Wednesday, July 17, 2013

Thỉnh nguyện thư,


 

 

Thỉnh nguyện thư,

Kính thưa quý độc giả người Việt Nam trong và ngoài nước,

 

Chị Ỷ Lan, tên thật là Penelope Faulkner, một nữ sĩ người Anh vốn xuất thân từ Âu Châu, xét ra không có bà con gì với chúng ta là dân Việt cả, nhưng chị đã dành trọn cả một cuộc đời của chị hy sinh cho đất nước, dân tộc Việt Nam chúng ta. Hiện nay chị đang quằn quại dưới áp lực của bọn Cọng sản Việt Nam.

 

Sự hy sinh đó của chị Ỷ Lan ở trên thân xác của một phụ nữ thường hay xuất hiện khắp mọi nơi trên chính trường quốc tế để đấu tranh giành lấy tự do nhân quyền tại quốc nội cho bà con thân thuộc của chúng ta, thật quá sức tưởng tượng đối tất cả mọi người Việt, nhất là so với nam giới. Chị đã và đang hy sinh cho ai, vì ai? Trước đây, có nhiều người ngưỡng mộ chị Ỷ Lan đến nỗi bảo rằng muốn tạc tượng tôn vinh chị cũng chưa đáp nỗi ân tình…

 

Hôm nay, trong lúc chúng ta đang hưởng phước tại hải ngoại, thì chị đang bị bè lũ tập đoàn Cọng sản Việt Nam và đám tay sai cố triệt loại chị ra khỏi đài phát thanh http://www.rfa.org/ để tiếng nói tranh đấu cho tự do, dân chủ, nhân quyền không còn tồn tại nữa. Nghĩa là chúng muốn dập tắt triệt để tiến trình dân chủ hóa Việt Nam trong mục đích làm lợi cho đảng CSVN. Chúng ta phải nên làm gì để nói lên lòng tri ân của mình đối với công ơn của chị? Chúng ta là người Việt nên phải làm gì để hỗ trợ cho tiến trình dân chủ mà chị Ỷ Lan đang tranh đấu cho dân tộc chúng ta?

 

Kính thưa quý vị,

 

Khỏi cần phải khắc tượng ghi hình chi cả, kính mong quý vị hãy vào website dưới đây ký tên chung vào thỉnh nguyện thư để duy trì địa vị của chị trên đài. Thì khi đó chúng ta mới thật lòng quan tâm đến chị, thể hiện tình thương đến với chị, và khỏi áy náy lòng khi mang ơn chưa có dịp trả. Nay là cơ hội báo đáp ân tình của mọi người Việt Nam Tỵ nạn Cọng sản đối với ân nhân mình. Thù riêng hãy nên cố quên, nhưng mang ơn không thể không báo.

 

Xin quý vị vào trang web dưới đây để ký tên ủng hộ vị trí của chị Ỷ Lan trên đài Á Châu Tự Do RFA. Và cũng kính xin quý vị chuyển tiếp, giới thiệu đến với mọi người.

 


 

Đa tạ quý bạn hữu gần xa.

Hoài Nam

29.6.2013

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link