Friday, August 30, 2013

Những hành vi độc hại của một khuynh hướng tư tưởng sai lầm Thứ ba ( ?!?)


 

Trên đe dưới búa, Vit Cng trong nước & Vit Gian Hi Ngoi thi nhau nâng bi đng ta....bt ming Lê Hiếu Đng...(l Vm....chúng nó trúng t huyt ri)

Nhng hành vi đc hi ca mt khuynh hướng tư tưởng sai lm Th ba ( ?!?)

27/08/2013, 07:02 (GMT+7)

 

Trong khi đảng viên, cán bộ, chiến sĩ và đồng bào ở thành phố chúng ta đang hân hoan chuẩn bị đón chào 68 năm ngày Tổng khởi nghĩa giành chính quyền trong cả nước, ngày Quốc khánh thành lập nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa và ngày mở đầu cuộc kháng chiến chống Pháp thần thánh lần thứ 2 của nhân dân Nam bộ; thế mà đáng phẫn nộ biết bao, ông Lê Hiếu Đằng đã dội lên một thùng nước bẩn về chính trị giữa những ngày mùa thu cách mạng thiêng liêng. Đó là bài viết được tung lên mạng với nhan đề “Sự suy nghĩ trong những ngày nằm bịnh”. Đây hoàn toàn không phải là “bản tuyên ngôn về con đường nhất thiết phải đi để đưa dân tộc thoát khỏi số phận chàng Sisyphe” như ông Nguyễn Huệ Chi đã tán tụng một cách mơ hồ trong lời đề dẫn.

 

Xem nội dung bài viết của ông Lê Hiếu Đằng, tôi nhận ra ngay đây là con đường bế tắc của sự nhận thức lệch lạc về chính trị và lý luận. Cách đây hơn 50 năm khi cùng làm việc với ông Hoàng Minh Chính, Viện trưởng Viện Triết học, tôi đã được tận mắt chứng kiến toàn bộ cái bi kịch của một thời nông nổi mà ông phải trả giá quá đắt để chôn vùi tiêu tan sự nghiệp của mình trên nẻo đường lạc lối về tư tưởng.

 

Có phải chăng ông Lê Hiếu Đằng nhiều năm tham gia công tác giảng dạy bộ môn triết học ở Trường Đảng Nguyễn Văn Cừ, giờ đây đang quay lại đường xưa lối cũ của ông Hoàng Minh Chính, để tái diễn lại những sai lầm đáng tiếc của ông ta trong cái gọi là để “bảo lưu tính độc lập, tự chủ” trong việc nhận thức về chính trị và lý luận?

 

Qua những lời tự bạch, độc giả được biết ông Lê Hiếu Đằng có thâm niên 45 năm tuổi Đảng. Thế nhưng, sau khi đọc bài viết của ông, mọi người chẳng thấy tính tư tưởng, tính chiến đấu và tính tiên phong trong người đảng viên đâu cả. Cả nhiệt tình cách mạng và tính đảng trong tư duy triết học của ông cũng đều bị đóng băng. Bởi, Lê Hiếu Đằng đã thẳng tay công kích và thóa mạ Đảng, đòi quyết liệt “thanh toán” và “tính sổ” với Đảng, kêu gọi quần chúng dùng áp lực để tẩy chay và giải tán Đảng, phủ nhận ý thức hệ của Đảng Cộng sản, đòi đa nguyên, đa đảng và muốn được thành lập lại cái gọi là đảng xã hội dân chủ mà từ thời Quốc tế thứ II, đã từng bị Ph.Ăngghen và V.Lênin nặng lời phê phán.

 

Thật ra đối với chúng tôi, ông Lê Hiếu Đằng chẳng phải là người xa lạ. Năm tháng đi qua nhưng không thể làm cho tôi quên được cái tên “sinh viên Lê Hiếu Đằng” cùng với một số sinh viên miền Nam tiêu biểu, đã từng được tôi giới thiệu trên báo chí của đất nước Xô Viết. Đó là những năm 1955 - 1956, tôi đang làm phóng viên thường trú của Mặt trận Dân tộc Giải phóng miền Nam Việt Nam tại Mátxcơva. Còn Lê Hiếu Đằng là một sinh viên giàu nhiệt huyết đã cùng với các bạn đồng môn rời giảng đường trường đại học và từ giã đô thành để vào chiến khu Bắc Tây Ninh tham gia kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Chỉ mới cách đây vài ngày khi xem tin trên mạng, thấy có người giới thiệu: “Ông Lê Hiếu Đằng là một đảng viên cộng sản kỳ cựu”. Trong một thoáng tôi bỗng giật mình, thật không ngờ thời gian trôi nhanh đến vậy.

 

Bốn năm sau ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, thống nhất đất nước khi được trực tiếp giúp việc cho đồng chí Bí thư Thành ủy TPHCM Võ Văn Kiệt, tôi biết rõ hơn về ông Đằng. Là lớp người trong đội ngũ “cán bộ cách mạng mùa thu”, tuy cao tuổi Đảng hơn ông nhiều, song chúng tôi thành tâm vui mừng trước những thành tích của ông trong công tác cũng như sự ưu ái của Đảng đã sử dụng và đãi ngộ ông với tình cảm “chiêu hiền đãi sĩ”. Thế nhưng, ở trên đời này, có mấy ai học được chữ ngờ.

 

Điều hoàn toàn bất ngờ đối với chúng tôi, là việc ông Lê Hiếu Đằng đã quay lưng lại lịch sử, chống báng Đảng và đã bị trượt chân xuống vực trong sự tha hóa về tư tưởng. Nhằm gạt gẫm những người nhẹ dạ non gan, ông nhắm mắt viết bừa: “Hiện nay xu hướng chạy theo chủ nghĩa Mác - Lênin, chủ nghĩa xã hội đã lạc điệu, không còn phù hợp và đã bị sụp đổ tan tành”. Thật ra, chỉ có giọng lưỡi của Lê Hiếu Đằng là lạc điệu và cũng chỉ có cái đầu nguội lạnh nhiệt tình, phai nhạt lý tưởng của ông cùng với những cái đầu của bọn đầu hàng, phản biến Goócbachốp, Iacốplép, Xêvạcnátze... đã bị sụp đổ mà thôi. Còn chủ nghĩa xã hội giàu sinh lực đã được đổi mới và trẻ hóa, vẫn đang đứng vững và tỏa sáng như ngọn hải đăng từ sông Áp Lục xuống tận vùng đất mũi của bán đảo Cà Mau trù phú, từ cánh đồng Chum nổi tiếng của xứ “Triệu voi” nối dài tới hòn đảo tự do của đất nước Cuba, tới châu Mỹ Latinh và vùng biển Caribê mênh mông bát ngát.

 

Thêm một điều khiến cho tôi hết sức ngỡ ngàng ở ông Lê Hiếu Đằng là sự tự giải giáp toàn bộ vũ khí tư tưởng của một chiến binh. Thật không ai trong chúng ta có thể hiểu nổi được rằng, sau 38 năm miền Nam đã được hoàn toàn giải phóng và đất nước thống nhất, nay ông không biết nhục dám mở miệng nói rằng: “Thật sự là miền Nam đã giải phóng miền Bắc trên tất cả các lĩnh vực”. Ô hay, như vậy là cả quãng đời tươi đẹp của tuổi thanh xuân quyết định bước chân vào “R” tham gia kháng chiến, trong thực tế ông đã đi theo tiếng kèn gọi lính của Ngô Đình Diệm, Ngô Đình Nhu, Nguyễn Văn Thiệu... để đi “giải phóng miền Bắc” hay sao?

 

Lê Hiếu Đằng còn đi xa hơn nữa trong việc lừa mị quần chúng khi hạ bút viết rằng: “Trong chế độ này không có chỗ cho người trung thực mà chỉ dành cho những người nói láo”. Đừng nên quên rằng, “người nói láo” đã được xếp vào loại biệt hạng, đó chính là Lê Hiếu Đằng. Ông ta đã nói dối mọi người rằng “Hiện nay nhiều đảng viên đang muốn ra khỏi Đảng, giấy sinh hoạt Đảng đã bị bỏ vào ngăn kéo”. Tôi dám quả quyết với bạn đọc rằng, ngay trong tổ chức cơ sở Đảng nơi ông Lê Hiếu Đằng tham gia sinh hoạt chi bộ, chắc chắn không có chuyện này. Đây chỉ là sự bịa đặt.

 

Một điều cực kỳ nguy hiểm là ông Đằng đã kích động đảng viên ly khai khỏi Đảng để tiến hành thành lập cái gọi là đảng đối lập và xúi giục quần chúng gây động loạn về chính trị. Ông ta viết: “Tại sao tình hình đã chín muồi mà chúng ta... không tuyên bố tập thể ra khỏi Đảng và thành lập một đảng mới, chẳng hạn như Đảng Dân chủ xã hội... Đây là cách chúng ta phá vỡ một mảng yếu nhất của một nhà nước độc tài toàn trị hiện nay... Không chần chừ, do dự được nữa... Không sợ hãi các thế lực tàn bạo, không sợ bắt bớ, tù đày... Giờ hành động đã đến!”.

 

Đọc kỹ những dòng này, hẳn độc giả sẽ thấy rõ được sự phát lộ nguyên dạng chân tướng đích thực của cái gọi là ông “đảng viên kỳ cựu Lê Hiếu Đằng”.

 

Giờ đây, lòng tự hào, tự tôn dân tộc và ý thức giác ngộ về chính trị của ông gần như đã bị xóa sổ, còn thua cả những người công dân bình thường của đất nước Thái Lan. Thật vậy, bất cứ một du khách nước ngoài nào tới thăm thành phố Bangkok cũng đều nghe câu nói thốt ra từ cửa miệng của người dân: “Trên đất nước chúng tôi có 3 điều cấm kỵ - chống Tổ quốc, chống đạo Phật và chống Nhà vua. Còn ông Lê Hiếu Đằng thì sao? Ông hung hãn kêu gọi “lập Đảng đối lập”, “phá vỡ nhà nước”, “thay đổi thể chế”. Công khai kêu gọi bỏ ngày truyền thống báo chí cách mạng Việt Nam vào ngày 21-6, Lê Hiếu Đằng ngang nhiên viết rằng: “Năm sau chúng tôi sẽ tổ chức ngày báo chí Việt Nam vào ngày 15-4 là ngày phát hành số báo đầu tiên của Gia Định báo. Còn Đảng Cộng sản và các tổ chức của mình cứ lấy ngày 21-6 làm ngày báo chí cách mạng cũng không sao. Việc ai nấy làm. Thế thôi”. Thật là lố bịch! Thật là trắng trợn!

 

Một số người nói với tôi rằng Lê Hiếu Đằng là kẻ điếc không sợ súng, là người mù ngớ ngẩn đang sờ tay lên vó ngựa. Không đâu! Con người này không điếc mà cũng chẳng mù. Ông ta là “con ngựa thành Troa”, là “kẻ đốt đền” trong thời cổ đại, là người bạn đường của các thế lực chống đối đang rắp tâm tổ chức thực hiện âm mưu “diễn biến hòa bình”, bạo loạn… thâm độc trên đất nước ta.

TRẦN HỮU PHƯỚC

 

 

 




From: Doan ket chong Cong
Sent: Monday, August 26, 2013 6:49 PM
Subject: PHẢN HỒI CỦA LUẬT GIA 45 TUỔI ĐẢNG LÊ HIẾU ĐẰNG VỀ SỰ BÔI NHỌ,XUYÊN TẠC SỰ THẬT CỦA MỘT SỐ TAY BÁO CHÍ CỦA THẾ LỰC ĐỘC TÀI THAM NHŨNG ĐANG CẢN TRỞ BƯỚC TIẾN CỦA DÂN TỘC VIỆT NAM
 
 - ĐẢNG ĐỐI LẬP CÒ MỒI của Lê Hiếu Đằng và Hồ Ngọc Nhuận!Quốc nội Quốc ngoại hè nhau bề hội đồng Lê Hiếu Đằng:LÊ HIẾU ĐẰNG- GIẤC MỘNG ĐẢNG ĐỐI LẬP.- Thêm bài bồi bút Việt Cộng đánh hội đồng Lê Hiếu Đằng- Bài mới nhất đánh Lê Hiếu Đằng của Việt Cộng-Mời xem báo Việt Cộng bắt đầu đập Lê Hiếu Đằng-Góp ý thêm về vụ Lê Hiếu Đằng

 

PHN HI CA LUT GIA 45 TUI ĐNG LÊ HIU ĐNG V S BÔI NH,XUYÊN TC S THT CA MT S TAY BÁO CHÍ CA TH LC ĐC TÀI THAM NHŨNG ĐANG CN TR BƯỚC TIN CA DÂN TC VIT NAM

26.08.2013 18:31



Xem hình

Luật gia Lê Hiếu Đằng, 45 tuổi Đảng (CS Việt Nam)

NĐ: " Các v chu trách nhim chính v ni dung nhng bài viết đăng trên báo ca mình, nên không th vì trên ch đo “đánh ông Đng bng bt c giá nào” mà đi đăng nhng bài vi lun c ng ngn, thiếu trung thc, ch làm trò cười cho thiên h.
Nh
ưng tôi cũng thành thc cm ơn các ông/bà: nh báo các ông/bà phê phán tôi mà đông đo qun chúng biết đến hai bài viết ca tôi – nhng bài viết đã làm cho c h thng báo chí, phát thanh, truyn hình đng lot tn công trong mt cơn lên đng tp th. Các v nên biết rng Vit Nam chúng ta hin nay được xếp là mt trong nhng nước mà người dân, nht là gii tr, s dng rng rãi



Internet . Qua các bài báo phê phán tôi, các vị đã “quảng cáo” giúp tôi. Người dân sẽ nhờ con cháu, người quen cung cấp hai bài viết của tôi. Tôi tin rằng họ sẽ công minh, sáng suốt để phân định đúng sai." - Luật gia Lê Hiếu Đằng.

               Thư ngỏ của ông Lê Hiếu Đằng

                                     TP HCM, ngày 26 tháng 8 năm 2013

Kính gửi:

 - Các ông Giám đốc Đài Truyền hình Trung ương, TP HCM


 - Tổng biên tập các báo Nhân dân, Quân đội Nhân dân, Đại đoàn kết, Công an Nhân dân, Sài Gòn Giải phóng và các báo do sự chỉ đạo của Ban Tuyên giáo Trung ương đã và sẽ đăng bài phê phán bài viết: Suy nghĩ trong những ngày nằm bịnh của tôi.


Thưa các ông/bà,

Sau khi trang mạng Bauxite Việt Nam và các trang mạng khác đăng bài Suy nghĩ trong những ngày nằm bịnh của tôi thì Đài Truyền hình Trung ương và TP HCM cùng nhiều tờ báo, trong đó có báo của quý ông/bà, dồn dập đưa tin hoặc đăng nhiều bài phê phán bài viết của tôi và chắc chắn trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều tờ báo nữa vào cuộc “đánh đòn hội chợ” này.

Để các tầng lớp nhân dân, trong đó có nhân sĩ, trí thức, hiểu rõ bài viết của tôi và có điều kiện so sánh với những bài phê phán đăng trên báo của các ông/bà, xem đúng sai thế nào, tôi đề nghị các ông/bà cho đăng công
khai trên báo các ông/bà hai bài viết sau đây của tôi: Suy nghĩ trong những ngày nằm bịnh (bài có sửa chữa đăng ngày 17/8/2013 trên mạng Bauxite Việt Nam) và Những điều nói rõ thêm... (đăng ngày 19/8/2013 trên mạng Bauxite Việt Nam).

Tôi thấy các ông/bà cần làm điều này vì nếu phê phán bài viết của một người mà người đọc không biết bài viết nói gì, ngược lại, các ông/bà chỉ cắt xén vài đoạn rồi hô hoán, lên án thế này thế kia, thì hoá ra các ông/bà chơi trò “bỏ bóng đá người” mà tôi đã cảnh báo trong bài viết của mình. Và nếu các ông/bà không cho đăng (tôi biết chắc như vậy), thì hoá ra các ông/bà sợ sự thật: khi so sánh bài viết của tôi với các bài phê phán, nhân dân sẽ biết các ông/bà đã dối trá, ăn nói hàm hồ, quy chụp, chỉ là những tên bồi bút. Tôi thách các ông/bà đấy, các ông/bà có dám làm không, hỡi những tổng biên tập đầy quyền uy hiện nay!

Qua các bài viết trên báo các ông/bà, tôi thấy có ba điểm bị các ông/bà xuyên tạc, đánh lận con đen.

Một là, tôi chưa bao giờ phản bội lý tưởng mà cả một thời tuổi trẻ tôi và các bạn, các đồng đội của tôi, có người đã nằm xuống trong tù, trên chiến trường cũng như bao thế hệ cha anh đã theo đuổi. Đồng bào, chiến sĩ chúng ta đã hy sinh biết bao xương máu với hy vọng họ và con cháu được sống trong một xã hội lành mạnh, công bằng, ở đó con người đối xử với nhau một cách tử tế, các quyền sống, quyền con người được tôn trọng. Nhưng nay chúng ta đang sống một xã hội như thế nào? Bài viết của tôi, nhất là bài Những điều nói rõ thêm..., đã chứng minh – bằng những kinh nghiệm của một người đã hơn 45 năm sống và hoạt động trong hệ thống chính trị hiện nay – ai phản bội ai. Tôi rất mong các ông/bà công tâm xem xét. Tôi quan niệm rằng hiện nay đã có điều kiện để nhận biết cái đúng cái sai, mà vẫn u mê, mù quáng bào chữa cho cái ác, cái xấu, cái sai, thì đó là tội ác đối với dân tộc, với đất nước. Con cháu các vị sẽ nghĩ sao về các vị?

Hai là, trong hai bài viết nói trên, tôi chưa bao giờ nói là chống Đảng Cộng sản hoặc xoá bỏ Đảng Cộng sản. Tôi chỉ đề nghị Đảng Cộng sản nên chấp nhận đối lập chính trị, để phát triển một nền chính trị lành mạnh, phù hợp với xu thế phát triển hiện nay của thế giới. Không nên duy trì chế độ độc tài toàn trị, bóp nghẹt các quyền tự do, dân chủ của người dân mà chính Chủ tịch Hồ Chí Minh đã long trọng cam kết trước nhân dân trong Tuyên ngôn độc lập và trong Hiến pháp năm 1946.

Sau bài viết của tôi, ngày 23/8/2013, luật sư Trần Vũ Hải đã chính thức gửi Uỷ ban Thường vụ Quốc hội bản “Đề nghị cho ý kiến về vấn đề thành lập và tham gia một đảng ngoài Đảng Cộng sản Việt Nam dưới góc độ pháp luật Việt Nam”. Cũng như bao người khác, tôi đang chờ sự trả lời chính thức bằng văn bản của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội, của Đảng và Nhà nước Việt Nam để với tư cách công dân, tôi có thể “sống và làm việc theo luật pháp” như khẩu hiệu mà báo các ông/bà thường hô hào. Tôi cũng đề nghị các ông/bà cho đăng văn bản của luật sư Trần Vũ Hải gửi Uỷ ban Thường vụ Quốc hội để nhân dân biết. Đây là văn bản gửi cho cơ quan trọng yếu của Quốc hội, một việc làm công khai, minh bạch, thì tại sao các ông/bà không dám đăng? Các ông/bà sợ cái gì? Sợ sự thật à? Chính các ông/bà là những người bưng bít, che giấu sự thật, thế mà còn cho tay sai bù lu bù loa thế này thế kia. Các ông/bà không có lòng tự trọng và liêm sỉ tối thiểu của người cầm bút sao?

Ba là, trong hai bài viết nói trên, không có chỗ nào tôi đòi lật đổ chế độ. Tôi viết rất rõ: “Chủ trương của chúng ta là ôn hòa, bất bạo động, chống lại các hành động quá khích, khủng bố, vũ trang lật đổ.” (Những điều nói rõ thêm...). Chấp nhận đa nguyên đa đảng, đấu tranh trong hoà bình, là để tạo cơ chế cho Đảng Cộng sản tự điều chỉnh, được nhân dân giám sát, ngăn chặn khuynh hướng lộng quyền và lạm quyền, là khuynh hướng vốn có của bất cứ một chính quyền nào, dù cộng sản hay không cộng sản, nếu không được các lực lượng của toàn xã hội giám sát. Nếu không giải quyết sớm, kịp thời, sẽ có nguy cơ bùng nổ những bạo loạn chính trị mà người dân sẽ là người trước tiên gánh chịu hậu quả.

Thưa các vị Giám đốc Đài Truyền hình, truyền thanh, Tổng biên tập các báo,

Các vị chịu trách nhiệm chính về nội dung những bài viết đăng trên báo của mình, nên không thể vì trên chỉ đạo “đánh ông Đằng bằng bất cứ giá nào” mà đi đăng những bài với luận cứ ngớ ngẩn, thiếu trung thực, chỉ làm trò cười cho thiên hạ.

Nhưng tôi cũng thành thực cảm ơn các ông/bà: nhờ báo các ông/bà phê phán tôi mà đông đảo quần chúng biết đến hai bài viết của tôi – những bài viết đã làm cho cả hệ thống báo chí, phát thanh, truyền hình đồng loạt tấn công trong một cơn lên đồng tập thể. Các vị nên biết rằng Việt Nam chúng ta hiện nay được xếp là một trong những nước mà người dân, nhất là giới trẻ, sử dụng rộng rãi Internet. Qua các bài báo phê phán tôi, các vị đã “quảng cáo” giúp tôi. Người dân sẽ nhờ con cháu, người quen cung cấp hai bài viết của tôi. Tôi tin rằng họ sẽ công minh, sáng suốt để phân định đúng sai.

                                      Trân trọng,

                                    Lê Hiếu Đằng
Nguồn: >>>
Google


 TIN LIÊN QUAN:





[18.08.2013 20:56]
NĐ: "Tôi và nhiều bạn bè đồng đội khác cho rằng nguyên nhân chính là vai trò độc đảng của Đảng Cộng sản, không có những lực lượng xã hội khác thực sự làm đối lập, đối trọng để giám sát, ngăn chận sự lạm quyền, lộng quyền và các chủ trương chính sách của Đảng Cộng sản đi ngược lại lợi ích của quần chúng, của đất nước. Vì vậy đã đến lúc phải đẩy mạnh sự phát triển của xã hội dân sự, xã hội công dân, trong đó có các tổ chức chính trị độc lập và cùng tồn tại với Đảng Cộng sản và đấu tranh qua các cuộc bầu cử công khai hợp pháp có sự quan sát của quốc tế.
Sự ra đời của Đảng Dân chủ Xã hội hay một đảng hợp pháp nào đó là lẽ đương nhiên, phù hợp với sự phát triển hiện nay của một nước dân chủ thực sự. Đây là biện pháp đặc biệt để giải quyết một tình hình đặc biệt dù cho có gây “sốc” đối với đảng cầm quyền hiện nay.
Việc rời bỏ hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam của nhiều đảng viên vừa qua cũng như hiện nay là để không còn ràng buộc gì nữa với 19 điều cấm đảng viên, tước đoạt một số quyền công dân cơ bản, mà Đảng Cộng sản đã tùy tiện đặt ra, để trở thành những công dân tự do." - Luật gia Lê Hiếu Đằng.

 





[22.08.2013 22:01]
NĐ:"... Như trong bài viết của anh Lê Hiếu Đằng tôi thấy anh ấy viết rất đúng. Trong trường phổ thông cũng kết nạp học sinh vào đảng, thế thì cái thằng học sinh trong lớp nó còn coi thầy ra cái gì nữa? Vì nó là Đảng cơ mà! còn thầy là nguời ngoài đảng thì làm sao thầy dạy được? như thế có phải là tư duy ngược hay không?
Tôi không phải là đảng viên cũng không phải là nguời cách mạng nhưng tôi là nguời tư duy, và tôi thấy như thế là tư duy ngược cho nên dứt khoát tôi không vào Đảng. Tôi không thể chấp nhận cái tư duy ngược như vậy..." - Nhà báo Lê Phú Khải.

 




From: Doan ket chong Cong <
Sent: Wednesday, August 21, 2013 9:52 AM
Subject: ĐẢNG ĐỐI LẬP CÒ MỒI của Lê Hiếu Đằng và Hồ Ngọc Nhuận!Quốc nội Quốc ngoại hè nhau bề hội đồng Lê Hiếu Đằng:LÊ HIẾU ĐẰNG- GIẤC MỘNG ĐẢNG ĐỐI LẬP.
 
- Thêm bài bồi bút Việt Cộng đánh hội đồng Lê Hiếu Đằng- Bài mới nhất đánh Lê Hiếu Đằng của Việt Cộng-Mời xem báo Việt Cộng bắt đầu đập Lê Hiếu Đằng-Góp ý thêm về vụ Lê Hiếu Đằng

 

Hàn Giang Trn L Tuyn trong đám Hn Vit UK online, mt l chng Cng hai mang, bà ta chp mũ Đng CS đã ch th cho LHĐ và HNN thành lp đng cò mi mà không đưa ra mt chng c nào c, c ngi đó viết khơi khơi suy din t tung làm bà con tường thit, y như là đng Dân Ch Xã Hi đã có license nóng hi sp ra lò,.....đúng là tung ha mù.......chúng nó còng đu Lê Hiếu Đng & H Ngc Nhun ti nơi bây gi ch đó mà lp đng..

 

Mà này:Hàn Giang Trn L Tuyn và Nam Nhân Nguyn Đc Chung ch honviet UK có phi là mt không đy??? hi chơi cho biết thôi nhe....hì hì hì..

 

ĐKCC

 

 

VIỆT CỘNG NẰM VÙNG LÒI MẶT CHUỘT !

 

Hì… hì… Hoan hô các cụ “hoài Ngô” cao siêu thiệt !

     Các cụ rất sáng suốt, tên nào đòi lập đảng chống cộng ở trong nước đều là “cuội” tuốt luốt. Như vậy có nghĩa là đừng có ai ở trong nước đòi lập đảng “chống Cộng” cả, Cộng nó chết hết rồi thì còn ai chi tiền cho đạo binh giặc nhà thờ thi hành NQ 36 ???

                                                         --------------

Thưa Quý vị quan tâm,  

     Bây giờ thì có lẽ mọi người đã thấy rõ, bọn nằm vùng chống cộng 2 mang lần nầy càng lộ rõ nguyên hình. Bình thường chúng chống cộng có vẻ hung hăng, nhưng khi chế độ CS Hànội gặp nguy biến là chúng ùa ra như một đàn chó... sủa. Điều nầy cũng chứng tỏ tập đoàn CS Hànội vô cùng sợ hãi.

     Bất cứ người bình thường nào có chút suy nghĩ, khi đọc bài viết của LS Lê Hiếu Đằng cũng điều nhận thấy ông đã viết ra bằng tất cả tấm lòng với quê hương đầy uất nghẹn. Ông “tính sổ” với Đảng CSVN một cách thật thẳng thừng và minh bạch.  Và tiếp theo, bài viết “Phá Xiềng” của nhà báo Hồ Ngọc Nhuận, như gào thét, thúc đẫy mọi người cùng đứng lên. Chúng tôi hiểu được tấm lòng của hai ông, khi đã dốc hết tâm huyết của một thời tuổi trẻ cho lý tưởng CS, nay thấy được mình đã bị phản bội, bị lừa… và lừa luôn cả dân tộc. Nỗi đau dằn vặt bấy lâu, nay mới bộc phát ra, dĩ nhiên là không còn biết sợ hãi là gì !?

     Hành động của các ông thật là dũng cảm ! Thật anh hùng ! Các ông đã theo gương Gobachev, Bosris Yelsin. Nhờ có chánh sách Glasnos và Perostroika mà làm cho sụp đổ Liên Bang Nga, thay đổi vận mạng nước Nga như ngày nay.

     Không ai nghi ngờ gì chính CS Hànội chỉ thị cho bọn chó săn nằm vùng chống cộng 2 mang tung ra các đòn phản công rẻ tiền. Chúng chụp mũ “chống cộng cuội”, chúng vu cáo CS Hànội chỉ thị cho 2 ông LS Lê Hiếu Đằng và cựu dân biểu Hồ Ngọc Nhuận sắm tuồng đối lập cuội. Chúng rõ ràng là cái lũ súc sanh đốn mạt, kỷ lục bần tiện, kỷ lục vô liêm sỉ, mặt người tim thú ! (Xin lỗi).

     GÓPGIÓ - 17-8-2013

      

From: Tam <
Sent: Sunday, August 18, 2013 4:13 AM
Subject: Fwd: đ
i lp cò mi

 

Re: đối lập cò mồi

Đúng vậy, bọn nằm vùng tay sai Tàu khựa và Vẹm ăn phải bả của thằng đặc công đỏ vét đĩa chó đẻ Việt Thường, chúng nó làm nhiệm vụ chụp mũ, vu khống tất cả những trí thức phản tỉnh và có hành động dấn thân phản kháng chống Đảng nhằm đánh đòn phủ đầu bôi lọ, xuyên tạc, hạ uy tín, cô lập các nhà dân chủ tiền phong dám dấn thân hành động bất chấp sự an nguy của bản thân và gia đình.

 

Ở Đông Âu cũng như ở Nga Xô trước đây nếu không có những đảng viên thức thời bỏ Đảng Cộng Sản thì Mỹ và các nước Âu Tây cũng bó tay thôi. Những thằng như thằng dân biểu gia nô Trần Đình Ngọc, ăn phải đũa bọn nhật báo Người Vẹm ở Nam Cali và thằng đặc công đỏ Việt Thường nên sủa bậy, tung hỏa mù giúp Vẹm và Tàu khựa đây!

 

Trong chính trị chúng ta nên thận trọng cảnh giác đề phòng. Tuy nhiên cái trò chụp mũ phủ đầu của đám cắc ké ruồi bu ở hải ngoại như thằng đặc công đỏ vét đĩa mạt rệp Việt Thường Trần Đình Ngọc và thằng Trần Hùng Văn này vô tình hay cố đã tiếp tay phá hoại công cuộc đấu tranh dân chủ hóa, giải thể Đảng Cộng Sản của đồng bào dân oan trong nước.

 

HCT

 

--- In , Gop gio <wrote:
 

Hì... hì…

      *Cái bọn VC chó săn Tàu phù Chế Trung Hiếu, Hiếu Nghĩa Nhân nầy, khi nghe tin LS Lê Hiếu Đằng lên tiếng “tính sổ” với Đảng CSVN, hô hào thành lập Đảng Dân Chủ Xã Hội; và rồi nghe ông nhà báo Hồ Ngọc Nhuận thét lên 2 tiếng “Phá Xiềng”… thì lũ chúng nó thằng nào cũng sợ vãi cả ra quần, mặt cắt không còn chút máu. Chúng nó sợ bị nhân dân “tính sổ” đòi nợ, sợ nhân dân “phá xiềng” cắt cổ… thì lũ chó chúng nó không còn đất sống, chỉ còn có nước cuốn gói chạy sang Tàu ăn cháo lú !

     *Là con người --nhứt là con người làm chánh trị-- trong bối cảnh nước nhà nhiễu nhương bị Pháp đô hộ, tùy theo hoàn cảnh, những nhà ái quốc mỗi người đi tìm một con đường cứu nước riêng, người sang Tây, kẻ sang Nhựt hay sang Tàu… Và rồi vận mạng VN xui xẻo tên cẩu tặc Hồ Chí Minh đã “thành công” áp đặt chủ nghĩa CS mọi rợ lên miền Bắc năm 1954. Chúng ta đã chứng kiến chế độ CS đã đàn áp, giết hại đồng bào như thế nào qua chánh sách cải cách ruộng đất và đầy đoạ trí thức văn nghệ sĩ miền Bắc ra sao trong vụ án “Nhân Văn Giai Phẩm”… Và rồi những người CS đã làm sau khi “giải phóng” miền Nam tháng 4-1975 !?

     *Đây không phải là ở VN mà cả bên Nga cũng thế. Nếu không có những người CS phản tỉnh như Gobachev, Boris Yelsin… thì làm sao Liên Bang Xô Viết bị sụp  đổ năm 1990 ?

     *Cái lũ chó săn Tàu phù là lũ đui mù, tai điếc không sợ súng. Cũng như một thiểu số tên hoài Ngô cuồng tín tay sai Vatican cũng sợ CS bị sụp đổ. Mồm chúng nó thì oang oang chống cộng như tên Trần Đình Ngọc, nhưng lại tiếp tay CS Hànội thi hành Nghị quyết 36, toa rập cùng bọn giặc nhà thờ cấm treo cờ vàng, cấm làm chánh trị chống cộng… Hỏi tên Trần Đình Ngọc, sao hắn không chống bọn giặc nhà thờ, bọn thừa sai Vatican, cướp sạch các nhà thờ của giáo dân tị nạn CS dâng cho CS Hànội, gia nhập khối Công giáo Quốc doanh ?! Nếu thật sự chống Cộng thì yêu cầu các đấng hoài Ngô hãy tranh đấu giành lại các nhà thờ, treo Quốc Kỳ Vàng Ba Sọc Đỏ lên các nhà thờ, tống cổ bọn giáo gian linh mục đỏ về VN để lũ chúng nó chung sống hoà bình với lũ quỷ đỏ… vì CS nó cũng là con cái của Chúa mà !?

     Hởi tên Trần Đình Ngọc đại ngốc, đại ngu !

        GÓPGIÓ.


   

Hì… hì…

     Xin lỗi quý ngài chánh khứa xôi thịt ở hải ngoại ! Quý ngài khẳng định như đinh đóng cột rằng “khi nào đảng CS còn đó thì đừng có hòng chống cộng, đòi lật đổ CS” ư ? Như vậy có nghĩa là các ngài khuyên “đừng có ai chống cộng nữa, vì cộng sản nó cũng là con cái của Chúa, chỉ có Chúa mới lật đổ được nó ?”  Hì… hì… cao kiến thiệt ! Tài giỏi thiệt ! Bà con ta còn ngần ngại gì mà không nghe lời các ngài chánh khứa… tung hô “Việt cộng muôn năm ?

       Xin lỗi ! Đảng CS Nga là ông Tổ của phong trào CS quốc tế, to lớn, vững mạnh gấp trăm ngàn lần đảng CS cắc ké Hànội, thế mà ông Gobachev một mình dám xâm mình hô hào “đổi mới” Glasnost, Perestroika, đòi dẹp bỏ CS, ông chấp nhận đi tù… Thế là cuối cùng người dân Nga đã hưởng ứng nổi lên lật đổ CS cái ào !

      Vậy xin hỏi các ngài chánh khứa xôi thịt trả lời sao đây ?

      Có lẽ quý ngài cũng thuộc nằm lòng với khái niệm “tự do không ai phát không, mà phải tranh đấu mới có được”. Thôi thì, cứ hãy tạm đồng ý với quý ngài cho rằng 2 ông LS Lê Hiếu Đằng và nhà báo Hồ Ngọc Nhuận “được” chỉ thị của CS Hànội đứng lên đòi lập đảng “đối lập cuội” đi, chúng tôi vẫn “hoan hô” hai ông ấy như thường. Bởi vì hai ông đã dám liều mạng “tính sổ” đảng; kêu gọi “phá xiềng”… cái kiểu “lộng giả thành chân” thì đúng là trò phiêu lưu chính trị ! VC nó không NGU như mấy ông nghĩ đâu ? Hì… hì… Nếu “rủi ro” toàn dân, toàn đảng nghe khoái quá, bắt chước người dân Nga… vùng lên đòi Glasnost, Perestroika… thì chết cha đảng ta còn gì ? NGU ơi, là NGU !

      Ới, các ngài “xôi thịt” ơi ! Bọn VC nó không NGU như các ngài nghĩ đâu ! Nó không dại chơi trò con dao 2 lưỡi đâu các ngài ạ !

      Thế là quý ngài đã lòi chành cái đuôi “hải ngoại Việt kiều, VC nằm vùng ra tay cứu đảng”… rồi đấy nhé !

      Kể ra các ngài cũng giỏi bàn…

Hết bàn tới, lại bàn lui,

Cuối cùng rồi lại… bàn lùi mà thôi !

      Hì… hì… Xin lỗi !!!    (GÓPGIÓ 18-8-2013)

 

 

 

From: thanh huynh <
Sent: Wednesday, August 21, 2013 8:41 PM
Subject: [GoiDan] ĐẢNG ĐỐI LẬP CÒ MỒI của Lê Hiếu Đằng và Hồ Ngọc Nhuận

 

 

 

 

 

 

 

      Tất cả, đều có sự chỉ thị của đảng Cộng sản, 

      Đã như vậy, mà vẫn có những kẻ cố tình tung hô Lê Hiếu Đằng, Hồ Ngọc Nhuận… Nhưng có phải họ đều ngu đần hay không. Xin thưa là KHÔNG. Họ không ngu, mà vì họ muốn làm tay sai, muốn đứng dưới lá cờ đỏ sao vàng, muốn ngồi chung với đảng Cộng sản dưới nhiều hình thức như tham gia ửng cử vào “Quốc hội - Mặt trận Tổ quốc” và các “chức” khác trong bộ máy cai trị của đảng Cộng sản Hà Nội.

 



 

 

Đảng Cộng sản Hà Nội đã chỉ thị cho Lê Hiếu Đằng-Hồ Ngọc Nhuận thành lập đảng đối lập cò mồi !

 

Hàn Giang Trần Lệ Tuyền

 

 

 

“Một chính Đảng mới đang hình thành, với tên gọi tạm là Đảng Dân Chủ Xã Hội, do ông Lê Hiếu Đằng, một đảng viên cộng sản với 45 tuổi đảng, khởi xướng. Với hằng trăm, và rồi đây với  hằng ngàn đảng viên cộng sản đồng loạt khước từ  độc tài toàn trị thành lập để đấu tranh công khai với Đảng  cộng sản cầm quyền”.

 

Đó là những lời mở đầu trong bài viết: “Phá xiềng” của Hồ Ngọc Nhuận. Nghĩa là, Hồ Ngọc Nhuận đã thi hành theo “ông Lê Hiếu Đằng, một đảng viên cộng sản với 45 tuổi đảng, khởi xướng”.

 

 đây, người viết tự thấy không cần phải nói đến những hành vi hoạt động Cộng sản của Lê Hiếu Đằng, vì mọi người tất phải biết những “thành tích” sắt máu của “một đảng viên cộng sản với 45 tuổi đảng” rồi. Riêng Hồ Ngọc Nhuận, một kẻ cũng do chỉ thị của đảng cộng sản Hà Nội, phải núp dưới ngôi nhà của Hạ Viện Việt Nam Cộng Hòa, để hoạt động Cộng sản một cách hợp pháp. Vì thế, sau ngày 30/4/1975, là một “dân biểu” nhưng Hồ Ngọc Nhuận không hề có nửa giờ ở tù “cải tạo” như các vị dân biểu khác. Chẳng những thế, mà Hồ Ngọc Nhuận còn được đảng Cộng sản Hà Nội trọng dụng, với nhiều chức tước nằm trong cái “Trung ương Mặt trận Tổ Quốc - Phó Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc TP HCM” cho đến ngày hôm nay.

 

Và bây giờ, người viết phải trích đoạn những dòng của Lê Hiếu Đằng trong bài: “Viết trong những ngày nằm bịnh” như sau:

 

“Bài viết nầy cũng là để trải lòng với bạn bè, đồng đội và những nhân sĩ trí thức, các văn nghệ sĩ, các bạn TNSVHS mà tôi đã quen hoặc mới quen, để khẳng định một điều: với lòng tự trọng của một công dân một nước có lịch sử hào hùng chúng ta phải hành động. Không nên ngồi tranh luận với nhau về sự đúng, sai khi chọn lựa đứng bên này hay bên kia. Vì thật ra cả một bộ phận loài người trong đó có người VN khát khao với một xã hội tốt đẹp hơn, chống lại cái ác, cái xấu nên đã có thời gian dài nuôi ảo tưởng về ĐCS VN và CNXH. Vấn đề là trước đây chúng ta chưa có đủ điều kiện, dữ liệu để nhận thức một số vấn đề sống còn của đất nước nhưng hiện nay tình hình trong nước và trên thế giới đã thay đổi, vì vậy chúng ta phải nhận thức lại một số vấn đề trước đây. Nhận thức lại và dấn thân hành động cho cuộc chiến đấu mới. Đừng loay hoay những chuyện đã qua mà làm suy yếu sức mạnh đoàn kết dân tộc. Hãy để con cháu chúng ta làm nhiệm vụ đánh giá lịch sử. Còn chúng ta trước mắt là hành động, hành động và hành động. Điều này tôi nói một lần rồi thôi…”

 

Người viết nghĩ rằng, các vị có một kiến thức khả dĩ, mỗi khi đọc những bài viết, những “lời kêu gọi”, thì không thể hời hợt mà bỏ qua những điều chính yếu mà các tác giả đó cần phải nhắm tới, chứ không phải là những lời nói, những từ ngữ văn hoa, rào trước đón sau, hầu che đậy những mưu đồ đen tối !


Và đây là điều chính yếu mà Lê Hiếu Đằng cần phải nhắm tới:

 

Không nên ngồi tranh luận với nhau về sự đúng, sai khi chọn lựa đứng bên này hay bên kia.”

 

Nghĩa là, Lê Hiếu Đằng muốn nói: Những nạn nhân của các cuộc thảm sát từ “Cải cách ruộng đất – Nhân Văn giai Phẩm – Thảm sát Tết Mậu Thân, 1968 – Những nạn nhân của các trại tù “cải tạo” sau ngày 30/4/1975- “Vùng kinh tế mới” và những gia đình có cha mẹ, chồng con, anh em… đã bị chết thảm, chết đau đớn dưới những bàn tay của hải tặc Thái Lan, hoặc đã vĩnh viễn vùi thây dưới biển khơi, kể cả việc đảng Cộng sản Hà Nội đã dâng-bán Ải Nam Quan-Thác bản Giốc và cả hai quần đảo Hoàng  Sa-Trường Sa nữa. Tất cả hãy quên hết quá khứ, xóa bỏ hận thù: Không nên ngồi tranh luận với nhau về sự đúng, sai khi lựa chọn lựa đứng bên này hay bên kia”.

 

Thực ra, chẳng phải bây giờ, mà trước đây, đảng Cộng sản Hà Nội cũng đã từng chỉ thị cho Nguyễn Đắc Kiên viết ra những lời tương tự như sau:

 

“Tôi nghĩ rằng, một điều kiện tiên quyết khác cho sự hòa giải là một điều khoản bắt buộc, trong đó, không cho phép hồi tố, truy cứu trách nhiệm những tội phạm làm tổn hại lợi ích dân tộc, quốc gia hay bất cứ hành động mang tính trả thù nào với những người ở chế độ cũ”.

 

Và mới đây, Huỳnh Ngọc Chênh cũng đã “chào hàng” qua bài viết: “Tôi khát khao vào đảng”, mà tác giả Phan Nhân đã viết Huỳnh Ngọc Chênh “khát khao vào đảng CSVN”. Điều này, tác giả Phan Nhân đã viết đúng một phần, vì dù là cái đảng gì chăng nữa, thì cũng do đảng Cộng sản Hà Nội đẻ ra.

 

Tuy nhiên, phải nói cho thật chính xác: Huỳnh Ngọc Chênh đã đánh tiếng, chào hàng cho cái “đảng Dân chủ xã Hội mới” qua bài viết: “Tôi khát khao vào đảng” và “đảng hợp pháp”. Nghĩa là cái đảng mà vừa do Lê Hiếu Đằng “khởi xướng” và Hồ Ngọc Nhuận đang đem ra làm cò mồi, để bẫy những “con chim” háo ăn, tham mồi !  

 

Đã như vậy, mà vẫn có những kẻ cố tình tung hô Lê Hiếu Đằng, Hồ Ngọc Nhuận… Nhưng có phải họ đều ngu đần hay không. Xin thưa là KHÔNG. Họ không ngu, mà vì họ muốn làm tay sai, muốn đứng dưới lá cờ đỏ sao vàng, muốn ngồi chung với đảng Cộng sản dưới nhiều hình thức như tham gia ửng cử vào “Quốc hội - Mặt trận Tổ quốc” và các “chức” khác trong bộ máy cai trị của đảng Cộng sản Hà Nội.

 

Xin mọi người đừng quên, đã một thời, có nhiều người đã tung hô Nguyễn Hộ lên làm “minh chủ”. Nên nhớ, Nguyễn Hộ một đảng viên Cộng sản kỳ cựu, đã có một câu nói để đời: “Sau chiến thắng, nhà ngụy ta ở, vợ ngụy ta lấy, con ngụy ta bắt làm nô lệ”.

 

Ngoài ra, Hồ Ngọc Nhuận trong bài: “Phá xiềng”, Nhuận còn nhắc đến những người tù “cải tạo”, những nạn nhân đã chết trên đường vượt biên, vượt biển, “vùng kinh tế mới”, những người đã bị mất nhà, mất hết tài sản, nhưng không nhắc đến gia đình nạn nhân Đoàn Văn Vươn, không nhắc đến cái bản văn của Phạm Văn Đồng “thủ tướng” của Đằng-Nhuận. Tất cả chỉ là một trò gian trá, lừa gạt; bởi vì tại sao suốt trong những thời gian ấy, trong lúc những nạn nhân đã chết dần mòn vì đói khát, bệnh tật trong các nhà tù “cải tạo” hoặc đã bị vùi thân trên ngàn, dưới bể, hay ở những nơi rừng thiêng, nước độc, nhưng Lê Hiếu Đằng và Hồ Ngọc Nhuận không hề lên tiếng.  

 

“Xiềng” không phải bây giờ mới có, mà Xiềng Xích đã có từ lâu, từ ngày có đảng cộng sản trên đất nước Việt Nam, mà đặc biệt nhất, là kể từ sau ngày 30/4/1975, đối với Dân-Quân-Cán-Chính Việt Nam Cộng Hòa. Và trong những kẻ đã mang những chiếc Xiềng sắt vô cùng tàn độc, kinh hoàng  đến cho các nạn nhân khốn khổ ấy, lại chính là những tên như Lê Hiếu Đằng, Hồ Ngọc Nhuận… đã từng được bình an ngồi dưới những mái học đường của Quốc Gia Việt Nam Cộng Hòa, để có được những học vị khác nhau.

 

 Nên nhớ, giữa lúc những tên như Lê Hiếu Đằng, Hồ Ngọc Nhuận được sống bình yên ở chốn hậu phương, thì ở những nơi chiến trường lửa khói, bất kể ngày đêm, cận kề với cái chết và những gian nguy, bất trắc, nhưng các Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hòa vẫn không rời tay súng, đối đầu với địch quân. Vì thế, đã có vô số những Chiến Sĩ đã phải đổ máu, đã phơi xương trên khắp những vùng chiến địa, để Lê Hiếu Đằng, Hồ Ngọc Nhuận và những tên “phản chiến - đối lập” khác, được tự do học hành, để rồi sau đó, chính Lê Hiếu Đằng, Hồ Ngọc Nhuận… đã đem những chiếc XIỀNG oan khiên, nghiệt ngã tròng lên đầu, lên cổ, xích vào tay của các anh Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hòa trong suốt những thời gian sa cơ thất thế, và có những vị đã chết một cách đớn đau, chết tức tưởi trong các nhà tù “cải tạo”, bởi những cái Xiềng của Lê Hiếu Đằng và Hồ Ngọc Nhuận…!!!

 

Vậy giờ đây, Lê Hiếu Đằng, Hồ Ngọc Nhuận… đừng hòng đem những thứ Xiềng khác như cái Xiềng Dân Chủ xã Hội mới, để Xích Xiềng vào những con người có lương tri và lý trí. Tuy nhiên, chúng có thể Xiềng được những hạng vô tri, bất trí, tham danh, mê lợi mà thôi !

 

Những chỉ thị của đảng cộng sản Hà Nội:

 

Kể từ khi có mặt đảng Cộng sản tại Việt Nam, qua những cuộc thảm sát, rồi “nhận sai lầm”, sửa sai. Tất cả, đều có sự chỉ thị của đảng Cộng sản, như mọi người đã biết: Trường Chinh phải đứng ra nhận lỗi về cuộc “cải cách ruộng đất”.  Thế nhưng, Trường Chinh vẫn bình an vô sự cho đến khi chết vẫn có con đường mang tên Trường Chinh.

 

“Thủ tướng” Việt cộng Phạm văn Đồng, đã ký một văn bản và đã gửi cho Chu Ân Lai, để xin dâng-bán cả hai quần đảo Hoàng Sa-Trường Sa cho Tầu cộng. Nhưng Phạm Văn Đồng cũng vẫn được bình chân tại chức, cho tới lúc chết vẫn có con đường mang tên Phạm Văn Đồng.

 

Nhưng riêng những đảng viên Cộng sản khác, vì đã làm không đúng với những chỉ thị của đảng Cộng sản, nên đã phải bị sự trừng phạt theo “đảng kỷ” của đảng Cộng sản Hà Nội bằng những cái chết như: Nguyễn Hà Phan, Đào Duy Tùng, Trần Văn Trà…

 

Phải nhắc lại những sự kiện đã xảy ra như thế, để cho mọi người đều thấy, đều biết rằng: Tất cả những đảng viên của đảng Cộng sản, nếu không có sự “chỉ đạo” của đảng Cộng sản Hà Nội, thì không bao giờ dám làm bất cứ một điều gì hết. Bởi vì, không làm theo những chỉ thị của “đảng” thì đảng Cộng sản Hà Hội sẽ dùng “đảng kỷ” tức “kỷ luật đảng” để trừng phạt cho tới chết.

 

Và cũng nên biết, từ quốc nội cho đến hải ngoại, đã và đang có rất nhiều Lê Hiếu Đằng, và những “dân biểu” như Hồ Ngọc Nhuận, cựu “dân biểu” Nguyễn Công Hoan…cựu “Thị trưởng Đà Nẵng – cựu dân biểu” Trần Ngọc Châu; đặc biệt, là con trai của Trần Ngọc Châu là Trần Ngọc Giang đang giấu mặt qua nhiều phương diện… hiện có mặt tại Hoa Kỳ. Tất cả đều hoạt động theo những chỉ thị của đảng Cộng sản…

 

Chính vì thế, những kẻ hiện ở trong nước, mà đã và đang lớn tiếng kêu gọi thành lập và ủng hộ “đảng Dân Chủ Xã Hội mới - đối lập” như hai tên Lê Hiếu Đằng và Hồ Ngọc Nhuận… mà không sợ bị đảng Cộng sản Hà Nội dùng “đảng kỷ” để trừng phạt. Bởi vì, trong tương lai, chính những thứ đảng cò mồi theo khuôn mẫu của “đảng Dân Chủ Xã Hội mới” này, do chính đảng Cộng sản Hà Nội đẻ ra, sẽ là những “chất liệu” để sơn son, thếp vàng cho cái đảng cộng sản Việt Nam !

 

Không có bài học nào giống bài học nào. Không có cái dại nào giống cái dại nào. Nhưng bài học nào, cái dại nào cũng đáng để cho mọi người phải học thuộc lòng, phải suy nghiệm, để không bao giờ phải bị rơi vào những cái dại, những bài học đầy những nước mắt và xương máu cũ, cho dù có bao nhiêu năm tháng, bao nhiêu thế hệ đã trôi qua !

 

 

Paris, ngày 17 tháng 8 năm 2013

Hàn Giang Trần Lệ Tuyền

 

 




From: Doan ket chong Cong <
Sent: Monday, August 19, 2013 3:17 PM
Subject: Quốc nội Quốc ngoại hè nhau bề hội đồng Lê Hiếu Đằng:LÊ HIẾU ĐẰNG- GIẤC MỘNG ĐẢNG ĐỐI LẬP.
 
- Thêm bài bồi bút Việt Cộng đánh hội đồng Lê Hiếu Đằng- Bài mới nhất đánh Lê Hiếu Đằng của Việt Cộng-Mời xem báo Việt Cộng bắt đầu đập Lê Hiếu Đằng-Góp ý thêm về vụ Lê Hiếu Đằng


Quốc nội Quốc ngoại hè nhau bề hội đồng Lê Hiếu Đằng

ngun: Ph N (dumbass Vit Cng cái) News



LÊ HIU ĐNG- GIC MNG ĐNG ĐI LP.


 

Anh Còi

 

        Vâng! Mt tuyên b ca cu Đng viên Đng Cng sn Vit Nam, Mr. Lê Hiếu Đng. "Cn cho lp thêm các đng đi lp vi Đng Cng sn Vit Nam." Vi chia s này dường này bên Dân báo có v rt hí hng, nhit tình ng h mt cách rt nhit lit.

 




Lê Hiếu Đằng

        Nc cười cho lũ người đang mơ gia ban ngày. Riêng vi dân báo thì lâu nay chng ai không thèm bàn ri. Nhưng nhc v Lê Hiếu Đng, hn nhiu người còn chưa biết đến cái tên này.

        Tính đến nay, vi 45 năm tui Đng ca Đng Cng sn Vit Nam, tuy nhiên, cn xé, chng phá và ngày càng h nhc Đng ca chính mình theo thì đng hi luôn.

        Mt tiu s cũng khá là ly lng khi Nguyn Hiếu Đng tng hc trường trung hc Phan Châu Trinh, Đà Nng, hc Đi hc lut khoa, Sài Gòn, nguyên là phó Tng Thưy ban Trung Ương Liên Minh các lc lượng dân tc, dân ch và Hòa bình Vit Nam (1968- 1977), nguyên Tng thưy ban MTTQ Vit Nam Tp.HCm (t 1989- 2009), là Đi biu HĐND Thành ph khóa 4, khóa 5. T năm 1975 đến 1983 ông là ging viên Triết hc và Ch nghĩa xã hi khoa hc Trường Đng Nguyn Văn C thuc Khu y Sài Gòn- Gia Đnh.

        Nói chung Nguyn Hiếu Đng là mt con người có năng lc và trình đ. Tuy nhiên, tài mà không đc thì cũng b đi, chính ông Đng là mt trong nhng người đi đu trong phong trào biu tình ti Vit Nam chng Trung Quc xâm lược bin Đông. Và ông chính là người có phát ngôn: "Vit Nam vi phm nhân quyn khi trn dp biu tình chng Trung Quc". Cũng chính ông là người phát ngôn, khng đnh: "Vic đi tên nước là thi cơ rt ln đ thay đi mt s điu trong hiến pháp, làm đòn by cho s phát trin ca đt nước. Nếu vn như cũ thì rt tiếc, thi cơ qua đi". Và c th đây là mun thay đi điu 4 hiến pháp đ làm đòn by cho s đa nguyên, đa đng.

        Và gn đây nht vào nhng ngày gia tháng 8/2013 này, vi bài viết đy tính cung o "Suy nghĩ trong nhng ngày nm bnh", nhm mc đích kêu gi thành lp chính Đng mang tên Đng Dân ch xã hi ti Vit Nam.

        Rõ ràng tin Lê Hiếu Đng lâm bnh nng là mt trò la bp bp, vi bài viết "Suy nghĩ trong nhng ngày nm bnh", và s xut hin đ tr li phng vn trên RFI đã l rõ bn cht cáo già ca lão. Dường như đang tính to scandan đ gây s chú ý và luôi cun dư lun vào hot thành lp cái đng gi là Đng Dân ch xã hi ti Vit Nam.

        Hình như ông ta nghĩ sân khu này có mi ông ta din mà không có khán gi thì phi. Vi trò mèo gi chết bt qu s chng ai l gì ch! Ui chao, tht tiếc cho ông Đng tham vng thành lp Đng Dân ch xã hi ca ông đang d dang thế này mà t dưng li lâm bnh nng thế này thì còn Đng điếc gì na ch? Ri còn ai h tham gia na không? Chc kế hoch phá sn mt thôi. Nếu đúng như là thư "Tuyt mnh" ca ông là s tht chc ông sp đi mt ri. Tht tiếc cho hoài bão ca mt nhà "...", chng biết là mt nhà gì na. Mt lut sư ư? Hay mt nhà cách mng. Xin li ông nhưng theo gi ông là thng d con m nó đi.

         Công khai thành lp Đng đi lp ư? Suy nghĩ chng khác gì my th loi cung cung mà dư lun đang ném đá cho v mt. Hay t cho mình là nhng nhà "dâm ch" đy.

 

        Thân là mt đng viên Đng Cng sn Vit Nam, tng th tht hoành tráng lm. Mà gi đây quay sang nói xu, h nhc Đng, li còn thành lp Đng đi lp vi Đng Cng sn mi ác chiến ch. Tư tưởng đa nguyên, đa đng  Vit Nam dường như quê lm ri. Và s chng bao gi có chuyn xut hin mt nào thay thế được Đng Cng sn Vit Nam ch đng nói đến chuyn thành lp được Đng đi lp. Mà nói rng ra trên c thế gii này chng có đt nước nào tn ti 2 đng đi lp nhau mà có th đm bo được quyn li cho nhân dân, gi s có 2 đng đi lp nhau y, sut ngày tranh giành quyn lãnh đo ca mình như vy thì còn gì tính dân ch na ch. 

        Hay thành lp Đng đi lp y ch vì mc đích kiếm chác li ích cho ích bn thân ông thôi? Phi chăng vi nhng tuyên b như vy và là người đi din cho đng đi lp vi Đng Cng sn thì Lê Hiếu Đng s nhn được mt thù lao xng đáng? Dù biết rng gic mng thành lp đng đi lp vi Đng Cng sn s chng bao gi đi đến đâu.

        Vi mt người 45 năm tui Đng như Lê Hiếu Đng thì riêng cá nhân tôi cũng chng hy vng gì kh năng quay đu hướng v Đng, hướng v t quc. Nhưng cũng mong mt điu rng Lê Hiếu Đng s nhanh tnh gic mng hết sc là o tượng vi vic thành lp Đng Dân ch xã hi ti Vit Nam. Khoan hãy nói v cái Đng Dân ch xã hi ti Vit Nam mà mong ông hãy th nhìn li kết cc ca nhng k cũng tng ôm gic mng thành lp đng như: Vit Nam canh tân cách mng đng ca Hoàng Cơ Minh, hay Đng nhân dân hành đng ca Nguyn S Bình, hay Đng dân tc Vit Nam ca Nguyn Hiếu Chánh, hoc Đng dân ch Vit Nam ca Hoàng Minh Chính,... Tt c đu có mt kết cc là tht bi và đu b coi là phn bi t quc, hoc là t chc phn đng lưu vong. Và chính bn thân h mãi mãi b coi là k thù ca đt nước này.

        Vì vy, mong rng ông Đng hãy t b gic mơ đy o tượng này đi, nếu thc là mt con người vì đt nước, vì nhân dân, vì mt nn dân ch và không vì nhng đng tin bn thu mà đi làm nhng chuyn mãi là hư vô vy.

Được đăng bi True Happy vào lúc 22:16


Nhãn: MY BLOG

7 nhn xét:


1.      


Trong bài bn nhm tên: Lê Hiếu Đng ch k phi Nguyn Hiếu Đng

Tr li

2.      


Nhm tên ri các Bác ơi. Viết cn thn nhé. Đng chay đua thế. Thc ra câu chuyn thành lp Đng là mt câu chuyn dài hơi và khó bàn tính, đc bit là đi vi nhng người ít hiu biết chính tr. Bn thân tôi thì không hiu nhiu lm, nhng tôi không mun đa Đng vì tôi không mun có s bt n v chính tr. Hãy nhìn các nước thì s rõ hơn. Nên đ đt nước n đnh và phát trin.

Tr li

3.      


Tht tiếc thay, mt con người có tài năng như Lê Hiếu Đng li thiếu đi cái đc ca mt con người. C sao khi đã mang bên mình nhng chc v ln, tiếng tăm đã có ri, li rp tâm có nhng phát ngôn, nhng d đnh đi ngược vi xu thế ca nhân dân vit nam như vy. Ông hãy tnh li đi, đng có bước đi quá xa ca cái s gi là "phn bi" y.

Tr li

4.      


Chng hiu ni, là con người tài năng, c sao li bán mình cho nhng suy nghĩ nông cn như vy. 45 năm tui Đng đ làm gì ch, đ sau khi là cu đng viên đng cng sn vit nam, mà gi đây quay sang nói xu, h nhc Đng, li còn thành lp Đng đi lp vi Đng Cng sn như vy sao. Tên này càng ngày càng đi quá xa cái ranh gii thin ác mt ri

Tr li

5.      


các bác ,các anh ,các chú thông cm đi, ng gn ngm ri

Tr li

6.      


sng bao nhiêu năm trên đi mà vn không hiu được là sao, thếcũng mang tiếng là đng viên đng cng sn vit nam cơ đy, nhn thc quá kém ci, không hiu vic nào nên làm ,vic nào không nên làm vic nào có li cho đt nước, già ri mà còn ham h di dt như vy thì vic gii thích cũng không đơn gin đâu

Tr li

7.      


Đúng là không có tính người na. Là mt con người tng là mt đng viên, thế nhưng chính tr tư tưởng không vng vàng, đ các thế lc thù đch li dng, lôi kéo đi ngược li vi nhng ch trương, chính sách ca Đng như vy, phi chăng ông này đã già ri cho nên lm cm như vy.

 




From: Doan ket chong Cong <
Sent: Sunday, August 18, 2013 8:48 PM
Subject: [DDCL] Thêm bài bồi bút Việt Cộng đánh hội đồng Lê Hiếu Đằng- Bài mới nhất đánh Lê Hiếu Đằng của Việt Cộng-Mời xem báo Việt Cộng bắt đầu đập Lê Hiếu Đằng-Góp ý thêm về vụ Lê Hiếu Đằng

Thêm bài bồi bút Việt Cộng đánh hội đồng Lê Hiếu Đằng

 

Lê Hiếu Đng - Đã Ngu Thì Đng Phát Biu

 

             

 

Cần cho lập thêm các đảng đối lập với đảng Cộng sản Việt Nam thực chất Lê Hiếu Đằng đang rêu rao, vận động thực hiện “đa nguyên chính trị, đa đảng đối lập” và coi đó là “khuôn vàng”, “thước ngọc” của nền dân chủ thực sự, bản thân điều mà ông muốn là từ bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt nam để thay thế cho nền dân chủ tư sản, vì đó là then chốt của một nền dân chủ mà các ông muốn theo đuổi. Quan điểm này xưa nay, không biết bao nhiêu độc giả, nhà khoa học đã giày công nghiên cứu cả về lý luận và thực tiễn cũng đã cho rằng : Thực chất mà điều các ông muốn xây dựng các Đảng phái đối lập với Đảng Cộng sản Việt nam là vì lợi ích cá nhân, muốn xây dựng một nền dân chủ cho một nhóm lợi ích trong xã hội, đó là dân chủ cho người giàu, dân chủ tư sản ... bề ngoài luôn tô vẻ những quan điểm vì dân, vì nước, vì tiến bộ xã hội nhưng che giấu đằng sau âm mưu của những kẻ vụ lợi và khẩu chiến với nhau hóa ra cũng vì tiền cả.

 

         Đọc xong bài viết “Cần cho lập thêm các đảng đối lập với đảng Cộng sản Việt Nam” của một luật gia Lê Hiếu Đằng ( cũng không biết có tư cách là luật gia không nữa – vì chắc Việt nam bao giờ cấp cho nó cái bằng luật gia cho những con người ngu dốt như vậy). Hiếu Đằng muốn lập các Đảng đối lập với Đảng cộng Sản Việt nam để đòi hỏi một nền dân chủ , tiến bộ cho đại đa số nhân dân hay chỉ là một nhóm lợi ích trong xã hội mà thôi.?? đó là chưa nói tới hậu quả cảu việc các Đảng phái trong một nước đấu tranh với nhau để tranh giành quyền lực.. thì thời gian đâu mà giai cấp cầm quyền lo cho việc đảm bảo xây dựng đất nước vũng mạnh. Lập thêm các đảng đối lập với đảng Cộng sản Việt Nam là quan điểm mang tính mị dân, trái với nguyện vọng của đông đảo nhân dân Việt nam nhằm mục đích để gây nên sự ngộ nhận, mơ hồ, lẫn lộn về nhận thức, sự dao động quan điểm tư tưởng cho một bộ phận quần chúng nhân dân. Nếu không thực hiện được ý đồ thủ tiêu sự lãnh đạo của Đảng thì cũng dễ gây nên sự chia rẽ trong xã hội và sự thiếu thống nhất về chính trị tư tưởng trong xã hội; sự hoài nghi, dao động, thiếu niềm tự tin của quần chúng nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt nam. thực chất luận điểm đó là nhằm thủ tiêu sự lãnh đạo của Đảng ta đối với xã hội, xoá bỏ nền dân chủ xã hội chủ nghĩa, “lái’ nền dân chủ nước ta sang nền dân chủ khác, phi xã hội chủ nghĩa. Dù chúng không trực tiếp nói đến chúng ta phải thực hiện dân chủ tư sản, nhưng cái cách “khuyên” chúng ta thực hiện đa đảng, học tập theo các nước phương Tây, đã cho thấy thực chất đó là hướng nền dân chủ nước ta sang dân chủ tư sản. Mà nền dân chủ tư sản như thế nào thì chắc ai cũng biết rồi đó, có lẽ miễn bàn luận về vấn đề này. Đó thực sự là âm mưu và ý đồ đen tối của những con người ích kỉ, chỉ muốn xây dựng lợi ích cá nhân mà thôi, vu loa, khẩu chiến với nhau hóa ra cũng vì tiền bạc cả? thế thì dân chủ cái đếch gì?

 

       Lý luận “Cần cho lập thêm các đảng đối lập với đảng Cộng sản Việt Nam” là quan điểm mang tính phản khoa học và thực tiễn cho phép. Thực tế ở đất nước Mỹ, Ai cập và một số nước Phương Tây khác cũng đã theo đuổi con đường chính trị mà các ông ảo tưởng như : lập đa nguyên chính trị, đa đảng đối lập để các đảng cạnh tranh nhau cho công bằng HAY phi chính trị hóa quân đội như đất nước Ai cập… thì bản thân đất nước đó luôn sống trong tình cảnh tranh chấp, mâu thuẫn giữa các nhóm chính trị khác nhau để tranh giành quyền lực, quyền thâu tóm cả xã hội của mình . Vậy câu hỏi đặt ra là đất nước liệu có đủ yếu tố để phát triển được không? Và nhân dân có được đảm bảo các điều kiện phúc lợi không khi mà xã hội đua nhau tranh giành và mâu thuẫn nôi bộ. 

 

       Hay cho một số nhà dân chủ tự coi mình là nhà hoạt động vì dân chủ, tiến bộ cho xã hội, luôn hô to khẩu hiệu đòi tự do, nhân quyền cho Việt nam. Không biết bản thân có biết nghãi 2 từ dân chủ và nhân quyền là gì không mà suốt ngày kêu và la như WC và nhà dân chủ vậy?? Đã từng ảo tưởng, nuôi hi vọng điên rồ về xây dựng một nền dân chủ kiểu như Mỹ và coi đó như là một mô hình tuyệt đối lý tưởng cho nền dân chủ thực sự nhưng đông đảo nhân dân sống trong lòng nước Mỹ họ lại nghĩ khác, họ cho rằng “nền dân chủ ở đây được xây dựng trên nền tảng bất bình đẳng xã hội trầm trọng” và đó không phải là mô hình về nền dân chủ mà họ chờ đợi, họ đã gọi nền dân chủ của đất nước Mỹ là dân chủ “của 1%, vì 1%, do 1%” để chỉ ra sự nghịch lý trầm trọng trong xã hội mình khi 1% người giàu Mỹ thâu tóm 21% thu nhập và 35% tài sản của đất nước, thao túng mọi lĩnh vực của đời sống xã hôi. Thế thử hỏi có nền dân chủ thực sự hay không? Đó là nền dân chủ mà luật gia Lê Hiếu Đằng mong muốn xây dựng ở Việt nam sao?

 

      Chẳng có gì lấp liếm được âm mưu đen tối và sự ngụy tạo xâu xa của các ông khi muốn đất nước phát triển, dân chủ, công bằng, văn minh cho xã hội mà đi xóa bỏ Điều 4 về vai trò lãnh đạo của Đảng cộng sản, thực hiện đa nguyên chính trị, đa đảng đối lập, thiết lập chế độ tam quyền phân lập, phi chính trị hóa lực lượng vũ trang, xóa bỏ chế độ sỡ hữu toàn dân về đất đai… với một đất nước như Việt nam. 

 

       Điều dẫn đến nếu lập thêm các đảng đối lập với đảng Cộng sản Việt Nam sẽ là: đất nước diễn ra cảnh hỗn loạn, mất ổn định, làm đổ vỡ nền kinh tế, rơi vào thảm họa như đã từng xảy ra ở một số nước. Thảm họa đó chắc chắn sẽ giáng cả lên đầu nhân dân, nhân dân chỉ là cái cớ cho sự tranh giành quyền lực giữa các phe phái. Rút cục, Việt Nam không còn là đất nước phát triển theo con đường xã hội chủ nghĩa; Đảng Cộng sản mất vai trò lãnh đạo xã hội; mọi thành quả cách mạng của nhân dân ta bị tiêu tan. Cần nhớ lại một bài học đau xót và thấm thía về thực thi dân chủ sai nguyên tắc ở Liên Xô trong thời gian cải tổ. Những đơn thuốc “công khai hoá”, “dân chủ hoá”, “đa nguyên chính trị” đưa ra nhằm cải tổ chủ nghĩa xã hội, lại tạo “thời cơ”, điều kiện thuận lợi cho các thế lực thù địch ráo riết hơn, quyết liệt hơn trong mưu đồ chống phá và dẫn đến làm tan rã, đổ vỡ chế độ Xô Viết.

 

       Ở Việt Nam không thực hiện chế độ đa đảng không phải vì chúng ta bảo thủ, mất dân chủ như các thế lực thù địch cố tình xuyên tạc, mà đó là yêu cầu khách quan, là vì sự ổn định và phát triển của đất nước, vì sự phát triển của nền dân chủ và hạnh phúc của nhân dân thực hiện thắng lợi mục tiêu xây dựng xã hội dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh...

 

Sự lãnh đạo duy nhất của Đảng Cộng sản Việt Nam là nhân tố quyết định bảo đảm sự ổn định và phát triển, tiến tới một xã hội dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.

 

          Tiến trình xây dựng chủ nghĩa xã hội ở nước ta dưới sự lãnh đạo của Đảng là nhằm không ngừng củng cố hoàn thiện những điều kiện bảo đảm quyền làm chủ của nhân dân, thực hiện và phát triển nền dân chủ xã hội chủ nghĩa; không ngừng chăm lo và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân. Trong chế độ chính trị nhất nguyên ở nước ta, quyền làm chủ của nhân dân không chỉ thể hiện trong các văn bản Hiến pháp, pháp luật, mà điều quan trọng ngày càng được thể hiện sinh động trong cuộc sống hàng ngày, trong đời sống hiện thực của quần chúng nhân dân.

 

        Mọi công dân Việt Nam đều có quyền tham gia quản lý xã hội một cách trực tiếp hoặc thông qua người đại diên do mình lựa chọn. Ý thức làm chủ, ý thức trách nhiệm công dân ngày càng được đề cao. “Mọi đường lối, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước đều vì lợi ích của nhân dân, có sự tham gia ý kiến của nhân dân”. Nhân dân có quyền lập và tham gia các tổ chức xã hội; quyền tự do báo chí, tự do hội họp theo quy định của pháp luật.

 

Thực tế, hơn 80 năm qua xây dựng và phát triển, nhân dân Việt nam đủ để biết ai tốt, ai xấu , nên làm gì và không làm gì? Nên đừng bao giờ tô vẻ ánh hào quang đằng sau một âm mưu đen tối như thế, NHÂN DÂN VIỆT NAM CÓ NGHÌN MẮT NGHÌN TAY ĐÓ/////

 

Chính Trực@

 




From: Doan ket chong Cong <
Sent: Sunday, August 18, 2013 7:52 PM
Subject: [DDCL] Bài mới nhất đánh Lê Hiếu Đằng của Việt Cộng-Mời xem báo Việt Cộng bắt đầu đập Lê Hiếu Đằng-Góp ý thêm về vụ Lê Hiếu Đằng

 

 

Bài mi nht đánh Lê Hiếu Đng ca Vit Cng cho đng nhp vi l nm vùng bt lương Hi Ngoi....mi đc:

LÊ HIU ĐNG - CÓ XNG ĐÁNG LÀ ĐNG VIÊN???


Bánh Bao

 


 

      Một con người đã nhiều tuổi, có thâm niên, và đặc biệt là có 45 năm tuổi Đảng, ông đã trải nghiệm và chứng kiến toàn bộ công cuộc đấu tranh, kháng chiến chống đế quốc Mỹ. Trong cuộc đời của mình chắc hẳn ông cũng đã căm nhận và hiểu được rất nhiều về sự cố gắng, công sức, sự hy sinh xương máu của nhân dân ta trong cuộc chiến khốc liệt này. Hơn thế nữa,Là một đảng viên, có kinh nghiệm 45 năm đứng trong đội ngũ của Đảng, hoạt động, tham gia kháng chiến, ông càng hiểu sâu sắc hơn ai hết về hoạt động của Đảng Cộng sản Việt Nam trong thời gian ấy. Học sinh, sinh viên được học qua lịch sử, được thầy cô giảng giải phân tích về các cuộc đấu tranh chống thực dân và đế quốc Mỹ và cả quá trình xây dựng đất nước trong thời kỳ đó, ai cũng hiểu nhờ có Đảng Cộng sản Việt Nam lãnh đạo, nhân dân ta đoàn kết thì cách mạng kháng chiến mới thành công. Thê mà một người “kinh nghiệm” như ông Đằng lại khó để hiểu những điều đó. Trong khi mọi người đang biết ơn Đảng, Nhà nước thì một đảng viên 45 tuổi đảng như ông lại “hận” Đảng. Thật xấu hổ thay cho cái tuổi Đảng của ông, ông không “ưa” Đảng nhưng ông vẫn đủ iên trì để 45 năm nay vẫn là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, vẫn đứng trong đội ngũ của Đảng. Cũng không hiểu là ông đang nghĩ gì, định lại làm gì nữa. Ông nói có nhiều người muốn ra khỏi Đảng trong khi thực tế lại hoàn toàn ngược lại, hiện nay rất nhiều người đang phấn đấu vào Đảng, đặc biệt là các em học sinh, sinh viên. Thực tế trong các trường học hiện nay, các em học sinh, sinh viên đều phấn đấu học tập, rèn luyện để được kết nạp vào Đảng; Mục tiêu phấn đấu trên hết của một sinh viên đại học đó là có kết quả học tốt để được xét kết nạp đảng.

 

      Ông nói “thời gian từ 1975 đến 1983 tôi là giảng viên Triết học và Chủ nghĩa xã hội khoa học ở trường Đảng Nguyễn Văn Cừ thuộc khu ủy Sài Gòn-Gia Định”, hóa ra ông là một giảng viên triết học, có hiểu biết về Chủ nghĩa Mác lê-nin. Ông tự tin rẳng bản thân hiểu được về phương pháp luận của Chủ nghĩa Mác-Lê nin,ông hiểu được có một điều cơ bản là cơ sở hạ tầng (bao gồm cơ sở xã hội, cơ sở kinh tế v.v…) như thế nào thì phản ảnh lên thượng tầng kiến trúc như thế đó. Ông suy luận răng kinh tế đất nước nhiều thành phần đã giúp đất nước ta phát triển hơn vì vậy đa Đảng cũng không có gì là bàn cãi. Sự suy luận của ông không hề loogic. Đã từng học và nghiên cứu về chủ nghĩa Mác Lê-nin, ông hiểu rõ hơn ai hết hệ lụy của đa đảng là gì, có rất nhiều nước trên thê giới đã gánh chịu nhiều hậu quả đau thương, thiệt hại lớn về người và tài sản vì đa đảng mỗi khi đến bầu cử là các đảng tranh giành, đấu đá để giành quyền lực, đa đảng không đồng nghĩa với dân chủ. Có nhiều quốc gia chỉ có một Đảng duy nhất lãnh đạo, trở thành một cường quốc trên thế giới, điển hình đó là Singapore. Việt Nam không phù hợp đa đảng. Trong lịch sử Việt Nam đã có 3 tổ chức đảng, tuy nhiên để kháng chiến thắng lợi Bác đã họp và thống nhất thành một tổ chức đảng duy nhất và thực tiễn đã chứng minh điều đó là hoàn toàn đúng đắn, không thể bác bỏ vai trò của Đảng Cộng san Việt Nam.

 

      Ông Lê Hiếu Đằng đã từng nói “Mọi người phải xác định rằng đất nước là của chung, nước Việt Nam là một, đã là người Việt Nam thì phải làm sao để Việt Nam lớn mạnh hơn, phải thấy được nỗi nhục của một quốc gia nghèo nàn để từ đó chung tay, góp sức làm cho đất nước phát triển.” Phát biểu chỉ là ngụy biện, cho thấy ông là một người yêu nước nhưng ông đã làm gì để chứng minh điều đó?? Yêu nước nhưng chính ông lại phủ nhận vai trò của Đảng, yêu cầu đa đảng trong khi chính bản thân nhận thức được đa đảng không phù hợp với Việt Nam, không tốt đối với cuộc sống của nhân dân ta. Với vốn kiến thức và sự hiểu biết cũng như trải nghiệm của ông khó có thễ nghĩ rằng ông đang có những suy nghĩ và phát ngôn mang tính chất chống đối với Đảng như vậy, chính ông cũng không biết rằng bản thân đã bị mờ mắt bởi đồng “đô”, bị chi phối.

 

      Ông hãy suy nghĩ lại những gì đã làm, những năm tháng chiến đấu cùng đồng đội kháng chiến, 45 năm ông đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản để có thể điều chỉnh suy nghĩ và hành động của bản thân trước khi quá muộn mà dẫn tới những sai lầm nguy hiểm.

nguồn:

http://tuoitrevietnam2012.blogspot.com/2013/08/le-hieu-ang-co-xung-ang-la-ang-vien.html?showComment=1376829456127

 




From: Paul Van <Sent: Sunday, August 18, 2013 5:57 PM
Subject: Re: [DiendanDanToc] Mời xem báo Việt Cộng bắt đầu đập Lê Hiếu Đằng-Góp ý thêm về vụ Lê Hiếu Đằng

 

Xin chuyễn tiếp y' kiến đóng góp của QUÝ VỊ: ĐKCC và Trần Văn Công (một thân hữu cao niên, 90 tuổi).

Cám ơn đã chuyễn đọc bài của bồi bút Cộng Sản trong nước trổi lên cùng giọng với bọn nặc nô, Việt Gian trong bản Giao Hưởng cuối cùng của một chế độ đang đến hồi cáo chung.

PV  

 

2013/8/18 Doan ket chong Cong <>

 

Ông Paul Văn không biết chúng nó đang có chiến dịch đập Lê Hiếu Đằng và Hồ Ngọc Nhuận từ trong trứng nước hả? Bên trong thì huy động lủ bồi bút của 700 tờ báo thổ tả. Hải Ngoại thì đám nằm vùng lục đục nổi dậy đễ phun vấy bùn cho phong trào này. Chúng nó không chờ đâu,chờ chi đễ phong trào trở thành "bảo nổi lên rồi" thì sao?....Mời xem báo Việt Cộng ra tay và sẻ còn khốc liệt hơn nửa trong những ngày sắp tới....


ĐKCC

LÊ HIẾU ĐẰNG ĐÃ LỘ MẶT PHẢN TẶC.


17.8.13  Vu Hoang Son  20 comments

Loa Phường

 

Trong cơn bạo bệnh

 

Dư luận chạnh lòng khi nghe tin Lê Hiếu Đằng đang thập tử nhất sinh nên tạm gác sang một bên câu chuyện về lá thư “tuyệt mệnh” tráo trở và gàn dở của Đằng. Vẫn biết những kẻ trở cờ như Lê Hiếu Đằng vốn đã bị xã hội nhìn bằng nửa con mắt, song đạo lý ở đời, ai lại đi chấp một kẻ sắp sang thế giới bên kia. Khi bệnh nặng người ta thường bị ảo giác, dẫn đến nói năng và hành động một cách mất kiểm soát. Vì thế Đằng thoát được vụ bị thiên hạ ném đá.

 

Vậy mà chỉ đôi ngày sau đó người ta nghe thấy giọng Lê Hiếu Đằng sang sảng khi trả lời phỏng vấn RFI – một kênh truyền thông luôn có cái nhìn ác ý và sai lệch về Việt Nam.

 


Trước sự tâng bốc lên tận mây xanh của cô phóng viên giọng rất trẻ, anh già Lê Hiếu Đằng (một người luôn mơ trở thành cái rốn của vũ trụ, sợ hãi khi về già sẽ bị bỏ rơi trong quên lãng và vì thế luôn tìm cách đập phá, lu loa cốt gây sự chú ý) bỗng trở nên nhanh nhẹn và cường tráng khác thường. Theo những lời lẽ mơn trớn, vuốt ve, thẽ thọt của cô phóng viên thì luật sư Đằng ( đã về vườn) trở thành một “hiệp sĩ” “đầy chất lửa, đầy tính chiến đấu”, dám tháo găng “thách thức bất kỳ lãnh đạo nào trong bộ máy của đảng Cộng sản trả lời một cách công khai về vấn đề thành lập các đảng đối lập”

 

Ơ hơ, thế hóa ra việc ông Đằng ốm thập tử nhất sinh là lởm, là trò lừa thiên hạ à…

 

Cả làng còn đang ngơ ngác vì choáng....

 

Đoàng một cái sáng nay đã lại thấy thông tin bốc mùi từ Bô shit – Lê Hiếu Đằng là người “sáng lập” đảng mới, “Đảng dân chủ xã hội” với cái tham vọng nghe đánh cái rầm “Đảng mới dân chủ xã hội là một đột phá khẩu lịch sử, cho nước tràn bờ, cho muôn người Việt Nam đứng dậy phá xiềng, vươn vai thành Phù Đổng, chống lại nội tặc, ngoại thù, cứu nước cứu dân và cứu cả chính mình”... 

 

Chao ôi, quả là chỉ qua một đêm, Đằng đã hóa thánh. Thánh Đằng sẽ cứu cả dân tộc Việt Nam đang rên xiết trong lầm than vì ách đô hộ của Đảng Cộng sản. Dưới cái ách ấy, đám nhân xĩ, chí thức kiểu như Quang A, Tương Lai, Chi ọe và cả Đằng nữa suốt ngày tụ tập rượu, bia, trà lá. Khoác vai rận cái này, nâng cốc với rận mái kia, chụp hình cười toe toét đưa lên “phây” để cả thế giới biết đến những phong trào “rận chủ” lẫy lừng đang diễn ra ở cái đất nước hình chữ S mang tên Việt Nam này.

 

Các cụ xưa có câu, “sướng quá hóa rồ” hay “nhàn cư vi bất thiện” để chỉ loại người lúc nào cũng ảo tưởng về tài năng của bản thân, đã được hưởng ân sủng của xã hội nhưng vẫn chưa thỏa mãn dẫn đến những việc làm hại dân, hại nước. Loại cõng rắn cắn gà nhà như Đằng thời nào cũng có.

 

Sau bao tháng ngày vỗ ngực vì nước, vì dân, vì “cái lọ, cái chai”, bây giờ thì người ta cũng hiểu Đằng chỉ vì chính mình.

 

Trước hết là người sáng lập ra cái gọi là “Đảng dân chủ xã hội” tất nhiên Đằng sẽ trở thành lãnh đạo của đảng này, thế là tự mình bày trò xưng Vương, há chẳng phải để trục lợi cho chính Đằng hay sao.

 

Làm ồn ào, quốc tế hóa sự kiện Đằng nhắm tới hai mục đích:

 

Trước hết là tiền. Chẳng phải các tổ chức chống cộng ở nước ngoài đang tìm mọi cách để chống phá Đảng cộng sản Việt Nam mà mục tiêu trước hết của chúng là thành lập đảng đối lập. Cái gì chứ tiền thì thiếu gì. Miễn là thành lập được đảng đối lập, "không lo đến tiền, các chú cứ bắn, “đạn” hết anh lại lắp, bắn thoải con gà mái…". Làm Vua cái đảng này, Đằng cứ gọi là ngồi trên tiền nhé…

 

Sau vấn đề tiền là vấn đề sợ. Phàm là người trần thì thằng nào chẳng sợ xộ khám. Là luật sư Đằng thừa biết sau khi tuyên bố thành lập đảng đối lập với mục đích lật đổ Đảng cộng sản tức là vi phạm pháp luật, chắc chắn, chính quyền sẽ ra tay. Vì vậy phải quốc tế hóa sự kiện này, đề phòng nếu bị vào kho mấy anh tay to nước ngoài sẽ cứu.

 

Còn trò ốm: Kể ra Đằng cũng cao tay tuy có hơi hèn một chút. (Cô phóng viên RFI người đã xem Đằng như hiệp sĩ sẽ nghĩ gì khi biết Đằng bày trò này). Nếu bị tóm, Đằng sẽ lăn ra...ốm. Ở cái tuổi của Đằng, chắc chắn pháp luật sẽ có chút khoan nhượng và đó là cái lý do có thể đỡ cho Đằng khỏi bị ăn cơm cân.

 

Chà chà, thế này thì một mũi tên trúng dăm, bảy cái đích chứ chẳng chơi. Quả là thánh Đằng…

 

Có điều thiên hạ đâu có khờ như Đằng nghĩ. Trò lừa phỉnh dư luận để họ đồng ý tung hô Đằng lên làm Vương đến trẻ con cũng nhận thấy. Ai chẳng biết, vì chút công lao thời phong trào sinh viên Sài gòn chống Mỹ, Đằng được xã hội đãi ngộ tử tế, cho giữ chức vụ, hưởng hết lộc này, lộc kia dẫu chẳng làm được việc gì cho ra hồn. Nay về hưu sợ bị quên lãng, Đằng bày trò “ diễn tuồng chính trị, đong xèng, lừa thiên hạ”.

 

Xin thưa luật sư Đằng. Hơn tám mươi triệu người dân đều thấy cuộc sống của họ tốt dần lên, năm sau khá hơn năm trước. Dẫu có khó khăn, giá điện có tăng 5%, giá xăng dầu có leo thang chút ít, song lương công chức nhà nước cũng tăng đấy thôi, mấy bác kinh doanh thì cũng theo đó nâng giá bát phở lên vài đồng…Nước nổi, bèo nổi, phần đông người dân đã có bát ăn, bát để, đâu có như thời xưa phải chạy ăn từng bữa. Ngày lễ, chỗ vui chơi giải trí chật kín người, trẻ con nô đùa vô tư chẳng phải sợ đánh bom liều chết hay người biểu tình xô xát lẫn nhau chết cả trăm người, máu me nhuộm đỏ quảng trường như ở mấy nước có cách mạng màu như Ai Cập, hay được "hưởng sự can thiệp của phương Tây để bảo vệ nhân quyền" như Irac hay Afghanistan.

 

Thưa ông Đằng, thiên đường là do mình tự xây dựng. Đã không đóng góp gì vào sự phát triển của đất nước hôm nay thì cũng xin ông thôi ngay cái trò cõng rắn cắn gà nhà, tiếp tay cho ngoại bang làm nghèo đất nước.

 

Và nếu thực sự ông yêu nước, thương dân như những gì ông và đồng đảng vẫn thường khoe khoang, khuếch khoác, thì mong ông đừng tạo những sự bất ổn cho một xã hội đang trên đà đi lên, đang phát triển, là điểm đến an toàn trên toàn thế giới.

 

Cũng xin ông thôi ngay trò lừa đảo xưng vương, bày trò chính trị để trục lợi cho bản thân. Với những kẻ trở cờ, phản bội như ông thì làm gì còn chữ tín để làm cái gọi là “tạo dựng ngọn cờ”. Chạy theo ông có chăng chắc cũng lại một lũ muốn ăn nhưng lười lao động như Bùi Hằng (chửi cha, chửi mẹ, máu trên, máu dưới), hay Chí Phèo Đức – rạch mặt ăn vạ, Lê Anh Hùng tâm thần lúc nào cũng nghĩ mình là điệp viên 007…Kết nạp những con ghẻ sống ký sinh, dơ bẩn như vậy trong tổ chức, thử hỏi, khi ông nói liệu có người nghe???

 

Đừng diễn nữa, dơ lắm Hiếu Đằng ơi!.

 

P/s: Tên bài do Tre Làng tự đặt.

 

 

From: Paul Van <; ">
Sent: Sunday, August 18, 2013 4:26 PM
Subject: [ChinhNghiaViet] Re: Góp ý thêm về vụ Lê Hiếu Đằng






Cong Tran

12:18 PM (6 hours ago)







Theo ngu ý của tôi, thì vụ LHĐ và Hồ Ngọc Nhuận lập đảng DCXH còn mới mẻ quá.

Phê bình và chống đối ngay bây giờ thì có vẻ vội vàng . Sao ta không theo dỏi và chờ xem. Nếu quả thật đảng DCXH nầy là cuội thì cũng chỉ là một trò trẻ con mà thôi , bọn CS chúng nó làm sao qua mặt được ai. Chừng đó sẻ vạch mặt bọn chúng , cũng đâu có muộn màng gì. Những người lật đổ CS Nga cũng là những cán bộ già tuổi đảng, chớ ai đâu xa lạ. quý vị nghĩ sao?

TC.

2013/8/18 Thomas D. Tran <>

Kính chuyển đọc, suy ngẫm và chuyển tiếp để rộng đường dư luận.

Tôi rất tán thành ý kiến của bạn Bắc Kỳ Di Cư trong bài dưới đây. Hầu như quý vị góp bài về vụ LHD đã quên những bài học làm luận ở Trung học đệ nhất cấp ngày xưa khi bình luận một châm ngôn nào đó, nay tôi xin mạn phép nhắc lại bài học đó là khi bình luận để nhận định một châm ngôn, ngạn ngữ, vấn đề, v..v.. thì luôn luôn phải nhận định mặt phải VÀ mặt trái của vấn đề ghi trong đề tài, sau đó cân nhắc nặng nhẹ Nên và Không Nên rồi hãy kết luận. Khi cân nhắc thì phải dẫn chứng minh bạch, lý luận khúc triết và có tính cách thuyết phục khả tín. Kết luận là căn cứ vào lập luận, có như thế mới có thể giảm bớt sai nhầm, không như võ đoán nhẩy xổ vào kết luận.

Thiển nghĩ vụ Lê Hiếu Đằng này có lẽ ta nên cho qua vì lý do chính là ở hải ngoại này phe Ta chẳng có ai đủ khả năng để được dân trong nước tin, theo, ủng hộ để có thể lập đảng đối lập hoặc hòa hợp với đảng cs, hoặc gia nhập "đảng cuội" của LHD. Có thể tôi đã sai nhầm nên không biết rằng có vô số người tài giỏi. Nếu quả thật như vậy thì xin xuất đầu lộ diện để dân tị nạn biết tài mà ủng hộ.

Mong lắm thay!

Kính

TDT

---------- Forwarded message ----------From: hung nguyen 

Thưa quý vị,

Thưa chiến hữu Thomas Trần,

Trong thư ngắn ngủi gửi đi hôm qua, tôi có mạo muội góp ý là nên đứng nhìn "địch đánh địch" và làm thế nào để cho kẻ địch biến thành bạn ta, trong trận chiến cam go, khốc liệt này. Dĩ nhiên, chúng ta không nên đặt hoàn toàn tin tưởng vào những người phản tỉnh, vì cũng có những kẻ phản tỉnh cuội, như Nguyễn Huy Thiệp, viết xong cuốn sách nổi tiếng, chê bai chế độ xong, thì được Cộng sản cho đi du thuyết lung tung! Nhà văn Dương Thu Hương cũng chửi chế độ, rồi được sang Pháp, viết sách bênh vực Bác! Nhưng trong tình hình hiện tại, chúng ta có quyền lực gì mà chối bỏ hiện tượng phản tỉnh đang xẩy ra khắp mọi nơi trên đất nước? Có nhiều tướng lãnh nói thẳng là Việt Nam đang bị Trung Cộng nuốt rồi. Có nhiều bộ trưởng, thứ trưởng đã làm đơn khiếu nại nhà nước về nhiều hành vi bán nước, tham nhũng, đàn áp dân oan. Bà Dương Thu Hương (không phải nhà văn Dương Thu Hương), là Phó Thống Đốc Ngân Hàng nói huỵch toẹt về sự phá sản của XHCN... Và, trước mắt là bao nhiêu trí thức trẻ, sinh viên, học sinh lên tiếng rầm rộ, chống chế độ bán nước..

Trước hiện tượng này, người chính trị khôn ngoan nên nắm lấy cơ hội, yểm trợ những người phản tỉnh, thay vì đập đổ họ. Chúng ta có mất gì đâu? Có trao chìa khóa thành phố nào cho họ đâu? Có đưa thùng tiền chính nghĩa cho họ không? Có tôn vinh họ thành Lãnh Tụ không?Tại sao lại cứ lên tiếng đánh đập họ ầm ỉ làm cho các người khác sợ hãi?

Chúng tôi rất tiếc là có nhiều vị làm lớn chuyện với những phân tích thiếu khoa học, chụp mũ dữ dội cho những người vừa mới công khai bầy tỏ thái độ phản tỉnh! Thử hỏi, nếu họ thật lòng phản tỉnh, nếu cơ hội đã đến khiến bọn CS VN chùn tay trước trào lưu thay đổi thì sao? Có phải chính những Phân Tích Viên Chính Trị Nông Nổi trên diễn đàn đã là người hợp tác với chế độ để đập tan trào lưu đó hay không?

Thiển nghĩ, trong vấn đề hệ trọng liên hệ đến vận nước, việc Chống Công Sản Độc Tài Bán Nước, mọi người dân đều có nghĩa vụ góp ý, thảo luận, nhưng xin dè dặt, thận trọng trong mọi ngôn từ, và hành động, dựa trên căn bản MỘT NGƯỜI GÓP Ý mà thôi, không nên làm như mình là Lãnh Tụ hoặc Đại Cố Vấn, ý của mình là ý Trời, bắt người khác phải tuân theo, không theo thì là Việt Cộng!

Xin đừng áp đặt môt phương pháp chống Cộng theo suy nghĩ của mình, đừng vội vã kết án hay tung hô ai, lỡ mà mình suy nghĩ thiếu chu đáo, lỡ mà mình nông nổi, thì chính mình là Tội Đồ của Dân Tộc đó.

Vội vã tung hô thì sẽ mắc cỡ vì thiếu ý thức. Vội vã kết án thì phạm tội đổ oan cho người hùng và làm hại đến đất nước.

Vài hàng mạo muội, kính xin quý vị thứ lỗi, nếu có sai sót.

Bắc Kỳ Di Cư Chu Tất Tiến.

2013/8/18 Paul Van <>

Cộng Sản Việt Nam lừa dối dân chúng từ năm 1930 đến nay là chuyện dài vô tận ai cũng rõ; hiện nay chính đảng viên Cộng Sản cũng đang lừa dối nhau, nói một cách khác họ đánh lừa chính mình.

Bạo lực là sức mạnh duy nhất của Đảng Cộng Sản; nhưng sức mạnh của SỰ THẬT thật đang nổi lên từ đáy thẳm của lòng uất hận bị đè nén dưới đại dương khổ đau đầy nước mắt, đang cuồn cuộn dâng lên không có bờ đê nào của Đảng cầm quyền đủ sức ngăn cản.

Dân không còn sợ bạo quyền nhân danh chánh quyền đàn áp dân. Từ biên giới Trung-Việt đến tận xóm làng heo hút giữa sông, rạch chằng chịt, đất mũi Cà Mau; từ các tụ điểm giải trí công cộng đến xí nghiệp, công trường lan rộng ngoài đường phố giữa lòng Hà Nội và các tỉnh thành, người dân công khai phê phán Đảng và Nhà Nước "bán Nước", nói một cách ngắn gọn, đơn giản, bình dân; họ "chữi" thẳng vào mặt cán bộ, họ điểm danh từng tên lảnh đạo không chút e dè...

Nếu "phản tỉnh" là một thực tế được nhóm lên giữa thành phố Saigon, một địa bàn sinh hoạt rộng lớn hiển hiện những cách biệt về đời sống, ai đã kinh qua thời ky quân chủ Pháp thuộc, Cộng Hòa đến Cộng Sản; đã mục kích đầy đủ những sự kiện tương phản, đã thu thập chồng chất những dữ kiện tội ác, cướp đoạt, gian dối, tham nhủng, bất công...,thì đến nay đã không thể ngồi yên, đứng nhìn.Tiếng pháo lệnh bắt đầu từ Saigon, dây thuốc nổ đang cháy theo quốc lộ 1, dọc đường xe lửa xuyên Việt, song song với dãy Trường Sơn... sẽ tới điểm cuối cùng.

PV

2013/8/18 Thomas D. Tran <

Kính thưa quý vị,

​Hôm nay tôi có nhận thêm được vài bài viết vê vụ đảng viên kỳ cựu Lê Hiếu Đằng và phó chủ tịch ủy ban tồ quôc TP Saigon (!) Hồ Ngọc Nhuận (từ nay xin được gọi là vụ LHD cho gọn)​. Tất cả những bài này đều là Nhận Định, hầu hết là "LHD thành lập đảng cuội", có vị võ đoán khẳng định là do chỉ thị của đảng cs nhưng không đưa ra bằng chứng. Riêng bạn Bắc Kỳ Di Cư thì ngoài nhận định chi tiết có đưa ra biện pháp đại cương là "Tuy yêu nhưng cũng phải phòng/Ngộ khi quân tử hai lòng thì sao!"

Ước mong quý vị khi không thuận ý (không dám viết là chê, trách) về một vấn đề, hành động, v..v.. nào đó thì xin KÈM theo Giải Pháp để chấn chỉnh, như thế mới thật là Phê Bình Xây Dựng. Nói vung tán tàn, nói khơi khơi, nói vô tội vạ (!) thì có thể bị hiểu nhầm là phá hoại, vả lại có câu Ngôn Dị, Hành Nan (nói dễ, làm khó). Với tinh thầ đó tôi nghĩ rằng diễn đàn sẽ có nhiêu bài có tính cách xây dựng để học hơn là bị khó chịu vì đánh phá.

Nên chăng!?

Kính

TDT



Messages in this topic (1)

Recent Activity:


  • New Members3

Visit Your Group

 

 

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official 30/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

My Link