. Phần chúng tôi có trách nhiệm không để cho những mầm non cách mạng sa vào cái bẫy của Cộng Sản và tay sai Phở Bò Việt Tân bày ra.

Bạn trẻ tự giới thiệu xuất thân từ miền Bắc nhưng chúng tôi nhận thấy trong thư của bạn nặng mùi Phở Bò Việt Tân hơn là Việt Cộng Phản Tỉnh vì xem ra bạn cũng đã học được cách chụp mũ của đám Phở Bò nhưng đáng tiếc dù ai có đội cho chúng tôi cái mũ nào chăng nữa thì chúng tôi vẫn là tử thù của Cộng Sản. Bởi vì chỉ có chúng tôi mới vạch trần được những âm mưu của chúng.

 

Bạn trẻ là người thoát thai dưới mái trường xã hội chủ nghĩa có nhớ câu mà người Cộng Sản hay nói:”Tư tưởng là thống soái (Tư tưởng chỉ đạo hành động)” không?.

 

Nếu nhớ thì phải biết thêm rằng đối với Cộng Sản những người phản kháng chỉ cần lộ ra tư tưởng chống đối là đã ở tù  mọt gông chứ đừng nói đến những trò diễn kịch lố lăng nếu không được phép của những nhà đạo diễn.

 

Bạn trẻ nên nhớ, người viết thư trả lời bạn là người dầy dạn kinh nghiệm đấu tranh chưa từng thua cung với bọn chấp pháp CS bao giờ. Nhưng đám công an CS thấy có hiện tượng nguy hại là chúng bắt khẩn cấp để ngăn chặn.

Sáu lệnh tạm giam của Công An và Viện Kiểm Sát là hết 18 tháng. Cộng thêm ba lệnh tái thẩm vì không kết cung nổi, phải thả cũng đã hết 27 tháng xà lim.

 

Một người đấu tranh thực chứng qua kinh nghiệm máu xương như chúng tôi làm sao có thể tin những vở kịch đấu tranh dân chủ khơi khơi hiện nay được?

 

Về chuyện Phở Bò Việt Tân thì bạn trẻ không có đủ hiểu biết để bàn bạc. Chừng nào bạn nói là đọc đủ hết những bài viết về bọn lưu manh bịp bợm này rồi mà còn thắc mắc chỗ nào chúng tôi sẽ giải đáp. Web Chính Nghĩa bài vở khá phong phú,  bạn trẻ có thắc mắc và muốn có ý kiến về bài nào thì phải nói rõ để chúng tôi biết.

 

Nhưng điều chắc chắn những người có bài đăng trên Chính Nghĩa không viết với mục đích để làm hài lòng ai. (không kể những bài đăng theo đạo tắc truyền thông hai chiều).

Họ viết cho Sự Thật và lý tưởng của họ. Ðối với chúng tôi đó là những kẻ sĩ còn sót lại của thời quốc mạt. Mỗi người một vẻ. Họ không kiêng nể và sợ hãi ai. Ðối với những kẻ sĩ đấy chỉ có Sự Thật là quan trọng.

 

Bạn trẻ đừng lo cho kiến thức và hiểu biết của chúng tôi.

Hồ chí Minh đã chết từ lâu nhưng một nghìn, một vạn năm nữa dân tộc Việt Nam vẫn nguyền rủa hắn. Hoàng Cơ Minh cũng là một tên lưu xú vạn niên vì những trò bịp bợm của hắn đã làm tan vỡ đại cuộc quang phục Việt Nam. Tại sao vậy?

Dễ hiểu thôi: Lễ Nhạc lấy sự kính, sự hòa làm gốc. Nhưng:”Nhân nhi bất nhân như Lễ há? Nhân nhi bất nhân như Nhạc há? “ tạm dịch : “Người mà bất nhân dùng LỄ (với họ) sao được?. Người mà bất nhân dùng NHẠC (với họ)sao được?”

Nói chung bạn trẻ chưa đủ tầm nhìn để kết luận về phán định của những cây bút trên Chính Nghĩa.

 

Lá thư của bạn trẻ viết dài lê thê, kể lể về những khó khăn của các nhà đấu tranh mới nổi đồng thời kèm thêm việc biện minh cho mấy anh chàng Cộng sản gộc hết thời, được tái chế để xuất khẩu ra hải ngoại với âm mưu sâu hiểm nhằm đào sâu thêm sự chia rẽ và phân hoá cộng đồng hải ngoại.

 

Bạn trẻ cứ trình bày nhưng chúng tôi chẳng bao giờ bị lung lạc.

Ðấu tranh mà không khó khăn mới là chuyện đáng nói. Nhưng bạn có thấy, khi bạn kể lể chuyện đấu tranh của bạn cho một người đã vượt qua những khó khăn ghê gớm, bội phần hơn các bạn thì trở thành chuyện vô ích không?

 

Cái khó khăn nhất của một người đấu tranh là bị cắt đứt tất cả mọi thông tin, liên lạc với các chiến hữu và những người thân yêu, là bị ngăn cách với xã hội bên ngoài. Cái khó khăn nhất là việc nằm trong xà lim cấm cố để tự mình phải chiến thắng chính bản thân mình để không tuyệt vọng trong hoàn cảnh nghiệt ngã, trong tình trạng kẻ thù rình rập từng lời ăn, tiếng nói, từng hành vi nhỏ nhặt.

 

Chúng tôi, những kẻ thù ngoan cố của CS không có diễm phúc như các bạn.

Chúng tôi không hề nằm tù mà vợ thì nhơn nhơn xuất ngoại để vận động cho chồng.

Chúng tôi không thể nào fax ra hải ngoại và cũng chẳng lên đài kể chuyện chống cộng cho các đài phát thanh phóng đi khắp năm châu bốn bể.

Chúng tôi không nằm trong diện “chống đối thì cứ chống” nhưng khi cần đi chữa bệnh ung thư tuyến tiền liệt thì lập tức được xuất ngoại diễn thuyết về “hội nghị bàn tròn” hay “Tiểu Ðại Diên Hồng” gì đó.

Chúng tôi cũng không bao giờ được các tổ chức dởm đời phong cho mấy chữ “tù nhân lương tâm” để làm chút danh hão.

 

Chúng tôi là những kẻ mài gươm, còn các bạn thì đang hành động như những đứa bé khát sữa khóc thét để mẹ cho bú.

 

Chống cộng mà đi ra ngoại quốc hay trở lại quốc nội như đi chợ thì ai chẳng chống được.

Nhưng thật ra chẳng có mấy ai chống cộng thật sự mà lộ ra là mình chống vì những người chống cộng thật chẳng ngu dại gì khai tên họ điạ chỉ của mình cho Công an tiện việc truy bắt. Ngoại trừ quý vị.?!

 

Trong thời gian sắp tới chuyên chính vô sản gỉa hiệu ở Việt Nam có thể sẽ cởi mở thêm với quý vị và bọn hoạt đầu tay sai. Vì đó là nhu cầu tô son điểm phấn cho thể chế mọi rợ, lạc hậu ở Việt Nam.

 

NHƯNG chắc chắn khi múi chanh đã hết tác dụng thì lại có tiếng than thở:

 

Chém cha cái số ba đào

Cởi ra rồi lại thắt vào như chơi.

 

Chào bạn trẻ nhé

 

Kim Âu

Chủ nhiệm & Chủ bút

Tuần báo Chính Nghĩa


 

BÀI LIÊN QUAN

 

--- On Sun, 11/30/08, SUTTON VO <

From: SUTTON VO <

Subject: Re: [DANTOCVIET] Hi Âm Thư Ng ca Lê Nguyên Hng

To:
Date: Sunday, November 30, 2008, 8:18 PM

 

 

Kính gi anh Kim Âu ,

 

 

Tôi đc được thơ ca "Người bn tr Lê Nguyên Hng" gi anh my ngày nay. Tôi tm nht cái thơ ny đ dành quyn ưu tiên tr li cho anh. Người bn tr ny gi cho anh mà ?

Hôm nay đc thơ anh tr li cho người bn tr nghe sao đ nga quá ! Tôi vô cùng thán phc anh đó.

Tôi cũng b Vit Cng nht tù nhưng ít hơn anh, ch có 13 cun lch lên tc thôi.

Nhng gì anh viết cho người bn tr cũng không khác nhng gì anh em đng đi chúng tôi hng chu sau ngày 30/4/75. Cũng y chang như anh vy thôi.

Tôi thú tht vi anh, nhng cnh múa may quay cung, nhng màn đu tranh n ào và rt "công khai", ca "nhng nhà dân ch" và "nhng nhà đu tranh đu tranh" trong nước mà tiếng phèng la inh i vang di ra hi ngoi hàng ngày làm cho tôi nghi ng quá.

Sng trong chế đ cai tr tàn đc ca loài Cng ph mà được "t do đu tranh mt cách công khai" như hin nay thì càng làm cho lòng ng vc ca tôi tăng thêm thay vì tin tưởng.

Tôi xin k 2 s kin c th và đin hình nói lên s kim kp tinh thn ln th xác ca nhng người b bn Vit Cng cm tù đ rng đường dư lun.

1/- Mt anh bn đng đi ca tôi b nht chung bung vi tôi ti tri tù Tân Lp (Vĩnh Phú) ca công an CS đã phi khn đn kim tho lên kim tho xung và sau cùng b đem biêt giam 1 tun l ch vì có "biu hin chưa an tâm hc tp ci to" (nghi ng hay ch du suy nghĩ điu gì) ?!

S là khi nm ng anh bn tôi thường có thói quen "gác tay lên trán". Xui cho anh, mt tên ăn-ten cùng bung đã âm thm báo cáo cho Vit Cng nên anh b mang ha !

2/- Còn tôi, trong lúc b bit giam, mt anh bn cùng khóa đã lén leo rào đút vào l hng ca cây song hng bng st (loi cây st ròn và dài đ gi các cùm hình móng nga) mt nm cơm nếp bng cườm tay cho tôi ăn đ đói. Bn tôi dn tôi ăn nm cơm nếp phi ăn luôn miếng giy báo gói cơm đ phi tang vì s tôi b tra tn mà anh bn tôi mang ha vào thân.

Đưa hai thí d đin hình trên đ cho người bn tr và nhng nhà đu tranh dân ch trong nước thy được s khác bit ca nhng tuyên cáo, nhng bn tường trình, nhng tin khn, nhng bn lên tiếng, nhng cú đin thoi vin liên được liên tc và t do phóng lên din đàn, được tung ra hi ngoi hin ti ca nhng nhà dân ch trong nước. Sao mà nó khác quá xa vi kinh nghim chúng ta hng chu khi b ác đng CSVN giam cm đến thế ?

Ngoài ra, tôi cũng xin tiếp tay vi anh nói lên tiếng nói ca nhng người Vit Quc Gia hi ngoi đang dn thân tiếp tc đu tranh bng mi hình thc đ tr kh chế đ tho khu Vit Cng.

Đúng như anh Kim Âu nói. Chúng tôi có đy đ mi th hi ngoi ny. Nhưng hơn 80 triu đng bào chúng tôi còn đang b đng cướp ca giết người CSVN cai tr tàn đc thì sao ? H thiếu tt c mi th, nht là nhng quyn sng căn bn ti thiu ca con người. Chúng tôi có thù đng cướp Cng Sn vì chúng tôi b chúng đày i, tra tn giam cm ư ? Đúng.  Nhưng thù riêng ca chúng tôi thì ít. Mà mi thù chung ca c dân tc Vit ca chúng tôi đang b by qu đ thì cao ngt tri xanh.

Thù nhà n nước còn đang nng gánh trên vai thì sá gì cuc sng vt cht đy đ nơi min đt t do tm dung. Chúng tôi vn tiếp tc đu tranh vì chúng tôi vn còn nghĩ đến đng bào ca chúng tôi đang on oi dưới bàn tay sát máu ca lũ cướp CSVN mang hình hài ca người Vit nhưng lòng ca chúng là lòng ca loài lang sói đó. Mong quý v "đu tranh cho dân ch" trong nước làm ơn hiu dùm cho.

Thin nghĩ thư tr li ca anh Kim Âu đã quá đy đ và thư ny cũng đã quá dài. Tôi không dám dài dòng thêm đ làm phin anh Kim Âu na.

Mt ln na, tôi vô cùng cm phc nhng tiếng nói khí khái ca anh Kim Âu gi cho "người bn tr đu tranh trong nước".

Thân kính chào anh Kim Âu và không quên chúc anh và các chiến hu ca anh được chân cng đá mm đ vng bước trên con đường đu tranh quét sách lũ quc thù Cng Sn.

Võ văn Sĩ  

Người lính già QLVNCH lưu vong bt đc dĩ

 



--- On Sat, 6/15/13, CSQG <

From: CSQG <
Subject: Cù Huy Hà Vũ ở trại giam
To:
Date: Saturday, June 15, 2013, 11:44 PM

Ông Cù Huy Hà Vũ ở trại giam

ngày 15/6 tại trại giam số 5 Bộ Công an (Yên Định, Thanh Hóa), ông Cù Huy Hà Vũ vẫn đi lại, nói chuyện bình thường.
Từ chối đồ ăn của Trại giam từ ngày 27/5, sáng 15/6 ông Cù Huy Hà Vũ đến trạm xá trong trại giam cùng một vị bác sĩ.
 
trò chuyện với các phạm nhân ở phân trại khác.
Trên đường đi, ông Vũ trò chuyện với các phạm nhân ở phân trại khác.
 
Lúc khám bệnh, ông liên tục nói chuyện, pha trò với bác sĩ và các cán bộ trại giam.
Kết quả khám bệnh ngày 15/6 cho thấy, chỉ số huyết áp của ông Vũ là 140/90 và nặng 90 kg. “Ông Vũ không ăn cơm trạ,i còn thức ăn đồ uống gia đình mang vào, ông ấy có dùng không, chúng tôi không chắc. Nhưng nếu người tuyệt thực với thời gian dài gần 20 ngày, huyết áp chắc chắn tụt, da xanh, người yếu.”, bác sĩ Nguyễn Kiều Hưng cho biết.
 
Ông và một phạm nhân khác được bố trí ở cùng phòng với khu vệ sinh, phòng tắm, bếp nấu ăn…
Ông Vũ được bố trí ở cùng buồng giam với phạm nhân Nguyễn Đình Dặm. Trong buồng có nhiều vật dụng sinh hoạt.
 
Chỗ ông Vũ nằm có kê một giá sách, chiếc tivi.
Tivi, nhiều sách và đồ dùng cá nhân
 
xí bệt được xây theo yêu cầu của ông Vũ.
Hố xí bệt được xây theo yêu cầu của ông Vũ. Theo quy định buồng giam, mỗi phạm nhân có 2m2, nhưng nơi ông ông Vũ và phạm nhân cùng phòng bị giam có sân chung khoảng tầm 40m2, phòng tắm, chỗ để nấu ăn.
 
Bữa cơm bình thường của phạm nhân trại 5.
Phạm nhân Nguyễn Đình Dặm, người cùng phòng với ông Vũ cho hay, bữa ăn của phạm nhân đủ, thậm chí thừa. Ông Vũ ngừng ăn cơm trại từ hôm gần 20 ngày. "Từ 27/5 tôi dọn cơm ăn một mình", ông Dặm nói.
 
Từ khi vào ở cùng buồng giam với ông Vũ từ tháng 10/2012, hai người sinh hoạt thoải mái, xem phim, tâm sự với nhau nhiều vì đều từng có thời gian ở nước ngoài.
Cùng buồng giam với ông Vũ từ tháng 10/2012, ông Dặm cho biết, hai người sinh hoạt thoải mái, xem phim, tâm sự với nhau nhiều vì đều từng có thời gian ở nước ngoài. Trong ảnh là sân tập thể dục sau buồng giam của hai phạm nhân Vũ và Dặm.

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin cuối ngày26/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link