Sunday, May 3, 2015

Phong trào chống người Tàu trên đất Việt


 image

Apr 20, 2015

 Phong trào chống người Tàu trên đất Việt
 

Gởi quý anh chị bài nóng hổi mới viết xong. Hai chữ nhân quyền có lẽ nhẹ nhàng quá và không có sức thuyết phục đủ đễ tuổi trẻ trong nước đấu tranh. 

Còn đảng Cộng sản Việt Nam thì tuổi trẻ đã được học từ nhỏ là họ tốt lành, và ngoài ra họ còn là người Việt Nam nữa. Nên tuổi trẻ Việt lại càng không thấy họ là vấn đề của sự mất nước VN trong những ngày tới. Vậy nên em kêu gọi phong trào chống Tàu. Bây giờ tuổi trẻ sẽ thấy Tàu đúng là giặc và đã luôn lăm le thôn tính Việt Nam. 

Đây cũng chính là mục đích chúng ta chống DCSVN vì sợ họ nộp Việt Nam cho Tàu. Tuổi trẻ Việt Nam lần này sẽ tham gia chống Tàu mạnh hơn.

 Ít ra cũng mong là như vậy. Mời quý anh chị cùng nghe và giúp đưa lên Facebook đễ được nhiều tuổi trẻ Việt Nam biết đến hơn phong trào này

Thiều

http://youtu.be/rTNZNYuFF88





 

"Ba" Zũng khoe khoang thắng Mỹ, nhưng không dám nêu tên thằng Chệt sát kạnh nhà: tên địch không đội trời chung kũa nhân zân VN !!! 


Dù mạnh miệng chửi bới 'Mỹ-Ngụy', nhưng tên Nguyễn Tấn Dũng lại đang là sui gia với ông Nguyễn Bang, một cựu viên chức đã fục-vụ cho chế độ VNCH và con gái là A Phượng nhờ lấy chồng là "con Mỹ Ngụy"̣ nên sung sướng vừa thi đậu vào quốc tịch Mỹ. Không biết các quan chức CSVN có mắc cở khi thốt ra lời bậy bạ không??

Trong bài diễn văn, thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tiếp tục khoe khoang những ‘chiến tích’ của đảng cộng sản Việt Nam khiến cho ‘Mỹ cút, Nguỵ nhào’.

Dù vậy, trong phần nói về những cuộc chiến tranh sau năm 1975, ông Dũng không dám nêu tên đích danh Trung Cộng trong cuộc chiến tranh biên giới phía Bắc năm 1979.

“Chúng ta đã tập trung sức khắc phục hậu quả nặng nề của chiến tranh, phá thế bao vây cấm vận, anh dũng kiên cường chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc, biên giới phía Tây Nam”, bài diễn văn nói.

Cả hai cuộc chiến tranh biên giới này đều có nguyên nhân trực tiếp lẫn gián tiếp của Trung Cộng. Trong đó, cuộc chiến tranh biên giới phía Bắc diễn ra rất khốc liệt, quân đội Trung Cộng đã sát hại hàng chục ngàn bộ đội và dân thường Việt Nam. Không dám nêu đích danh Trung Cộng là một sự hèn hạ của Nguyễn Tấn Dũng và đảng cộng sản Việt Nam.

Trước đó, ông Dũng công khai bày tỏ lòng cảm ơn đối với sự giúp đỡ của Trung Cộng và Liên Xô. Đây là những nước xã hội chủ nghĩa đã tài trợ tiền bạc và vũ khí giúp CSVN xâm chiếm miền Nam.

Dù vậy, ‘đại lễ’ diễn binh ăn mừng chiến thắng 30/4 không có sự tham dự của đại diện Trung Cộng và Nga. Trong phần diễn văn kết thúc, chỉ nghe thấy có 3 quốc gia cử đại diện tham dự là Lào, Camphuchia và Cuba.


1/5/2015





__._,_.___

Posted by: <vneagle_1


__._,_.___

Posted by: 

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin Cuối Ngày 20/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link