Saturday, July 20, 2013

Đề tài: "Nan đề Việt Cộng, Việt Gian và nhóm đội lốt tu sĩ":



 


 
YOUTUBE Nhà văn Duyên Lãng Hà Tiến Nhất phát biểu trong Hội Luận Paltalk 21/6.
 
Đề tài: "Nan đề Việt Cộng, Việt Gian và nhóm đội lốt tu sĩ":

 
 
 
      
 
AUDIO HỘI LUẬN PALTALK @ 10:30am (Cali) Friday morning 21/6 (12:30am Saturday midnight 22/6 in Vietnam) @ Room TOAAN LUONGTAM XETXU TOIAC DDANG CSVN:
 
TOPIC:  "
 
 @ Room "TOAAN LUONGTAM XETXU TOIAC ĐANG CSVN" 
 
  
 
- Hình ảnh, tài liệu về cuộc đời và sự nghiệp vĩ đại của Cố Tổng Thống VNCH Ngô Đình Diệm. Xin bấm LINKS dưới đây:      
 
                   http://ubtttadcsvn.blogspot.com/                     http://ngothelinh.tripod.com/NgoDinhDiem.html 
                   http://www.chinhkhiviet.org/
 
TINH THẦN NGÔ ĐÌNH DIỆM BẤT DIỆT – TI’CH CỰC PHÁT HUY TINH THẦN ĐẠO ĐỨC, CẦN KIỆM, LIÊM CHÍNH, YÊU NƯỚC,THƯƠNG DÂN… CỦA CỐ TỔNG THỐNG NGÔ ĐÌNH DIỆM ĐÊ? CỨU NƯỚC, CỨU DÂN KHỎI THẢM HỌA HA’N HO’A .
 
KHÔNG BAO GIỜ HÒA HỢP, HÒA GIẢI và ĐẦU HÀNG BỌN PHẢN QUỐC BÁN NƯỚC, BUÔN DÂN CỘNG SẢN VIỆT NAM, NHÓM TAY SAI CHÍNH TRI. MA TRƠI SỚM ĐẦU TỐI ĐÁNH VÀ TRÍ THỨC ...CÁO CHỒN".
 
CƯƠNG QUYẾT CÙNG ĐỒNG BÀO TRONG NƯỚC, TỪ NAM RA BẮC, ĐẨY MẠNH PHONG TRÀO PHÁT HUY TINH THẦN ĐẠO ĐỨC, CẦN KIỆM, LIÊM CHÍNH, YÊU NƯỚC, THƯƠNG DÂN CỦA CỐ TỔNG THỐNG NGÔ ĐÌNH DIỆM ĐỂ ĐOÀN KẾT DÂN TỘC HẦU CỨU NƯỚC, CỨU DÂN KHỎI QUỐC NẠN NÔ LỆ TÀU CỘNG.
 
Vơ’i hơn 40% dân sô’ chào đời sau 30/4/1975 nhưng ảnh hưởng sâu rộng của “Tinh Thần Ngô Đình Diệm” đang hồi sinh tinh thần quô’c gia yêu nươ’c, thương nòi của dân tộc ta. Từ Nam ra Bắc, đông đảo đồng bào quốc nội mến thương nhiệt liệt góp phần phát huy tinh thần cần kiệm, liêm chính, đạo đức, yêu nước, thương dân...của Cố Tổng Thống Ngô Đình Diệm và hướng lòng thờ kính cố Tổng Thống để phá tan huyền thoại bịp bợm và dơ bẩn Hồ Chí Minh, tên tội đồ dân tộc và nhóm đàn em đã đang tâm dâng hiến đất nước Việt Nam mến thương ngàn đời cho quan thày Tàu Cộng.
 
Kính mời qúy chiến hữu và đồng hương vào diễn đàn "TOAN LUONGTAM XET XU TOI AC ĐANG CONG SAN VIET NAM" để cùng tham gia hội luận.
 
Cách vào room Paltalk:
 
- Download Paltalk Messenger into your computer.
- Click Actions.
- Click Join a Chat Room.
- In the box, at top left corner, Type “TOAAN" (Đánh máy vào ô trống trên cùng, bên trái, đánh chữ TOAAN liền nhau, không space).
- Chọn "TOAAN LUONGTAM XETXU TỘI ÁC ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM".   
 
 
 Ban tổ chức trân trọng kính mời.
 
 







Té ra GHPGVNTN làm câu chuyện nầy tại hải ngoại cùng lúc CSVN tổ chức tại quốc nội. Một hành động nói lên cái liên kết của hai thành phần hay vai trò của mỗi thành phần: chủ và tớ . Môt thách đố công khai và trắng trợn đối với NVHN. Và đâu là thái độ phải có của NVHN? 

 

Một bằng chứng chỉ mặt GHPGVNTN là ai? Thực ra GHPGVNTN chỉ là một tổ chức giáo phái và chẳng làm nên được trò trống gì cả. Nếu không có một lực lưỡng phật tử xung kích và chủ lực. 

 

Cái tội là của đám phật tử ấy. Trong lúc chờ đợi thẩm định lại tình hình cũng như các biện pháp cần phải có. Xin qúy vị xem lại hình ảnh của một anh hùng qua Youtube vừa mới làm lại để thay thế cá cũ bị SVN phản pháo làm hư hại.  

 


 

Hồng Lĩnh

 




De : "

Envoyé le : Samedi 22 juin 2013 12h28
Objet : [DDCL]  Matthew Trần: Tại sao ......// Quãng káo như ri thì hư hết rồi !! Sai Hết !!

 

 

Matthew Trần:

 

Ối Zời ơi !!

 

Quãng káo như ri là hư hết !! Sai Hết Kã !!

 

- Thầy Thích Quãng Đức kũa tui ..nếu như mà Đã TỰ TỮ/TỰ THIÊU .. làm như rứa là đã fạm dại tội kũa Fật záo, bị Fật Thích Ka Mâu Ni fạt thành quỹ Zạ Xoa, bị đày đọa zưới 9 tầng địa ngục thì mầng răng mà thành Bồ Tác dược !!

 


From: Trucie D.
Date: Wednesday, June 19, 2013, 7:16 PM

ĐỐT CHẾT NGƯỜI LÀ VI PHẠM ĐIỀU DẠY CỦA ĐỨC PHẬT, 50 NĂM CÒN CHƯA CHỊU QUAY ĐẦU?

HLTL CỘNG ĐỒNG 6/19/2013
Hậu duệ VNCH
Vào ngày 15 tháng 6 năm 2013, các Giáo Hội Phật giáo Việt Nam Thống Nhất đã tụ về NSW, Úc Châu, cùng nhau trình diễn màn vu khống và đấu tố Chính phủ VNCH và TT Ngô Đình Diệm là "đàn áp Phật giáo và gia đình trị", đồng thời vinh danh Thích Quảng Đức người đã bị đốt chết bởi chính bàn tay của GHPGVNTN cấu kết cùng cộng sản gây ra vào ngày 11 tháng 6 năm 1963. Trên dưới 1000 tại Úc vào ngày 15.6 và trên dưới 100 tại chùa Pháp Luân vào ngày 9.6, họ là những ai?

Xin hãy điểm danh một số nhân vật cần được nhớ tên để... kịp tránh xa, đề phòng cho con cái và gia đình quý vị bị trúng lối cộng sản tuyên vận "tằm ăn dâu" hay "mưa dầm thấm đất" thì có ngày khó lòng phân biệt Chánh - Tà. Khi chết đi, những ai thuộc GH Ma Giáo VNTN (theo Trần Minh trong bài 50 năm ngọn đuốc phá hoại quốc gia) thì đường về địa ngục sẽ chỉ còn trong gang tấc, đừng mong rằng linh hồn sẽ được đưa về Tây phương. Ngược lại, việc bị trừng phạt là điều chắc chắn sẽ xảy ra.

Một số nhân vật đã góp mặt trong sự kiện lừa đảo lịch sử 15.6 vừa qua (có khả năng trong số họ có kẻ tay đã từng nhúng chàm vào ngày 11.6.1963 khi mà Hậu duệ VNCH vẫn chưa ra đời, nhưng có lẽ các chú bác cựu công dân đệ nhất và đệ nhị VNCH biết một vài tên tuổi chăng?), gồm có:

trích lược từ bài tường thuật trên trang quangduc.org:
1- Thích Huyền Tôn, Tăng Giáo Trưởng Hội Đồng Giáo Phẩm Trung Ương, Giáo Hội PGVNTN Hải Ngoại tại Úc Đại Lợi – Tân Tây Lan
2- Thích Như Huệ, Hội Chủ GHPGVNTNHN tại UĐL-TTL
3- Thích Bảo Lạc, Phó Hội Chủ Điều Hành kiêm Trưởng Ban Tổ Chức Đại Lễ Tưởng Niệm
4- Maha Samai, Chủ Tịch Hội PG Thái Lan tại NSW
5- Thích Quảng Ba, Phó Hội Chủ Ngoại Vụ của Giáo Hội
6- Thích Trường Sanh, Phó Hội Chủ kiêm Tổng Vụ Trưởng Tổng Vụ Hoằng Pháp
7- Thích Minh Hiếu, Tổng Vụ Phó Tổng Vụ Hoằng Pháp, Viện Chủ Thiền Viện Minh Quang, Sydney
8- Thích Nữ Chơn Đạo, Vụ Phó Vụ Ni Bộ, Chùa Quán Thế Âm Ni Tự Tây Úc
9- Thích Minh Trí, viện chủ Chùa Phước Tường, Melbourne
10- Thích Thiện Tâm, Chủ Tịch HĐĐH GHPGVNTN tại UĐL-TTL
11- Nguyễn Văn Thanh, Chủ Tịch Cộng Đồng Người Việt Tự Do tiểu bang NSW
12- Nguyễn Văn Thân, cựu Chủ tịch Cộng đồng người Việt Tự Do - NSW
13- KS Phan Đông Bích, cựu Chủ tịch Cộng Đồng Người Việt Tự Do NSW
14- Gillian Coote, Chủ tịch Hội PG Buddhist Peace Fellowship 
15- Graeme Lyall AM, Chủ tịch Hội PG Amitabha Association of NSW
16- Henry Đặng, Tổng Thư Ký Hội PG Buddhist Federation of Australia
17- Đặng Kim Ngọc, Bí Thư Liên Khu Ủy Úc Châu của Đảng Tân Đại Việt
18- Nhu Hòa, Hội Trưởng Hội Phụ Nữ Phật Tử Việt – Úc tiểu bang NSW
19- LS Lưu Tường Quang
20- LS Đào Tăng Dực
21- Tiến sĩ Lâm Như Tạng
22- Tiến sĩ Hoàng Khôi
23- GS Quán Như Phạm Văn Minh

Nội dung đấu tố cũng một giọng điệu vu khống cho chính phủ VNCH và TT Ngô Đình Diệm về các vấn đề: "cờ Phật Giáo", "Đài Phát thanh Huế", "nhiều Tăng Ni bị bắt bớ tù đày, nhiều Phật tử bị đày ải bức bách", và "5 nguyện vọng của Phật Giáo".


Thích Nhật Tân ngụy biện việc "Tưởng niệm" Thích Quảng Đức, tức ông Lâm văn Tức, người mà PGVNTN (tức Ấn Quang) và cộng sản hè nhau đốt chết năm 1963 và hè nhau vinh danh năm 2013 là chỉ tại "chế độ bất công, gia đình trị và độc quyền tôn giáo trị của Tổng thống Ngô Đình Diệm của chế độ Cộng Hòa miền Nam Việt Nam” thôi "chứ Phật Giáo vốn không có hận thù thì có gì gọi là khơi dậy hận thù, Phật Giáo chỉ xiển dương đạo lý từ bi, phụng sự cuộc sống, chỉ hướng thuyền đời, không âm hưởng chính trị thì có gì gọi là làm chính trị hay mưu toan chính trị." Ngẫm lời cố TT Nguyễn Văn Thiệu: Đừng nghe những gì cộng sản nói mà hãy nhìn kỹ những gì cộng sản làm, thì có vẻ như các GH Ma Giáo VNTN nên được tôn lên làm bậc thầy của cộng sản rồi.
 
Lý do là vì tuy khoác áo cà sa mà miệng thì vẫn tạo khẩu nghiệp để gạt những người đần độn trong khi, ở thời buổi này, tập đoàn cộng sản mà vẫn khoác chiếc áo vô sản thì sẽ bị sạt nghiệp với nghề nói láo. Nói cách khác, các GH Ma Giáo VNTN sẽ soán ngôi quán quân về nghề vu khống và đấu tố nếu cộng sản không mau thay chiếc áo vô sản bằng chiếc áo cà sa. Đây! Đây mới đích thực là pháp nạn và những kẻ trực tiếp gây ra pháp nạn không ai khác hơn chính là những kẻ nằm trong các GH Ma Giáo VNTN từ trong ra ngoài lãnh thổ nước CHXHCNVN.

Vài hình ảnh ngày 15.6 tại NSW, Úc Châu.
From: Lien Nguyen <liennguyen2907@y7mail.com>
Sent: Wednesday, 19 June 2013 9:14 PM
Subject: Fw: [VN-TD] Phật Giáo Úc Châu: Hình Ảnh Đại Lễ Tri Ân Tưởng Niệm 50 Năm Bồ Tát Thích Quảng Đức & Chư Thánh Tử Đạo
 
Kính thưa Qúy vị; vì phải phối kiểm ít chi tiết cũng như tôi không "chuyên tu" nên bị chậm, xin thông cảm. Để Qúy vị ở xa Úc Châu dễ nhận biết rõ ít nhân vật tên tuổi của buổi lễ,cùng những lời phát biểu nghe được trên Đài SBS Việt Ngữ Úc của HT Thích Huyền Tôn và LS Lưu Tường Quang (LS Quang thời VNCH là Tùy viên Sứ Quán, Ông Nguyễn Bá Cang là Đại Sứ ở Thủ Đô Canbera). Các vị tu sĩ tôi không rõ tên.
      1- Người phụ nữ choàng khăn trắng đeo kính trắng đứng cạnh nhà Sư là cô Ngọc Hân, người có thể gọi nữ hoàng truyền thông  đầy quyền lực tại Úc Châu, thường xuất hiện trong các sinh họat của GHPGVNTN/Úc Đại Lợi và Tân Tây Lan.
      2- Ông Nguyễn Văn Thanh Chủ Tịch CĐNVTD/NSW; khi nhận giấy mời đã công khai nói: không dự nhưng..... phút chót lại đến dự. (Vì lý do đặc biệt).
      3- Dân Biểu Philip Ruddock.
      4- LS Lưu Tường Quang; Ông Quang đã phát biểu: "1963 cũng như bây giờ đều có lý do chính đáng để đấu tranh bình đẳng". Ông Quang hãy đọc đoạn này: Thích Tuệ Giác đã viết: "Từ ngày Ông Diệm lên nắm chính quyền Chùa chiền tăng gấp đôi, điều ấy có thật". Còn trong Việt Nam Phật Giáo Sử Luận, Thích Nhất Hạnh viết như sau:
"Từ 1956 đến 1963 thời của Tổng Thống Diệm, chùa chiền được xây dựng nhiều hơn, các khóa đào tạo học tăng được mở liên tục, Lễ Phật Đản được tổ chức to lớn hơn, số tăng ni tăng một cách nhanh chóng."........
 

Cũng như bây giờ: Từ 1975 đến nay đã có nhiều sư bị công an đánh chết trong tù- đã có nhiều tài sản đất đai của chùa bị cộng sản chiếm dụng.

Tên Hồ Chí Minh bán nước, cướp của, giết 1 triệu 700 ngàn người (đứng trong số 13 tên giết người nhiều nhất Thế Giới). Lại được phong Bồ Tát để trên bàn thờ Phật ở Chùa Lớn Bình Dương.

 
Tượng Phật Bà Quan Âm bị Việt Cộng chặt đầu, kinh sách, nơi thờ tự bị đốt bởi tay Nguyễn Hữu Tư- Trưởng Ban Tôn Giáo, Sở Nội Vụ tỉnh Bình Phước đích thân chỉ đạo (http://www.youtube.com/watch?v=PiDB0TjBt8Q).

Yêu cầu ông Ls Quang mời các Thầy PGVNTN-ÂQ biểu tình, tuyệt thực dài ngày tại Việt Nam như thời Đệ I và II VNCH. Đưa bàn thờ Phật xuống đường để phản đối các hành động trên của CSVN. Thưa LS Quang.
Quảng Độ (ảnh trái), hiện nay đang là "Tăng Thống thứ 5" của GHPGVNTN tay cầm micro biểu tình chính phủ năm 1963 - Nguồn ảnh: Queme.net





 

Muốn biết là Ngài Thích Quảng Đức có phải là tự thiêu không bây giờ ta chỉ việc hòi thấy chùa tưới săng vào Thượng Tọa xem ông thấy chùa này có thấy tôi lỗi khi đổ săng vào Ngài Quảng Đức hay không. Chính tên này là kẻ sát nhân và tên Tri quang là tên chủ mưu


Tên thấy chùa đổ săng vào Ngài Quảng Đức có dám nói rằng nó không nhúng tay vào việc giết Ngài Quảng Đức hay không? Chính hắn chứ còn ai!

 

Hàng trăm Tăng Ni đứng nhìn Ngài bị tưới săng đốt như thế mà vô cảm đứng nhìn thì những tảng Ni này là một thứ người có trái tim của quân ăn cướp, trái tim của Cộng Sản, trái tim của Hitler, trái tim của Staline , trái tim của Mao, của Hồ, của Lenine.

Mọi chuyện đã rõ như ban ngày con cãi kiểu cù nhầy.

 

Bon CS không bao giờ chúng thở, hoac làm tượng một người không phải là CS với chúng. Nay Ngai Quang Đức được chúng nâng lên hàng Liệt Sĩ là chúng ta phải hiểu đầu đuôi như thế nào. Dù là một em bé tiểu học cũng thấy rõ. Đừng ngoan cỗ nữa.

From: Dze Tieu <Sent: Wednesday, June 19, 2013 4:52 PM
Subject: [DDCL] Re: [Btgvqhvn-3] Đây: Video & photos minh chứng Hòa Thượng Thích Quảng Đức bị BBQued ngày 11.06.1963 ...

Hình ảnh tự thiêu trước mắt hàng ngàn người, ký giả ngoại quốc ghi hình. 50 năm nay mọi người đã biết.Hình ảnh tài liệu chất cao như núi, đầy dẫy trong các thư viện hắp bốn biển năm châu. Nay đám tàn dư của Mát Đần Đần chừng dăm ba tên như Trần Đình Ngốc, Việt (gian) Sĩ, Nguyễn Đình Hoài Việt Gian,Rô dép Phạm, ... muốn đổi trắng thay đen, lưu manh. dối trá, vu cáo bậy bạ, đúng là những kẻ "nói láo không có sách". Nhưng lịch sử là lịch sử, làm sao Mát Đần Đần và vài ba tên tàn dư lật ngược lịch sử cho được???

Chào

Tiểu Dzê

 

From: "Sent: Wednesday, June 19, 2013 12:45 PM
Subject: [Btgvqhvn-3] Đây: Video & photos minh chứng Hòa Thượng Thích Quảng Đức bị BBQued ngày 11.06.1963 ...

 
ÃNH HÒA THƯỢNG THÍCH QUẢNG ĐỨC
TỰ THIÊU?
HAY
BỊ BBQed?
- Nếu TT TQĐức tự-thiêu thì Ngài dã vi fạm đại tội Fật giáo và đã thành quỹ zạ xoa, đang bị "Fật Thích Ka Mâu Ni" fạt trầm luân zưới chín tầng địa ngục.
 
- Nếu Ngài bị chúng (đám lâu la cũa zan tăng Thích Trí Quang) ziết bằng kách zùng xăng nướng (BBQ) cháy, thì may ra Ngài khoãi fãi tội trầm luân đời đời và trỡ thành Bồ Tác !!
NHƯNG ..
bọn zao điễm (CS) đâu muốn vậy: chúng nó muốn Ngài thành quỹ zạ xoa: là Ngài fãi tự tữ !!
Quân độc ác đến thế !!
- Vì vậy chúng tăng Fật tữ chân chánh đang trong tình trạng ...
"khóc thì hỗ ngươi, kười thì ra nước mắt" và kuối kùng thì "đau như bị thiến"
HÒA THƯỢNG THÍCH QUẢNG ĐỨC TỰ THIÊU ??
HAY NHỜ
BÀN TAY KẼ KHÁC ĐỐT  MỒI XĂNG ĐẰNG SAU LƯNG ??
Hòa Thượng Thích Quảng Đức 05
Hòa Thượng Thích Quảng Đức 15Ngài ngồi lại một mình trên vũng xăng lênh láng tự tìm cách bật lửa ??
- Kó thiệt không dó?? Nói láo mà không có sách??!!
- Lữa zo tên sát nhân đứng đàng sau lưng thầy TQĐức châm ..và ngọn lữa bò quanh hông trái cũa TT.TQQĐức..
fừng lên bao trùn cã thân thễ Ngài !!
 
Hãy xem video zưới đây. 
Hòa Thượng Thích Quảng Đức 06
Hòa Thượng Thích Quảng Đức 08
Hòa Thượng Thích Quảng Đức 09
Hòa Thượng Thích Quảng Đức 11
HÒA THƯỢNG THÍCH QUẢNG ĐỨC TỰ THIÊU ??
HAY NHỜ
BÀN TAY KẼ KHÁC ĐỐT ĐẰNG SAU LƯNG ??
       

 





From: Thich Quang Dao <
To: gtnb@khanhanh.fr
Sent: Friday, June 21, 2013 5:38 PM
Subject: [gtnb] Thông Báo

GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM THỐNG NHẤT ÂU CHÂU

Congrégation Bouddhique Vietnamienne Unifiée en Europe

Chùa Association Bouddhique

Khánh Anh


Thông Báo

Kính Bạch chư Tôn Đ ức Tăng Ni

Kính thưa Bà con đồng hương và đồng bào Phật tử,

Đại lễ Phật Đản 2557-2013 đã cử hành trọng thể ở khắp mọi nơi. Đặc biệt năm nay còn là lễ Tưởng Niệm Tri Ân 50 năm Bồ Tát Thích Quảng Đức vị Pháp thiêu thân tại Sài Gòn ngày 11/06/1963.

Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất tại các châu lục ở hải ngoại đã đồng bộ long trọng tổ chức :

Tại Mỹ châu : ( Hoa K ỳ)

- ngày 12/05/2013 tại Mile Square Park Fountain Valley, CA, Hoa K ỳ.

- ngày 23/06/2013 tại Hội trường Jérôme Center Santa Ana, CA, Hoa K ỳ.

MT: Tại răng mà không tỗ chức trên Zanãdại?. Vì nếu mà hai Thầy: Thích Tâm Châu, Thích Chân Tuệ gặp, hai Thầy sẽ vát hèo  đuỗi chạy cho kó kờ ..vì làm ba kái chuyện tào lao !!

Úc châu :

- ngày 15/06/2013 tại Whitlam Leisure Sydney, NSW.

- ngày 19/06/2013 tại Quốc Hội Liên Bang Úc ở Canberra, Australia .

Âu châu :

- ngày 1 và 2/06/2013 tại chùa Thiện Minh - Lyon, Pháp.

và sẽ tổ chức một lần nữa, tại Quốc Hội Âu Châu Strasbourg vào ngày thứ năm 11/7/2013. Chương trình gồm 2 phần :

- Lễ Vésak 2557, Tưởng Niệm 50 năm Bồ Tát Thích Quảng Đức và cầu nguyện cho Nhân quyền Dân chủ Tự do cho Việt Nam sẽ làm tại Lễ Đài trước Quốc Hội Âu Châu ở Strasbourg lúc 11 giờ đến 13 giờ ngày 11/07/2013.

- Buổi Hội Thảo và đưa thỉnh nguyện thư lên Quốc Hội Âu Châu từ 14 giờ đến 16 giờ ngày 11/07/2013, bên trong tòa nhà Quốc Hội Âu Châu.

Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất Âu Châu xin kính thông báo đến Chư Tôn Đ ức Tăng Ni và đồng bào phật tử. Giáo Hội thành tâm cung thỉnh Chư Tôn Đ ức Tăng Ni trong vùng Âu châu dành chút thì giờ quang lâm về đạo tràng Quốc Hội Âu Châu tại Strasbourg trong ngày 11/07/2013 để góp phần cầu nguyện tri ân Bồ Tát Thích Quảng Đức và đồng thời yểm trợ tiếng kêu cứu tự do tôn giáo, nhân quyền, dân chủ cho đất nước Việt Nam. Giáo Hội Âu Châu cũng thiết tha kêu gọi bà con phật tử và đồng hương ở Âu châu, nhất là trong vùng Strasbourg và phụ cận, nếu có điều kiện xin tham gia đông đảo trong lễ Tưởng Niệm trước Quốc Hội Âu Châu lúc 11 giờ đến 13 giờ ngày 11/7/2013 (ngày thứ năm).
 
Vì là ngày trong tuần, nhiều người còn đi làm. Xin bà con cố gắng vận động đi nhiều hơn. Từ 14 giờ đến 16 giờ là buổi Hội Thảo bên trong tòa nhà Quốc Hội. Số người tham dự được giới hạn không quá 120 người. Chư Tăng Ni được yêu cầu vào hết. Và mỗi người vào Quốc Hội phải có thẻ vào cửa (Badge). Quý vị nào muốn vào cửa tham gia Buổi Hội Thảo, xin gởi về chùa Khánh Anh (qua e-mail : khanhanh@free.fr - thichquangdao@khanhanh.fr), mỗi người với các chi tiết như sau : Tên họ, ngày tháng năm sanh, địa chỉ hiện tại (y hệt như trong thẻ căn cước hay passeport).

Văn phòng chùa Khánh Anh sẽ tập trung tất cả danh sách gởi về văn phòng Quốc Hội Âu Châu làm thẻ trước. Khi chúng ta đến nơi, chỉ trình căn cước hay passeport, sẽ lãnh thẻ ngay. Vì thời gian không còn lâu nữa, xin quý vị gởi e-mail (với các chi tiết kể trên) về chùa Khánh Anh trước ngày 7/7/2013. Những vị ở Strasbourg có thể ghi tên (với đầy đủ chi tiết) nơi chùa Phổ Hiền.

Riêng quý Sư Cô và Ph ật tử tại chùa Phổ Hiền, Giáo Hội kêu gọi như những lần cầu nguyện trước Quốc Hội Âu Châu, xin quý vị lo liệu trần thiết một bàn thờ (đơn giản nhưng trang nghiêm) ảnh tượng, cờ xí, biểu ngữ và hơn thế nữa là bữa ăn đạm bạc vào bữa trưa hôm ấy cho tất cả mọi người, kể cả Chư Tôn Đ ức Tăng Ni.

50 năm qua, Bồ Tát Thích Quảng Đức và Chư Thánh Tử Đạo đã hy sinh cho Đạo Pháp để Phật tử chúng ta được sống còn đến ngày nay. Cho nên, hơn lúc nào, Kỷ Niệm 50 năm, chúng ta thành kính đảnh lễ và nguyện sẽ làm những gì tri ân quý Ngài để cho Đạo Pháp được trường tồn và dân tộc Việt Nam được sống trong dân chủ tự do với tất cả những quyền căn bản của con người.

Kính chúc Chư Tôn Đ ức và bà con Phật tử đồng hương được mọi điều an lành.

Bagneux, ngày 21/06/2013

Hòa Thượng Thích Minh Tâm

Chủ Tịch Điều Hành GHPGVNTN Âu Châu

14 Av Henri Barbusse. 92220 Bagneux (FRANCE). Tél : 01.46.55.84.44. Fax : 01.47.35.59.08. E-mail : khanhanh@free.fr

 

       


No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link