Thursday, April 6, 2017

Huỷ diệt môi trường biển là tội ác !



Đã có 105.610 chữ ký
cần thêm 19.390  người để có 125.000 chữ ký.
(100.000 chưa phải là chỉ tiêu của kiến nghị này.
Chúng ta cần nhiều hơn. Hãy vận động mọi người cùng ký.)


From: 
 
Huỷ diệt môi trường biển là tội ác !
..
Nếu không đuổi Formosa , thì dòng giống Lạc Việt sẽ bị đầu độc , và mất luôn biển đông
Để khởi kiện Formosa Chúng tôi đang cần 14 . 191 chữ ký nữa .
Xin bà con ký tên nơi đây …

https://thamhoaformosa.com/
Image may contain: 4 people, text


Chính vì thế, chúng tôi rất cần sự hậu thuẫn của các cơ quan quốc tế, cá nhân, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ môi trường lên tiếng bênh vực và có những hoạt động thiết thực để trợ giúp chúng tôi trong thảm họa này. Cách riêng, chúng tôi rất mong quí vị hữu trách trong Chính quyền Đài Loan sử dụng thẩm quyền của mình để buộc Formosa phải hành xử có trách nhiệm trong hoạt động sản xuất kinh doanh trên đất nước chúng tôi, tôn trọng môi trường sống của người dân Việt Nam, đồng thời đưa ra phương án cụ thể để khắc phục thảm họa, trả lại môi trường trong sạch và đền bù thỏa đáng cho các nạn nhân. Sau cùng, chúng tôi mong Liên Hiệp Quốc, Liên Hiệp Âu Châu, Ngân Hàng Quốc Tế, Ngân Hàng Phát Triển Á Châu cùng với các tổ chức môi trường giúp chúng tôi đưa ra phương án và yêu cầu chính phủ Việt Nam nỗ lực khắc phục môi trường và đời sống của nạn nhân.


 Image may contain: 4 people, text

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham 15.04.2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link