Friday, July 13, 2012

NHỮNG KẺ TỰ TRÉT PHÂN VÀO MẶT MÌNH.

Kính chuyển để rộng đường dư luận.

--- On Wed, 7/11/12, Vietnhan


 

 

  NHỮNG KẺ TỰ TRÉT PHÂN VÀO MẶT MÌNH.

 

-TRƯƠNG MINH HÒA ( tinparis.net)

 

 

Bất cứ tổ chức, hội đoàn nào, cũng đều giữ uy tín để nhận được sự hổ trợ của dân chúng cũng như những người tham gia. Những tên tội phạm ấu dâm ở Úc, hay các nơi khác, ngay tại các nước dân chủ, sau khi mãn tù, bị dân chúng phản đối khi người nầy làm việc trong trường học, hay  có nhà gần trường học.

    Băng đảng Việt Tân là tàn dư của giặc Khăn Rằn Hoàng Cơ Minh, một tổ chức khủng bố khét tiếng, gây nhiều hệ quả nhất trong cộng đồng người Việt hải ngoại sau ngày 30 tháng 4 năm 1975. Tội ác của giặc Khăn Rằn ngụy trang dưới cái tên là Mặt Trận Quốc Gia Thống Nhất Giải phóng Việt Nam, đã gây ra nhiều tội ác và tàn dư của chúng vẫn theo đuổi mục tiêu lừa bịp, gian manh.

   Giặc Khăn Rằn có hành vi tàn bạo không thua gì đảng Cộng Sản Việt Nam: trong chiến khu, giặc Khăn Rằn thanh trường dã man nhiều người lỡ dại tham gia KHÁNG CHIẾN, nhưng KHIẾN CHÁN khi nhận ra bộ mặt thật của tổ chức chống cộng dỏm, mà chiến khu cuội, nguồn gốc chỉ là một trại nuôi gà của một tướng Thái Lan, cho mướn lại để làm" căn cứ kháng chiến" hầu lừa bịp người hải ngoại nhằm thu tiền. 

   Trong chiến khu, những cái chết bí ẩn của bác sĩ Nguyễn Hữu Nhiều, kỷ sư Ngô Trí Dũng, trung tá Lê Hồng ( Tướng Đặng Quốc Hiền), Trần Thiện Khải ( tác giả bản nhạc Trăng Chiến khu)...và nhiều cái chết khác, thân xác không tìm được trong rừng vùng biên thùy Đông Dương, là tội ác của giặc Khăn Rằn Hoàng Cơ Minh đã gieo cho chính những người lầm lạc theo họ vì tấm lòng yêu nước.

   Ở hải ngoại, những ai nghi ngờ về hoạt động bịp của mặt trận bị chụp mũ là" Việt Cộng nằm vùng" hay nếu là quân nhân, công chức, thì bị qui chụp là" phá hoại cuộc kháng chiến giải phóng đất nước", để bịt miệng mọi người, chủ tặc giặc Khăn Rằn Hoàng Cơ Minh cho là: "im lặng cũng là hình thức yểm trợ kháng chiến". Một số nhà báo như Đạm Phong, Hoài Điệp Tử, Lê Triết ( Tú Rua)...bị lực lượng khủng bố K-9 sát hại, ngay cả Cao Thế Dung, là người góp công nhiều vào mặt trận, viết nhiều bài "yểm trợ" trên báo Kháng Chiến, cũng xuýt chết vì viên đạo bắn chưa đụng vào óc...về thủ đoạn lừa bịp, giặc Khăn Rằn không thua gì giặc Cộng, chỉ vài năm mà anh em Hoàng Cơ cùng đồng bọn đã móc túi hàng triệu người Việt hải ngoại số tiền lên đến hơn 22 triệu Mỹ Kim, thời đó rất có giá trị, nếu ngày nay phải trị giá hàng trăm triệu. Với số lượng người Việt tỵ nạn hơn 1 triệu thời ấy, thì số tiền 22 triệu là kết tụ mồ hôi của những người có tấm lòng yêu nước, nhưng đã bị bọn giặc Khăn Rằn lừa, vừa mất tiền và vừa hủy hoại lòng tin, thật là thâm độc.

    Mặt Trận Hoàng Cơ Minh đã bị lộ mặt dần là lũ khủng bố đội lớp chống cộng, nên sau nầy thành lập một số tổ chức ngoại vi như: Liên Minh Việt Nam Tự Do, Hội Chuyên Gia, Tổ Chức Phục Hưng...nhất là họ không thể ém nhẹm vĩnh viễn lãnh tụ giặc Khăn Rằn Hoàng Cơ Minh, nên sau 14 năm dấu dím, họ bèn công bố tổn thất và làm lễ truy điệu, thật là bịp bợm không thua gì Việt Cộng, dời ngày chết của Hồ Chí Minh để không trùng với ngày mà chúng gọi là quốc khánh 2 tháng 9. Thời kỳ thay da, đổi áo mà vẫn không bỏ bản chất nói láp sau đó, như là" kỳ nhông đổi màu" để săn mồi, giặc Khăn Rằn giải thể, trụ hình thành giặc Việt Tân, bản chất vẫn như cũ, là lừa bịp, thu tiền, đánh phá người Việt hải ngoại, xâm nhập vào các tổ chức, cộng đồng để huynh đảo. Bài học cũ lập lại, Mặt Trận Việt Minh với lớp vỏ kháng chiến đánh Tây, ruột là cộng sản, nên đánh lừa hàng triệu người, trong đó có nhiều trí thức ngây thơ, vô tình làm công cụ cho đảng cướp, giết hại dân lành, làm tay sai Nga Tàu.

Giặc Việt Tân vẫn không từ bỏ mục tiêu" móc túi, móc túi, đại móc túi" bằng những thủ đoạn tuyên truyền: yểm trợ các nhà dân chủ cuội trong nước, khối 8406, 1906...họ hoạt động thu tiền không ngừng nghỉ từ nhiều cơ sở Việt Tân. Tổng bí thư Việt Tân là Lý Thái Hùng, thuộc con nhà" cách mạng nòi" quê ở quận Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định và vợ hắn là Trần Diệu Chân, nữ du sinh Đông Âu...giặc Việt Tân vẫn chủ trương: tôn vinh tên quốc tặc Hồ Chí Minh có công với đất nước và đảng cộng sản là thành phần dân tộc (để dễ sát nhập, đưa đất nước đến dân chủ đa nguyên dỏm, mà vẫn giữ đảng cộng sản trong vai trò lãnh đạo). Đây là trò bịp dân chủ rất tồi, chỉ có đám cò mồi thực hiện, nhưng không thể lấy vải thưa che mắt thánh. Một đảng cướp khét tiếng, chưa sa lưới và tiếp tục hành nghề cướp của giết người...không thể nào" hòa hợp hòa giải" trong xã hội và được chính phủ, cảnh sát, tòa án xem là" thành phần lương thiện" để góp phần xây dựng đất nước. Chỉ có những kẻ đồng bọn hay là có quan hệ quyền lợi, ham danh...mới tán thành việc công nhận đảng cướp cộng sản là" thành phần dân tộc" mà thôi.

Một tổ chức thừa nhận đảng siêu cướp Việt Cộng và tôn vinh đầu lãnh đảng cướp Hồ Chí Minh như là một người đáng kính, đạo đức...quả là không ai chấp nhận. Bất cứ ai, kể cả cảnh sát, tòa án...lên án đảng cướp Mafia nhưng lại tôn vinh" bố già" là nhân vật khả kính, trân quí, thật là điều trái tai gai mắt, không ai chấp nhận cả. Như ngày nay, lên án Al Qaeda là tổ chức khủng bố nhưng lại tôn kính lãnh tụ Osama Bin Laden là người tốt, ngoại trừ đồng bọn.

   Như vậy, giặc Việt Tân chính là cánh tay nối dài của giặc cộng ở hải ngoại, là lực lượng xung kích, lũ giặc trực tiếp, kẻ thù nguy hiểm nhứt, ngày đêm đánh phá, xâm nhập vào cộng đồng, tổ chức và cả tôn giáo để thi hành công tác nhuộm đỏ người Việt hải ngoại thành dân Vẹm để móc túi, kiểm soát, hầu tránh sự chống đối mạnh để trong nước lũ thái thú Việt Cộng thi hành lịnh quan thầy Chệt Cộng, biến dần nước Việt Nam thành một huyện của Tàu mà không tốn một giọt máu.

 

Như vậy giặc Việt Tân cũng đồng lõa với giặc cộng để dâng đất nước Việt Nam cho Chệt mà miệng hô hào:" bảo toàn đất tổ, bảo vệ bờ cõi, đáp lời sông núi" nhằm lừa bị mọi người đi lạc mục tiêu, thay vì đứng lên đánh đổ thái thú Việt Cộng, lại đoàn kết với thái thú để chống Tàu, quả là thâm độc và gian manh. Tức là Việt Cộng và Việt Tân: "vừa bán nước, vừa kêu gọi cứu nước", như trước đây" Hồ Chí Minh, là thần tượng đáng tôn kính, đáng học tập và noi gương của Việt Tân" cũng từng mời Pháp sang cai trị lần thứ 2 qua hiệp ước sơ bộ 1946 và cũng vừa kêu gọi" toàn quốc kháng chiến, đánh Tây giành độc lập"...

 

Một điều rất đau lòng là trong đám giặc Việt Tân lại có thành phần trí thức, mang tiếng ăn học, bằng cấp cao, mà ngu hơn bò, xơi phân không biết thúi, nên tích cực tham gia, thi hành những công tác mị dân, thu tiền, dù biết rõ là Việt Tân tôn kính Hồ Chí Minh là có công với đất nước và công khai nhận đảng cướp Việt Cộng là thành phần dân tộc ( chỉ có Việt Tân công nhận, chứ hầu hết người Việt hải ngoại đặt Việt Cộng ngoài cộng đồng dân tộc). Chống giặc mà công nhận giặc cùng trong cộng đồng, tôn vinh chúa giặc, thì quả là chỉ có" trí thức theo Việt Tân" mới dám theo và dám" ăn cứt" nên không nhìn ra điều nầy. Họ không dấu dím gì cả, mà do cơ quan truyền thông Việt Tân phổ biến, nếu trí thức Việt Tân mù chữ, hay từ hành tinh khác đến, thì không trách, nhưng tất cả trí thức Việt Tân đều có học cả, thật là điều đáng phỉ nhổ cho những kẻ có học.

    Ngày nay, đám trí thức mù Việt Tân bị lũ giặc nầy khai thác uy tín, bằng cấp, nhiệt tình để qui tụ dân chúng, lừa bịp mọi người. Như thời trước, đảng cộng sản không đủ sức để thu hút dân chúng, nên trí thức bị xài như là kim năm châm để gom mọi người vào tay, đoạn đảng cướp cộng sản sử dụng xương máu, phục vụ quyền lợi ngoại bang là khối cộng sản quốc tế, do Nga-Tàu lãnh đạo.

   
Bản chất "bạn đảng Việt Cộng thờ bác Hồ" của giặc Việt Tân rất rõ hơn cả:"đêm giữa ban ngày", thế mà một số trí thức lại phục vụ, làm cho cộng đồng thêm rối ren.
Giặc cộng không thấy, nhưng đa phần là tay sai, là thứ giặc Việt Tân, nằm chung một nơi, nhưng" đồng sàng dị mộng". Chúng cũng hô hào" đấu tranh dân chủ đa nguyên" như vẫn để yên đảng cộng sản, đó là thứ" dân chủ đa nguyên theo định hướng xã hội chủ nghĩa", là màn bịp bợm, khó lừa được đa số mọi người, nhất là những người có kinh nghiệm với cộng sản.

   Giặc Việt Tân như là kỳ nhông, đổi màu tùy theo môi trường, xâm nhập vào các tổ chức, bon chen vào các hội đoàn...trong đó có những thành phần" ăn cứt" mà không cảm thấy dơ, thúi, vì đã ngậm tiền, quyền lợi của Việt Cộng hay Việt Tân từ trong và ngoài nước. Giặc Việt Tân tuyển mộ được những tay sai" ăn cơm quốc gia, thờ ma công sản", chúng xuất đầu lộ diện trong các tổ chức, đảng phái, nên những kẻ nầy ló mòi như:

- Ca tung Việt Cộng có công với đất nước, dân tộc ghi nhận và biết ơn.

-Kẻ can trường trong chiến bại thì lại hết lòng tôn kính bọn khủng bố Việt Cộng là có chính nghĩa, đáng kính.
-Tướng lãnh thì ca tụng Việt Cộng tốt
-Trí thức bình vôi, có nhiều uy tín trong nghề "thầy cải" sau khi được hứa hẹn trả nhà, bèn ca tụng Việt Cộng và kêu gọi mọi người về nước kinh doanh...

Đó là những kẻ quay lưng với lập trường, phản bội lý tưởng tự do, là những con giòi mọt nằm trong các hội đoàn, sẵn sàng" nâng bi, bợ dzái" Việt Tân, trét cứt vào tổ chức, khi những tuyên cáo, lễ, hội thảo, sinh hoạt đảng phái...có mặt của đại diện đảng Việt Tân, làm cho tổ chức bị quần chúng đánh giá là" theo Việt Tân" và mất dần hậu thuẫn. Đây là" tương kế tựu kế" mà Việt Tân áp dụng trong cộng đồng hải ngoại. Hơn ai hết, Việt Tân thừa biết tổ chức của họ đã ló đuôi khỉ, nên cho người len lõi nhằm tạo lại uy tín, ít nhất cũng thi hành công tác, nếu không thì cũng làm cho tổ chức nào có mặt của Việt Tân bị mất lòng tin và đi dàn vào suy vong. Bất cứ đảng phái, tổ chức, kẻ cả quân nhân, tôn giáo...mà có mặt của giặc Việt Tân, là tự trét cứt vào mặt mình, là cách mà Việt Cộng lẫn Việt Tân dùng để triệt hạ dần các đoàn thể, đảng phá quốc gia hải ngoại một cách tinh vi, nhưng rất thâm độc.

 

Từ lâu nay, bất cứ cuộc vận động, biểu tình...khi người ta nhìn thấy có bóng dáng người của Việt Tân hay do Việt Tân tổ chức, giựt dây, thì con số tham dự không đông, vì mọi người nhìn thấy chân tướng giặc nằm trong ấy. Sau nhiều năm trà trộn, xâm nhập, nhiều tổ chức đã bị" giòi Việt Tân" đục khoét" nên nhiều người chán ngán, xa rời sinh hoạt, là rơi vào" tương kế tựu kế" của Việt Cộng và Việt Tân để làm giảm dần sức đấu tranh của người Việt hải ngoại. Điển hình là những cuộc biểu tình" chống Trung Cộng" mà không đụng tới Việt Cộng, đã không qui tụ số người tham dự, đương nhiên là mọi người đều quan tâm đến đất nước, nhưng rất là đề cao cảnh giác trước" âm mưu đoàn kết với thái thú để chống thiên triều Bắc Kinh, là rơi vào bầy giúp cho: thái thú bền, thiên triều ổn". Người Việt hải ngoại hãy cùng nhau tẩy chay bất cứ sinh hoạt nào do Việt Tân phát động để tránh bị lừa và các tổ chức, hội đoàn... muốn tồn tại, giữ được truyền thống, bảo vệ cương lỉnh, hãy tống cổ bọn nằm vùng Việt Tân ra khỏi, chúng là thứ nội thù vô cùng nguy hiểm, hơn giặc cộng nữa, hãy nêu rỏ quyết tâm:

             - Tổ chức tôi không chứa Việt Tân.
             - Cương quyết tống khứ bọn Việt Tân ra khỏi cộng đồng tỵ nạn.

             - Tố cáo Việt Tân là hậu thân của tổ chức khủng bố Hoàng Cơ Minhhttp://multiply.com/.

 

Trương Minh Hòa
11.07.2012

__._,_.___

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vlog -25/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link