Saturday, May 23, 2015

Những đưá con hoang hãy trở về đất mẹ phương Bắc

Những đưá con hoang hãy trở về đất mẹ phương Bắc
Lê Hải Lăng



Dân đi biểu tình chống Trung cộng cướp biển giành đất ngang ngược. Đảng nhận lệnh “đảng lạ” chụp mũ dân là tay sai thù địch , phản động rồi dùng công an nhân dân, quân đội nhân dân, toà án nhân dân trong tay đảng lãnh đạo bắt người yêu nước bỏ tù. Đảng lấy cớ là đừng làm thêm rối reng để đảng một mình tự lo. Khác với Phi Luật Tân chính phủ khuyến khích dân chúng đứng lên phản đối quân xâm lược chứ không như lũ người rừng dùng luật rừng đàn áp bắt bớ đồng bào cuả mình. Xem ra cái nhà nước độc tài đảng trị dễ âm mưu thông đồng với kẻ thù để bán nước lấy tiền bỏ túi cho đảng. Còn cái chính phủ có tam quyền phân lập dân chủ tự do hẳn hòi không có lập lờ đánh lận con đen mà quả quyết đứng về phía dân tộc để cùng lòng bảo vệ quê hương xứ sở khi đối diện ngoại xâm.


Lộ chân tướng việc trọng hệ nào cũng để đảng lo rồi nhé.. Dân không có quyền tự ứng cử, bầu cử mà bao lâu nay chỉ có cái cánh tay nối dài Mặt trận Tổ quốc cùng đảng hoạch định chỉ định người trong đảng tự ứng tự bầu. Vì thế chuyện để đảng lo người dân không có quyền thắc mắc chia phần lo là phải . Vì đảng muốn tuỳ tiện đưa dân tộc từ gông cùm nô lệ đảng tới hoạ diệt vong trong bàn tay cha mẹ đảng là Trung cộng.

Trong khi Trung quốc ra lệnh cấm toàn bộ các hoạt động đánh bắt cá trên biển từ 12h ngày 16/5 đến 12h ngày 1/8 trong phạm vi vùng biển từ 12 độ vĩ Bắc đến đường giao giới của vùng biển tỉnh Quảng Đông với tỉnh Phúc Kiến (bao gồm vịnh Bắc Bộ). Người phát ngôn Lê Hải Bình cuả cái nhà nước CHXHCNVN nêu rõ: “Chúng tôi kiên quyết phản đối quyết định vô giá trị này.”

Thế mà cách Hà Nội không bao xa. Báo đảng đưa tin : “Đứng tại phân mốc ranh giới Việt-Trung trên cầu Cốc Lếu (cửa khẩu Lào Cai), Bộ trưởng Quốc phòng hai nước Việt-Trung bắt tay nhau thật chặt.”

“Lần đầu trong lịch sử 65 năm quan hệ ngoại giao, hai Bộ trưởng Quốc phòng gặp nhau tại biên giới hai nước.”
“Sau cuộc hội đàm giữa hai đoàn đại biểu quốc phòng hai nước trưa 15/5, Bộ trưởng Quốc phòng TQ đã trao món quà cho Đại tướng Phùng Quang Thanh.

Đó là một chiếc bình gốm đặc trưng phong cách Trung Hoa. Bộ trưởng Phùng Quang Thanh đã nhận món quà với sự trọng thị, vui vẻ và cảm ơn chân thành”

Người ta không lạ gì gần đây thôi ông Thanh tỏ rõ thái độ, khuynh hướng bênh vực quan thầy : “Tôi thấy lo lắng lắm, không biết tuyên truyền thế nào, chứ từ trẻ con đến người già có xu thế ghét Trung Quốc. Ai nói tích cực cho Trung Quốc là ngại. Tôi cho rằng, cái đó là nguy hiểm cho dân tộc.”.

Đây cũng là luận điệu cả quyết ai chống Trung cộng bành trướng là nguy hiểm cho dân tộc Trung cộng như họ Phùng diễn nghĩa Tam quốc chí. Lâu nay taị sao xử dụng quân đội đi cưỡng chế đất tạo thêm làn sóng dân oan trong lúc Chủ tịch Sang lại kêu gọi ngư dân bám biển tự đương đầu chống chọi lại với bọn cướp Bắc Kinh.

Báo QĐND dưới trướng Phùng Quang Thanh đã viết hàng trăm bài về chiến thắng người Việt giết người Việt kể lại những vụ ám sát ,những cách tự chế mìn phá sập cầu làm nỗ xe đò, những trận mưa pháo trên đầu vợ con gia đình lính “ngụy” triệt thoái trên tỉnh lộ số 7 Pleiku-Tuy Hoà , trận đánh nhà hàng Mỹ cảnh với Huỳnh Phi Long…vân vân. Nhưng không thấy xuất hiện những tít lớn kể lại những trận đánh mà Tàu Đặng Tiểu Bình dạy bài học 79,trận chiến Vị Xuyên 84, trận 64 người lính không có quyền nổ súng tự vệ đảo gạc ma 88…

Giao lưu hữu nghị quốc phòng biên giới là đòn phép tẩu hỏa nhập ma , đánh lừa mà Trung cộng ru ngủ tập đoàn bán nước để rảnh tay thâu tóm biển Đông. Ôm gọn các vị trí quân sự xây trên đảo coi như khống chế toàn bộ đất liền Việt Nam trong đó có các căn cứ địa lập xóm lập phố hổ trợ nổi dậy tấn công tiêu biểu như là Vũng Áng, vùng khai thác Bô Xít Tây Nguyên , Bình Dương, Cưả Việt, Hải Vân Đà Nẵng …

Theo Vietnamnet : Tại cuộc tiếp xúc của Chủ tịch nước với cử tri quận 4, TP.HCM sáng nay, nhiều ý kiến lo lắng trước những hành vi của TQ trên Biển Đông. Người đứng đầu Nhà nước nhấn mạnh: “TQ làm như vậy thì sao mà giữ được hòa hiếu giữa 2 nước? Sao mà giữ được niềm tin giữa láng giềng với nhau?”

Hoà hiếu cái gì khi lãnh đạo đảng , nhà nước đã cúi đầu làm thân phận đưá con hoang trở về với cha mẹ Bắc Kinh.
Trọng Lú đã có lần ví Trung cộng  “người bạn láng giềng lớn, muốn hay không cũng phải ăn đời ở kiếp với nhau, có ai chọn được láng giềng đâu”.

Những đứa con hoang cuả bè lũ Dương Khiết Trì, Tập Cận Bình hãy mang cục bướu 4 tốt 16 chữ vàng về ăn đời ở kiếp với cha mẹ phương Bắc. Đất nước Việt Nam không có chỗ cho bọn bán nước làm trò khỉ để đưa toàn bộ dân tộc thành tỉnh lẻ của giặc Đại Hán.

Posted by: ly vanxuan 

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official26/3/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link