Thursday, October 25, 2012

Lời cầu cứu của nô lệ xứ người !

Lời cầu cứu của nô lệ xứ người !


Xã hội con người sống với nhau sinh ra giai cấp. Giai cấp giàu, nghèo. Giai cấp thống trị và bị trị. Giai cấp chủ nhân ông và giai cấp đầy tớ. Giai cấp thấp nhất trong xã hội là giai cấp đầy tớ, giai cấp của những người bị trị, bị nô lệ.
Nhưng tại nước tên gọi Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam xuất hiện thêm một giai cấp mới. Giai cấp này còn thấp hơn giai cấp đầy tớ, và là giai cấp cùng đinh đốn mạt nhất của xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Giai cấp lao nô!
Và cái giai cấp này duy nhất chỉ có tại Việt Nam, được xuất cảng qua các nước Singapore, Đài Loan, Trung Hoa, Hàn Quốc, Nga, và các nước Đông Âu. Chỉ có chế đô. cộng sản Việt Nam mới sản sinh ra giai cấp này.
Công thức tạo nên giai cấp này không dễ gì bắt chước được, bởi vì muốn tạo nên giai cấp lao nô, trước hết phải định hướng xã hội chủ nghĩa. Ta có thể nói một công thức áp dụng đúng đắn và chuẩn mực nhất cho nhà cầm quyền Việt Nam hiện nay là kinh tế lao nô, định hướng xã hội chủ nghĩa. Nghĩa là, nhà nước trước hết phải đưa hình hai ông Mác và Lênin cùng với cờ màu đỏ búa liềm trước, ta thấy hình ảnh cứ như thời kỳ còn thành trì vô sản thánh địa Liên Sộ
Từ những hình thức của ban tư tưởng văn hóa trưng ra bên ngoài, cho thấy đảng vẫn mạnh, vẫn vinh quang cứ như thời mới chiếm miền Nam để hù dọa đảng viên, hù dọa người dân. Rồi phải làm cho dân nó nghèo, nhưng nghèo chưa đủ, phải làm sao cho dân nó sợ, rồi từ sợ sẽ sống hèn, khi hèn yếu thì mới sẵn sàng để từ đó mới tạo nên một đội ngũ lao nô, lao dịch, rồi xuất cảng lao nô đi qua các nước tư bản, và có hai mối lợi mà cộng sản Việt Nam thủ đắc, một là tống xuất bớt miệng ăn vô tích sự, chẳng sản xuất gì cho đảng cả, hai là thu lợi nhuận mỗi đầu người lao nô xuất cảng, sau một thời gian lao dịch tại nơi nhận ở nước ngoài, lao nô làm có tiền lại trở thành Việt kiều khúc ruột ngàn dặm gửi tiền về dâng cho đảng thì có kế sách nào bằng.
Hằng trăm ngàn lao nô đàn bà con gái xuất cảng sang Đài Loan, sang Nam Hàn, sang Singapore để lao động thân xác cho đàn ông bản xứ, chúng ta cũng từng đau xót khi nhìn hình ảnh lao nô của người đàn bà con gái Việt Nam bị rao bán trên mạng Ebay, trên mạng Internet với giá tiền như các món hàng. Theo Theo tường thuật của hãng thông tấn Bernama, một viên chức thuộc Bộ Lao động, Thương binh, và Xã hội Việt Nam nói rằng ngoài những thị trường cố hữu như Đài loan, Malaysia, Nam Triều Tiên, giới hữu trách cộng sản Việt Nam đang hợp tác với các doanh nghiệp xuất khẩu lao động để đưa công nhân Việt nam sang các thị trường mới ở Âu Châu, Hoa kỳ và Trung Đông.
Bản tin trên cho biết con số là 75 ngàn lao nô. Và cứ như thế, hằng năm lao nô được mặc cả để xuất khẩu. Điều trớ trêu là muốn làm lao nô và được xuất khẩu, trước hết lao nô phải biết hối lộ cho quan chức nhà nước thì mới có tên trong danh sách. Điều này cho thấy, người dân quá nghèo đói, muốn tìm đủ mọi cách ra khỏi Việt nam được giờ nào hay giờ đó, trước hết để kiếm tiền, để nuôi thân và gia đình, họ muốn xa lánh cái xã hội chủ nghĩa nửa nạc nửa mỡ của cái gọi kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa!!! Nhìn lại trên bản đồ thế giới, đâu có nước nào xuất khẩu lao nô nhiều như Việt nam bây giờ, đây là mối nhục của đất nước mà thủ phạm là cộng sản Việt Nam gây nên.
Cớ sao nông nỗi như thế này, cả giang sơn gấm vóc, vựa lúa cả nước xuất khẩu hàng đầu Á châu, cả một bờ biển kéo dài với bao nhiêu thiên nhiên hải sản, mà dân chúng lại không đủ ăn, rồi cơ hội may mắn quá, khi có những hàng triệu người Việt bỏ nước ra đi từ sau năm 1975 đến bây giờ, mỗi năm gửi về chính thức gần 4 tỉ mỹ kim, chưa kể tiền mang theo trong người khi về thăm nhà vào các dịp hè, dịp tết nguyên đán cho thân nhân bà con,rồi tiền đô đổi ra tiền Hồ, tiền Hồ là mớ giấy lộn tiêu xài trong nước như ghe chạy trong sông rạch, bên cạnh đó tiền đô ào ạt chạy vào ngân hàng của đảng, vào túi cán bộ.
Do vậy mà dân tộc chúng mình quá khổ, đến nỗi đàn bà phải xuất khẩu để làm đĩ tha phương cầu thực, đàn ông bán sức lao động đổ mồ hôi sôi nước mắt, bị đánh đập, bị chửi rủa, bị ngược đãi nơi xứ người.
Chính phủ Việt Nam hiện nay nhân danh cái gì để có thể hãnh diện về việc xuất khẩu lao nô. Ta thấy nước Pháp, Đức, Ý, Hoa Kỳ có bao giờ xuất khẩu lao nô đâu. Thậm chí Cuba công sản đồng minh cật ruột với công sản Việt Nam dù nghèo đói thế kia mà có làm cái chuyện xuất khẩu lao nô đâu?
Thật là một nỗi nhục cho dân tộc Việt Nam chúng ta. Chiếc xe hỏng phải sửa, phải thay đổi để chạy tiếp trên quãng đường dài. Chế độ công sản Việt nam hiên nay thực sự hỏng bét toàn diện. Ngay từ bây giờ, chúng ta, kể cả những đảng viên cộng sản tiến bộ, có lương tri, hãy nhìn cho rõ vào sự thật đau lòng, sự thật lao nô xuất khẩu. Phải chấm dứt sự cai trị độc tài, phải xóa bỏ điều 4 hiến pháp cho phép quyền lãnh đạo duy nhất của đảng cộng sản việt nam trên đất nước chúng ta.
Muôn người, cùng lòng, cùng trí, cùng tâm, quyết xây dựng dân chủ, cổ động tinh thần dân chủ và yêu nước thực sự cùng khắp nước Việt Nam trong hay ngoài, ý thức được nỗi nhục này không thể kéo dài mãi.


Lời cầu cứu của nô lệ xứ người !




http://anhduong.nethttp://hoangvan.net
http://anhduong.net/HoaSi/HoangVan/
"All that is necessary for the triumph of evil
is that good men do nothing.”
(Edmund Burke)


http://hoangvan.net/bagiangheo.jpg
http://www.rfa.org/vietnamese/in_depth/react-ovr-blogger-09252012060822.html/hay-tra-tu-do-cho-dieu-cay-ta-phong-tan-va-anhbasaigon.-bich-chuong-minh-hoa/image

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link