Saturday, June 29, 2013

DIỄN BIẾN ĐIỂM NÓNG Trịnh Nguyễn - Từ Sơn - Bắc Ninh ngày 26-6-2013


 

DIN BIN ĐIM NÓNG Trnh Nguyn - T Sơn - Bc Ninh ngày 26-6-2013


Nguồn từ facebooker Truong Van Dung:

chiều qua(26-6-2013) bà con Trịnh Nguyễn chặn không cho chính quyền đổ cát trên thân đê , bởi đây là 1 việc làm mờ ám, có ý đồ.Cách đây mấy hôm chính quyền đã chặt hết các cành cây chạy theo chân đê(nơi bà con giữ đất). Đặt các chai axit cực mạnh để khủng bố bà con .không những thế gia cố đê bằng cát ,không phải bằng đất thông thường. khi bà con hỏi văn bản gia cố đê đâu, họ nói:'' bà con không đủ thẩm quyền để xem''. Để ngăn ngừa hậu quả từ xa, bà con ngăn chặn không cho xe đổ cát —

Dưới đây là những hình ảnh của bà con Trịnh Nguyễn trước những cuộc tấn công bằng sự trang bị đến tận răng của những chiến sĩ Công an không còn của Nhân Dân 

Trong khi Bà con nông dân chỉ biết ngồi lặng  im trên mảnh đất thấm mồ hôi của mình để lấy chính thân thể mình ra giữ đất....Nhà cầm quyền với "Chính quyền " và luật pháp trong tay . Với lực lượng "hùng hậu"  được mệnh danh từng "đánh thắng nhiều đế quốc sừng sỏ" thì chắc rằng với người dân không tấc sắt,  họ chẳng mất nhiều sức lực cũng có thể "Ăn tươi nuốt sống " và sẵn sàng ZÍ BẸP tất cả .....

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

vào lúc 17:17 


1 nhn xét:


1.                   


Nhà nước, lãnh đạo nhà nước phải là công việc của những người có giáo dục tốt, có kiến thức rộng, có chuyên môn trong ngành mình làm việc đến nơi đến chốn. Kế hoạch là tiên liệu. Khi người chưa có giáo dục đủ cần thiết làm công việc quá sức của mình, tai họa phải xãy ra. Tai họa của xã hội VN đang xãy ra, nước mất, nhà tan!
Hiện nay của VN là thế đấy. Ai đang lãnh đạo đất nước này? Dân? Đảng? Nhà Nước? Một thằng xâm lăng chó đẻ nào? Một thằng cha căng chú kiết nào từ bên ngoài? Chỉ biết người trong nhà sẵn sàng lăn xả vào giết lẫn nhau!
Cảnh sát đàn áp dân lấy đất, CSCĐ hưởng được sơ múi gì? CSCĐ ăn cái giải gì?
Dân mất đất, mất nồi cơm, mất sự sống, dân bị CSCD tấn công đánh đập, dân căm thù CSCĐ tận xương tủy, dân nhớ mặt từng người, từng tên…dân sẽ ra tay trả oán, trả hận ngay khi thời cơ đến!
Đất lấy cho ai, cho thằng khuất mặt, khuất mày nào nó hưởng? Không ai biết, chỉ biết:
1- Nạn nhân là dân, những người bị mất đất và con cháu của họ.
2- Nạn nhân là những CSCD! Cá nhân CSCD chẳng ăn được cái giải rút gì trong những khu đất bị lấy đi, CSCD đánh đập, tấn công nhân dân thì CSCĐ chỉ chờ bị nhân dân giết chết từng cá nhân một vì sự oán hận của nhân dân, trong nhân dân đã lên quá cao. Chuyện không phải chỉ trong thời điểm này mà sự kiện này, những hậu quả này sẽ kéo dài đến nhiều chục năm sau cho mọi cá nhân, những ai có liên quan đến tội ác hôm nay, kẻ ra lệnh lẫn người thừa hành!

Ai là nhân vật chính gây ra mọi tội lỗi hôm nay? Tất cả những ai hổ trợ cho cách thức tổ chức xã hội theo một hình thức quá đổi tồi tệ hiện nay là câu trả lời!

Cách tổ chức xã hội hiện nay hoàn toàn phản khoa học, quá lạc hậu, không đáp ứng được yêu cầu vô cùng phức tạp của cả xã hội. Xã hội VN đang đòi hỏi những nghiên cứu tỉ mỉ, tinh tế, tinh vi, những nghiên cứu tường tận thấu đáo, đâu là nguyên nhân gần, nguyên nhân xa. Để tránh tình trạng hiện nay, phải làm cái gì trước, cái gì sau, đo lường cụ thể kết quả lẫn hậu quả của mọi hành động, mọi kế hoạch đề ra...và thận trọng quyết định để giải quyết vấn đề xã hội, từng vấn đề nhỏ một của Việt Nam.

Lãnh đạo bằng luật pháp, luật pháp từ hiến pháp, hiếp pháp là sự đồng ý của toàn dân. Chính phủ, mọi chính phủ chỉ là người tạm thời điều hành quốc gia và điều hành quốc gia theo những nguyên tắc, lệnh truyền mà nhân dân đưa ra, hiến pháp. Người tạm thời điều hành quốc gia không được phép điều hành quốc gia bằng nghị quyết hồ lốn mà phải lãnh đạo đất nước theo mệnh lệnh của toàn dân, hiến pháp.

Trả lời

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official26/3/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link