Thursday, June 7, 2012

"Tứ chứng nan y" và "Văn hóa quỳ"

"Tứ chứng nan y" và "Văn hóa quỳ"

 

David Thiên Ngọc (Danlambao) - "Tứ chứng nan y" là 4 chứng "đui, què, Câm, Điếc" mà từ ngàn xưa các "đại phu" phải bó tay và kể cả nền y học tiên tiến hiện đại cũng là một vấn đề nan giải. Không hiểu cả tập đoàn chóp bu đảng CSVN kiếp trước ăn ở thế nào mà kiếp này họ đều mang các chứng nan y như đã kể ở trên.

 

Trước tiên là đồng chí TBT Trọng Lú. Thật không ngoa chút nào, như thời gian gần đây ông Lú qua Cu Ba bày đặt cao giọng rao giảng duy vật biện chứng, CNCS ưu việt này nọ. Trong lúc cái chủ nghĩa vô thần man rợ chết tiệt này ví như một màn sương mỏng, một đám mây chiều khi luồng gió tự do dân chủ văn minh đang ào ạt thổi tung mây mờ sương khói vô thần tả tơi tan tác trong một sớm một chiều... mà lại rao giảng ngay cái nghĩa trang Cu Ba sắp được san bằng? Chính Fidel Castro thấy được sự tình và cũng đã có lời thú nhận mà đồng chí tổng Lú chẳng nghe và cũng chẳng thấy mà đi làm những chuyện ngược đời trái khoáy như vậy. Có phải Trọng Lú đã mắc phải chứng đui và điếc không để đến nỗi sau đó Tổng Thống Brazil từ chối tiếp ngoại giao, đuổi về?. Cả bầy đoàn "tấp tểnh người lui tớ cũng lui"(xin lỗi cụ Tú Xương) giống như đám tàn binh tan tác bò về từ chiến địa. Thật "NHỤC" không biết cất dấu chỗ nào cho thiên hạ khỏi thấy? mà khổ một điều ở đây là "Quốc Nhục" mới đáng nói. 

 

Rồi đến con "đỉa" Đinh La Thăng bám ở bồn dầu VNPetro hút sạch hết gần 1 tỉ USD mà Nguyễn Tấn Dũng lôi về và đưa lên ngồi ở ghế bộ trưởng bộ GTVT để khuấy cho đục nước và sinh sôi nẩy nở hàng vạn con đỉa khác tiếp tục hút máu thân thể mẹ VN, hút tàn nguyên khí Quốc Gia. Như vậy ông Nguyễn tấn Dũng có phải bị mù và điếc? 

 

Con đỉa Đinh La Thăng lại cũng mang các chứng bệnh trên, kéo cả bầy đàn sâu bọ Vinashin, Vinalines đục khoét những con tàu nghìn tỉ đến khi đắm chìm trong đáy biển thì con sâu chúa Dương Chí Dũng đã mọc lông, mọc cánh hóa thân thành "BƯỚM" bay đi mà cả bọn trong hang ổ đều không ai nghe, thấy, cũng không ai chạy theo bắt lại được và cũng không nói được lời nào?. Rõ ràng cả bọn 3 Dũng, La Thăng và đám bồi thần đều mang đủ "Tứ Chứng Nan Y" rồi! 

 

Mới đây vào những ngày cuối tháng 5/2012 diễn đàn Kinh tế Thế giới về Đông Á diễn ra ở thủ đô Bangkok, Thailand, Nguyễn Tấn Dũng đại diện Việt Nam tham dự. Diễn đàn Kinh tê Đông Á là một diễn đàn thường niên tập trung về các vấn đề phát triển, năm nay dành riêng một phiên để thảo luận về vấn đề an ninh Đông Á. Tuy rằng theo dự định ban đầu là không bàn đến việc tranh chấp ở biển Đông, thế nhưng với tình trạng nóng bỏng, cuốn hút và những sự kiện bức xúc của các quốc gia trong khu vực, chủ đề biển Đông đã chi phối diễn đàn. 

 

Từ trước đến giờ chủ trương của TQ trong tranh chấp biển Đông là chỉ giải quyết song phương. Đó là mưu đồ chia nhỏ ra để lấy thế mạnh về mọi mặt của mình mà lấn áp những quốc gia nhỏ yếu. Thực hiện mộng xâm lăng, bẻ từng chiếc đũa trong bó đũa. Trong khi đó, bấy lâu nay Hoa Kỳ luôn đưa ra giải pháp đa phương và trên cơ sở luật pháp quốc tế để giải quyết tranh chấp ở biển Đông. Ở đây Hoa Kỳ cũng muốn nói lên quan điểm là không để cho Trung Quốc "muốn làm gì thì làm" như TNS John McCain đã tuyên bố. Hoa Kỳ cũng chuyển tầm nhìn về Châu Á Thái Bình Dương mà TT Obama đã khẳng định trong chính sách. 

 

Thế mà Nguyễn Tấn Dũng tại hội nghị này không hiểu ăn trúng bã gì mà đê hèn cúi đầu nói bám theo đuôi mưu đồ của quan thầy Trung Quốc để tạo điều kiện cho Đại Hán thâu tóm cả biển Đông. Ông ta nói "Các bên liên quan (trong tranh chấp biển đông) phải giải quyết trực tiếp với nhau". Rõ ràng hành động này là hành động nối giáo cho giặc, cúi đầu làm tay sai, đi sau nâng chéo áo, đỡ đuôi tóc cho quan thầy. 

 

Lại nữa. Đại tướng Phùng Quang Thanh cũng trong những ngày cuối tháng 5/12 tại hội nghị các bộ trưởng QP Asean (ADMM-6) 2012 cũng trơ trẻn không dám đả động đến thiên triều sợ phạm húy trong việc đề cập vấn đề tranh chấp ở biển đông trong đó có quốc gia ngoài Asean. Cụ thể là giữa TQ và Philippines ở bãi cạn Scarborough, Việt Nam-Trung Quốc ở Hoàng Sa, Trường Sa. Ông ta phát biểu "Vấn đề tranh chấp chủ quyền trên biển đông là một thực tế mà chúng ta không cần né tránh vì nó xảy ra trong khu vực Đông Nam Á. Tranh chấp giữa các nước Asean với nhau và giữa một số nước Asean với quốc gia ngoài Asean.". Nói quốc gia ngoài Asean chứ không dám nói thẳng là Trung Quốc. Ông bộ trưởng bồi thần này sợ phạm húy thiên triều. Đó là nhân cách của người đứng đầu QĐND của đảng CSVN.

 

Rõ ràng Nguyễn Tấn Dũng, Phùng Quang Thanh mang cả "phương diện quốc gia" đi ra thế giới mà phải cúi đầu, run sợ làm theo những gì mà thiên triều đã chỉ dạy. Thậm chí trong câu chữ còn sợ phạm húy đến "mẫu quốc" của các ông ấy. Đúng là những tên "bồi thần lơ láo" khi đi ra nước ngoài đã đi bằng hai đầu gối và sử dụng "văn hóa quỳ" 

 

Nghĩ lại cho cùng, tại sao trong cùng huyết quản, cũng dòng máu Lạc Hồng, cùng một tổ tiên Lạc Việt mà đất nước lại có những đứa con rơi, vừa mang trong người "tứ chứng nan y", vừa học ở đâu ra cái "văn hóa quỳ". Hay là chúng đã được thay máu "lạ" !?

 

 

David Thiên Ngọc

danlambaovn.blogspot.com

 

 

Xem 7 ý kiến

 

Phamkythuy 

càng nhìn bọn chúng lại càng buồn. cầu trời khấn phật cho cái quái thai đảng csvn này nhanh chóng trở thành thây ma để Nhân Dân Việt Nam mình xây dựng lại Đất Nước

  

hiển thị thêm hiển thị ít hơn

o0 Hay

HNP 

Sợ húy: -  Tàu Trung quốc gọi là "tàu lạ".
               -  Nước Trung quốc gọi là "nước lạ", hì... hi "ngoài Asean".
               - Người Việt Nam lỡ được đặt tên "Dương Trung Quốc" có lẽ phải  đổi tên thành "Dương Nước Lạ" qua! Không cười được nữa!

 

hiển thị thêm hiển thị ít hơn

o0 Hay

LaVang1972 

Phùng Quang Thanh còn ngồi ghế Bộ trưởng BQP Việt nam là nhờ cái "nền 4 tốt, 16 chữ vàng". Nên sợ phạm húy không dám nói ASEAN xung đột với  Trung quốc  mà nói là xung đột với  nước" ngoài ASEAN", chuyện này cũng giống như " tàu lạ" ở HS-TS . Ngay cả việc Bộ trưởng Q.P Mỹ sang thăm Cam Ranh và Việt nam, trả lời báo chí,  tướng Nguyễn Chí Vịnh cũng nói hàm ý như vậy. Những hành động im lặng, né tránh của TTg, Bộ QP Việt nam là thể hiện sự nhu nhược của đảng và nhà nước Việt Nam đã bị khống chế và phụ thuộc hoàn toàn vào Trung quốc. Trong nước thì đàn áp nhân dân không nương tay, ngoài nước thì khúm núm hèn hạ là dung nhân của những kẻ bán nước, cầu vinh. Lịch sử  đất nước Việt nam đã kết án  những kẻ bán nước như thế nào chắc ai cũng rõ.

 

hiển thị thêm hiển thị ít hơn

o0 Hay

Changkho_thuychung12345632 

"tứ chứng nan y" căn binh này không thể trị bằng thuốc tây y hay đông y,có một phương pháp  cuối cùng trị dứt tứ chứng nan y bằng cà na m26./.

 

hiển thị thêm hiển thị ít hơn

o0 Hay

Giaochi 

Đui què câm điếc  nghĩa là : Nửa người nửa ngợm nửa đười ươi

 

 

Kinh Tran 

 Bọn chúng biết cả nhưng vì bám đít Trung Cộng để kiếm ăn nên phải khom lưng quỳ gối.
Chưa bao giờ quốc thể lại bị những kẻ thay mặt cho Quốc gia làm nhục như bây giờ 

 

hiển thị thêm hiển thị ít hơn0 Hay Tan 

 3 Dũng,Thăng và bày đàn có  1 diểm chung ;là thành viên của 1 chủ nghĩa lỗi thời và lạc hậu nhất,.Xét lịch sử ,người CS tàn ác nhưng không đớn hèn như thế.Phải chăng với mãnh lực của tiền,đã cấu thành 1 chủ thuyết biến dạng,quái gỡ ,vô đạo đức,khiếp nhược vì tiền có bản sắc Trung quốc

 

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

🔥 Bản Tin Trong Ngày 13/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link