Saturday, October 3, 2015

BỒ TÁT HỒ CHÍ MINH NGỒI TRÊN -- RỒI ĐỨC PHẬT SẼ ĐI XUỐNG...??


On Thursday, September 17, 2015 12:00 AM,  <> wrote:


BỒ TÁT HỒ CHÍ MINH NGỒI TRÊN -- RỒI ĐỨC PHẬT SẼ ĐI XUỐNG...??  ..Đau Lòng Phật Tử

Đọc sơ về TT Liên Thành thì phải công nhận LT biết rõ về biến động Huế --- Tự Thiêu - Bàn Thờ Phật xuống đường - 63 đến Mậu Thân 68.
Đau lòng quá.

Sau Mậu Thân 68 , dân Huế đặt cho TT Thích Trí Quang tên mới là "  TT   Sư  Hổ  Mang  "

Đừng trách ai cả ...Tất cả đều bị Công Sản lừa hết. TT Tri Quang cũng yêu nước và yêu Phật Giáo , nhưng bị CS lợi dụng và bị CS đưa vào tròng.


Xin đừng ai đổ tội cho LT ăn tiền của Giáo Hoàng Vatican hay hoài Ngô hoài Bắp gì hết . Vu oan nói dối tội chết


Ông Diệm chết năm 1963 rồi-  Bàn thờ Phật, các Nhà Sư vẫn xuống đường tới 4-75

Sự thật TT Liên Thành  là một Phật Tử thuần túy , yêu nước và yêu Phật Giáo chân chính .
- TT  LT không phải Roman Catholic . Nếu không đám " con chiên CG ngu khờ theo GH Vatican "  bị bôi tro trát trấu chỉ có chết




--------------------------------------



Orange County, California Ngày 13 tháng 7 năm 2013

Thưa Hòa Thượng Thích Tâm Châu, 

Trước khi đi vào câu chuyện chính mà tôi muốn thưa với Hòa thượng, tôi xin tự giới thiệu cá nhân tôi về đời tư cũng như đời công để Hòa Thượng rõ về đối tượng đang thưa chuyện với Hòa thượng: 


A.-    Về đời tư: 

Tôi là Liên Thành xuất thân trong một gia đình Hoàng Tộc, thuộc huyết thống chính thống của Đức Đông Cung Anh Duệ Hoàng Thái Tử Đại Nguyên Soái Nguyễn Phúc Cảnh, con trưởng của Hoàng Đế Gia Long.

Ông Nội tôi là Kỳ Ngoại Hầu Cường Để, một nhà cách mạng Việt Nam, ông là cháu đích tôn đời thứ 5 của Hoàng Đế Gia Long.

Bà nội tôi là cháu ngoại của Vua Thiệu Trị và là em ruột của Đệ I Tăng Thống Phật Giáo Việt Nam, Ngài Đại Lão Hòa Thượng Thích Tịnh Khiết.

Như Vậy trong liên hệ gia đình tôi gọi Ngài Hòa Thượng Đệ I Tăng Thống là Ôn. Ngoài ra người Bác của tôi là Ông Tráng Đinh, người đã từng cùng với bác sĩ Lê Đình Thám lập ra Hội Phật Học Trung Việt từ 1944 và tôi biết rõ rằng chính Ông Trí Quang là một trong những học viên đầu tiên của Hội Phật Giáo Việt Nam tại Trung Việt. 

Ngoài ra gia đình tôi có anh Liên Phú hiện là Đại Lão Hòa Thượng đang trù trì một ngôi chùa tại Vùng Đơn Dương ở gần thị xã Đà Lạt.

Sở dĩ tôi phải đưa lý dịch dài giòng liên hệ của tôi đối với Phật Giáo để chứng minh rằng những lời tôi sắp thưa cùng hòa thượng là những lời lẽ hoàn toàn không có ý tưởng nào gọi là đánh phá Phật Giáo mà chỉ với mục địch nói lên sự thật đã bị cộng sản Việt Nam cũng như một đám Ma Tăng, ác tăng và dâm tăng nằm vùng trong Phật Giáo bóp méo và mưu toan tẩy xóa lịch sử mà thôi. 


B.-  Về đời công: 

Tôi là lính tình nguyện, xuất thân từ trường sĩ quan Bộ Binh Thủ Đức khóa 16. Tôi chẳng liên hệ gì đến nền Đệ I Cộng Hòa vì khóa 16 chúng tôi ra trường khi mà cuộc phản loạn của đám loạn tướng đã xong. Nhưng trước ngày 8 tháng 5 năm 1963 Phật Đản tôi có mặt tại Huế và đã chứng kiến một số sự việc cho đến ngày tình nguyện đi lính. Từ 6/6/1966 đến đầu1969 tôi là thiếu úy Phó trưởng ty Cảnh Sát Đặc Biệt tại Bộ Chỉ Huy Cảnh Sát Quốc Gia Tỉnh Thừa Thiên và thị xã Huế. Từ 1969 đến gần cuối 1974 tôi là Chỉ huy Trưởng BCH/CSQG/TT -Huế. Nói như vậy để hòa thượng thấy rằng tôi là một nhân chứng sống trong một thời đại nhiễu nhương của đất nước từ 1963-1975.


 "  an Do   ankaydo> wrote:



*** Thủ đoạn của CS : Xóa tên Việt Nam , xóa sạch văn hóa tôn giáo ngàn đời của người Việt , biến Việt Nam thành nước Hồ Chí Minh , và biến đạo Hồ thành quốc giáo !!
Khởi đầu từ người tự xưng là Hòa Thượng Thích Nhất Hạnh , phát minh ra cái gọi là " Phật Giáo nhập thế " , " Phật Giáo đồng hành cùng dân tộc " , " Sư sãi cởi cà sa khoác chiến bào " , hoàn toàn đi ngược lại Chánh pháp của Phật , rồi dùng đó làm nền tảng , làm bàn đạp biến Phật Giáo Việt Nam thành công cụ phục vụ cho cộng sản , mà chiến tích đầu tiên là thảm sát anh em Tổng thống Ngô Đình Diệm , lật đổ đệ nhất VNCH . 


Thích Nhất Hạnh cùng với Thích Trí Quang , thành công sử dụng con bài " Phật Giáo xuống đường " và màn kịch Hòa Thượng Thích Quảng Đức tự thiêu để tiêu diệt đệ nhất VNCH xong , thì Thích Nhất Hạnh lại lợi dụng danh nghĩa " hòa thượng " của mình và chiêu bài mới " Phản chiến " tại miền Nam lẫn Hoa Kỳ , để tiếp tục tiêu diệt đệ nhị VNCH , bằng cách ép cho chính quyền Mỹ phải rút quân !
Và ngày nay , tiếp tục sự nghiệp sử dụng Phật Giáo làm công cụ phục vụ cho cộng sản , thì đảng CSVN từng bước thành lập cái gọi là đạo Hồ Chí Minh , 1 mặt phá nát Chánh pháp của Phật , mặt khác đưa Hồ Chí Minh vào chùa ngồi chung với Phật Thích Ca , mà vài chục năm nữa sẽ bỏ hết tượng Phật chỉ còn tượng Hồ . Và sau này nếu CS còn tồn tại thì người dân Việt Nam sẽ được gọi là dân Hồ Chí Minh , sống tại nước Hồ Chí Minh và thờ Hồ Chí Minh trong hàng chục ngàn ngôi chùa trên khắp đất nước !

Khi đó vận nước Việt Nam với 4000 năm lịch sử văn hiến sẽ hoàn toàn bị tận diệt !
Điều đau lòng nhất là người dân VN bị nhồi sọ đến mức không thấy được âm mưu cướp nước này của cộng sản , hoặc có thấy thì cũng thờ ơ chấp nhận , kể cả các nhân sĩ trí thức ! Và hàng trăm ngàn tăng ni của Phật Giáo Việt Nam , mình khoác cà sa , tay chắp lạy Bậc Chánh Đẳng Chánh Giác mà vẫn điềm nhiên ngồi nhìn đạo giáo của mình bị tiêu diệt như vậy ?!
Chẳng lẽ dân Việt tôi đui mù câm điếc bại liệt hết rồi hay sao ?

alt

alt
alt


__._,_.___

Posted by: Huong Le 

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham 15.04.2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link