Tuesday, February 4, 2014

LÊ VĂN HOÀNG NHẬN DẠNG VIỆT GIAN‏



LÊ VĂN HOÀNG NHẬN DẠNG VIỆT GIAN‏



From: levhoang57
Date: Tue, 27 Nov 2012 10:14:52 -0800
Subject: NHẬN DẠNG VIỆT GIAN



KÍNH THƯA QUÍ VỊ

Hiện nay bọn việt gian dùng đủ mọi thủ đoạn để đánh phá Cộng đồng chúng ta, trong đó có một CHIÊU rất độc, chúng ta thường nghe là Mỹ nhân kế, Khổ nhục kế, Trá hàng kế v.v…Nhưng quí vị chưa bao giờ nghe TÌNH CẢM KẾ (TCK), đây là một Thủ đoạn và âm mưu rất đơn giản, nhưng hiệu quả. Không cần tài ba lỗi lạc gì cả, chỉ cần một người chịu khó lòn cuối nịnh bợ và chai mặt là có thể đánh tan rã một Tổ chức chống cộng lâu năm. Nghe qua chắc Quí vị nói rằng tôi nói chuyện tiếu lâm và tưỡng tượng. Vậy xin mời Quí vịnghe tôi kể những việc tôi đã chứng kiến.

Tháng 10 năm 1010 Chính quyền csVN Tổchức 1000 năm Thăng long, trong dịp đó Việt Tân có đưa 4 người về nước, trongđó có Trần quang Tích, thì trong chuyến đón TQT từ Phi Trường tại Houston trở vềnhà, trong xe gồm : Đào văn Thảo ( Thuốc Bắc Hoa Đà Cảnh Thiên), Lý thái Hùng ( Tổng BíB Thư Việt Tân ), Phạm tố Thư và Tôi (TQTích đi xe khác). Lúc đó là đang hồi vận động tranh cử của hai LD ( Gió Mới và Tương Lai ), ông Thảo thì hết lời ca ngợi và vận động cho Tương Lai, đó là quan điễm và lập trường của cá nhân nên cũng không đề cập làm gì, xong phần Vận động nói đến Hoàng duy Hùng thì ông Thảo kể như thế nầy xin mời Quí vị nghe : Hoàng duy Hùng ngày nào nó cũng đến tôi, bất cứ việc lớn nhỏ gì nó cũng đến hỏi ý kiến của tôi hết, nó tôn trọng tôi lắm, nó tính kiện HĐGS nhưng nó đến hỏi ý kiến của tôi, tôi nói thôi bỏ đi làm vậy tội nghiệp người ta, nên nó nghe lời tôi, tôi vỗ vai ông và nói với ông rằng KHÔNG PHẢI MỘT MÌNH ÔNG ĐƯỢC HDH ĐỐI XỬ NHƯ VẬY ĐÂU, tất cả những ai cần và nhất là các Đảng Phái, thì HDH CŨNG ĐỐI XỬ VÀ NỊNH BỢ như Ông để mua chuộc tình cảm vậy thôi, HDH hạ mình quá thấp, nâng ông Thảo lên trời xanh, tôn trọng và kính nể hết chổ nói, đây là TÌNH CẢM KẾ đó Quí vịà, làm như vậy thì ông Thảo dù thấy sai cũng KHÔNG NỞ LÒNG NÀO CHỐNG ĐỐI, dù trong quá khứ HDH là người đánh phá Việt Tân mạnh mẽ nhất, chiêu nầy độc hiễm là đối thủ không thể chống đở, mà ngược lại còn ủng hộ hết mình, ông Thảo ngây thơ nên cho rằng chỉ mình ông mới được HDH đối xử như vậy, nhưng thật ra những AI CẦN thì HDH đều đối xử như vậy hết, chứ không phải riêng mình ông đâu, đừng mơ mộng như vậy. Xong chuyến đi nầy, về là tôi từ bỏ và rút lui khỏi Việt Tân luôn.

Đức đầu bạc là một tên chuyên cầm nhầmđồ trong các cửa hàng, đã bị bắt quả tang và có án lệnh. Một tên ma cô như thếnầy mà chia rẽ được nhóm chống cộng của chúng tôi, điển hình là 2 Thiếu Tá và 1 Nhà Báo, thủ đoạn như tôi đã nói ở trên là ĐĐB chai mặt chịu khó nịnh bợ và tâng bốc hết hết mình, làm cho những người nầy phải động lòng. Một mặt ĐĐB vẫn chứng tỏ cho 3 người trên là một người chống cộng quyết liệt, một mặt hắn lộ rõ là việt gian cho chúng tôi thấy, đương nhiên chúng tôi phải chống đối, tức thì 3 người kia nhảy vào bênh vực cho ĐĐB, sẳn sàng dùng những từ hạ cấp nhất để mạt sát những người từng là đồng đội, cùng một chiến hào năm xưa, vì dám lên án ĐĐB là việt gian. Giờ đây căm thù nhau còn hơn gấp mấy lần cs, vì họ không nhận ra, mà nghĩ rằng chúng tôi vu oan cho ĐĐB. Thế là tan rã và chia rẽ, quá đơn giản.

Tóm lại bọn cs cho một người tham gia vào Tổ chức, xong xem những người nào thật thà và nhẹ dạ, đến làm quen và gây tình cảm, thường xuyên gọi Điện thoại hỏi thăm, nếu có điều kiện thì sẳn sàng tới nhà thăm hỏi, hạ mình , nịnh bợ đủ kiểu, cốt làm sao là gây được một tình cảm nồng thắm, khi có ai lên án là việt gian, thì những người nầy sẳn sàng nhảy ra hổn chiến và bảo vệ đến cùng, cho dù đó là những Đồng đội đã từng sống chết bên nhau. Hôm nay ĐĐB đã lộ mặt, có những người đã trở về với CNQG, nhưng cũng có những người dù biết Đức đầu bạc là việt gian cs đã lộ mặt, nhưng vì tình cảm đã gieo quá nặng, nên từ bỏ không đành, một số người quá xấu hổ nên trốn mất tiêu luôn, có những người bảo thủ vẫn biện minh cho ĐĐB, vì nếu công nhận ĐĐB là việt gian thì hóa ra mình là người ngu khờ sao !!!! Trước kia ĐĐB chưa lộ mặt việt gian, trong một buổi họp tôi lên án và tố cáo Nguyễn phát Quan và ĐĐB là việt gian, xong về nhà nhận được Email của một ông Thiếu Tá cho địa chỉ nhà muốn gặp tôi để nói chuyện. Tôi trả lời là không có việc gì để mà gặp nhau cả, vì mụcđích của Ông Th/Tá nầy muốn gặp tôi là để giải thích và biện minh cho ĐĐB. Quí vị thấy cái thủ đoạn TÌNH CẢM KẾ NẦY hiệu quả và ghê gớm chưa.

Tại Canada có hai Tổ chức chống cộng rất mạnh, nhưng chỉ có một tên việt gian là Nguyễn hữu Nghĩa đánh tan, Nguyễn Phương Hùng cũng dùng TÌNH CẢM KẾ để lên làm Hội Trưỡng BĐQ gây chia rẽ và quậy phá tùm lum, tất cả bọn chúng chỉ dùng chiêu TÌNH CẢM KẾmà thôi. Khi đã mua chuộc được tình cảm của một số người rồi, bọn chúng bắt đầu khích bác hoặc là lộ diện là cs, chỉ để cho những người chống đối thấy, đương nhiên họ phải lên án, lập tức những người mà đã được bọn chúng MUA CHUỘC TÌNH CẢM sẽ nhào vô bênh vực, thếlà NỘI BỘ ĐẤU ĐÁ CHỬI BỚI NHAU, THÙ HẬN CÒN HƠN LÀ Quốc Gia với cs.

Chúng ta hãy cùng nhau nhận xét ở nước Mỹ nầy tại sao có người TỐT VỚI MÌNH NHƯ THẾ

- Để lợi dụng, nhờ vả và lừa gạt tiền bạc chúng ta à ? Chuyện đó không bao giờ có.

- Tình cảm thương yêu chúng ta à? Chuyện nầy thì lại càng vô lý là tại sao bọn chúng chỉ chọn những người chống cộng và có lợi cho bọn chúng.

- Cha mẹ, anh em bọn chúng, có được thăm hỏi thường xuyên như vậy không ??? Không bao giờ có.

- Ở nước Mỹ nầy ai cũng bận rộn, ngay cảanh em ruột có khi vài tháng mới gặp một nhau, trong khi bọn chúng là người dưng mà chịu khó và thường xuyên đến thăm, hoặc gọi điện thoại thường xuyên đểhỏi thăm, đây là điều lưu ý đấy.

- Bọn chúng là NGƯỜI ĐẠO ĐỨC À, nếu đạođức thì tại sao trong xã hội biết bao nhiêu người NGHÈO KHỔ VÀ CÔ ĐƠN sao bọn chúng không đến giúp, mà lại quan tâm đến chúng ta ???

- Điều cuối cùng là bọn chúng không phải là BẠN CỐ TRI hoặc là ĐỒNG ĐỘI thân thiết ngày xưa, mới quen thời gian ngắn mà QUÁ THÂN THIẾT VÀ TÌNH CẢM, đó là thứ tình cảm giả tạo đấy. Hãy đề phòng.

Quí vị hãy để ý những người Quốc Gia chân chính có bao giờ thèm mua chuộc ai đâu, vì ai cũng quan niệm rằng

CÂY NGAY KHÔNG SỢCHẾT ĐỨNG - HỮU XẠ TỰ NHIÊN HƯƠNG

Họ không cần thiết PHẢI LẤY LÒNG AI rất ít khi thăm hỏi và gọi điện thoại với nhau, chỉ những ngày Lễ, Hội họp và Biểu tình mới gặp nhau, xong rồi ai về nhà nấy lo gia đình và cuộc sống. Trong nhóm chống cộng ở Houston do Đại Tá Trương như Phùng chỉ huy, chúng tôi hầu nhưkhông gọi Điện thoại với nhau, có chuyện gì đâu để mà nói, mấy năm nay tôi gọi cho Bác Phùng và Bác Nam, mỗi Bác không quá 5 lần, có những người hầu như không bao giờ gọi, thậm chí nhà cửa còn không biết.

Trở lại chuyện Ông Đào văn Thảo (Việt Tân). Trước khi nói về Ông Thảo thì tôi xin nói về lập trường của Việt Tân trước kia đối với HDH như thế nào ?

- Trong chuyến đi Biểu tình tại Washington DC năm 2009, lúc về tôi ngồi ghế sau, thì có một cuộc cải lộn giữa anh Nguyên (VT) và một người Tên Tính (đệ tử HDH), chỉ vì Anh Nguyên lên án và Phản đối HDH.

- Trong đợt xin chữ ký Đồng Hương tại Hồng Kông 4, vận động Chính Phủ Mỹ can thiệp cho GS Phạm minh Hoàng (VT) và các chiến hữu. Cũng lại tên Tính nầy đứng nói rằng : Hoàng duy Hùng chỉ thua Ông Ngô đình Diệm mà thôi, tất cả anh em VT đều bỉu môi cười.

- Trong quá khứ HDH đã từng đánh phá Việt Tân mảnh liệt nhất, tất cả anh em trong VT đều căm ghét.

Những điều tôi chứng minh ở trên chứng tỏ rằng Đảng Việt Tân họ rất bất mãn và thù ghét HDH. Thế thì tại sao bây giờ họlại ủng hộ anh em HDH hết mình, đến nổi ông Trần quang Tích (VT) vừa từ VN trởvề Mỹ, liền đưa Bà vợ ra ủng hộ và coi thùng phiếu bầu cho Teresa Hoàng ngay. Tôi sẽ đưa những điều gì tôi nhìn thấy và chứng kiến để cho Quí vị nhận xét nhé.

- Trong các buổi họp của Việt Tân, ôngĐào văn Thảo luôn ủng hộ tiền mạnh mẻ nhất, 1- 2 ngàn USD là chuyện thường, những người trong Việt Tân gọi ông là Thầy Thảo. Riêng tôi thì thấy hơi lạ và nghi ngờ,tiền ở đâu mà ông chơi sộp thế, trong khi bản tính của ông không phải là người rộng rải. Cũng như Đức Đầu Bạc đòi ủng Hộ HĐGS $20,000.00, nhưng HĐGS không nhận. Trong khi ĐĐB là một tên thất nghiệp, một món đồ chỉ có $50.00 mà còn đi chôm chỉa trong cửa hàng, để bị bắt quả tang. Thì với số tiền lớn như thế nầy thì chỉ có cs chi ra mà thôi.

- Ông Thảo còn nói với tôi rằng : Ông sẽvề VN lập Hội Đông y, Quí vị hãy suy nghĩ đi, một Cán bộ Việt Tân mà được đi vềVN lập Hội nầy, hội nọ là sao đây ???

- Hôm nay HDH và đồng bọn đã lộ mặt là việt gian, đồng hương đều chống đối. Nhưng riêng ông Đào văn Thảo vẫn khư khư bảo vệ và biện minh cho HDH. Vậy là thếnào đây ???

Thưa Quí vị, bấy nhiêu đây cũng đủ chứng minh là trước kia Việt Tân chống đối HDH, nhưng bây giờ lại theo ủng hộ. Vậy ai lèo lái và chuyển hướng đây ??? Có phải Ông Đào văn Thảo không ??? Chuyện nầy đểnội bộ Việt Tân suy nghĩ, và giải quyết. Tôi biết việc nầy ngay từ đầu, tôi có nói nhưng bị nhiều người chống đối, thôi thì nội bộ ai nấy lo. Tôi chỉ đau lòng và thương tiếc cho CT Hoàng cơ Minh và các Chiến hữu đã hy sinh tại Lào mà thôi.


Lê văn Hoàng 

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link