Wednesday, December 25, 2013

BÁNH XE GHPGVNTN (SÁT THU? ẤN QUANG GUNG-HO MILITANTS) ĐANG TRÊN ĐÀ TUỘT DỐC


BÁNH XE  GHPGVNTN (SÁT THU? ẤN QUANG GUNG-HO MILITANTS) ĐANG TRÊN ĐÀ TUỘT DỐC 

 

 
From: Hoaiviet Nguyen <>
To: Hoaiviet Nguyen <>
Cc: long hoangdai <>
Sent: Saturday, December 14, 2013 4:40 PM
Subject:: BÁNH XE  GHPGVNTN (SÁT THU? ẤN QUANG GUNG-HO MILITANTS) ĐANG TRÊN ĐÀ TUỘT DỐC
 
On Saturday, December 14, 2013 3:39 PM, Hoaiviet Nguyen <> wrote:


image
image
image
imageimage
image
image
image
image
image
image
image
image



BÁNH XE  PGVNTN

 ĐANG TRÊN ĐÀ TUỘT DỐC.



     Lịch sử GHPGVN chưa có thời kỳ nào mạt pháp như thời đại hiện nay.  Đa số các tăng sĩ PGVNTN đều bị tục hóa . Nếu chưa tin, Xin mời quý vi đưa mắt thoáng nhìn Khắp hoàn vũ,  quý vị sẽ thấy một sự thật phụ phàng đau xót cho hàng tăng sĩ GHPGVNTN đang xuống “ cấp “trầm trọng. Dịch xây chùa tràn lan khắp hang cùng ngõ hẻm. Các tăng ni Phật tử tìm đủ mọi cách  đua nhau  trùng tu , xây dựng chùa với hình thức bề ngoài hào nhóang, nhưng đời sống tu trì thiếu chiều sâu đạo đức  . Khách quan nhìn vào thì khó biết được sự thật , cứ tưởng là GHPGVNTN phát triển mạnh, nhưng thực không phải thế . Có mấy ai biết được mặt trái sinh hoạt của các bậc tăng sĩ  sau khi màn đêm phủ xuống trên lầu cao bảo tháp?   Có biết bao vị Hòa thượng có vợ con đùm đề, tình ái lăng nhăng mà vẫn giữ những chức phẩm cao trọng trong Giáo Hội PGVNTN trái với tôn chỉ của đạo pháp dành cho giới tăng sĩ . Họ  đã lợi dụng lòng tin của bá tánh để móc hầu bao của Phật tử xây chùa lớn, xây dinh thự giàu sang ,sống xa hoa hưởng lạc ngay sau Phật Đài mà Phật tử không hay biết. Và nếu có biết cũng không dám lên tiếng tố cáo, vì không muốn cởi áo cho người xem lưng .Thật đáng buồn.

Nói chung  nguyên nhân là do cơ cấu tổ chức của Phật Giáo rất lỏng lẻo . Do đó  Việt Cọng rất dễ dàng  trồng người vào  các chùa , các khuôn hội nằm chờ thời,  chờ cơ hội hoạt động thực thi kế hoạch của Hà Nội.  Ngoài các nghi thức thuần túy  tôn giáo, chùa chiền còn là nơi sinh hoạt như một chi bộ đảng  Cọng Sản. Điển hình là trước năm 1960 , khi Mỹ đi đêm với Việt Cọng muốn xóa sổ VNCH nên đã dựng đứng vô căn cứ chuyện kỳ thị Phật Giáo , tạo ra vụ treo cờ Phật giáo ngoài công lộ bị hạn chế theo luật định đã  kích động lòng tư ái tôn giáo của một thiểu số  Phật tử thiên Cọng bất bình phản ứng  biểu tình trước Đài Phát Thanh Huế .  Chưa đủ , các sư Cọng còn đem bàn thờ Phật xuống đường  làm trở ngại giao thông, gây bất ổn khắp nơi  dưới sự chỉ đạo của sư Cọng ThíchTrí Quang . Trong khi đó có một số chùa  là nơi  đặt bản doanh của bô tham mưu hội họp  công khai chứa chấp công an trọc đầu hoạt động  chống phá VNCH  mà cơ quan chính quyền thời bấy giờ đành phải làm ngơ vì không muốn bị hiểu lầm là đàn áp Phật Giáo.

 Ngoài ra GHPGVNTN còn lấy danh nghĩa Phật Giáo thành lập các đoàn thể như Thanh Niên Sinh Viên Cứu Quốc, gia đình Phật tử, Hướng đạo sinh Phật tử v.v. tự vũ trang đi lùng bắt Quân dân cán chính VNCH Miền Trung . Phóng hỏa đốt các làng Công Giáo di cư như Thanh Bồ, Đức Lợi, Thanh Bình v.v. tại thị xã Đà Nẵng. Giết hại hàng trăm người già, đàn bà, trẻ em mà các cao tăng Phật giáo  biết rất rõ nhưng vẫn làm ngơ. Chẳng những không ngăn cản mà trái lại còn bao che bọn Phật tử côn đồ giết hại dân lành một cách dã man.  Mãi tới nay  hơn nửa thế kỷ , trắng đen đã rõ , mà không ai có đủ can đảm lên tiếng nhận  trách nhiệm , chưa nói gì có một lời xin lỗi, hoặc có một buổi lễ cầu siêu cho những oan hồn bị  thiêu sống do các thành phần Phật tử bất hảo  đi tiền phong lập  thành tích giết người dâng lên “ Bác và Đảng   “.  Phải chăng đây là một vết nhơ cho tổ chức PGVNTN mà muôn đời không thể tẩy xóa được .

  Phải thành thật mà nói, trong nội bộ GHPGVNTN hiện nay rối bời, Không ai phục ai.Các sư Cọng  tranh dành ảnh hưởng với các tổ chức quần chúng Phật tử, gây bè phái, cướp giật  bất động sản chùa chiền như vừa xảy ra tại  California , Taxas, Ohio v.v..  các Sư trù trì tư do luyến ái, hãm hiếp và giết tình nhân sau khi thỏa mã thú tính như vụ tăng sĩ giết thiếu nữ tên Ngân  và chôn xác phi tang ngay trong sân chùa thật dã man hơn loài ác thú. Các sư trẻ thì như thế , còn các sư già  thì sao ? Thưa cũng giống nhau thôi,  nhưng có phần kín đáo hơn.  Ăn vụng biết chùi mép nên ít khi bị dư luận phát hiện .   Do đó cửa chùa lưôn luôn khép kín,  khó mà biết được những gì xảy ra sau  Phật đài khi màn đêm phủ xuống.  Nhưng thưa quý vị, tục ngữ có câu   “ cây kim trong bao vải cũng có ngày sẽ lòi ra” . Sự thật bị bưng bít lâu ngày rồi cũng sẽ có ngày bị phanh phui ra trước ánh sáng mặt trời. 

Tóm lại , Không thiếu gì ma tăng đóng kịch rất tài tình,  sáng thì gõ mõ tụng kinh, tối thì nhậu thịt gà rượu mạnh, phạm giới rất tự nhiên không có gì phải ngượng ngùng.

 Luôn tiện xin hầu quý độc giả một mẩu chuyện có thật .  Tôi có một người cháu tên X  vừa từ Việt Nam qua thăm California cho biết, trước khi đi du lịch , người cháu có đến thăm một người bạn học cũ rất thân,   học chung lớp chung trường. Hai người  thân thiết xưng hô nhau bằng “tao với mày “.  Người bạn cũ ngày nay đã là “Hòa thượng “ trù trì một ngôi chùa lớn tại Saigon, mà khi găp nhau hai người vẫn xưng hô một cách thân mật như thời còn sinh viên..  Vì đến thăm đột ngột không hẹn trước,  vị Hòa thượng  đang bận  giảng thuyết không tiện tiếp khách, nên đã  ra dấu hiệu mời vi khách quý  vào tư thất sau chùa , xin cứ tự nhiên nghỉ ngơi dùng bữa rồi hòa thượng sẽ găp sau. Người khách theo sự hướng dẫn của chú tiểu vào một căn phòng rất rộng, trang trí rất đẹp và hấp dẫn ,  trước sân có hồ bơi nước nóng, có máy đấm bóp, có đủ tiện nghi như một khách sạn  . Trong khi chờ đời Hòa thượng ,ngưởi khách tò mò mở tủ lạnh quan sát thì trời ơi, choáng váng  mặt mày trước những khay đĩa thịt heo quay , vịt quay , gà luộc , lòng heo, mắm, ruốc, rượu mạnh đủ  thứ không thiếu thứ gì mà Hòa thượng không có. Tu mà sướng như thê`thì ai mà chẳng muốn đi tu. Đó mới thực “ tu là cõi phúc. Tình là dây oan.”

       Kính thưa quý vị , Vì những nguyên do  có thật nói trên và vì sự tồn vong của Phật Giáo đồ,  chúng tôi khẩn thiết thỉnh cầu hàng Giáo phẩm Phật Giáo chính thống  có trách nhiệm xin hãy cảnh giác và có thái độ dứt khoát trước  âm mưu đen tối của Cọng Sản đang từng bước nhuộm đỏ GHPGVNTN  bằng chính sách xuất ngoại hàng ngàn tăng sinh vào bám trụ các chùa chiền tại Hải ngoại làm băng hoại tinh thần triết lý cao quý của Phật Giáo cội nguồn. Quý vị là những vị chân tu xin hãy can đảm nhận trách nhiệm trứơc lịch sử là trong những biến cố đẫm máu trước năm 1975, không nhiều thì ít , GHPGVN cũng đã trực tiếp hay gián tiếp nhúng tay vào máu bức tử VNCH qua các hành động thiên cọng của các vị sư sãi trong tổ chức PGVNTN gây nên. Quý vị không thể bưng bít sự thật và lừa dối đồng bào Phật Tử mãi mãi được ,  mà hãy tự mổ xẻ vết thương thời cuộc và trả lại công bằng cho những Quân Dân Cán Chính Vị Quốc Vong Thân. Có được như vậy, hy vọng vết thương đang rỉ máu sẽ được mau chóng chữa lành và tinh thần đoàn kết các tôn giáo bạn sẽ không còn khoảng cáck xa nhau.

   Nếu quý vị không sớm thức tỉnh còn mãi mê mù quáng “ rước Cọng cắn gà nhà “ gây tang tóc cho dân tộc Việt Nam, thì bánh xe GHPGVNTN sẽ tuột dốc, khó tránh khỏi những nghiệp chướng do  quả báo tư mình gây nên .




NGUYỄN ĐÌNH HOÀI VIỆT.

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official 30/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link