Monday, January 5, 2015

Thực chất của những kẻ luôn miệng gọi nhau là đồng chí



Thực chất của những kẻ luôn miệng gọi nhau là đồng chí

VAI TRÒ CỦA XÃ HỘI DÂN SỰ TRONG TIẾN TRÌNH DÂN CHỦ HÓA ĐẤT NƯỚC: HỘI LUẬN VÀ VẤN ĐÁP



image





Preview by Yahoo














Le Nguyen (Danlambao) - Thời nay người dân Việt Nam sống trong lẫn ngoài nước không lạ với bản chất lưu manh, thủ đoạn, xảo quyệt, gian trá của đảng CSVN và đại diện cho đặc thù du côn nổi cộm này là lực lượng công an còn đảng, còn mình. Lực lượng công an kim côn đồ này, chúng sẵn sàng lao vào hành hung lẫn ngụy tạo chứng cớ, dựng chuyện, bôi xấu, vu khống bất cứ ai, bất cứ người nào có ý kiến khác hoặc có sức thu hút quần chúng đe dọa độc quyền lãnh đạo của đảng, của những tên lưu manh chính trị lãnh đạo đảng, nhà nước CSVN.

Công cụ thực hiện bịa đặt, vu khống, ngụy tạo chứng cớ của công an côn đồ cộng sản, là không chỉ bịa đặt, vu khống co cụm trong thành phần khác chính kiến hay những cá nhân đấu tranh không khoan nhượng với độc tài cộng sản mà côn đồ công an còn ra tay với các đồng chí, các công thần dựng nên chế độ, các đảng viên trung kiên lên tiếng chỉ ra sai lầm trong các chính sách, chủ trương và chỉ ra bất công, tội ác của đảng phạm phải trong quá khứ gây hậu quả kéo dài cho đến tận thời nay.

Bịa đặt, vu khống, ngụy tạo chứng cớ còn được sử dụng trong các chiêu trò, thủ đoạn bôi xấu, đấu đá lẫn nhau nhằm loại trừ vây cánh các đồng chí là đối thủ tiềm năng trong nội bộ đảng - những “đồng chí” có khả năng tranh lấy quyền lực, quyền lãnh đạo tối cao trong đảng cộng sản. Chuyện đấu đá sử dụng chiêu trò bôi xấu, loại trừ “đồng chí” thường xuyên xảy ra theo chu kỳ cơ cấu lãnh đạo, qua các cuộc bầu bán tự do giả hiệu lẫn củng cố quyền lực đảng, nhà nước rất phổ biến trong các nhà nước xã hội chủ nghĩa cho đến khi các ông lãnh đạo cộng sản tối cao nơi thành trì, nơi sản sinh ra chế độ độc tài cộng sản tuyên bố: “...cộng sản chỉ có tuyên truyền và dối trá... cộng chỉ có thay thế chứ không thể thay đổi...” 

Từ trước khi lẫn sau khi nghe được lời tuyên bố của lãnh đạo tối cao Liên Bang Xô Viết là cộng sản chỉ có tuyên truyền dối trá và không thể thay đổi nên đã tác động lên, làm động lực cho đa phần người dân cùng một số lãnh đạo cộng sản phản tỉnh của các nước cộng sản đứng lên phá bỏ chế độ xã hội chủ nghĩa từ ¼ thế kỷ trước. Hiện nay chỉ còn lại lãnh đạo cao cấp của Trung Cộng, Việt Cộng, Triều Cộng, Cu Cộng giả vờ, dụ dỗ những kẻ mê muội theo đuổi xã hội chủ nghĩa để bảo vệ lợi ích cá nhân, phe nhóm (?) Tuy thế với thay đổi dồn dập của thế giới thời đương đại, Cu Cộng đã có những chuyển biến tích cực, rất có khả năng Cu Cộng sẽ từ bỏ con đường xây dựng xã hội chủ nghĩa trong tương lai (?).

Thế nhưng đảng CSVN hiện nay như mọi người thấy, là một đảng cầm quyền độc quyền đã thoái hóa biến chất, không còn là đảng vô sản chuyên chính, không còn là đội quân tiên phong của giai cấp công nông, lao động nghèo lãnh đạo nhà nước và xã hội. Ngày nay đảng CSVN đã hiện nguyên hình là một đảng chính trị lưu manh, bán nước cầu vinh phản bội dân tộc, phản bội lại lợi ích giai cấp mà chúng lem lẻm hứa hẹn trung thành.

Sự phản bội của đảng CSVN, một băng đảng cướp bóc phản động tự xưng là lực lượng tiến bộ qua thủ đoạn “đất đai là sở hữu toàn dân”, qua các cuộc cướp đất của nông dân với chiêu bài cưỡng chế, giải phóng mặt bằng... có sự hỗ trợ của công an côn đồ sẵn sàng trấn áp, hành hung, bịa đặt, vu khống “...gây rối trật tự công cộng... chống người thi hành công vụ...” Cũng như việc công nhân tự phát biểu tình, đình công đòi quyền, lợi ích hợp pháp, đòi tăng lương, đòi cải thiện môi trường, điều kiện làm việc... đều bị lực lượng công an côn đồ đứng về phía chủ nhân nước ngoài đàn áp, bịa đặt vu khống các công nhân này là bị thế lực thù địch xúi giục chống phá chính sách phát triển kinh tế xã hội để khép tội tống vào tù. 

Đối với những ai bất bình với hành động vô nhân trái đạo, thất nhân tâm của băng đảng cộng sản, của lực lượng côn an còn đảng còn mình, dũng cảm lên tiếng phản đối, dù những cá nhân này không phải là lực lượng đối kháng, thế lực thù địch, phản động âm mưu chống phá, lật đổ chế đô. Họ là những công thần, hậu duệ công thần của chế độ, là những cán bộ đảng viên trung kiên kính bác, yêu đảng, chỉ có mong muốn duy nhất là đảng diệt sâu, loại trừ những tên ăn không chừa thứ gì của dân. Họ chỉ muốn chỉ ra lũ trọng phạm đang đục khoét đe dọa đến sự tồn vong của đảng, chế độ... nhằm giúp đảng chỉnh đốn lấy lại lòng tin của toàn đảng, toàn quân, toàn dân để đảng tiếp tục vai trò lãnh đạo nhà nước, xã hội nhưng vẫn không thoát được chiêu trò bịa đặt, vu khống của lực lượng công an côn đồ CSVN.

Nạn nhân của chiêu trò bịa đặt, vu khống để loại trừ, để tiêu diệt tính từ quá khứ đến hiện tại có rất đông nạn nhân từ dân thường, nhân sĩ trí thức đến các tổ chức đảng phái không cộng sản lẫn các người là bạn đồng chí cộng sản trong kháng chiến chống Pháp, đến nhân văn giai phẩm, đến xét lại chống đảng, đến vụ án gián điệp có yếu tố CIA mà ông đại tướng Võ Nguyên Giáp bị vu khống là kẻ cầm đầu... 

Những nạn nhân gần đây nhất của chiêu trò bịa đặt, vu khống là những người lẫn hậu duệ của những người nằm trong cũng như đã từng gắn bó, góp công cho bộ máy đảng, nhà nước gồm có các ông Nguyễn Văn Hải, bà Tạ Phong Tần, ông Cù Huy Hà Vũ, Phạm Viết Đào, Trương Duy Nhất, Nguyễn Hữu Vinh, bà Bùi Thị Minh Hằng, ông Hồng Lê Thọ, Nguyễn Quang lập... Tất cả bị khép vào tội vớ vẩn như trốn thuế, bắt quả tang hai bao cao su đã qua sử dụng, đi xe hàng hai làm tắt nghẽn giao thông, lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm quyền lợi ích nhà nước... nói xấu đảng, nói xấu lãnh đạo, chống phá đảng, nhà nước...

Thật ra chuyện công an côn đồ dựng chuyện vu khống một số cá nhân nêu tên ở trên và vu khống những người đấu tranh cho dân chủ, những người bất đồng chính kiến chỉ là chuyện nhỏ. Chuyện sử dụng lực lượng an ninh, tình báo, mật vụ, đặc tình vào cuộc bịa đặt, vu khống bôi nhọ lẫn nhau của các thế lực trong nội bộ đảng nhằm tranh lấy quyền lãnh đạo đảng mới là chuyện lớn, chuyện đáng sợ.

Thời đại tin học này, từ trong đảng đến ngoài đảng ai cũng biết hai vụ việc nổi cộm bịa đặt, vu khống táo tợn và những kẻ vu khống này đã sử dụng các cơ quan an ninh, đặc tình làm công cụ đấu đá, tiêu diệt tranh quyền lãnh đạo đảng của các lãnh đạo cao cấp đảng CSVN là vụ Xét Lại Chống Đảng và vụ Năm Châu Sáu Sứ. Hai vụ việc cách nhau gần ¼ thế kỷ nhưng thủ đoạn tiến hành tiêu diệt đối thủ có cùng một kịch bản là dựng chuyện, dựng lên ổ tình báo nước ngoài cài cấm trong nội bộ đảng âm mưu chống đảng, chống nhà nước, xóa sổ chế độ.

Cách thức thực hiện mưu đồ tiêu diệt đối thủ tranh quyền lãnh đạo đảng trong vụ án Xét Lại Chống Đảng và vụ án Năm Châu Sáu Sứ là các lãnh đạo đảng rỉ tai nhau, chuyền tay nhau tài liệu đóng dấu kín, tuyệt mật đến cán bộ đảng viên cần định hướng. Song song với việc ngụy tạo tài liệu vu khống là những lãnh đạo đầu têu chỉ đạo cho an ninh, mật vụ tiến hành bắt giữ, điều tra một số tay chân thân cận của đối thủ chính trị nhằm khủng bố tinh thần, triệt tiêu tinh thần phản kháng lẫn tham vọng tranh giành quyền lực chính trị nội bộ để đối thủ phải thỏa hiệp, đầu hàng đứng ngoài cuộc chơi hay là phải bị tiêu diệt và ông Võ Nguyên Giáp là một trong số “nạn nhân” của trò đấu đá tranh chấp quyền lực trong nội bộ đảng cộng sản, qua hai vụ án Xét Lại Chống Đảng và Năm Châu Sáu Sứ (?)

Ngày nay thời tin học, thời của Sang, Trọng, Hùng, Dũng và chuyện đấu đá tranh chấp quyền lực nội bộ có nhiều thay đổi về hình thức nhưng nội dung vẫn không có gì thay đổi. Nghĩa là thời đại a còng ngoài tài liệu bịa đặt, vu khống lưu truyền trong nội bộ, các phe phái tranh chấp còn biết vận dụng đến công cụ truyền thông của cả lề đảng lẫn lề dân. Kể cả lợi dụng công năng của internet qua các trang mạng, blog cá nhân để đánh bóng lẫn bôi xấu nhau và mỗi phe nhóm đều tung ra những đòn hỏa mù vừa thực vừa hư, với rất nhiều loại tin tức khó có thể kiểm chứng để làm lý cớ tấn công lẫn nhau hoặc nâng quan điểm diễn biến hòa bình do những thế lực bên ngoài xách động, xúi giục nhằm tìm kiếm thỏa hiệp chia chác quyền lực, quyền lợi dưới vỏ bọc đoàn kết nhất trí, ổn định nội bộ giả tạo của đảng CSVN.

Sắp tới đây sẽ có giả vờ bầu bán, cơ cấu, sắp xếp nhân sự lãnh đạo đảng, nhà nước thì như đến hẹn lại lên, các phe phái trong đảng lại thi nhau giở trò, giở thủ đoạn tung tin giả lẫn thật nhằm vạch mặt tố cáo bôi nhọ vào mặt nhau nhưng thực chất mặt tên nào chẳng đen, cần gì phải bôi nhọ?

Những động thái tranh chấp rõ rệt nhất là việc chủ tịch nước Trương Tấn Sang tấn công vào cá nhân thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng về nợ nước ngoài, về thâm thủng ngân sách có nguy cơ gây hậu quả nghiêm trọng và ông Dũng đã đăng đàn đáp trả là chi thu ngân sách, nợ công vẫn nằm trong vòng kiểm soát. 

Ngoài ông Sang ra còn có ông chủ tịch Nguyễn Sinh Hùng nhập trận đánh hôi, gay gắt công kích năng lực yếu kém trong công tác lãnh đạo nhà nước của ông Nguyễn Tấn Dũng và đấu tranh thể hiện ông ta là chủ tịch của cơ quan quyền lực cao nhất nước, buộc ông thủ tướng Dũng phải báo cáo công tác điều hành nhà nước với quốc hội, chính xác là với ông Hùng.

Đòi hỏi của ông Nguyễn Sinh Hùng là đúng quyền hạn, đúng với luật pháp làm ra, phát tán của nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam nên ông Dũng không thể đối phó như đã đối phó với ông Sang mà phải giở trò côn đồ như nguồn gốc xuất thân lãnh đạo côn an côn đồ của ông ta. Trò côn đồ của ông Dũng đối phó với ông Hùng là xua công an côn đồ bắt giam điều tra Hà Văn Thắm, chủ tịch Ocean Bank tay chân thân tín của ông Nguyễn Sinh Hùng và tung tin mang tính đe dọa trên lề đảng lẫn lề dân về đời tư gia đình ông Hùng liên quan đến công tác nhà nước, đến công việc kinh doanh thiếu minh bạch của bà Nguyễn Hồng Phượng, chủ tịch hội đồng quản trị tập đoàn SSG, kinh doanh bất động sản – em gái ruột của chủ tịch quốc hội Nguyễn Sinh Hùng.

Từ khi Hà Văn Thắm bị bắt giữ với thông tin khối tài sản khổng lồ của Nguyễn Hồng Phương, em gái ông chủ tịch Nguyễn Sinh Hùng bị đưa lên mặt báo, kèm theo tin “hăm dọa” sẽ bị bắt giữ thì trận chiến “pháp lý” của ông Hùng đối đầu với thủ đoạn “xã hội đen” của ông Dũng tạm lắng xuống, không còn nghe lời qua tiếng lại nữa. Rất có khả năng ông Hùng với ông Dũng đã đạt được thỏa hiệp “đình chiến” núp dưới danh nghĩa đoàn kết nội bộ để hai ông bắt tay “vừa hợp tác vừa đấu tranh” tiêu diệt các đồng chí ngăn cản tham vọng quyền lực của Dũng – Hùng(?)

Câu chuyện đấu đá tranh giành quyền lực trong đảng cộng sản cho khóa tới, không dừng lại ở các ông Sang, Hùng, Dũng mà còn một số lãnh đạo kín tiếng chưa ra mặt... Có thể chức tổng bí thư, chức danh cao nhất của đảng cộng sản dường như đã an bài (?) và câu chuyện bịa đặt, vu khống đấu đá tranh giành đang chuyển sang chức danh thủ tướng, lãnh đạo đầy quyền lực của nhà nước. 

Mục tiêu tấn công đang nhắm vào phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, vào tay chân thân tín của ông Phúc với nhiều thông tin giả, thật lẫn lộn nhằm triệt hạ ông Phúc trước thềm đại hội đảng (?) Trong số thông tin “xấu” đối với ông Phúc, độc đáo nhất là thông tin ông Nguyễn Bá Thanh bị “hạ độc thủ” bởi chất phóng xạ sắp về chầu cụ tổ Karl Marx, Lenin đã lên tiếng tố cáo Nguyễn Xuân Phúc là kẻ chủ mưu. Với thông tin có thể giả có thể thật này như lưỡi gươm treo ngang cổ Nguyễn Xuân Phúc, vì đồng chí của ông có thể biến giả thành thật để loại trừ ông! 

Ngoài hai chức danh đầy quyền lực về mặt đảng, nhà nước còn một chức danh khác tuy không nổi bật lắm nhưng quyền lực ngầm về mặt an ninh cũng không kém cạnh chức tổng bí thư đảng và thủ tướng chính phủ - đó là chức danh trưởng ban tổ chức trung ương đảng. Rất có khả năng các lãnh đạo phụ trách mảng an ninh đang cạnh tranh, đang ráo riết tranh giành nên đã thi nhau tung tin thất thiệt lẫn có thiệt để hạ uy tín của nhau cũng như ra quân tố giác tham nhũng, lãng phí và lùng sục bắt các bloggers, chỉ đạo công an côn đồ hành hung dân oan, đánh đập gây thương tích những cá nhân đấu tranh bảo vệ nhân quyền... nhằm lập thành tích, thể hiện khả năng dâng lên đảng để giành lấy chức danh nhiều quyền lực ngầm này. 

Có lẽ mọi người đều thấy, mỗi lần tái cơ cấu nhân sự, bầu bán chức danh lãnh đạo đảng, nhà nước là các đầu đảng băng đảng cộng sản lại giở trò bịa đặt, vu khống loại trừ lẫn nhau và đó cũng là lúc lãnh đạo cộng sản lộ ra bộ mặt thật của tình đồng chí mang tính đặc thù đạo đức Hồ Chí Minh rõ nét nhất! 

Bịa đặt, vu khống, ngụy tạo chứng cớ là đặc tính của công an côn đồ cộng sản và cũng là đặc tính của lãnh đạo đảng CSVN và với đặc tính của côn an côn đồ, của lãnh đạo đảng CSVN cùng với hệ thống tổ chức cai trị song trùng đảng, nhà nước như đã là, đang là... đang luôn luôn thể hiện là nhà nước của đảng, do đảng, vì đảng. Từ đó, cùng với kinh qua thực tiễn đời sống đảng lãnh đạo của nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam giúp cho người dân biết không còn hy vọng băng đảng này thực tâm thực hiện nhà nước của dân, do dân, vì dân... Nguyên nhân là bởi vì với những kẻ lãnh đạo luôn miệng gọi nhau là đồng chí mà chúng còn giở trò triệt hạ lẫn nhau thì còn gì để nói, còn gì để trông mong ở băng đảng lưu manh, xảo quyệt đầy thủ đoạn mang tên CSVN.






No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official26/3/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link