Friday, April 7, 2017

TRUMP TRONG “MA TRẬN” CỦA ĐẢNG DÂN CHỦ

 
Mời bấm vào link:
TRUMP TRONG “MA TRẬN” CỦA ĐẢNG DÂN CHỦ
Tuyết-Lan
Bạn thân mến,
Trước khi hầu chuyện với bạn, Tuyết-Lan nhận thấy cần phải minh định hai chữ “MA TRẬN” trong bài này. Chữ “Ma Trận” ở đây có nghĩa rất nôm na, đó là một mặt trận đầy mưu ma chước quỷ, chứ không phải MA TRẬN trong Toán Học.
Trong Toán Học tiếng Anh, Ma Trận là “Matrix” là một mảng hoặc một mạng lưới các con số, qua đó người ta có thể được thêm vào, bớt ra và nhân lên để “biến hóa” thành những con số tổng hợp khác.
The Matrix còn là tên của một bộ phim khoa học viễn tưởng và hành động của Mỹ được trình chiếu từ năm 1999 do Lana WachowskiLilly Wachowski đồng đạo diễn, do hãng phim Warner Bros phát hành. Bộ phim đã khởi xướng trào lưu sử dụng một hiệu ứng hình ảnh mang tên bullet time - cho phép người xem chứng kiến một hành động đang diễn ra ở tốc độ chậm, trong khi máy quay phim hình như di chuyển xung quanh hiện trường ở tốc độ bình thường
Chuyện phim tóm tắt: “Một lập trình viên tên Thomas A. Anderson (do tài tử Keanu Reeves thủ vai) trong một công ty điện toán, và còn là một hacker với biệt danh Neo. Neo thường đột nhập vào các hệ thống an ninh mạng, sau nhiều lần như thế, anh gặp gỡ một nhóm hacker bí ẩn. Họ thường giới thiệu với anh về một thuật ngữ: Ma Trận. Thủ lĩnh của nhóm này là Morpheus (Laurence Fishburne), người hứa sẽ cho anh cơ hội để tìm ra sự thật về thế giới mà anh đang sống. Trong buổi gặp gỡ trực tiếp, Morpheus yêu cầu Neo nuốt một viên thuốc màu đỏ. Anh làm theo và rơi vào trạng thái vô thức. Khi tỉnh dậy, anh thấy mình nằm trong một phòng đầy chất lỏng, còn thân thể anh được nối với một cỗ máy khổng lồ bên ngoài căn phòng bằng hàng chục sợi dây điện.
Vào năm 2199, nhân loại phải chiến đấu chống lại những người máy nổi loạn. Chúng chính là những cỗ máy thông minh ra đời từ đầu thế kỷ 21. Các nhà khoa học tạo ra những đám mây đen dày đặc để ngăn chặn ánh sáng mặt trời, nguồn cung cấp năng lượng cho người máy. Để đối phó, người máy sử dụng nguồn cung cấp năng lượng mới: con người. Chúng nuôi hàng triệu người trong các phòng thí nghiệm rồi thu hoạch thân nhiệt và điện sinh học từ cơ thể họ.
Thế giới mà Neo đang sống chính là Ma Trận, một thế giới giả lập mà người máy tạo ra. Chúng đưa vào cơ thể các hài nhi sơ sinh một chương trình điện não tiên tiến có khả năng tạo ra thực tế ảo. Vì thế, khi lớn lên, những đứa trẻ vẫn sống trong phòng thí nghiệm (trong một ống hình trụ đầy chất lỏng với vô số sợi dây gắn trên người, hệt như Neo) nhưng lại tưởng rằng họ đang sống trong thế giới bình thường.” (theo Từ điển Mở).
MA TRẬN CỦA ĐẢNG DÂN CHỦ
Thởi gian 100 ngày đầu tiên làm Tổng Thống Mỹ của Donald Trump thật vô cùng vất vả. Đảng Dân Chủ và ba người thua cuộc gồm Obama, Hillary Clinton, Sanders… đã nhất định không chịu thua một cách quân tử, họ đã thề là sẽ tiếp tục quấy phá đến cùng, tìm mọi cách trói tay tân Tổng Thống Trump, không cho Trump một cơ hội nào để thực hiện những lời đã hứa với dân chúng Mỹ. Trong vòng vây của trận ma do đảng Dân Chủ Mỹ bày ra, Trump đã gặp nhiều lúng túng, nhất là sau khi thất bại chưa “repeal” và “replace” cái gọi là Obama Care bằng cái American Health Care.
Đảng Cộng Hòa chia ba xẻ bẩy, đảng Dân Chủ thì quyết đẩy cây cản đường, phá lối của Trump!
Mưu ma thâm độc nhất của bè nhóm Obama cộng thêm tay FBI James Comey là tạo ra mây mù “Nga và Putin đã thâm nhập cấu kết với các phụ tá của Trump trong cuộc bầu cử 2016 để giúp Trump thắng cử”. Các hãng tin phe Obama cứ lặp đi lập lại và lan truyền điệp khúc “những nghi vấn về sự tương tác giữa giới chức Nga và những cố vấn riêng của Trump trong thời gian tranh cử…” mặc dù các nỗ lực điều tra không tìm thấy một bằng chứng cụ thể nào. Phe chúng làm y hệt như chủ trương Cộng Sản: “Điều láo khoét, vu chụp được                                   lập đi lập lại mãi, lâu ngày dài tháng, sẽ trở thành Sự Thật!”
Tin Reuters ngày 29-3-2017, cho hay trong bữa Tiệc của các lãnh đạo Liên Đoàn Tình Báo An Ninh Quốc Gia (Intelligence National Security Alliance Leadership) tại Trung Tâm Hilton Mark ở Virginia, James Comey đã tìm cách đưa ra một mưu toan làm xáo trộn của Nga trước cuộc bầu cử (Comey reportedly tried to expose possible Russia tampering before election).
Comey đã chuẩn bị để viết một bài nói rằng có các tin tức về ảnh hưởng của Nga trong cuộc bầu cử Tổng Thống Mỹ, nhưng giới chức của chính phủ Obama đã ngăn chặn, không cho phép Comey viết bài báo đó. Báo Newsweek, đưa ra hai nguồn tin vô danh, tường thuật rằng Comey đã nẩy ra ý tưởng này từ Phòng Tình Hình trong Tòa Bạch Cung vào khoảng thời gian giữa tháng 6 và 7-2016. Nguồn tin này cho tuần báo Newsweek biết là Comey đã có một bản nháp và đã mang đến trong một buổi họp và đã bầy ra trước mặt Ngoại Trưởng Kerry và Bộ Trưởng Tư Pháp Loretta Lynch, nhưng không được quan tâm. Sau đó, hình như Comey muốn gửi bài “bình luận” này cho báo New York Time! Thật là tồi bại cho hành động này của tay trùm FBI James Comey Bạn ơi! Qua việc này, uy tín của Comey đã xuống rất thấp (-âm độ Bạn ạ!)  và sự gian dối của phe chống Trump càng ngày càng bộc lộ rõ ràng và vô cùng bỉ ổi. Viết đến đây, Tuyết-Lan lại thấy thương xót và tội nghiệp Trump vô cùng Bạn ơi! Một người có lòng yêu nước, nhưng đang bị bọn “cường hào ác bá chính trị” gian tham, độ ác, thua cuộc đau đớn rồi hoá điên khùng, đang tâm làm rối loạn nước Mỹ, ngáng đường đưa đất nước đi lên của Tân Tổng Thống và làm trò cười cho cả thế giới. Thật là một bọn vô liêm sỉ và đê tiện!
Báo chí và truyền thông chống Trump, ghét Trump cứ tiếp tục lải nhải về vấn đề cấu kết giữa quyền lợi của Nga và ban vận động của Trump, mặc dầu phát ngôn viên của Tổng Thống Trump đã nhiều lần khẳng định rằng “Vụ việc này đã kết thúc” và hồ sơ đã đóng lại, nhưng chúng vẫn “dai như đỉa đói” với những chiếc vòi bạch tuộc bẩn thỉu do Obama và phe đảng Hillary thúc đẩy trong bóng tối.
Ngày thứ Ba, 28-3-2017, trong cuộc họp báo, Sean Spicer đã tức giận tuyên bố rằng: “every single person who’s been briefed on this, as I’ve said ad nauseam from this podium… have been very clear that there is no connection between the president or the staff here and anyone doing anything with Russia.” Tạm dịch là “bất cứ một người nào đã tường trình về vấn đề này, như tôi đã nói một cách rốt ráo từ bục thuyết trình này… rõ ràng là không có một liên hệ nào giữa Tổng Thống hoặc các nhân viên ở đây và bất cứ ai làm cái gì với Nga cả.” Spicer cũng chứng minh là ngay cả những đảng viên Dân Chủ đã tường trình về vấn đề này, cũng đồng ý là không có sự cấu kết nào cả. Vậy mà tại sao chúng họ cứ… Cái gì thúc đẩy họ hở Bạn?
Sự nói dai, nói dài của phe Dân Chủ về chuyện Nga can thiệp vào bầu cử Mỹ đã khiến cho Putin nổi “đóa” và vô cùng phẫn nộ, giận dữ trước luận điệu của phe chống Trump.
Sang ngày thứ Năm, 30-3-17 hôm qua, khi được hỏi liệu Nga có xen vào cuộc bầu cử Tổng Thống Mỹ không, Tổng Thống Nga Valadimir Putin đã đáp lại rằng: “Read my lips: No.” – “hãy nhìn miệng tôi: Không có.” Xin lỗi Bạn thân mến, cho Tuyết-Lan nổi sùng, chửi đổng một câu: “Vậy thì, Tiên Sư các anh, các anh muốn gì?”
Theo báo the Hill, Putin đã nói với CNBC – một đoàn ôn hòa của các lãnh tụ thế giới, rằng “Tất cả những sự việc đó đều là bịa đặt, ảo tưởng và khiêu khích, dối trá. Tất cả những thứ đó đã được dùng cho những nghị trình đấu đá chính trị nội bộ Mỹ. Con bài chống-Nga đã được nhiều thế lực chính trị bên trong nước Mỹ dung để mâu dịch và củng cố địa vị nội bộ của họ.”
Qua những sự kiện do “Ma Trận” của đảng Dân Chủ dàn dựng để làm mất sự chính thống của Tồng Thống Trump, công chúng Mỹ và những nhà bình luận có lương tâm đã đặt lại vấn đề “Tại sao những mối liên hệ của gia đình Clinton với Nga lại không bị điều tra?” (WHY AREN'T CLINTON TIES PART OF RUSSIA PROBE? – Gingrich).
Đến đây, chúng ta phải hét to lên và đặt câu hỏi cho đảng Dân Chủ cùng phe nhóm của Obama & Hillary rằng tại sao Ủy Ban Tình Báo Quốc Hội lại không điều tra các thỏa hiệp của vợ chồng Bill và Hillary Clinton với chính phủ Nga về việc cho phép một khối lượng lớn Uranium được chuyển giao cho Nga, về chuyện Clinton nhận $500,000 cho một bài diễn văn đọc tại Nga trước khi Hillary ký thỏa thuận về Uranium? Tại sao không điều tra những số tiền lớn mà Nga tặng cho Clinton Foundation trong thời gian bà Hillary Clinton làm Ngoại Trưởng? Tại sao hở Bạn thân mến ơi?
Các sự kiện như “tiền thù lao đọc diễn văn hậu hĩ Nga trả cho Bill Clinton”, như “Hillary Russian “reset”(tái lập liên hệ) và ca tụng Nga, như Công Ty Podesta và Nga…” là những chuyện có thật một trăm phần trăm (100%) đã xẩy ra trong nhiệm kỳ của Obama và nữ Ngoại Trưởng Hillary gian manh Bạn ạ!
Bạn thân mến ơi, như vậy là “gậy ông đập lưng ông rồi đó, đảng dân chủ và Hillary ạ!” Trump đã đòi hỏi Ủy Ban tình báo Quốc Hội điều tra vụ Clinton và Hillary có liên hệ mật thiết với Nga… Chắc chắn những ngày sắp tới sẽ có nhiều bất ngờ do sự “sinh sự thì sự sinh” của đảng Dân Chủ và phe nhóm Obama & Hillary Bạn ơi! Chúng ta đành chờ xem sao, Bạn thân mến ạ! Không chừng, những cái mặt mo sẽ không còn chỗ để ẩn núp, quấy phá Trump nữa!
Tuần này, Tổng Thống Trump tuy hơi “chóng mặt” sau thất bại về Health Care, nhưng cũng đã thở phào ra được chút hơi ứ nhờ chuyện “tố cáo theo dõi và nghe lén” đã có một vài cơ sở xác minh. Chủ Tịch Ủy Ban Tình Báo Hạ Viện Nunes đã mời các giới chức cao cấp đến Bạch Cung xem những “chứng tích” liên quan đến việc chính phủ Obama đã tổ chức theo dõi công dân Mỹ trong đó có cả Trump và Đội Ngũ Chuyển Giao quyền hành của Trump.
Trump đã có cơ may thoát hiểm, nhưng “Ma Trận” vẫn còn đầy địa võng, thiên la do “cái rổ khốn nạn” đám đông Dân Chủ (lại phải mượn chữ của Hillary, người đàn bà gian manh nhất nước Mỹ) Bạn thân mến ạ!
Thư đã dài, tạm ngưng đây Bạn nhé! Hẹn Bạn thư sau, khi “Trời đã sáng đối với Trump” và “Trời đã đóng cửa với phe Ma Trận phá rối” Bạn ơi!
Thân mến chào Bạn.
Tuyết-Lan.




__._,_.___

Posted by: "Peoplevoiceonline .com

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

🔥 Bản Tin Trong Ngày 13/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link