Monday, December 23, 2013

“Đảng ta” diễn trò “khai trừ” ?


“Đảng ta” diễn trò “khai trừ” ?


Ông Lê Hiếu Đng: Ch nghĩa xã hi cho tưởng


Hoàng Thanh Trúc (Danlambao) -

 

 

 

 

 

 

 

 Có những sự việc mà trong và ngoài nước ai cũng am hiểu, nhìn vào thấy buồn cười đến phát tởm, nhưng CSVN vẫn cứ làm, vì cho đó là giá trị “bộ mặt đảng ta”!?

 

Đảng viên công khai bằng văn bản trên mạng truyền thông công cộng, tuyên bố rằng: Tự nguyện ly khai, chính thức từ bỏ đảng CS. Thì vài tuần sau “đảng ta” lại tổ chức hội nghị gọi là để “khai trừ”!??.

 

Cựu đảng viên đã vứt lại “búa liềm” phủi đít, đi rồi, thì khai trừ cái gì? Khai trừ cái “cục kít” của người ta còn rớt lại ấy à? chứ còn gì nữa đâu mà khai trừ?

 

Khai trừ, có nghĩa là bắt buộc đưa ra ngoài tổ chức đối tượng còn đứng trong hàng ngũ mình, một khi người ta đã vứt lại “búa liềm” rỉ sét, ném trả cái danh từ “đồng chí” bạc màu, tung bay ra khỏi cái lồng độc tài CS/XHCN để như cánh chim tự do hòa mình vào vùng trời chân lý bao la của dân chủ tự do thì giá trị của việc “khai trừ” liệu có hơn một vở kịch hài ?

 

Món hàng ôi thiu người ta dứt khoát trả lại không mua thì sao lại vênh váo lên rằng chấm dứt “không Bán”!? Ai còn tiếc nó nữa đâu mà không bán, khai trừ ?

 

Đã thế, cái “khai” nó không “trừ” đi mà còn bốc mùi nồng nặc khi gần 2/3 đảng viên trong hội nghị ấy bác bỏ hình thức kỷ luật “khai trừ” - vì trong tư duy họ, bỏ đảng không phải là cái tội (Nhà báo Phạm Chí Dũng bị mang ra 'đấu tố') (1)

 

Ngày 18 tháng 12, 2013, đảng ủy của Viện Nghiên cứu Phát triển TP. HCM tổ chức một hội nghị bất thường để kiểm điểm ông Phạm Chí Dũng một đảng viên CS, từng là cán bộ Ban An ninh Nội chính của Thành ủy Sài Gòn, sau khi ông này tuyên bố ly khai tử bỏ đảng CSVN trước đó.

 

Tiến Sĩ Phạm Chí Dũng – Nhà văn đ/v CS tuyên bố: “từ bỏ đảng CSVN”

 

Trong hội nghị, khoảng 60% đảng viên CSVN đang sinh hoạt đảng tại Viện Nghiên cứu Phát triển TP. HCM, không tán thành yêu cầu của đảng ủy cấp trên: Bỏ phiếu khai trừ ông Phạm Chí Dũng

 

Chỉ có 10/24 đảng viên đồng ý khai trừ ông Dũng ra khỏi đảng. Còn 14/24 đảng viên còn lại (hơn 60%) hoặc không bày tỏ chính kiến, hoặc cho rằng chỉ nên “khiển trách” hay “cảnh cáo” vì ông Dũng đã tuyên bố ly khai.

 

Và dù có “khiển trách” hay “cảnh cáo” thì cũng phi lý và buồn cười? Vì trong tâm thư ly khai ngày 5 tháng 12 năm 2013 ông Dũng ghi dòng chữ tô đậm Tôi chính thức từ bỏ đảng Cộng sản Việt Nam.

 

Người ta đã tuyên bố ly khai từ bỏ (có nghĩa từ nay không còn đứng trong tổ chức) thì “khiển trách” hay “cảnh cáo” ai? Có mời người ta cũng không qua lại, bằng chứng: Sau tuyên bố ly khai, đảng ủy của Viện Nghiên cứu Phát triển TP. HCM và đảng ủy Khối Dân Chính - đảng của Thành ủy TP. HCM đã tìm nhiều cách để “vận động” ông Dũng “rút lại đơn xin ra khỏi đảng” nhưng không thành công, Ông Dũng cho biết như vậy.

 

Và vì “vận động” không được thì đảng ủy của Viện tuyên bố “khai trừ” hành vi ấy nó cũng khôi hài như: “tôi khuyến mãi rủ rê anh mua hết nước bọt nhưng anh cứ một mực không mua thì tôi tuyên bố với mọi người là tôi “không bán” cho anh”!?? Thật khôi hài hết chỗ nói tư duy của “đảng ta”?

 

Mục đích “khai trừ” là bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của ông Phạm Chí Dũng đồng thời răn đe những người đang có ý định tuyên bố ly khai đảng CSVN một cách công khai khác.

 

Nhưng chính họ - CSVN - Lại vạch cái bịp bợm vô liêm sỉ của mình ra cho mọi người nhìn, bởi người ta vứt cái sản phẩm CNCS vào mặt anh, có mua đâu? mà anh “không bán”!? Đấy, buồn cười như lũ con nít làm trò hề là như thế đấy!

 

Chuyện khai trừ ông Dũng cũng y hệt, không khác gì chuyện tổ chức kiểm điểm “khai trừ” ông Phạm Đình Trọng, một nhà văn và là một đại tá quân đội trước đây. Năm 2009, ông Trọng tuyên bố ly khai đảng CSVN, đáp lại, đảng CSVN tổ chức kiểm điểm ông suốt năm tháng và quyết định “khai trừ” ông Phạm Đình Trọng ra khỏi tổ chức đảng vì “không đủ tư cách đảng viên”!??.

 

Đại Tá nhà văn quân đội Phạm Đình Trọng - “từ bỏ đảng CSVN”

 

Đây! “không đủ tư cách đảng viên” là như thế này: Lời mở đầu Thư thông báo của đại tá nhà văn gửi đảng UỶ PHƯỜNG 15 quận Tân Bình TP/HCM:

 

“Tội là Phạm Đình Trọng, nhà văn, là đảng viên Cộng sản từ 19. 5. 1970. Đến nay, 20. 11. 2009, tôi tự thấy đảng Cộng sản không còn phù hợp với lý tưởng thẩm mỹ và giá trị nhân văn mà tôi theo đuổi nên tôi tự ly khai rút ra khỏi đảng”.(2)

 

Từ bỏ một đảng CSVN độc tài lạc hậu tham nhũng cửa quyền trong toàn bộ lời thư của vị Đại tá này được lãnh đạo đảng Uỷ P15 Q. Tân Bình cho rằng “không đủ tư cách đảng viên” Nên “khai trừ” ông? Trong khi ông đã thống báo ly khai ra khỏi hàng ngũ tổ chức của đảng ủy này từ 5 tháng trước?

 

Mọi đảng phái chính trị trên thế giới, việc “vào, ra” của đảng viên là chuyện bình thường mặc định như mưa nắng, giống như vậy, tư cách của mỗi con người là mặc đinh riêng của người ta – Không chung “bầy đàn” cùng phe cánh gục đầu vào máng “tham nhũng” tranh nhau sốc nuốt mồ hôi nước mắt nhân dân là “mất tư cách đảng viên”? Tất cả đảng viên đảng ủy P15 Q. Tân Bình có đỉnh cao trí tuệ nào phản biện được toàn văn chi tiết thư thông báo lý do từ bỏ đảng của vị đại tá nhà văn này? Tất cả là im lặng – Một sự im lặng có đủ “tư cách” của bầy lợn trong máng heo!.

 

Cũng giống như vậy trong buổi hội nghị kiểm điểm TS nhà bào Phạm Chí Dũng, “Lãnh đạo đảng ủy của Viện Nghiên cứu Phát triển TP. HCM Lên án chỉ trích ông Dũng kịch liệt, xem tâm thư đi kèm tuyên bố ly khai của ông Dũng là “lăng nhăng lít nhít”, “vi phạm Điều lệ đảng và Quyết định số 47 của Ban Chấp hành Trung ương đảng CSVN về 19 điều đảng viên không được làm”, trong đó cấm nói, làm trái, hoặc không thực hiện cương lĩnh chính trị, điều lệ đảng, nghị quyết, chỉ thị, quy định, quyết định, kết luận của đảng”

 

Vậy ra là đảng viên CSVN, ngoài trung thành với “đảng ta” ra thì không được phép “yêu tổ quốc yêu đồng bào”? Yêu tự do dân chủ và nhất là yêu “tuyên ngôn quốc tế nhân quyền” mà nhà nước “đảng ta” đã thò tay ký cam kết tuân thủ? Cứ ngoan ngoãn chậm rãi làm đàn bò theo sau đảng uống nước đục của thiên hạ? và dù có tri thức kiến thức nhưng cứ viết nói theo ý đảng chứ đừng viết “lăng nhăng lít nhít”, theo lòng dân? Sẽ bị “khai trừ”,

 

Không chờ đến “khai trừ”. Hôm nay vị Tiến Sĩ nhà báo Phạm Chí Dũng và vị Đại Tá nhà văn quân đội Phạm Đình Trọng, cả 2 đang công “khai” yêu cầu đảng “trừ” đi tên tuổi mình trong danh sách các đảng viên CSVN. Khác với động vật – Đây chính là “tư cách” Người.

 

Hoàng Thanh Trúc

danlambaovn.blogspot.com

 

__________________________________

 

Chú thích:

 

(1). http://thuymyrfi.blogspot.com/2013/12/ts-pham-chi-dung-ang-lam-sao-co-ha

 

(2). http://thongcao55.blogspot.com/2009/11/ai-ta-nha-van-pham-inh-trong-tu-ra-khoi.html

 

Trúc Giang MN – Những cuộc xử tử của Cộng Sản Bắc Hàn

Posted on 
by minhhieu90 

1* Mở bài
v bt gi ông Jang Song-thaek.
Kim Jong-un đã đ bt và trng dng Ch nhim Tng Cc Chính tr Choe Ryong-hae đ gây thế lc. Jong-un cùng anh trai gp g hàng tun đ thiết lp kế hoch. Mt đi đc nhim được thành lp do anh trai Kim Jong-chol ch huy, gm sĩ quan và binh lính trong đi cn v.
Đu tháng 11 năm 2013, đc nhim đã đúc kết bn lun ti và trình lên Kim Jong-un.
Ngày 8-11-2013, Kim Jong-chol dn toán đc nhim đến bt Jang ngay trong bui hp ca B chính tr. Vic bt người không do cơ quan hu trách ca nhà nước thc hin, mà do Kim Jong-un thi hành cuc thanh trng.
Ngày 9-12-2013, hãng thông tn nhà nước KCNA (Korean Central News Agency) loan báo ông Jang b tước hết mi chc v vì nhng trng ti: phn bi t quc, phn đng, phn cách mng, lm dng quyn lc, tham nhũng, phá hoi kinh tế và “bài bc, rượu chè, trai gái, hút xách, xì ke ma túy, dâm ô, try lc”…
3.5. D đoán có hơn 10,000 thân tín s b thanh trng
Nhng ph tá thân cn ca Jang Song-thaek b x t.
Ngày 29-11-2013, Vin Nghiên Cu Sejong (Nam Hàn) cho biết, hai nhân vt thân tín ca ông Jang là hai th trưởng B Hành chánh, Ri Young-ha và Jang Su-jin b x bn vi ti danh lm quyn, kéo bè cánh và ph nhn quyn lãnh đo ca đng.
Hôm 1-12-2013, đi s Bc Hàn Malaysia, ông Jang Yong-chul b triu hi v nước, nhưng ông và gia đình gm v và hai con trai hc đi hc đã biến mt ngôi nhà ca h ti th đô Kuala Lumpur.
Đ tránh b thanh trng nhiu ph tá thân tín ca ông Jang đã đào thoát.
Căn c vào v cu Ch tch đng Lao Đng Triu Tiên, Hwang Jang-yop, đã đào t sang Nam Hàn và sau đó 3,000 thân tín b x t hoc giam cm, trong v ny có th trên 10,000 thân tín ca ông Jang Song-thaek có th b thanh trng. Tin cho biết, ông Jang đã thu np khong 20,000 thuc h trung thành khi ông nm quyn lc.
Nhng người đu tiên b thanh trng có th là:
- Đi s Bc Hàn Trung Cng, ông Ji Jao-ryong
- B
trưởng An ninh, ông Choe Pu-il
- Phó Th
tướng, Roh Du-chol
- B
trưởng Văn hoá Th thao, Ri Jong-mu
- C
u đi s Thy Sĩ, Ri Su-yong.
3.6. Tóm tt v Jang Song-thaek
Jang Song-thaek
Jang Song-thaek (hay Jang Sung-thaek, Chang Sung-taek) sinh ngày 2-2-1946. Jang Song-thaek gi chc Phó Ch Tch y Ban Quc Phòng, nhân vt th hai sau Kim Jong-un. Sau khi Kim Jong-il chết, ông ny xut hin ln đu tiên mang lon tướng 4 sao. Tháng 12 năm 2013 b khai tr ra khi quyn lc. B bt ngay ti phiên hp ca B Chính tr, trói tay đưa ra toà và b x bn ngay sau khi tuyên án vào ngày 12-12-2013 vi mt lot các ti danh, nng nht là phn cách mng, phn đng, tham nhũng, đi try, xì ke ma túy, c bc và quan h bt chánh vi ph nhiu ph n
3.7. Tóm tt v bà Kim Kyong-hui
Kim Kyong-hui sinh ngày 30-5-1946, con gái ca Kim Nht Thành (Kim Il-sung), em ca Kim Chánh Nht (Kim Jong-il), và là bà cô ca Kim Jong-un.
Ngày 27-9-2010, bà ny cùng chng là Jang Song-thaek và cháu là Kim Jong-un, c ba cùng mt lúc nhy ngang vào quân đi mang lon cp tướng 4 sao. Ngày hôm sau, 28-9-2010, bà nhy vào nm chc y viên B Chính tr đng Lao Đng ca Cng Sn Bc Hàn.
Bà có đa con gái tên Jang Kum-song (1977-2006) sng Paris theo din du sinh. Cô ny b cha m phn đi hôn nhân vi chàng trai Bc Hàn thường qua li gia Bình Nhưỡng và Paris. Lý do là người yêu ca cô có “lý lch không rõ ràng” b xem là h cp, đó là không thuc gia đình cách mng, h cp là xut thân t giai cp đa ch, tư sn, chng đng và Thiên Chúa Giáo. Jang Kum-song t chi lnh triu hi v nước, t t bng thuc ng và rượu mnh vào ngày 15-9-2006. (29 tui)
Tháng 8 năm 2012, sc kho bà Kim Kyong-hui sa sút vì nghin rượu và bnh trm cm.
Bà và ch
ng Jang Song-thaek không sng chung nhưng không ly d. Người đo t Bc Hàn cho biết bà ny đã lo to vi mt thanh niên dy đàn Piano nh hơn bà 10 tui, nhưng ch trong mt thi gian ngn thì chàng trai biến mt vì b chng bà th tiêu.
4. Những vụ xử tử của Kim Jong-un
4.1. Kim Jong-un ra lnh bn chết ti ch nhng người vượt biên
Ngay sau khi nm quyn lãnh đo, Kim Jong-un ra lnh cho lính biên phòng x súng bn vào nhng người vượt biên. Ngoài ra trang mng Daily NK ca người Bc Hàn t nn Nam Hàn cho biế, cc An ninh Bc Hàn ra lnh trng pht 3 đi thân nhân nhng người vượt biên, biu hin s bt mãn và phn bi t quc XHCN.
Lc lượng biên phòng biên gii Bc Hàn-Trung Cng, lc lượng Hi quân được lnh x súng vào người vượt biên và tàu thuyn nghi ng vượt bin.
T Chosun Ilbo (Nam Hàn) cho rng bin pháp tàn khc ny là do bè lũ By tên (Gang of Seven) đng sau lưng vương triu Kim Jong-un.
“Bè Lũ By Tên” là by nhân vt cao cp nm gi nhng cơ quan quyn lc nht như ngành an ninh, tuyên truyn và quân đi, mà thế gii được thy mt khi h đi hai bên quan tài ca Kim Jong-il, v trí giành cho nhân vt quyn lc quan trng, khi h đi qua đường ph Bình Nhưỡng trong ngày tang l.
Báo The Telegraph (Anh) cho rng đó là lúc 7 nhân vt quyn lc nht đng đàng sau ngai vàng ca Kim Jong-un, mi bt đu bước ra khi bóng ti ca mt quc gia mà mi vic đu chìm trong bí mt.
4.2. S v x t gia tăng
Ngày 7-12-2013, trang mng Soha.vn đưa tin mt ngh sĩ Nam Hàn, ông Cho Won-jin, tiết l s v x t Bc Hàn gia tăng gp đôi so vi s v ca năm 2012. Ân Xá Quc Tế (Amnesty International) và Nhân Quyn Quc Tế (International Federation for Human Rights) đưa ra thng kê như sau: năm 2013: 80 v, năm 2012: 40 v, năm 2010: 60 v.
4.3. X bn nơi công cng.
Án t hình Bc Hàn được thi hành bng x bn bng súng máy nơi công cng, bt buc dân chúng phi đến chng kiến, mc đích răn đe làm gương.
Ngày 13-11-2013, theo báo JoongAng Ilbo thì 80 người b x bn nơi công cng vì nhng ti nh nht như: lén xem truyn hình Nam Hàn, ph biến hình nh khiêu dâm, lưu gi và phân phát Kinh Thánh. 10,000 người dân tnh Wonsan b bt buc phi đến sân vn đng đa phương Shinpoong đế chng kiến v hành quyết ny.
Trước đó, mt giám đc 74 tui b x bn trước mt 170,000 người sân vn đng Suncheon vì ông ny đã khai gian lý lch, là trước kia cha ông cũng có tham gia cách mng và chính ông cũng là mt người yêu nước Xã Hi Ch Nghĩa. Hãng Fox News cho biết thêm, ông ny đã đưa my đa con vào làm trưởng ban trong công ty ca ông, đng thi ông dùng đin thoi dưới hm ca công ty liên lc đường dây quc tế.
Sau v x bn, 170,000 người tranh nhau ra v, to ra hn lon, dm đp lên nhau làm chết 6 người và 34 người b thương.
4.4. Giết người còn t hơn giết thú vt (Worse than animal slaughter)
Hãng tin Associated Press thut li li ca mt tù nhân, mt người tên Choe Kwang Ho lén ri khi nơi đang lao đng khong 15 phút đ b trái cây, b phát hin và b x t bng cách nhét mnh đá vn vào người qua ca ming.
Mt n tù nhân mang thai, cô và người yêu b x t nơi công cng. Sau đó, bn cai tù m t cung ly bào thai ra đem cho chó ca bn h ăn.
4.5. Nhng án t hình tàn khc Bc Hàn
Bc Hàn, nhng quan chc b x t mt cách tàn khc vì nhng ti danh rt khó hiu.
Ti gì cũng có th b x bn. Bc Hàn có 19 loi ti t hình. Ngoài 17 ti được quy đnh trong b lut hình s như “ti phn quc”, “ti phn dân tc” thì chc chn không tránh khi b x bn. Ngoài ra, bên cnh nhng loi ti bình thường mà có ghi thêm cước chú là “s b t hình nếu tình tiết gia trng, ví d như ti buôn lu, làm tin gi
Các cán b cao cp thì khi b ghép vào ti “tht bi trong ci cách” hay “tham ô”, đu có lý do đ đem ra x bn, đc bit là ti “bt kính hay xúc phm lãnh t”.
Ti danh ch ghi chung chung không biết thế nào là bt kính, là xúc phm, vì thế các đi tướng già nua, mang đy huy chương t trái qua phi, t ngc xung ti chân t ra khúm núm, cúi đu gp lưng, thái đ hết mc tôn kính, l phép vâng li …trước mt ông tri con, ming còn hôi sa ch vì anh ta mang h Kim ca thiên t.
Mt sinh viên nhy vào căn nhà đang cháy ch đ ly cái khuôn hình ca lãnh t Kim Jong-un ra khi ngn la. Đó là hành đng bày t lòng kính trng lãnh t.
Tóm li, không ai biết rõ chi tiết có bao nhiêu loi ti t hình, ch biết rng x bn là vic thường thy Bc Hàn.
4.6. Ci cách tin t tht bi B trưởng b x bn
Hi tháng 11 năm 2009, Bc Hàn tiến hành cuc ci cách tin t ln đu tiên k t năm 1959, nhưng sau ci cách, toàn b giá c th trường ni đa gia tăng chóng mt. Ni b đ trách nhim cho nhau và ch trích ln nhau kch lit, cui cùng B trưởng Tài chánh Park Nam-gi b cách chc, b chi bi và đem ra x bn vì ti “con trai đa ch xâm nhp vào hàng ngũ cách mng đ phá hoi”.
4.7. Anh hùng dân tc cũng b ăn 99 phát đn
Thượng tướng Ryu Kyong là người được xem là anh hùng dân tc khi ông ny lp kế bt gi hai n phóng viên Hoa Kỳ khu vc sông Tumen bên biên gii Trung Cng. Đây là v vic đã khiến cho cu tng thng Bill Clinton phi đích thân ti Bc Hàn thương lượng np tin và vin tr mà báo chí Bc Hàn gi là “cúi đu xin li” trước lãnh t Kim Jong-il. Công lao ca tướng Ryu Kyong lp tc được phong hai danh hiu Anh hùng dân tc.
Đến tháng 11 năm 2010, Ryu Kyong được c làm đi din Bc Hàn đến thương thuyết vi Nam Hàn v vic Bình Nhưỡng đã phóng 100 qu đn đi bác vào hòn đo Yeonpyeong ca Nam Hàn. Tho thun hoàn tt, m đu cho bước hi đàm cao cp kế tiếp.
Tưởng rng s được thưởng công, nhưng khi va v nước thì b kết ti “tiết l bí mt quc gia” cng thêm mt lot ti danh “tri ơi đt hi” mù m, v anh hùng dân tc tr thành k phn quc và ra pháp trường lãnh 99 phát đn súng máy.
Thế gii bên ngoài không rõ nguyên nhân chính xác nên cho rng đó là đòn thanh trng ni b thường thy trong các đng Cng Sn v tranh giành quyn lc.
4.8. T hình bng đn súng ci đ “si tóc ca t ti cũng không còn”
Sau khi Kim Jong-un lên nm quyn, các v t hình cán b cao cp gia tăng đáng k. Trong thi gian c nước đ tang Kim Jong-il thì Kim Jong-un đã x t 10 tướng lãnh trong quân đi.
Báo chí Nam Hàn đưa tin, ngay trong thi gian quc tang, Kim Jong-un đã ra lnh x bn Th trưởng Quc phòng và nhng tướng lãnh khác trong quân đi, lý do là “vi phm k lut, bt kính trong tang l ca lãnh t
Th trưởng QP Kim Chol b x bn vi ch th là “không được đ sót mt si tóc ca t ti”, cho nên phi x dng đn súng ci, ch vì ông ny đã ung rượu và vui cười trong thi gian đ tang. (Hãng Associated Press thut li như sau: He was sentenced to die in such manner that his body should be completely obliterated, without any trace remaining, not even hair.). Ông b buc vào mt v trí mà ta đ đã được xác đnh, sau mt lot súng ci, không còn gì c, k c mt si tóc. Sáng kiến ca Kim Jong-un đc thit! Hàng ngàn người khác b bt giam và chu nhng hình pht do nhng cáo buc vi phm khác nhau, ví d như đã không t ra v hoàn toàn r đau thương khi xut hin nơi công cng.
5* Kim Jong-un “xử tử người tình cũ để che giấu quá khứ của vợ”
5.1. Tiết l quá kh ca đ nht phu nhân.
Kim Jong-un và v Ri Sol-ju
Ngày 23-9-2013, t báo Asahi Shimbun (Nht) thut li li ca mt quan chc chính ph Bc Hàn đào t cho biết, mt v Bc Hàn đã bí mt ghi li các cuc nói chuyn gia nhng vũ n trong đoàn Unhasu thuc “L đoàn ph n gii trí”, trong đó có tiếng nói ca vũ n Hyon Song-wol, được cho là “người tình cũ” ca Kim Jong-un. Qua cuc đàm thoi, h phê bình đ nht phu nhân Ri Sol-ju như sau: “Ri Sol-ju cũng đã tng hành x ging như chúng ta mà thôi”. “Hành x” ca đoàn ph n gii trí là giúp vui cho lãnh t.
Câu nói tiết l bí mt v quá kh ca Ri Sol-ju đc hi ny đưa đến cái chết ca 12 thành viên trong đoàn ca vũ Unhasu, trong đó có “người tình cũ” Hyon Song-wol và người trưởng đoàn Mun Kyong-ju.
Người tình cũ b x t
Hyon Song-wol
Ngày 29-8-2013, t Chosun Ilbo (Nam Hàn) đưa tin, bn gái ca Kim Jong-un là Hyon Song-wol cùng 11 thành viên ca đoàn Unhasu đã b x bn vào ngày 20-8-2013 ti mt sân bn quân s bng 3 khu súng máy, mi khu 30 viên đn.
90 viên đn ca 3 khu súng máy là tiêu chun x bn Bc Hàn. Trong cuc x bn, tt c nhng thành viên ca đoàn Unhasu và gia đình ca nhng t tù b bt buc phi chng kiến cuc hành hình. Thân nhân ca nhng người b bn sau đó b x pht, đưa đến tri lao đng.
5.2. Ti phát tán “clip sex”
Nhng người b x bn có liên quan đến v tiết l quá kh không trong sch ca đ nht phu nhân, là Ri Sol-ju đã tng trong đơn v phc v nim vui cho lãnh đo. Ti danh được công b chính thc là đã vi phm lut chng khiêu dâm (anti-pornography law), c th là đã phát tán mt “clip sex”.
Tht ra, “Clip sex” ch là mt màn ca múa do ba vũ n trình din. H ăn mc không quá h hang lm: qun ngn có tua ren che ph, ngc cũng được che kín đáo. Nhng bước nhy theo nhc ngoi quc Aloha Oe vi nhng cái đá chân lên cao đ l qun lót bên trong.
B ti là do đã ph biến sinh hot tình dc bí mt giành riêng cho lãnh t mà thôi. Báo Trung Cng cho biết, đon video đó là lý do đưa 12 thành viên ca đoàn Unhasu đến cái chết.
Đ hiu rõ quá kh ca đ nht phu nhân Bc Hàn, cn thiết phi nói đến L đoàn Kippumjo.
5.3. L đoàn phc v nim vui vi 2,000 tuyt sc giai nhân
Phóng viên Firoze H. ca đài CNN, trích dn li ca cu nhân viên tình báo CIA cho biết, “Ông (Kim Jong-il) tuyn các cô gái tr đp, hp dn tui hc sinh trung hc đ tham gia vào L đoàn giúp vui, phc v các lãnh đo”. (He recruited attractive young girls of junior high school age to take part in “Joy Brigades” whose function was to help relax his senior officials)
Nhóm Tiếng Nói Ph N Quc Tế (A Woman’s Voice International) cáo buc nhà nước Bc Hàn tuyn chn nhng gái đp tui t 14 đến 20 đ đưa vào “L đoàn phc v nim vui” gi là Kippumjo, mà thc cht là phc v tình dc cho lãnh t Kim Jong-il và các lãnh đo cao cp. Cũng có nhiu trường hp phc v cho các quan khách đc bit t Trung Cng sang. Đến 25 tui, các cô gái ny được g cho nhng binh sĩ hoc cn v ca các lãnh đo.
Kippumjo được gi bng nhiu cái tên khác nhau như Pleasure Brigade, Joy Brigade, hoc Joy Division.
S dĩ gi là l đoàn, vì nhng gái đp nht nước ny được biên chế như mt đơn v quân đi là l đoàn.
L đoàn h lý phc v nim vui chia làm 3 nhóm:
- Nhóm phc v tình dc (Manjokjo): Satisfaction Team which provides sex
- Nhóm phc v đm bóp (Haengbokjo): Massages Team
- Nhóm ca vũ bán kha thân. (Gamujo): Dance semi-nude
Kim Chánh Nht tin tưởng rng vic làm tình vi các thiếu n tr s làm gia tăng sc sng.
Vương triu ca h Kim có mt căn c bí mt chìm dưới lòng đt, đ khi có chiến tranh thì di b ch huy xung đó đ tránh bom nguyên t. đó có h bơi rng 50 m, có sân tennis và mt l đoàn gm 2,000 giai nhân tuyt sc đ phc v “nim vui” cho lãnh t.
Năm 2002, tp chí Time có cuc phng vn cu v sĩ ca Kim Jong-il, v sĩ Lee Young Kuk nói rng ông không th quên được mt cung đin nim vui 7 tng, được trang b bng nhng bar, phòng chiếu phim mini, karaoke…nơi din ra nhng tic tùng, nhu rượu, tìm khoái cm bên nhng cô gái xinh đp ca L đoàn phc v nim vui.
5.3.1. Nhân chng k li bí mt v L đoàn phc v nim vui Bc Hàn
Ngày th năm 28-1-2010, ln đu tiên cô Mi Hyang chính thc k li đoàn n h trong tư dinh ca V Cha Già Dâm Tc, sau khi cô vượt biên sang Nam Hàn.
Câu chuyn ca cô Mi Hyang được gii truyn thông đánh giá là đáng tin cy.
Cm tưởng ban đu ca cô Hyang đi vi lãnh t , “Ông y chng khác gì bt c người hàng xóm nào ca tôi, mt ông đy nhng vết đm nâu và răng thì vàng khè…Tt c nhng cm tưởng ca tôi v v lãnh t vĩ đi đã sp đ”.
Ông Joo Sung-ha, mt người t nn Seoul, đến phng vn cô Hyang và đã ph biến câu chuyn ca cô trên blog ca ông, vn được nhiu người theo dõi.
Nht báo đin t The National viết “L đoàn văn ngh hay l đoàn giúp vui gm 2,000 cô gái xinh đp, được tuyn chn cn thn, có nhim v “chiêu đi” va trong lãnh vc gii trí, va là dch v tình dc, không ch riêng cho cá nhân Kim Chánh Nht, mà còn cho các lãnh đo chóp bu khác ca Bc Hàn.
5.3.2. Kim Jong-il rt tình cm trong cơn say xn
V Cha Già Dân Tc Kim Jong-il thường tr nên đa cm trong nhng cơn say xn, và có nhiu khi tình cm dt dào đến ni lon “không can ni”. Lãnh t bt đu khóc thút thít, sau đó nc n, ri gào thét ln tiếng. Ông ta có mt đam mê sâu đm, là thích ăn b phn sinh dc ca cá mp.
L đoàn n binh được dành riêng mt h bơi dài 50m, rng 30m ngay dưới tư dinh ca lãnh t. Kim Chánh Nht có th ni tam bành vi các nhân vin thuc h, nhưng thường rt du dàng, thân thin vi nhng cô giúp vui.
5.3.3. Trn thoát sau 2 năm
Mi Hyang khi đúng 15 tui thì có 2 người trung niên ca B Chính Tr đến trường n trung hc ca cô, chiêu m nhng cô giúp vui cho lãnh t.
Cô Hyang k li “Hai người ny đng quan sát như thôi miên vào đám con gái chúng tôi. Ri thì, nhng cô din mo xinh xn được đưa qua phòng kế bên đ tuyn la cn thn, ch ly vài người thôi, trong s đó có tôi. Sau đó, h ghi li chi tiết tng người v lý lch, v đim hc. H còn trng trn hi tôi, là đã có ăn nm vi mt người con trai nào chưa. Tôi rt xu h khi b hi như thế”.
Do lý lch t khai ca Hyang, mà gia đình cô b t cáo là phn quc, b tng vào ngc ch ngày hành quyết. Tuy nhiên, ch tch Kim Chánh Nht đã trc tiếp ra lnh che ch cho Mi Hyang. Cô không hiu nguyên nhân, nhưng cô qu quyết rng V Cha Già Dân Tc chưa bao gi ra lnh cho cô phc v cách mng qua công tác tha mãn tình dc cho lãnh t. Trước khi chính thc được biên chế vào l đoàn, các thiếu n phi viết bn tuyên th, nguyn hết lòng phc v và trung thành vi lãnh t, ly máu đu ngón tay in vào t tuyên th.
Mc dù Hyang t nn Nam Hàn, nhưng cô vn còn lo s vì nguy him tánh mng. Chính quyn Nam Hàn cũng đã cnh giác ông Joo Sung-ha khi ông cho ph biến câu chuyn đng tri ca v Lãnh t kính yêu ca Bc Hàn.
Trúc Giang
Minnesota ngày 20-12-2013








__._,_.___

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official 30/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link