Sunday, June 16, 2013

Để Biết Thực, Hư... v/v HƠN 400 NGÀY NỮA THÌ CÙ TIÊN SINH MỚI DÌA VỚI CHÚA...


 

  Kính mời Quý Vị xem bài và video phiá dưới của Linh-Võ.

  "Để biết thực hư, đọc cho sáng mắt"

 

 

From:


 

To:


 


 Trích :<Ông Vũ đã tuyệt thực không ăn cơm của nhà tù, chỉ uống nước và sử dụng đồ thăm nuôi của gia đình tiếp tế, không ăn cơm của nhà tù cọng sản. Chi Dương Hà cũng rất đồng tình việc này của chồng và tăng thêm gửi đồ tiếp tế cho ông Vũ.>

                         -------------------------------------------------------------
Anh hung Cù-Huy Hà-Vũ, con của nhà đại công thần, đại cách mạng XHCN Cù-Huy-Cận vừa sang tác ra cách tuyệt thực  độc nhất vô nhị, vô tiền khoáng hậu " Không ăn cơm  tù, chỉ ăn cơm của gia đình tiếp-tế...vv...
Cách  "tuyệt thưc"  kiểu nầy thì bảo đảm 100% với quý vị là  dù cho CHHV có  "tuyêt thực"  cả đời suốt kiếp,chẳng những không giảm bớt ký-lô nào hết mà còn béo phì tốt tướng đẹp giai ra nữa là đằng khác .Vì CHHV sẽ được gia-đình nuôi kỹ mà lại không phải làm chi hết.
 Người hùng Cù Huy Hà-Vũ  sáng chế ra cách tuyệt thực nầy, sao mà nó tương-tợ như ngài "thánh tăng" Thích Quãng Độ  kêu gọi đồng bào biểu tình "Tọa thiền tại gia"  chắc chắn thế nào chế độ công-sản cũng sụp đổ.
"Thánh tang" Thích Quãng-Độ được đề nghị trao giải Nô-Ben vì có công sáng chế ra cách biểu tình "Toạ thiền tại gia" . Nay người hung Cù-Huy Hà-Vũ  cũng sáng chế ra cách "Tuyệt Thực Không Ăn Cơm Tu" chỉ sực cơm nhà. Chúng ta cũng nên vận động để CHHV được nhận giải Nô-Ben thì mới có sự công bang.
Đất nước VN, dưới thời XHCN  sao mà  đào tạo ra lắm danh hài quá nhỉ !  Ý quên "danh tài"
Danh hài Tống Shit...shit...shit... đâu rồi ?
 Sao không mâm đèn lễ vật về VN đến tận nơi làm lễ bái kiến sư phụ CHHV  nhanh đi nào.
 Cù-Huy Hà-Vũ xứng đáng liệt vào hang sư phụ của Tống Shit. 

 

Chị Vũ Thúy Hà, cảm ơn chồng bác sỹ Phạm Hồng Sơn.

Monday, June 10, 2013 7:09 PM
From:
"binhan nguyenle" <
 
"binhan nguyenle" <
Bcc:
 
Chị Vũ Thúy Hà, cảm ơn chồng bác sỹ Phạm Hồng Sơn.
 
Được tin ông Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực trong tù để phản đối việc trại giam số 5 Thanh Hóa không giải quyết đơn thư của mình, không đáp ứng những yêu cầu của tù nhân lương tâm Cù Huy Ha Vũ, không cho vợ chồng gặp nhau tài nhà giam riêng để tâm sự… Ông Vũ đã tuyệt thực không ăn cơm của nhà tù, chỉ uống nước và sử dụng đồ thăm nuôi của gia đình tiếp tế, không ăn cơm của nhà tù cọng sản. Chi Dương Hà cũng rất đồng tình việc này của chồng và tăng thêm gửi đồ tiếp tế cho ông Vũ.
Trước sự kiện nóng bỏng này, bác sỹ Phạm Hồng Sơn đã hưởng ứng và ủng hộ ông Vũ bằng cách tự tuyệt thực tại nhà. Không ăn mà chỉ uống.
Chị Vũ Thúy Hà, vợ bác sỹ Phạm Hồng Sơn tự hào về chồng đã có hành động thiết thực, vì bao năm làm dân chủ gây khó khăn mọi mặt cho gia đình và cảm ơn chồng đã biết chia sẻ với vợ con, giảm bớt gánh nặng kinh tế cho gia đình. Trong thời buổi kinh tế khó khăn, mỗi ngày bác sỹ Sơn chỉ uống 1 ly sữa trong thời gian tuyệt thực tại gia. Nếu bác sỹ Sơn kéo dài khoảng một tháng thì gia đình chị Hà dư ra một khoản tiền đáng kể bỏ vào quỹ dự trữ. Để giải quyết bài toán kinh tế, bác sỹ Sơn đã có hành động đúng, không giống như anh Đỗ Nam Hải kẻ phá nát khối 8406, kẻ chuyên gây mất đòn kết nội bộ khối 8406, (bút hiệu Phương Nam Sài Gòn, bi vợ bỏ, con giái vợ nuôi) sức dài vai rộng nhưng không kiếm nổi 1 đồng nuôi thân, hàng ngày năm bám đồng lương hưu của bồ mẹ gần 90 tuổi.
Mọi người cảm động trước sự chia sẻ gánh nặng khó khăn kinh tế lúc này của bác sỹ Sơn, chị Hà có thêm thời gian làm việc, đỡ mất thời gian lo cơm nước cho chồng. Bác sỹ Pham Phồng Sơn đúng là người chống Năm Bò Oăn.
Hưởng ứng sự kiện này, mọi người hãy tuyệt thực, nhịn ăn 1 tuần (không phải nhịn ăn ở nhà, nhưng lại ra nhà hàng uống riệu bia, ăn đặc sản) để giảm bớt khó khăn cho gia đình. Đây cũng là một cách thức để vượt qua khủng hoảng kinh tế. Hành động này sẽ được mọi người tôn vinh như người hùng. Chúc thành công.  

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin cuối ngày26/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link