Monday, December 8, 2014

10 tội ác hiện hành của Tàu cộng trên đất Việt Nam mà CSVN đang tích cực tiếp tay, nối giáo


10 tội ác hiện hành của Tàu cộng trên đất Việt Nam mà CSVN đang tích cực tiếp tay, nối giáo

Trung Quốc khống chế Bộ Chính Trị đảng CSVN .wmv



image





Preview by Yahoo

















Việt Nam tức là Thoát Tàu

Tội ác của Tàu cộng với đất nước, dân tộc Việt Nam đã bắt đầu có lẽ từ trước năm 1930, cùng với việc Tàu cộng “giúp” sinh ra cái đảng CSVN trên đất Tàu, do Tàu đạo diễn. Dân tộc ta sẽ còn phải nhìn lại dài dài hàng thế kỷ nữa để tẩy rửa những nhơ nhớp tanh tưởi cộng sản Tàu-Việt đã gây ra và để thấm sâu lại trên đất nước ta. Với bài viết này, tôi chỉ điểm qua những tội ác hiện hành của Tàu cộng, tức là đang diễn ra, công khai, trên đất nước Việt Nam vô phúc cả ngàn năm nay muốn mà vẫn chưa Vượt được về Nam, tức là chưa Thoát được Tàu như tên nước của mình: Việt Nam tức là Thoát TàuViệt là Vượt, Việt Nam là Vượt về phía Nam, để chạy khỏi phương Bắc, tức là để Thoát Tàu. Thoát ở đây đơn giản là không lệ thuộc, là dân tộc Việt có độc lập, dân quyền được tự do, dân sinh được hạnh phúc - như các nước Nhật, Nam Hàn và Đài Loan đã và đang làm được vậy với Tàu.

Nhiều người đã công khai tố cáo nhà nước CSVN-Việt cộng đã “làm ngơ, vô tình tiếp tay” cho các tội ác, âm mưu xâm chiếm của Tàu cộng hiện nay, để Tàu cộng tự do hoành hành như chốn không người. Tôi thì thấy Việt cộng không “ngây thơ vô tình” thế. Thực chất là chúng tích cực và tinh vi ủng hộ, hỗ trợ, phối hợp ngầm toàn diện với Tàu cộng, gọi đơn giản là tiếp tay cho Tàu cộng, là nối giáo cho giặc, để cùng nhau làm công việc tội ác với dân tộc Việt, phản ngược lại hoàn toàn tên nước Việt Nam, thay vì thoát Tàu thì chúng lại ra sức theo Tàu, bám Tàu, về Tàu... Đơn giản chúng sẽ đổi tên nước thành: Bắc thuộc.

Có ít nhất 10 lãnh vực chính với 10 chiến lược âm mưu tội ác của Tàu cộng đang thực hiện và được Việt cộng tiếp tay cùng thực hiện hàng ngày tại Việt Nam ta từ nhiều năm nay, mà tôi tạm thống kê ra ở đây để chúng ta nhìn cho rõ. Khung thời gian phạm tội chung của các tội ác Tàu-Việt cộng hiện hành mà tôi kể ra ở đây chỉ giới hạn cho giai đoạn từ sau Thành Đô 1990 đến nay thôi, trừ điều cuối cùng: xâm lược. Điều tôi muốn chỉ ra không chỉ là bàn tay tanh máu của Tàu cộng trong các tội ác đó, mà gương mặt đê hèn của Việt cộng - đảng CSVN đang bán nước Việt cho Tàu hằn rõ trong từng vấn đề đó, để dân ta không ngộ tưởng.

10 Tội ác của Tàu cộng đang hoành hành trên đất Việt Nam và được Việt cộng ra sức tiếp tay

Những tội ác của Tàu cộng được Việt cộng tiếp tay là điều đã và đang diễn ra hàng ngày khắp nơi nơi trên đất nước Việt, ai cũng biết rõ, nên tôi chỉ nêu ra hiện tượng, sự kiện hay sự việc gồm hai phần: hành động của người Tàu và phản ứng “lạ” của chính quyền Việt cộng, và phần thứ ba kèm theo là một phân tích hay bình luận nhỏ của tôi.

Tội ác Tàu-Việt cộng đầu tiên là suốt từ vài chục năm nay, khoảng từ sau Mật nghị Thành Đô 1990, Tàu cộng đã ra sức phá hoại nền nông nghiệp, kinh tế nông thôn và đời sống của nông dân ta một cách rất tàn ác và tinh vi theo nhiều cách. 

Một là, chúng cho người Tàu “lạ” len lỏi vào khắp cá hang cũng ngõ hẻm mọi vùng thôn quê Việt, từ đồng bằng đến miền núi, miền biển để công khai thu mua những nông lâm ngư sản như sừng trâu, móng trâu, lá điều, rong biển... theo duy nhất một kịch bản tăng vọt giá rồi ngưng mua đột ngột đưa đến hậu quả không lường nhãn tiền;

Hai là, chúng tuồn vào nông thôn VN những công nghệ và sản phẩm phụ cho thu hoạch và sau thu hoạch rất độc hại và phi pháp, biến nông sản thành các sản phẩm nguy hiểm cho sức khỏe cộng đồng...; 

Ba là, chúng tuồn ồ ạt qua đường biên mậu trên bộ và trên biển (mà cả hơn ngàn km trên bộ và 3 ngàn km bờ biển đều được CSVN mở tung ra cho chúng) các sản phẩm nông nghiệp giá rẻ chất lượng độc hại, thậm chí cả các sản phẩm nông sản giả (như trứng, gạo giả...) của Tàu để bóp chết sản phẩm sạch của nông nghiệp Việt;

Bốn là, chúng - người Tàu “lạ” đưa khoa học về gen và về giống cây trồng giả và độc hại vào VN vì nhà nước VN hoàn toàn bỏ bê trách nhiệm hỗ trợ khoa học cho nông dân (như các chính phủ Thái, Malai, Ấn Độ... làm rất tốt), gây thiệt hại và kéo lùi phát triển công nghệ nông nghiệp của VN... Tất cả những hành vi đó bọn Tàu “lạ” đang hoành hành ở nông thôn VN như ở chốn không người, đều tác hại trực tiếp và lâu dài, phá hoại toàn diện và sâu nặng sự phát triển bình thường của nông nghiệp, nông thôn, nông dân Việt Nam.

Điều đáng “lạ” là dù những sự việc đó diễn ra khắp nơi, suốt mấy chục năm nay kể từ sau 1990, rất có hại nặng nề lâu dài cho nông dân Việt, được báo chí, người dân phản ánh kêu than liên tục, nhưng nhà nước CS tại các địa phương và trung ương đều vô tư “không biết”, “bất ngờ”, “không có cơ chế xử lý”!

Bình luận 1: Nên nhớ CSVN là một nhà nước của một quốc gia nông nghiệp nghèo đói sau chiến tranh liên miên, luôn vỗ ngực mình là “của dân, do dân, vì dân”. Thực tế thì chính quyền các cấp suốt một phần tư thế kỷ nay từ dưới lên trên không làm được bất cứ một việc gì cho nông dân, nông thôn, mọi chính sách lớn nhỏ đều thất bại thảm hại (như đắp đê ngọt hóa ở miền nam, đô thị hóa nông thôn cả nước, làm đường nông thôn...) vì sai, kém và không có động lực. Thực trạng mấy chục năm nay là CSVN đã buông thả hoàn toàn nông thôn cho các quan địa phương tự do thu thuế và cướp bóc đất đai. Vì sao, đảng CSVN bỏ bê nông thôn? Vì nông dân dù chiếm 80% dân nhưng rất nghèo nên đảng viên không có gì để biến thành “sở hữu toàn dân” như các ngành công nghiệp năm tài sản tài nguyên quốc gia được cả (ngoài các vùng ngoại ô các thành thị thì chúng quyết liệt “sở hữu toàn dân” như ở Dương Nội chỉ là một trong hàng ngàn ví dụ). Vì các đảng viên CSVN đều xuất thân nông dân nhưng không thừa nhận gốc gác của mình, tự coi mình là giai cấp vô sản nên từng đảng viên đều tìm mọi cách chạy khỏi công việc ở nông thôn nếu có thể. Nông nghiệp, nông thôn, nông dân Việt Nam đang bị thả hoang cho 3 con bạch tuộc hút máu: Con bạch tuộc “lạ”, con bạch tuộc địa hào ác bá tại các địa phương, và con bách tuộc “tư bản đỏ” cướp đất cho “sở hữu toàn dân” biến nông dân thành công nhân nông nghiệp thất nghiệp quanh năm..., tức là thành giai cấp dân oan.

Tội ác Tàu-Việt cộng thứ hai là người “lạ” phá hoại hoàn toàn nền thương mại song phương của Việt Nam với Tàu cộng thôn hai ba hướng: 

Thứ nhất là các hiệp định thương mại song phương mà Tàu cộng chiếm hoàn toàn lợi ích và Việt cộng cam chịu muôn phần thiệt thòi vì phải giữ hữu nghị “4 tốt 16 vàng”; 

Thứ hai là thỏa thuận và thực hiện bí mật các chính sách giao dịch biên mậu mà thực chất là Việt cộng bỏ ngỏ toàn bộ trên 1 ngàn km trên bộ với Tàu và 3000 km bờ biển cho Tàu tự do nhập hàng lậu thẳng vào VN, với số lượng hàng “biên mậu” không được thống kê thường gấp đôi ba lần hàng giao dịch chính ngạch. Chính khối lượng hàng Tàu khổng lồ chất lượng thấp, giá rẻ đã đánh gục mọi ngành sản xuất trong nước, không chỉ nông nghiệp, nhất là thủ công gia dụng, công nghiệp nhẹ, công nghiệp chế biến và công nghiệp dịch vụ phụ trợ; Với tình trạng trên, nhà nước CSVN giả vờ tỏ ra “bất lực” vì chính sách “có” nhưng “thực hiện sai”. Thực tế là, Tàu “lạ” đã không chế cả chính sách lẫn việc thực hiện trong thương mại hai nước, khiến không chỉ mậu dịch Việt bị thâm thủng nặng với Tầu cộng (năm 2013 Việt Nam nhập siêu với Tàu trên 12 tỷ đô la, năm 2014 dự tính trên 24 tỷ đôla), mà các công trình công nghiệp, giao thông do Tàu cộng tham gia hay là chủ thầu bị kéo dài, đội giá thành, kém chất lượng làm chúng kém hay vô hiệu quả, thậm chí sẽ để lại nhưng mối nguy hại tiềm ẩn cho con cháu trong tương lai gần.

Bình luận 2: Với CSVN, vốn đã là các Tư bản đỏ giàu có do vơ vét tài nguyên của dân nước, thì ngoại thương biên mậu với Tàu là nơi thuận tiện phải có để tiêu thụ những của “sở hữu toàn dân” đó biến thành sở hữu cá nhân của bọn chúng - CSVN ở khắp mọi nơi, mọi cấp, mọi ngành. Vì thế, “ngoại thương biên mậu” với Tàu nở rộ ở khắp 64 tỉnh thành bất kể ở đó có cửa khẩu biên giới hay cảng biển hay không. Vì thế, là khối lượng và giá trị giao dịch biên mậu luôn gấp nhiều lần ngoại thương chính ngạch với Tàu, và giá trị đó tất nhiên phải là “bí mật quốc gia”, nếu lộ ra thì dân chúng hiểu ngay đó là cách tuồn đồ ăn cắp ăn cướp từ tài nguyên quốc gia của CSVN, suốt mấy chục năm nay.

Tội ác Tàu-Việt cộng thứ ba là phá hoại ngầm công nghiệp then chốt của VN bằng mọi cách, trong đó hai cách chính là: 

Một là, chính sách và thực tế áp dụng đấu thầu các dự án công nghiệp, nhất là điện lực và giao thông sao cho luôn bảo vệ và làm ngơ sự vi phạm hay đi đêm của các nhà thầu Tàu, khiến đến trên 80% dự án ngành điện và trên 60% công trình ngành xây dựng cầu đường cảng biển rơi vào tay người “lạ”. Tàu cộng rất rõ ràng rất muốn nắm được yết hầu năng lượng (điện) và giao thông (cầu, cảng...) của VN trong tương lai gần để bóp chết. 

Hai là, Tàu cộng cho người “lạ” vào VN thành lập các công ty “lạ” tại các địa phương để “xin phép” (mua chuộc) các quan CS địa phương cho chúng quyền khai thác các mỏ khoáng sản quí của VN, từ titan đến vàng, đá quí, đất hiếm, và đến cả cát sỏi... Tức là Tàu cộng muốn “cắt và nẫng” tay trên hết các nguồn tài nguyên khoảng sản của VN, không cho nền kinh tế chỉ biết “tự xẻo thịt mình mà bán” của CSVN có miếng “nạc” nào mà xẻo bán, hòng có thể tự lập hay đi lên không phụ thuộc Tàu được nữa...

Và CSVN làm gì suốt 24 năm qua? Bên cạnh việc cung cúc “ủng hộ nhiệt liệt” Tàu cộng xẻo thịt đất nước mình, hút máu dân tộc mình để tăng công, mong được nâng đỡ thăng quan hay giữ chức, chúng còn âm thầm hay ầm ĩ công khai học theo quan thầy Tàu - tự lập ra các công ty riêng để chiếm hết các nguồn tài nguyên của đất nước làm của riêng (đất đai không phải là tài sản mà chỉ là tư liệu sản xuất và chúng chia tư liệu đó cho “sức sản xuất nào cần đến” - là chính bọn chúng, bọn dân đen thì không cần tư liệu sản xuất, chỉ việc “bán sức sản xuất” thôi - Lenin đã dạy thế), rồi chúng dùng sức sản xuất của dân đen lấy tài nguyên thô đem bán cho quan thầy Tàu theo “tiểu ngạch lớn bằng cha đại ngạch” luôn - tức là không dấu vết để lại.

Ví dụ như bọn quan chức đầu tỉnh Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Đắc Nông... sau khi tích cực cướp đất dân cho các công trình Vũng Áng, Bauxite... đều được lên chức ở Hà Nội. Bọn quan đầu các tỉnh Hà Giang, Lạng Sơn, Thanh Hóa, Quảng Ninh... sau khi cắt hàng trăm ngàn ha đất biên giới cho Tàu “thuê” từ 50 đến 149 năm cũng đều về trung ương làm quan lớn trong đảng Cộng sản của chúng.

Bình luận 3: Ngoại thương và đầu tư với Tàu đối với quan CS cấp trung ương và đầu tỉnh còn là nơi bán quyền lợi đất nước để làm đẹp lòng Tàu “lạ” vô tư nhất, hòng mong được dựa Tàu mà thăng tiến. Thế nên, quan chức  CSVN đều ra sức tranh nhau “giúp Tàu toại nguyện là giúp mình tại vị và thăng vị”. Nếu với đàn em chúng rao giảng “còn đảng còn mình” thì ở đây chúng thực hiện thương mại và đầu tư với Tàu ráo riết theo phương châm “còn Tàu còn ta”!

Tội ác Tàu-Việt cộng thứ tư là Tàu “lạ” đã và đang chiếm nhiều vị trí chiến lược trọng yếu về an ninh quốc phòng của VN để làm “các dự án kinh tế. Cụ thể, đó là các dự án “trồng rừng” chiếm trên 300 ngàn ha đất biên giới ở sau tỉnh Hà Tĩnh, Thanh hóa, Quảng Bình, Quảng Ninh..., các dự án “khai thác quặng nhôm alumina” ở Tây Nguyên các khu công nghiệp cảng Cửa Việt, Vũng Áng ở Hà Tĩnh..., và các “khu du lịch” ở đèo Hải Vân hay bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng... Và nhất là các khu phố Tàu, khu dân cư Tàu “lạ” mới đang ngày càng công khai mọc lên, từ Bình dương đến Cà mau, từ Hải Phòng đến Vũng Áng, Tây Nguyên...

Chính quyền CSVN hầu như chỉ làm ngơ khi bị dân và báo chí trong nước tố cáo sự nguy hại tiềm ẩn của các “dự án kinh tế Tàu” ở nơi trọng yếu về an ninh quốc gia đó, vì làm bất cứ việc gì cũng là thú nhận dã tâm bán nước và tiếp tay cho Tàu cộng cướp nước Việt. Chỉ khi không thể làm ngơ hay khi có tranh chấp nội bộ chúng mới bắt buộc miễn cưởng điều chỉnh - như vụ “khu nghỉ dưỡng Tàu” ở đèo Hải Vân. Đó chỉ là giả bộ bề ngoài mà thôi, thực chất chính sách Tàu-Việt cộng không thay đổi từ Thành Đô rồi, CSVN chỉ có tiếp tục bán nước như thế và hơn thế nữa mà thôi.

Bình luận 4: Với sự bán nước tưởng là ngấm ngầm của CSVN mà hóa ra quá lộ liễu, và những mưu mô cướp nước của Tàu cộng tưởng “công khai như những viên đạn bọc nhung” nhưng vẫn không thể che giấu chúng được vì có mùi thuốc súng như thế, dân Việt hôm nay chỉ cảnh giác thôi không đủ, vì giặc đã vào nhà từ lâu rồi, và chúng đã quây ổ nằm ấm khắp nơi rồi. Việc phải làm là nhận diện chúng, vạch mặt chúng, và chuẩn bị sẵn sàng để đối phó với chúng khi có biến - khi đất nước lâm nguy trước họa Tàu cộng xâm lăng.

Tội ác Tàu-Việt cộng thứ năm là lũng đoạn và Hán hóa nền văn hóa Việt Nam bằng chính sách đưa người “lạ” nhập cư theo lao động phổ thông ồ ạt vào VN, lập khu dân cư Tàu, lập phố Tàu tại VN, lập viện Khổng tử cho người Việt... Âm mưu đồng hóa văn hóa dân tộc Việt với Tàu của Tàu cộng ngày càng lộ liễu.

CSVN không những không kiểm soát các loại “Hán nhập” ồ ạt trên, mà làm ngơ hay cộng tác, hợp tác với họ để... thắt chặt thòng lọng “4 hảo hảo 16 xảo xảo” vào cổ dân VN.

Bình luận 5: Dân tộc Việt mấy nghìn năm nay tuy sống cạnh và chịu ảnh hưởng nặng của văn hóa Tàu, nhưng không bao giờ chịu Hán hóa, không bao giờ chịu hòa tan, thế nên mới có tên nước là Việt Nam - Chạy xa Tàu ra. Nay CSVN lại cố tình “bê” văn hóa Tàu về, muốn cho nó cắm rễ giữa lòng xã hội Việt, giữa đất nước Việt nhằm giúp Tàu cộng Hán hóa người Việt, e rằng cũng là điều không thể, vì sức kháng cự với văn hóa Tàu của người Việt đã thành gen trội gen mạnh rồi, luôn phân biệt Việt-Tàu, CSVN không thể trộn lẫn được! Thậm chí năm 1948, ngay sau khi mới lên cầm quyền, CSVN với TBT lúc đó là Trường Chinh đã chủ trương và hô hào dân Việt thay tiếng Việt bằng tiếng Tàu, dùng thuốc Tàu thay thuốc Tây v.v... đều thất bại ngay vì dân tộc Việt không chấp nhận hoàn toàn văn hóa Tàu được. Chỉ tiếc, sao dân Việt không tỉnh ngộ mà nhận ra bản chất Tàu của Việt cộng ngay từ ngày đó nhỉ?!

Tội ác Tàu-Việt cộng thứ sáu là khống chế và lũng đoạn nhân sự chính quyền CSVN từ cấp trung đến cao (trong chính phủ, địa phương, quân đội, công an... và trước hết trong đảng CSVN). Chúng, CS Tàu và CSVN làm việc này một cách đồng thuận theo tinh thần thỏa thuận Thành Đô 1990.

Bình luận 6: Chúng nó một lòng “đồng thuận” nhân sự Nam do Bắc chọn duyệt thế rồi, chuyện “nội bộ cộng sản” còn gì để bình nữa đâu. Vấn đề là ở chỗ, cả bộ máy chính quyền của CSVN từ đó mất độc lập tự chủ đối với Tàu cộng hoàn toàn, và trở thành bù nhìn đối với dân Việt, có nghĩa là dân Việt thực tế đã và đang phải chịu sự áp bức một cổ ba tròng: Cung Vua (đảng CSVN), phủ Chúa (chính phủ CS) và thượng cung phương Bắc (Tàu cộng). Bây giờ, động chuyện gì xảy ra ở VN là người ta nhìn về phương Bắc tìm nguyên do, và động chuyện gì xảy ra ở Bắc Kinh hay Tân Cương là người Nam lo nó sắp động đến mình. Thế giới chưa kịp “phẳng” thì Bắc Kinh và Hà Nội đã “san phẳng” hoàn toàn từ năm 1990, gắn bó với nhau như hai cây gậy của một bộ cà kheo, cùng tiến xuống... địa ngục cộng sản.

Tội ác Tàu-Việt cộng thứ bảy là chúng đang phối hợp khăng khít theo cùng một kịch bản của Bắc Kinh để hiện hóa đường lưỡi bò trên Biển Đông, xâm chiếm biển đảo của Việt Nam.

Vở kịch “Biển Đông là cái lưỡi bò Tàu” của đạo diễn Tàu cộng vai chính được phân cho Việt cộng, đang được trình diễn suốt mấy chục năm nay, sôi nổi nhất là từ 1988 khi diễn viên Việt cộng đã nướng sống trong nước biển 78 chiến sĩ hải quân của mình trước những loạt đạn Tàu, không cho phép họ nổ súng tự vệ và bảo vệ lãnh thổ quốc gia. Đến nay đã vào 3 màn cao trào là “hợp tác đánh cá” và “HD-981 khoan thăm dò” và “xây dựng pháo đài trên đá Gạc Ma, đá Chữ Thập” để tiếp theo sẽ là “ADIZ Trường Sa”.

CSVN chỉ có phản ứng mạnh nhất là “tha thiết phản đối” rồi “cùng nhau múa nước” hữu nghị, để mặc ngư dân Việt bị Tàu cộng bắt, đánh, cướp, giết trên biển VN.

Bình luận 7: Biển Đông là vùng biển phía Nam mà người Tàu thèm muốn cả nhiều ngàn năm nay rồi. Và những người chặn tham vọng của Tàu bành trướng phía Nam chính là dân tộc Việt, cả ngàn năm nay, hết lần này đến lần khác, hết thế hệ này đến thế hệ khác, hết thời đại Việt này đến thời đại Việt khác. Không có lý gì lần này dân tộc Việt không làm được, nếu lại phải làm, vì tên dân tộc Việt thế: Việt Nam có nghĩa là Chặn Tàu ở phía Nam! Một mắt xích chặn họa Tàu. Như người Nhật và người Hàn chặn Tàu ở phía Đông, người Tây tạng và Tân Cương chặn Tàu ở phía Tây và người Mông cổ, người Nga chặn Tàu ở phía Bắc Tàu vậy. Và phía sau họ, liên kết họ, hỗ trợ họ, tổ chức họ là người Mỹ, và toàn thế giới dân chủ.

Nhưng lần này, trước khi làm việc đó, người Việt chúng ta có khá nhiều việc “nội bộ” phải làm, như An Dương Vương phải xử cả Mỵ Châu và Trọng Thủy mới bảo vệ được bờ cõi giống nòi Việt. Lần này, dân tộc Việt phải xứ lý được đàn con hoang cộng sản trước khi các thế hệ Việt sau có thể ngẩng đầu chìa tay và sải bước sánh vai cùng các dân tộc khác trên thế giới. Tất cả là vì các thế hệ Việt tương lai và thế là đủ lý do để dân tộc Việt phải sớm đứng lên dẹp Việt cộng, đuổi Tàu cộng. Dẹp Việt cộng trước, đuổi Tàu cộng sau, không thể cùng lúc hay ngược lại, vì cái này là nguyên nhân của cái kia.

Tội ác Tàu-Việt cộng thứ tám là ngoại giao bằng áp lực và lừa dối, lươn lẹo, bắt Việt cộng rời xa thế giới dân chủ và chỉ được ôm Tàu, chạy theo nịnh Nga.

Vấn đề là Việt cộng cũng “kiên quyết” làm như Tàu nói thế, và tuyên bố mình luôn thắng lợi vẻ vang trước các thế lực thù địch, để giữ ghế của mình!

Bình luận 8: Phần này “xin miễn” bình luận, vì khó quá nếu không chửi đổng một câu vì khinh bỉ bọn Việt cộng đến tột cùng!

Tội ác Tàu-Việt cộng thứ chín là can thiệp nội bộ VN chỉ đạo gián tiếp và trực tiếp chính phủ và đảng CSVN đàn áp các cá nhân, lực tượng, phong trào phản biện và đấu tranh đòi quyền con người cũng như đấu tranh chống Tàu xâm lấn - gọi chung là phong trào dân chủ non yếu của Việt Nam.

Bình luận 9: Cuối năm nay chỉ tiêu Tàu cộng đưa ra là phải bắt ít nhất 4-5 nhà đấu tranh dân chủ chống Tàu. Và Việt cộng đã hoàn thành định mức: Bùi Hằng, Ba Sàm, Người Lót gạch và Bọ Lập. Có khi còn 3 tuần nữa Việt cộng sẽ vượt chỉ tiêu để dự phòng cũng nên? CSVN đã leo lên một cấp độ mới trong việc làm nô lệ cho Tàu cộng, chúng đã chuyển sang bắt công dân của mình để bỏ tù rồi đem ra trao đổi với nước khác, như là buôn nô lệ vậy. Nô lệ chuyên buôn nô lệ với giá là nô dịch cả dân tộc để làm nô lệ Tàu.

Tội ác Tàu-Việt cộng thứ mười là trắng trợn và ngấm ngầm cài gián điệp Tàu, ép buộc, mua chuộc, gài bẫy đảng CSVN để cướp đất cướp biển, cướp đảo - xâm chiếm dần lãnh thổ Việt Nam liên tục từ 1955 đến nay thông qua:

1) “Hiệp ước Vạn lịch” do Hồ Chí Minh ký 7/7/1955 dâng 9% diện tích Vịnh Bắc Bộ cho Tàu (từ 26% theo Hiệp ước Pháp-Thanh 1885 lên 35%), VN mất 1,154.25 km2 biển;

2) Tưởng Giới Thạch của Đài loan chiếm đảo Ba Bình lớn nhất của Trường Sa năm 1956;

3) Công hàm Phạm Văn Đồng / Hồ Chí Minh trên danh nghĩa đã dâng toàn bộ Hoàng Sa, Trường Sa cho Tàu cộng, năm 1958;

4) Tàu cộng dùng vũ lực chiếm toàn bộ Hoàng Sa năm 1974 từ VNCH;

5) Xâm lăng Bắc Việt Nam năm 1979 đến 1987 và sau đó chiếm giữ luôn một loạt giải đất biên giới;

6) Các đợt cắm lại mốc biên giới trên bộ và trên biển Đông vừa qua. Trên bộ, chỉ riêng ba tỉnh Hà Giang, Lạng Sơn, Quảng Ninh sau khi cắm lại mốc biên giới đã dâng cho Tàu cộng trên 1,500 km2 đất so với biên giới Pháp-Thanh cũ từ thời thực dân, bao gồm cả Ải Nam quan, Thác Bản Giốc, Đỉnh Mẫu Sơn (Tàu gọi là Lao san), tương đương với hơn 2 lần diện tích nước Singapore (chỉ có 716 km2).

7) Phân định trên Vịnh bắc bộ, Việt cộng lại dâng cho Tàu cộng thêm 12,77% diện tích Vịnh (16,377.5 km2) lên thành 46,77% (thêm 23,77% Vịnh hay so với thời Pháp hay VN mất 30,485.0 km2 mặt biển Vịnh Bắc Bộ).

8) Trên Biển Đông Tàu cộng đã cướp hoàn toàn (Việt cộng dâng) quần đảo Hoàng Sa năm 1974 và đang “nhận bàn giao” dân quần đảo Trường Sa, bước đầu (1988) xong được 7 đảo đá rồi.

9) Tàu cộng cướp mặt biển, ngư trường truyền thống trong vùng biển, vùng đặc quyền kinh tế của ngư dân Việt, hãm hại ngư dân Việt từ nhiều năm nay với sự hỗ trợ âm thầm và hiệu quả của Việt cộng.

Bình luận 10: Để biết dân tộc Việt Nam đã mất gì cho Tàu cộng do Việt cộng cống nạp từ 1955 đến nay, ngoài hơn 2 lần lãnh thổ Singapore trên biên giới, hãy so sánh Hoàng Sa, Trường Sa với Hong Kong - lãnh thổ nhà Thanh cho Anh Quốc thuê 99 năm nay đã về lại Tàu.

Hong Kong có có 260 đảo với tổng diện tích 1,103 km2 kể cả nội thủy gần khoảng 4,6%; Còn Hoàng Sa có 130 đảo trong đó 16 đảo đất có thể sinh sống có tổng diện tích cả nội thủy là khoảng 18,000 km2 gấp 18 lần lãnh thổ Hong Kong, tuy nhiên nội thủy chiếm đến trên 99% diện tích quần đảo Hoàng Sa. Nhưng, hơn với HK, vì là quần đảo cách rời nên Hoàng Sa có thêm 12 hải lý lãnh hải bao quanh tương đương 9,200 km2 bằng 9 lần Hong Kong nữa, và có một vùng đặc quyền kinh tế bao quanh 200 hải lý và tổng diện tích khoảng trên 150,000 km2 - bằng ½ lãnh thổ đất liền của Việt Nam.

Tương tự với Trường Sa, phần đã mất 7 đảo đá có diện tích đảo rất nhỏ nhưng mặt nước nội hải, lãnh hải và đặc quyền kinh tế có thể đã gần bằng cả quần đảo Hoàng Sa. Nếu tính cả quần đảo Trường Sa thì nó lớn gấp ba-bốn lần Hoàng Sa, với 25 đảo, 128 bãi đá ngầm và 77 bãi cát ngầm. Như Trường Sa lớn gấp trên 50 lần Hong Kong về lãnh thổ (kể cả nội hải) không tính hải phận 12 hải lý và khu đặc quyền kinh tế EEZ 200 hải lý mà HK không có.

Chỉ xin nói thêm một ý ở đây: Với loài người ngày càng đông đúc và kỹ nghệ cao của Thế kỷ 21 này, mỗi km2 mặt biển hiện nay có giá trị với các quốc gia gần như tương đương với 1km2 đất liền, nếu nó có dầu mỏ thì còn hơn thế nữa. Thế cho nên người ta nói Thế kỷ 21 là Thế kỷ của (tranh chấp) đại dương.

Đó là những gì Việt Nam đã bị Việt cộng cống nạp cho Tàu cộng: hơn 2 lần lãnh thổ Singapore (hay 1 tỉnh Thái Bình) đất trên bờ, khoảng hơn 30 lần lãnh thổ Hong Kong trong Vịnh Bắc Bộ, một huyện đảo Hoàng Sa với diện tích trên 30 lần lãnh thổ Hong Kong, một phần Trường Sa đã mất tương đương trên 20 lãnh thổ Hong Kong ngoài Biển Đông, và chưa kể vùng EZZ và ngoài đó có rất nhiều tiềm năng dầu mỏ.

Sẽ có cái kết: Đóng để Mở

Kể tội 10 tội ác và âm mưu của Tàu cộng đang thực hiện với đất nước, dân tộc Việt Nam hôm nay tất nhiên tôi muốn kết tội bọn Tàu cộng là chính, nhưng đồng thời tôi muốn tố cáo và nhấn mạnh đến sự thông đồng giúp Tàu cộng thực hiện các tội ác trên của CSVN. Như thế, tôi trước hết vẫn là tố cáo tội ác bán nước của CSVN.

Ngày xưa, Mỵ Châu vì lụy tình mà phạm tội thông đồng với chồng Tàu vô tình hại nước mà còn bị cha là vua An Dương Vương xử tội chết trước khi vua tự xử mình. Ngày nay dân tộc Việt Nam có đàn con lạc loài độc ác tham tàn là Việt cộng đã thông đồng với Tàu cộng từ khi đảng của chúng hình thành đến nay, một mặt chúng vô sản hóa dân tộc, dẫn đất nước đến bờ vực tàn vong về mọi mặt đạo đức, kinh tế, văn hóa như hôm nay, một mặt chúng theo Tàu cộng tiến hành bao nhiêu cuộc chiến tranh huynh đệ tương tàn cướp đi sinh mạng hàng chục triệu người Việt yêu nước chỉ vì chúng muốn giành quyền bá chủ cả nước, và nay để giữ tiếp quyền đó chúng lại lụy Tàu toàn diện như chưa bao giờ có thời nào VN phụ thuộc Tàu hơn thế, đất nước đứng trước nguy cơ mất hẳn vào tay Tàu cộng như bây giờ, thì dân tộc Việt Nam nên xử và sẽ xử đàn con tội lỗi đó của mình thế nào đây.

Câu hỏi lớn trên tôi chưa thể trả lời, nó phụ thuộc vào hơn 90 triệu người Việt hôm nay mà tôi chỉ là một. Nhưng tôi biết dân tộc Việt đã không thể chịu đựng chế độ cộng sản này hơn được nữa và nhất định sẽ đứng lên lật đổ chúng một ngày gần đây dù chúng có bám chặt quan thầy Tàu cộng đến thế nào, để xây dựng một quốc gia Việt Nam Dân chủ Thịnh vượng mà người Việt xứng đáng và nhất định có được Quốc gia Dân chủ Thịnh vượng như thế.

Tôi tin dân tộc Việt Nam sẽ sớm đóng lại những tháng ngày bị nô dịch cộng sản Việt-Tàu này, để mở ra trang sử Dân chủ mới cho đất nước mình. Vì thế tôi nói: Sẽ có cái kết đóng để mở. Không xa.




No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official26/3/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link