Friday, July 27, 2012

Tấm hình hy hữu nhất từ trước tới nay:Enemy at the gate

Subject: FW:

 

Mời xem: Enemy at the gate.Tấm hình hy hữu nhất từ trước tới nay

Thân chuyển ....không thể bỏ qua.

 

TCM To: Enemy at the gate

 

Xin góp tiếng vài hàng:

Thấy hình xe tăng trước dinh độc lập, tôi lại nhớ tới ông bố vợ tôi kể lại quang cảnh xe tăng tiến vào dinh độc lập, lúc ấy ông đã đến xem tận mắt va kể lại cho tụi tôi nghe:

 

khi chiếc xe tăng đầu tiên vượt qua cổng dinh độc lập mở ngỏ sẵn như đã có lệnh từ trước, người lính thiết giáp lái rất khéo chạy qua cửa dinh không hề đụng chạm gì cả.

 

Sĩ quan chỉ huy liền chạy tới chặn xe lại và ra lênh xe lùi ra ngoài dinh đọc lâp, rồi mới cho lênh tiến vào và phải đụng một bên cổng để quay phim cho có vẻ "chiến tranh" môt tý, và hình ảnh đó đã được phổ biến rộng rãi trên báo chí và truyền hinh sau đó.


Xảo thuật là chuyện thông thường của cộng sản để tuyên truyền ai cũng biết, chỉ có từng chuyện nhỏ một thì không phải ai cũng biết.

Một câu chuyên khác:

 

Sau ngày 30/4, độ 3 - 4 ngày gì đó, họ mở trung tâm triển lãm "tội ác Mỹ Ngụy" và cho người lên trường Y Khoa Saigon gặp tôi qua sự chấp thuận của hiệu trưởng trường y nha dược(tên mới lúc bấy giờ) và muốn mượn 6 cái quái thai dị hình di dạng nhất trong số những quái thai khu anapath đã sưu tập nhiều năm trước, trước khi quân đội Mỹ tham chiến ở VN.

 

Tôi không biết họ mượn để làm gì, nhưng lệnh của nhà trường thì tôi phải theo.

 

Hai hôm sau báo Sài gòn giải phóng có môt bản tin về trung tâm triển lãm, trong đó có đoạn viết về những cái quái thai tôi cho mượn, có kèm hình chụp 6 cái quái thai ấy.

 

Họ viết: nhân dân trong nước và khách tham quan nước ngoài đã được giải thích về ảnh hưởng của thuốc khai quang gây nên sáu cái quái thai ấy, mọi ngươi đều khóc sướt mướt và phẫn uất trước những tội ác cũa Mỹ Ngụy!!!???

 

Lúc ấy tôi mới bật ngửa ra hiểu họ đã làm gì với mấy cái quái thai ấy.

 

2 năm sau, một ban giám đốc mới lên thay, họ trả lại cho trường những cái quái thai ấy, và nói với tôi rằng:

 

ban giám đốc mới hiểu biết hơn, họ bảo khi mình không trả lời được những câu hỏi về những cái quái thai ấy của các phái đoàn ngoại quốc thì người ta đâm nghi ngờ vê sự thực của những quái thai này do thuốc khai quang, và như vậy người ta sẽ đánh giá lại tất cả những cái khác, thôi thì trả về trường cho học sinh học hay hơn.


Vài câu chuyên bên lề.

Tấm hình hy hữu nhất từ trước tới nay.Vô giá

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link