Sunday, July 22, 2012

KHI NÀO QUÊ HƯƠNG THANH BÌNH ?

 

KHI NÀO QUÊ HƯƠNG THANH BÌNH ?

 

 

 

TỘI ÁC LỚN NHẤT CỦA CSVN là đã áp đặt bằng bạo lực một chế độ độc tài đảng trị lên Dân Tộc.

Miền Nam Việt Nam cố gắng xây dựng một QUÊ HƯƠNG THANH BÌNH VNCH, tôn trọng Công Lý, Tự Do và Dân Chủ để từ đó mỗi cá nhân phát triển đời sống Kinh tế Tự do và Cạnh tranh nhằm đem Đất Nước đến thịnh vượng.

Cộng sản Miền Bắc Việt Nam, sau khi áp đặt chế độ độc tài đảng trị lên dân chúng Miền Bắc, đã gây ra cuộc chiến huynh đệ tương tàn với vũ khí cung cấp bởi đế quốc Cộng sản để xâm lăng đẫm máu Miền Nam Việt Nam và áp đặt chế độ độc tài đảng trị.

Tiếng súng đã ngưng, nhưng đó không phải là THANH BÌNH, HÒA BÌNH bởi vì Thanh Bình và Hòa Bình phải đến từ chính cá nhân sống trong một Xã hội mà Luật pháp phải được xây dựng từ Dân và cho Dân.

Dưới chế độ độc tài đảng trị, CSVN chủ trương độc tài Chính trị nắm độc quyền Kinh tế. Đó là một Cơ chế thâu góm tài sản quốc gia cho đảng, cướp bóc của cải của dân chúng đến đói nghèo. Phải dứt bỏ cái Cơ chế CSVN này để đem lại THANH BÌNH, HÒA BÌNH cho mỗi người và cho Xã hội, để mỗi người nỗ lực làm ăn góp phần xây dựng một nước Việt Nam thịnh vương.

Hình ảnh người Con gái Việt Nam trong chế độ VIỆT NAM CỘNG HÒA lên tỉnh học rồi mùa hè trở về thôn xóm với chiếc Xe Ngựa trong THANH BÌNH. Hình ảnh một Bà Cụ gìa trong Cơ chế Cộng sản Việt Nam bị bóc lột đến nỗi phải ngày ngày lam lũ bán những bó rau bên lề đường để độ thân. Bà Cụ không thể có THANH BÌNH khi mà từng lúc, từng ngày phải vật lộn với đời sống nghèo đói cho đến khi Bà tắt thở.

 

Nguyễn LH

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link