Tuesday, August 20, 2013

Huyền thoại "KHÔNG CÒN CỘNG SẢN NỮA" - Hoàng Thảo Vy=> NGÔ MINH HẰNG: CHÁY NHÀ


From: Tuong-Giang TN <
To: BTGVQHVN-2 <
Sent: Mon, Aug 19, 2013 3:38 pm
Subject: Huyền thoại "KHÔNG CÒN CỘNG SẢN NỮA" - Hoàng Thảo Vy=> NGÔ MINH HẰNG: CHÁY NHÀ

Bài viết này tôi gửi lên diễn đàn, nhưng có đôi khi vì vài lý do, diễn đàn không đăng, nên tôi BCC đến vài địa chỉ, nếu thấy được xin chuyển đi, nếu thấy không thích hợp, xin vui long Delete. Cảm ơn, TG.
***************************************************

Bọn Việt-gian quậy phá như vào chỗ không người, tôi chỉ lên
tiếng để chúng hiểu rằng: Cái chân lý muôn đời là Cộng Sản
không thể tồn tại trên quê hương Việt-Nam lâu hơn nữa!

Bản thân tôi tuy chống Cộng, nhưng chưa bao giờ dùng những
chữ như "nghiệt súc" đối với từ Lenin cho tới Nguyễn Tấn Dũng.

Nếu gặp Nguyễn Tấn Dũng ở ngoài đời, tôi cũng sẽ chào ông ta cho phải lẽ theo phong cách của một người Việt-Nam. Bởi vì tôi vẫn hy vọng, Bằng Một Cách Nào Đó, họ sẽ lột xác, bỏ điều 4 hiến pháp, và đưa Việt-Nam ra khỏi khỏi iềm tỏa của Tàu cộng.

Hy vọng thì hy vọng, nhưng thực tế vẫn còn đó.

Cộng Sản đã gây điêu tàn trên quê hương Việt Nam Của Chúng Ta,và Việt Nam Không Là Quê Hương "Của Riêng Tôi" như cách nói của một "nhân" vật mà tôi sắp đề cập sau đây.

"Nhân" vật Hoàng Thảo Vy này KHÔNG LỪA BỊP ĐƯỢC AI.

Đảng Cộng-Sản Việt Nam đã tạo ra và cho phép Con Chó Điên này dùng Khổ Nhục Kế Chửi Chính Cộng Sản, để cắn càn trên các diễn đàn, hầu triệt hạ người quốc gia.

Người Quốc Gia dù có làm trò hề đến thế nào, cũng không Hung Dữ như Con Chó Cái (hay Đực cũng không thành vấn đề!) này.

Con chó điên Hoàng Thảo Vy và đồng bọn cố tạo ra huyền thoại:

1. Cộng Sản KHÔNG CÒN NỮA (????????)

Nhưng Sự Thực Là ĐẢNG CỘNG SẢN VN VẪN ĐỘC TÔN, và là một thứ SIÊU DU-ĐÃNG, VỚI LỰC LƯỢNG CÔNG AN HÙNG HẬU LÃNH LƯƠNG CHỈ ĐỂ HÀNG NGÀY BẢO VỆ ĐẢNG, HÀ HIẾP DÂN, BẢO VỆ QUYỀN LỢI CỦA TRUNG CỘNG ĐỂ TÀN PHÁ CHÍNH ĐẤT NƯỚC CỦA MÌNH.

Trong khi Du Đãng hoành hành trên các đường phố (vì không có công ăn việc làm, không có An Sinh Xã Hội Trong Một Xã Hội Mà Kẻ Cầm Quyền Hối Lộ (tức là Ăn Cướp) công khai) thì công-an không bao giờ có mặt để bảo-vệ (!!!) dân, nhưng khi có biểu tình chống quan thầy Trung Cộng thì các Thái Thú nhà ta sẵn sàng Xua Công An đi đấm đá những người yêu nước.

Như vậy là "Cộng Sản không còn nữa" ???

Chỉ có con chó cái Hoàng Thảo Vy mới Đủ Điên để nghe lệnh trên và tiếp tục NÓI NHỮNG ĐIỀU KHÔNG THẬT như một con vẹt với hy vọng thiên hạ nghe quen tai và tin đó là Thật.

Một hy vọng rất hão huyển, vì tính từ dấu mốc nào của lịch sử đi nữa, DÂN VIỆT-NAM ĐÃ MỞ MẮT, MỞ TRÍ VÀ KHÔNG CÒN TIN CÁI BỌN ĐỨNG DƯỚI NHỮNG LÁ CỜ MÁU.

Chừng nào Điều 4 Hiến Pháp bị bãi bỏ, và chừng nào không còn lá cờ máu bay trên quê hương, thì Tất Cả Chúng Ta, BẰNG MỘT CÁCH CẨN TRỌNG, sẽ xem xét coi có đúng là "không còn cộng sản" hay không!

Con chó cái Hoàng Thảo Vy nói thì... chỉ nhắc người ta nhớ đến câu nói (sẽ lưu đến hậu thế) của Cố TT Nguyễn văn Thiệu: "Đừng Tin Những Con Chó Cái Hung Dữ HTV này nói, mà hãy nhìn KỸ sự hung dữ, thô bỉ của nó trên diễn đàn, thì Biết Nó Từ Đâu Mà Ra!"

Con chó cái này vẫn còn sặc mùi Đấu Tố Địa Chủ của đầu thập niên 50!

Và con chó cái này sẽ sẵn sàng tặng cho tôi "kinh nguyệt ăn liền" NHƯ NHIỀU LẦN TRƯỚC. Nhưng dù nó là ai thì cũng vẫn có tổ tiên. Tôi không ưa những thứ này, thì con chó cái này PHẢI HIỂU LÀ NÓ ĐÃ GIÁN TIẾP TẶNG CHO TỔ TIÊN NÓ NHỮNG THỨ DƠ BẨN MÀ NÓ QUĂNG RA CHO NHỮNG NGƯỜI CHỐNG CỘNG!

 

Huyền thoại thứ 2.

2. "Cả Lũ Bọn Chống Cộng Chúng Bây" CŨNG LÀ "VIỆT-GIAN"!

Con chó cái "Hoàng Thảo Vy" (chỉ là tên GIẢ) viết:

".... Thi gian ny, có mt người Úc gi Cng Sn là Vit gian theo chnghĩa Cng sn và gi các ông là Vit gian theo Pháp, M! T đó, các ông dùng ch Vit gian mt cách "ln tùng phèo" cho đến nay. Các ông "thung" ch ca người ta mà cũng không biết dùng?"

Theo con chó cái này thì "cả cái đám tỵ nạn Cộng Sản" từ mấy mươi năm nay là "Việt Gian Mỹ Pháp" ???

Miễn bàn, vì nó quá "đỉnh cao trí tuệ loại Ngợm", quá "thông minh" kiểu chó cái (HTV thích chửi "bọn chống Cộng" là Ngu)!

 

Con chó cái này viết tiếp:

"Hai lũ nghit súc Vit gian (Pháp M) ny đã rước voi v dày m t, đã làm tan nát quê hương ca chúng tôi, dân tc tôi mang mãi mt nim đau ca thân phn nhược tiu và cho đến nay vn chưa gượng dy được!  Các ông ôm mãi mt tâm đa tàn đc vi quê hương, dân tc chúng tôi bng cách mun tái lp cuc chiến tranh "Quc-Cng"?"

 

Ai "rước voi về dày mả tổ"?  Không lẽ những người Quân Dân từng chiến đấu để bảo vệ Miền Nam là những người "rước voi về dày mả tổ"???  Thật cái con chó cái này CỐ TÌNH VÀ TRẮNG TRỢN quên hết mọi tôn ti trật tự, quên hết những điều phải quấy!

 

Bản chất Thô Bỉ của Hoàng Thảo Vy chỉ có trong một tay sai cộng-sản,và lập luận MUỐN XÓA BỎ RANH GIỚI QUỐC CỘNG VÀ HÔ HÀO "TRỞ VỀ VỚI DÂN TỘC" (bằng cách "Đừng Chống Cộng Nữa") là một thứ lập luận rẻ tiền và ngu dốt (để Mong Lừa Gạt).

 

Khi hăm dọa nhà thơ Ngô Minh Hằng là sẽ đánh NMH "trên khắp  các diễn đàn" thì rõ ràng là con chó cái này đang thực hành một thứ  "đạo đức hồ-chí-minh":


"Là nhà thơ thì nên tìm chỗ đứng trong lòng dân tộc! Đừng ngả  nghiêng về một trong 2 thế lực Quốc-Cộng? Cả 2 thế lực nầy chỉ có tính giai đoạn. Dân tộc là trường tồn! Hiểu chưa?

- Hãy đọc chuỗi điện thư nầy và gối đầu giường! Đừng để tao phải đánh mầy trên khắp các diễn đàn thế giới! Hiểu chưa?"

 

"Chỗ đứng trong lòng dân tộc"??? Bằng cách nào???

"Dân tộc" đang bị nghiền nát bởi đảng Cộng Sản Việt-Nam, vậy tìm một chỗ đứng "trong lòng dân tộc" chắc là phải nhiêu khê lắm, con chó cái chắc chưa hiểu nổi điều đó!

 Cộng thì có giai đoạn, chứ Quốc là phải trường tồn. Nhân loại từ mấy nghìn năm nay sỡ dĩ Trường Tồn vì chỉ sống theo "Quốc",cho đến khi "Cộng" hiện ra thì thảm họa thế giới mới bắt đầu !!! "Đừng để tao đánh mầy..." ???

Nếu Hoàng Thảo Vy gọi Việt cộng là "nghiệt súc" thì tại sao hăm dọa đánh người chống Cộng???

Một đứa con nít cũng có thể hiểu tại sao HTV bị dị ứng với "bọn chống cộng - "Việt-gian Mỹ Pháp" - này!

Vì HTV là con vòi từ cái xác sình của hồ-chí-minh, nên không dám chửi hồ, mà chỉ chửi "đám chông cộng".


Con chó cái này sẽ cắn càn thêm nữa chỉ vì bọn Việt-gian Cộng-sản đang nắm nhiều diễn đàn và Website.

Và họ phải trả lời trước DânTộc và Lịch Sử về những Tội Ác hôm nay!

 

TG.







 ----- Forwarded Message -----

From: Bao Dang <Sent: Monday, August 19, 2013 9:30 AM
Subject: [BTGVQHVN-2] Re: Tâm tình - Hoàng Thảo Vy=> NGÔ MINH HẰNG: CHÁY NHÀ

 

 

Kính quý Độc Giả,

 

Trong xã hội tự do dân chủ ai cũng có quyền tự do phát biểu ý kiến của cá nhân mình về một vấn đề mình quan tâm. 

 

Quý vị và tôi cũng có quyền lên tiếng phản bác trong tinh thần luật pháp; và dĩ nhiên càng nhã nhặn trình bầy quan điểm hay phản biện thì càng dễ thuyết phục; thay vì hằn học hay đe dọa nhau.

 

Con người có tâm hồn và lý trí để sống và đối xử với nhau trong xã hội. Lý trí và tâm hồn cho tôi nhận thức ai sinh ra tôi, lớn lên từ đâu, và được chế độ Tự Do hay Cộng Sản cưu mang, và để tôi thương yêu hay thù hận. Nếu tôi sống dưới Chế độ Tự Do An Sinh thì tôi thương yêu, nỗ lực công sức xây dựng. Nếu tôi sống dưới chế độ Cộng Sản và coi tôi như đứa nô lệ; tôi căm hờn và tìm mọi cách chống trả hay trốn chạy.




Đúng, chế độ Cộng Sản có thể qua đi trong anh/chị và chỉ còn lại dân tộc là trường tồn. Đối với tôi thì VNCH mặc dầu không còn được thế giới hay quốc tế "công nhận", nhưng không một ai có quyền cấm cản hay bắt tôi phải quên VNCH. Hơn nữa, tôi ôm ấp VNCH và thương nhớ người khai sinh ra và những Quân Dân Cán Chính đã hy sinh đền nợ nước để bảo vệ. VNCH là một phần của đời tôi và của những Quân Dân Cán Chính VNCH như tôi. Ai có thể cấm cản tôi căm ghét những người đã phản bội hay tiếp tay để VNCH bị rơi vào tay kẻ thù bên trong là csVN và kẻ thù ngoài là Trung Cộng năm 1975.   




Đúng, Cộng Sản "cha" hay Cộng Sản "con" có những khác biệt. Cộng Sản cha giết người máu chảy thành sông xương chất thành núi; Cộng Sản con giết người không đổ máu nhưng người dân sống kiếp nô lệ, đạo đầy, bị theo dõi, đàn áp, trù dập, bắt giam ... sống cũng như chết trong một "nhà tù" vĩ đại, ai cũng muốn chạy trốn.




Bạn có thể không quan tâm hay giữ im lặng về một sự thật trong bất cứ lãnh vực của bất cứ ai; nhưng bạn không có quyền cấm tôi không quan tâm hay phải giữ im lặng về một sự thật cần phải nói ra dù trong bất cứ lãnh vực nào hay bất cứ ai kể cả tôn giáo. 




Chiến tuyến không chỉ giới hạn trong lãnh vực quân sự mà trong mọi lãnh vực kể cả tôn giáo. 




Bạn có quyền khen hay chê thì tôi cũng có quyền chê hay khen theo sự hiểu biết và kinh nghiệm của tôi.

 

Đạo dạy tôi thương người, (và cả kẻ thù) như chính mình, và hãy tha thứ cho kẻ làm hại mình.

Đạo không dạy tôi "thương yêu" tội ác hay im lặng trước tội ác, nhưng khuyến khích tôi nên can đảm lên tiếng cảnh tỉnh kẻ tội lỗi lầm đường lạc lối. 




Đạo dân tộc hay đạo Ông Bà dạy người dân Việt hay tôi tin vào Trời.  Đạo Phật hay Thiên Chúa du nhập thì gọi Thiên Chúa hay "Phật" tính là Trời thì trong nhà nhiều người Việt trong đó có gia đình tôi, có bàn thờ Chúa hay Phật thì nên khuyến khích hơn là chê bai. Tổ Tiên/Ông Bà/Cha Mẹ thì tưởng nhớ cúng giỗ hàng năm. (Miễn là đừng núp bóng đặt tượng Chúa tượng Phật ngoài công lộ bắt mọi người phải tôn kính cản trở lưu thông hay quân xa tiếp viện những cuộc hành quân truy kích địch hay tay sai nằm vùng như trong quá khứ).   

 

Trăm năm bia đá cũng mòn

Ngàn năm bia miệng vẫn còn trơ trơ  

 

Tượng dù được trạm khắc bằng kim loại quý, dai hay cứng như vàng, đồng, hay đá cũng có ngày phải "mòn", phai, vỡ vụn. Nhưng lịch sử ghi chép về một chế độ thịnh trị, một vị anh hùng dựng/cứu nước hay một chế độ, kẻ buôn dân bán nước sẽ mãi được lưu truyền từ đời này qua đời khác.  

 

Quyển sách gối đầu giường của tôi là Kinh Thánh giúp tôi TU THÂN để trở nên ngày càng giống Đấng mà tôi tin, thờ kính, tụng niệm. [Theo tôi, Kinh Thánh là phản ảnh các sinh hoạt hằng ngày của con người như than van, trách móc, tranh dành, loạn lạc, chiến tranh, nô lệ cướp của giết người, hà hiếp, dối gạt, gian dâm, lăng loàn, phản thiên nhiên, phản trắc, ..., giả nhân, giả nghĩa, dùng nơi thờ phượng để "mua bán", lộng ngôn, vương quốc hùng mạnh suy vi, bá quyền tranh chấp, ... và lời của Đạo hay lời cảnh báo của các tiên tri (người nói lời của Chúa) để con người biết ăn năn, cảnh tỉnh, tháo gỡ, giải phóng, thoát khỏi u mê khổ lụy, đạt tới sự viên mãn.]

 

Đặng Bảo

19/8/2013

 

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link