Wednesday, November 13, 2013

Chánh án Việt Cộng bị trùm quần đàn bà ngay tại tòa ! Hi Hi


 

 

Tin Nóng Cui Ngày : Chánh án Vit Cng b trùm qun đàn bà ngay ti tòa ! Hi Hi


 


Được chánh án tiếp, gii thích v vic kê biên đt đang tranh chp nhưng đương s không đng tình. Cho rng chánh án ch đo thm phán làm chuyn tiêu cc, đương s ly qun trùm lên đu người có chc v cao nht tòa. Sau đó n đương s này lôi ông ra ngoài, hô ln cho nhiu người xem…


Ngày 7.11, ngun tin riêng ca Báo đin t Motthegioi.vn cho biết Vin kim sát nhân dân tnh Bình Đnh va hoàn tt cáo trng, tng đt cho b can Nguyn Th Xuân Đào, nhà đường Tô Hiến Thành, phường Quang Trung, TP Quy Nhơn, Bình Đnh. Bà Đào b truy t vì ti làm nhc người khác theo Điu 121 B lut Hình s.


H s v án xác đnh bà Nguyn Th Xuân Đào là đương s (b đơn) trong mt v án tranh chp quyn s hu tài sn, bi thường thit hi và đòi li tài sn đang được Tòa án nhân dân TP Quy Nhơn th lý. Trong lúc tòa đang gii quyết thì cui tháng 8.2013, bà Đào chuyn nhượng đt và nhà cho người khác.


Ngay khi nhn đơn yêu cu ca nguyên đơn, Tòa án nhân dân TP Quy Nhơn ra quyết đnh áp dng bin pháp khn cp tm thi, kê biên tài sn đang tranh chp.


Do không bán được nhà đt nên bà Đào đến Tòa án nhân dân TP Quy Nhơn đ gp thm phán. Ti đây, do thm phán th lý v vic đi vng nên bà Đào được ông Trương Quc Dũng, Chánh án, mi vào phòng làm vic và gii thích v vic kê biên.


Sau đó, cho rng ông Dũng ch đo cp dưới làm thit hi cho mình, có du hiu tiêu cc nên bà Đào ly mt chiếc qun đen bng vi thun, loi dành cho ph n, bt ng trùm xung đu ông chánh án.


Mi vic tr nên phc tp hơn khi n đương s này kéo ông Dũng ra ngoài hành lang và la to cho nhiu người nghe thy.


Motthegioi.vn s tiếp tc theo dõi và thông tin đến đc gi v v làm nhc có mt không hai này.


Ti làm nhc người khác


Người nào xúc phm nghiêm trng nhân phm, danh d ca người khác, thì b pht cnh cáo, ci to không giam gi đến 2 năm hoc pht tù t 3 tháng đến 2 năm.


Phm ti thuc mt trong các trường hp sau đây, thì b pht tù t 1 năm đến 3 năm: phm ti nhiu ln; đi vi nhiu người; li dng chc v, quyn hn; đi vi người thi hành công v; đi vi người dy d, nuôi dưỡng, chăm sóc, cha bnh cho mình.


Thanh Nhã. nh TL (minh ha)


 


Thủ phạm làm nhục chánh án là nữ võ sư


Tags

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vlog -25/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link