Saturday, January 30, 2016

Chuyện Những Ngày Đầu Năm CON KHỈ



On Friday, January 29, 2016 9:02 PM, Viet Times <> wrote:

Chuyện Những Ngày Đầu Năm CON KHỈ.

Đọc cái thư mời tham dự về cái gọi là Hội Xuân Con Khỉ của nhóm người tự xưng:: Ủy Ban Đặc Trách Tổng Tuyển Cử kèm theo một xấp quảng cáo lung tung hoàn toàn bằng tiếng Anh…tôi bổng nhiên thấy buồn….cười.

Buồn là vì  cái nhóm người vong thân nầy đã coi thường những bậc trưởng thượng, cha ông của chúng.
Những người lớn tuổi không đọc được ngoại ngữ thì các trang giấy lộn nầy viết cho ai đây ? Đã gọi là sinh hoạt Cộng Đồng Việt Nam mà không biết (hay không dám) dùng tiếng Việt thì đúng là đám quên cội quên nguồn. Có bao nhiêu người “ trẻ” còn quan tâm và bỏ thời gian để đọc những loại “tự quảng cáo” cho phe nhóm nầy ?

Cười vì sự ngây ngô và nội dung “nổ’ không ai hơn. Họ là ai mà viết những điều khoản như tuyên cáo của 1 chính phủ đang lãnh đạo 1 quốc gia..chứ không phải là CĐ …ngây ngô hơn…nhóm người nầy minh danh sẽ là “những lãnh đạo” của CĐ trong tương lai. Họ là ai ? và CĐ sẽ đi về đâu nếu chúng ta không vạch mặc chỉ tên những con sâu đang đục phá CĐ nầy ??

Tôi không muốn nói đến sự hợp nhất tự thân…của một nhóm người tự kê ghế cho nhau ngồi để lừa bịp đồng hương mà gọi là tổng tuyển cử…vừa thôi quý ngài ơi ! các ông tổng với ai và cử cái gì…ngoài phe nhóm tự lưu nhiệm đã bán CĐ cho nhóm các ông vì hết tiền tổ chức hội xuân..”cũng liều nhắm mắt đưa chân..” để các ông tự tung tự tác.

Bây giờ thì mọi chuyện đã dần dần sáng tỏ. Cộng đồng tự lưu nhiệm của bà KH đã tổ chức bầu cử “chạy án” ngày 3 tháng 1 vừa qua. Xong việc rồi..xem như phủi tay…mai sau CĐVNGA có “yểu tử” là tại vì BCH của ông Dương và HĐĐB ông họ La..chứ bà KH vô can vì bà ta đã bàn giao trước bàn dân thiên hạ rồi đấy nhé.

Từ đây về sau…bà chỉ xin đứng sau bức màn the để “quậy”..Tội nghiệp cho những con chốt thí đã bị bà chủ tịch lợi dụng..

Bầu cử (tổng tuyển cử) gì mà không thấy công bố Ban Bầu Cử gồm những ai ? Bầu cử theo Hiến Chương và Nội Quy nào ? Nếu có, những văn bản nầy bằng tiếng Anh hay Việt ngữ để ở đâu ?? Nếu nuốn ứng cử thì nhận đơn ở đâu ? Đừng nói là phải lên webside mới lấy được ??
Đây là một hành động gan trá. Cố ý loại trừ những vị lớn tổi còn quan tâm đến SHCĐ.  Như chúng ta thừa biết. Đa phần năng động trong SHCĐ hôm nay đều không dưới 50 bó. Ngoài tiếng Việt lưu loát và thông dụng, những bậc tiền bối nầy rất ít người thông thạo Anh ngữ. Như thế là cố tình loại những bậc cha chú…để “nhóm vong thân” nầy dễ tự tung tự tác…có phải vậy không quý ông ??
Một tổ chức mà tiền hậu bất nhất…xin chử ký bà con..để kêu gọi bầu cử hợp nhất..bây giờ lại nói ngược là ký tên đồng ý tổng tuyển cử..đúng là đánh lộn sòng vấn để…lừa bịp đồng hương.

Điều cuối cùng…hiện trạng chỉ có báo VT là dám lên tiếng vạch trần những trò lừa bịp và minh danh lên tiếng bảo vệ sự công bằng và trong sáng của SHCĐ Georgia nên nhóm người nầy cay cú…tung tin báo VT chuyên ‘chửi” bới thiên hạ.

Nói lên sự thật không phải là chửi. Vạch ra những trò gian trá để đồng hương nhận diện ai đúng ai sai…không phải là chửi… Chống lại sự bất công, nêu tên những kẻ trá ngụy để đồng hương điểm mặt không phải là chửi..Điều đáng phỉ nhổ là có những tên kêu gào một số thương gia đừng QC để cho báo VT chết đi mới đáng lên án và chúng tự thấy xấu hổ. Nên nhớ cho dầu sống hay chết…VT luôn luôn ngững cao đầu chống lại mọi sự bất công. Không bao giờ vì một vài trang QC mà ô nhục cúi đầu làm tay sai cho đám người vong bản.

Trước thềm năm con khỉ..hãy sám hối và chấm dứt những trò khỉ kẻo muộn màng…

ĐĂng Quang

--
Best Regards




__._,_.___

Posted by: =?UTF-8?B?TkdVWeG7hE4gSE/DgE5HIELDgUNI

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official19/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link