Thursday, October 24, 2013

cộng sản Việt Nam dã man...


 

cộng sản Việt Nam dã man...

 

Công an dã man xúi giục cán bộ lãnh đạo dã man
Cán bộ lãnh đạo dã man yêu cầu chính quyền dã man với Dân
Dân trong và ngoài nước là thế lực thù địch của cộng sản Việt Nam
Đảng cộng sản Việt Nam luôn nhắc nhở phải dã man với Dân
Khi Dân bất mãn là đảng cộng sản Việt Nam bất an
Khi Dân bất mãn là đảng cộng sản Việt Nam bế mạc
 
on behalf of; Minh 70/2 [minh_70_chia_2



 

Lại thêm một phiên tòa phi pháp được nhà cầm quyền CSVN dàn dựng. Để tìm hiểu thêm, kính mời quý vị theo dõi cuộc phỏng vấn của RadioCTM với Linh Mục Lê Ngọc Thanh và giáo dân.


Bản án Mỹ Yên: Luật pháp chỉ bảo vệ người cầm quyền


Phóng Sự

23/10/2013

0

Van Quang thực hiện

Bản án Mỹ Yên: Luật pháp chỉ bảo vệ người cầm quyền [ 12:30

13102201 (1)

Bản án Mỹ Yên: Luật pháp chỉ bảo vệ người cầm quyền

Sáng nay, 23.10.2013, Toà án nhân dân tỉnh Nghệ An đã mở phiên xử và tuyên án 2 giáo dân thuộc giáo xứ Mỹ Yên là các ông Ngô Văn Khởi 7 tháng tù giam và Nguyễn Văn Hải 6 tháng tù giam theo điểm C,D, khoản 2, Điều 245 Bộ luật hình sự, đó là: Gây cản trở giao thông nghiêm trọng hoặc gây đình trệ hoạt động công cộng ; Xúi giục người khác gây rối.

Tuy nhiên theo thông báo của Tòa Giám Mục Xã Đoài ngày 10.09.2013 thì nguyên nhân của „vụ án “Gây rối trật tự công cộng” đối với hai bị cáo Ngô Văn Khởi (SN 1960, trú tại xóm 14 và Nguyễn Văn Hải (SN 1970), cùng trú tại xóm 11, xã Nghi Phương (huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An)” không phải hai ông Khởi và ông Hải khởi xướng, mà do chính công an giả dạng thường dân khởi xướng dẫn đến gây bất bình của người dân,khiến người dân không kiềm chế được.


Liên quan đến phiên tòa sáng nay, gia đình của các nạn nhân cho biết vào chiều hôm qua, 22.10.2013, lúc 17:00, công an đến thông báo cho biết sáng nay sẽ có phiên tòa xét xử người thân của họ, nhưng không có bất cứ giấy tờ xác thực nào. Đây là cách làm việc vô pháp luật của các cơ quan chức năng nhà nước.



Không như các phiên tòa khác, lần này không một ai đến tham dự phiên tòa. Gia đình các nạn nhân cho biết họ phản đối chính quyền Tỉnh Nghệ An làm sai pháp luật và tẩy chay phiên xử này bằng cách „thắp nến đọc kinh tại gia“.



Được biết Toàn Giáo Phận Vinh cũng đã tẩy chay phiên tòa phi pháp này để phản đối cách làm việc vi phạm pháp luật của Tòa án và những cơ quan liên hệ, theo quy định của Bộ luật tố tụng hình sự.


Để biết thêm về diễn tiến của phiên tòa này, phóng viên Vân Quang đã liên lạc được với Linh Mục Lê Ngọc Thanh và một người dân tình cờ đi ngang qua tòa án mời quý thính gia theo dõi sau đây:

http://radiochantroimoi.com/phong-su/ban-an-my-yen-luat-phap-chi-bao-ve-nguoi-cam-quyen.html

__._,_.___

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin Cuối Ngày 20/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link