Friday, March 27, 2015

“HỎI DÂN” MỚI LÀ CHUYỆN LẠ!!!


  “HỎI DÂN” MỚI LÀ CHUYỆN LẠ!!!
"Chặt cây xanh Hà Nội không phải hỏi dân..."
Phó ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Phan Đăng Long (Ảnh: Thanhtra)

Cái báo “Giáo Dục”, một tờ báo “lề phải” của Việt Gian Cộng Sản, sao lại có thể dở hơi đến mức dám nói đến những câu phát biểu của “Phó ban tuyên giáo của Thành uỷ Hà Nội”,Phan Đăng Long,  về 6 câu nói mà cách hành văn làm như Phan Đăng Long là một thằng “Chí Phèo” theo kiểu Việt Gian Cộng Sản (chứ không phải là nhân vật trong chuyện của Nam Cao). 
Trong vụ chặt cây xanh ở Hà Nội, Chí Phèo Phan Đăng Long đã nói một câu đâu có gì là lạ.  Nhất là với cái chức vụ của hắn.
Mọi người đừng quên rằng “Ban Tuyên Giáo Trung Ương” đã phát động và vẫn tiếp tục chỉ đạo việc học tập mọi phương diện về thằng đại tội đồ Hồ Chí Minh.  Thằng đó mới là một thằng nói láo loại “cực siêu”.  Một thằng lưu manh, lừa đảo và chưa bao giờ nó dạy cho cái đảng việt gian của nó là phải tôn trọng người dân.  Nếu chỉ nhìn vào những bài viết của nó mà quên rằng Việt Gian Cộng Sản nó nói cái gì thì phải hiểu ngược lại.  Chẳng lẽ đã hơn nửa thế kỷ sống trong bàn tay của Việt Gian Cộng Sản  mà lại không thấy được điều đó sao?
Khi chúng gọi người dân là “CHỦ”, thì thực tế đố ai tìm ra được một trường hợp nào người dân thực sự "LÀM CHỦ"!
Còn nó nói “cán bộ, đảng viên” là  “đầy tớ của dân”  thì hãy tự tìm hiểu xem, từ thời thằng đại tội đồ Hồ Chí Minh cho đến ngày nay có thấy một thằng cán bộ tép riu nào mà nó lại là “đầy tớ của dân” không?

Cho nên thằng Chí Phèo  Phan Đăng Long này làm công tác “tuyên giáo”, nghĩa là nó phải là một thằng HỌC THUỘC LÒNG NHỮNG GÌ MÀ THẰNG ĐẠI TỘI ĐỒ HỒ CHÍ MINH ĐÃ DẠY BẢO, nay tuy đã ở dưới 18 tầng địa ngục, nhưng những lời nó nói,  những bài nó viết đều được in thành “Tuyển Tập Hồ Chí Minh”, hằng bao nhiêu quyển dầy cộm! Vì thế, yêu cầu nó nói ngược lại chẳng khác gì bảo nó hãy xin ra khỏi đảng việt gian!?

Bây giời chúng ta thử nhắc lại câu nói của thằng Chí Phèo Phan Đăng Long về việc nhân dân Hà Nội thắc mắc vụ huỷ hoại cây xanh.  Thì tên Chí Phèo Phan Đăng Long đã nói nguyên văn như sau:

Trích: “Không phải hỏi gì cả, đấy là trách nhiệm của cơ quan quản lý, của chính quyền. Một cái cây chặt đi cũng phải hỏi dân trong khi còn rất nhiều việc khác. Cái gì cũng phải hỏi ý kiến hay sao? Bây giờ chỉ có chuyện trồng cây mà phải hỏi ý kiến dân! Tôi hỏi thế đất nước bây giờ động đến cái gì đi hỏi dân thì bầu ra chính quyền làm gì... Cái gì phải hỏi dân thì đều có quy định.

Cảm nhận của người dân rất có thể có ý kiến đúng sai. Chuyện mục đích rất rõ ràng, minh bạch rồi, người ta tuyên bố đang xây dựng đô thị có những cái phải hy sinh như thế. Thành phố đã công khai, minh bạch chuyện đó. Còn anh không đồng tình với chuyện đó thì anh cũng chỉ là một người dân thôi. Còn biết bao nhiêu người dân đồng tình thì sao” (hết trích).

NHẬN XÉT 1:  Câu nói trên của thằng Chí Phèo Phan Đăng Long đã vô hình chung lật mặt 2 thằng khốn nạn đại việt gian là Phạm Quang Nghị và Nguyễn Thế Thảo, khi chúng nói rằng  "EM CHÃ, EM CHÃ" chúng em không biết gì.  Rành rành thằng Chí Phèo Phan Đăng Long đã nói đấy thôi!!!  Nó nói: “thành phố đã công khai, minh bạch chuyện đó” (sic), như thế chứng tỏ  2 thằng khốn nạn Phạm Quang Nghị và Nguyễn Thế Thảo là chúng biết hẳn hoi và chúng được coi là đã “công khai, minh bạch chuyện đó” (sic). 

NHẬN XÉT 2:  Bây giờ hai thằng khốn nạn Phạm Quang Nghị và Nguyễn Thế Thảo lại bày trò học theo Tàu, quan thày của chúng là áp dụng cái trò ma mãnh quỷ quyệt của Tào Tháo trong truyện Tam Quốc của Tàu Chệt.  Đó là vì thiếu lương thực cho nên quân có thể bị đói ăn, Tào Tháo đã gọi viên quan coi lương căn dặn, hãy cưa nhỏ thùng phát lương thực.  Tên quan coi lương  răm rắp tuân hành đúng như Tào Tháo căn dặn. Và, vì thùng nhỏ cho nên không đủ ăn, quân lính tụ họp định làm loạn.  Tào Tháo bèn cho triệu  viên quan coi lương đến và ra lệnh chém đầu, đổ cho tên quan coi lương là đã ăn bớt lương thực của lính, cho nên mới thiếu lương thực...   Thế là quân lính thôi làm loạn (ngu thật!) Chính vì lý do đó, Tào Tháo vẫn là công minh,  và tên quan coi lương bị hy sinh!!!

Giờ đây hai thằng khốn nạn Phạm Quang Nghị và Nguyễn Thế Thảo cũng đang sử dụng vọ của Tào Tháo nên ra lệnh “đình chỉ công tác” mấy anh tép riu ở trong Sở Xây Dựng ở Hà Nội!?

NHẬN XÉT 3:   Tất cả câu chuyện đó đã bị báo lề phải làm đúng là nghề “lề phải” thứ thiệt!

Này nhé cũng a dua theo người dân để hy vọng họ nghĩ rằng báo chí đã dám đứng với dân oan!  Nhưng từ đó lại nương theo để đưa các tin một cách trang trọng là thằng Nguyễn Thế Thảo đã ra lệnh đình chỉ chặt cây xanh.  Còn thằng Phạm Quang Nghị thì làm như công minh đòi hỏi phải xét xử không để kiểu “hoà cả làng”(sic).

Còn thằng Chí Phèo Phan Thăng Long thì tuyên bố với báo chí là sẽ trình lên Ban Bí Thư VGCS và thằng Ba Ếch Nguyễn Tấn Dũng để xin ý kiến…

Thật đúng là THẰNG ĂN CẮP XIN Ý KIẾN  THẰNG ĂN CƯỚP!!!

Tất nhiên là cũng huề cả làng thôi.

Chỉ đưa một thí dụ gần đây nhất trong cuộc họp quốc hội VGCS vừa xong, một “đại biểu” đã chất vấn nhóm Toà Án và Viện Kiểm Sát về vụ án Dương Chí Dũng đã đi đến đâu rồi?  Thế là thằng Tàu Chệt  UÔNG CHU LƯU, phó Chủ tịch quốc hội VGCS ra lệnh kết thúc cuộc họp!  Và như thế là “đại biểu của dân”  cũng đành gài số de.   Còn tụi việt gian Trương Hoà Bình và Nguyễn Hoà Bình cười toe toét bước ra khỏi phòng họp.

Hai hành động: một của Chí Phèo Phan Đăng Long và một của “đại biểu nhân dân” (nhưng lại là đảng viên VGCS)  có khác gì nhau không?

NHẬN XÉT 4:    Đây là một biểu hiện để thấy rằng câu chuyện người dân bị mất quyền làm chủ, đã được ghi rõ trong Hiến pháp của VGCS.  Cũng như tập đoàn Việt Gian Cộng Sản là CHỦ TUYỆT ĐỐI VÀ TOÀN DIỆN người dân Việt Nam bị trị cũng được ghi rõ trong cái gọi là Hiến Pháp của VGCS.  Thế mà các nhà đấu tranh Dân Chủ và quan tâm đến  Nhân Quyền mà không hề biết đến rằng, nguồn gốc tạo ra cho người dân Việt Nam bị mất nhân quyền chính là tập đoàn VGCS và  công cụ của chúng chính là cái bản tự biên tự diễn được gọi là Hiến Pháp.  Vì thế họ không nhìn thấy rằng cái mà tập đoàn VGCS nói “làm kinh tế thị trường theo định hướng XHCN” thì phải hiểu là thực sự câu đó biểu hiện cái ý “Xây dựng chủ nghĩa xã hội chủ nghĩa theo định hướng kinh tế thị trường”.  Chỉ có người dân Việt Nam bị trị là vô tình không biết điều đó.  Bởi vì cá nhà dân chủ cuội và các Tổ Chức Dân Sự Độc Lập chưa bao giờ giải thích điều đó một cách công khai hoặc bí mật cho người dân được biết.



Chỉ có những thế lực, những nước theo kinh tế thị trường là họ hiểu ngay!  Tổ Tiên Việt Nam ta đã dạy “Ngưu Tầm Ngưu – Mã Tầm Mã” cho nên những con trâu kinh tế thị trường  vào Việt Nam là ngửi ngay thấy mùi con nghé con kinh tế thị trường VGCS.  Đó là lý do họ đã giúp đỡ cho VGCS những dụng cụ, những vũ khí, những biện pháp tinh vi và tối tân để có thể thực thi một cách trọn vẹn và hiệu quả nhất cho nội dung cái gọi là Hiến Pháp của VGCS!!!

Inline image
 Image result for huynh thuc vy

  image047
Chợ Nhân Quyền Starbucks

Blogger Mẹ Nấm và con gái

Một  Vài Mặt Hàng Nhân Quyền Tiêu Biểu Bày Bán Ở Thị Trường Trong Nước!!!



Có người đàn bà nào trên đời tin rằng chồng mình ăn mặc thế kia để vô tư làm việc với khách từ 8h tối đến 12 h đêm?








(Nhân Quyền Đã Xuất Khẩu)


Image result for trúc hồ và hồng thuận


 

Image result for việt dzung và thỉnh nguyện thư

(Lái Buôn Nhân Quyền và những trò thỉnh nguyện thư...)


 

Đấy cũng là lý do những người tỉnh táo và người dân bị trị ở trong nước, tuy không giải thích được, nhưng vì chính là những nạn nhân cho nên họ cảm nhận được: KHÔNG CÓ CHUYỆN QUỐC TẾ QUAN TÂM ĐẾN CÁI GỌI LÀ VẤN ĐỀ NHÂN QUYỀN Ở VIỆT NAM mà chỉ là một cái chợ, kẻ bán nhân quyền dổm là tập đoàn VGCS (đó là các thứ tù có tên tuổi, được phỏng vấn tới tấp, không kịp thở  và từ đó mà cỡi máy bay không mất tiền đi sang các nước dư thừa nhân quyền)  còn bên mua là những nhà giả vờ mua nhân quyền để mua các thứ tài nguyên, cơ bắp… mà tập đoàn VGCS đã tước đoạt của người dân Việt Nam bị trị.  

Cho nên cái gọi là lời kêu gọi ký tên vào Phong trào đòi nhân quyền đã không có kết quả.  Theo như Dân Làm Báo thì đặt chỉ tiêu 100 ngàn chữ ký nhưng mới chỉ được có 8500 chữ ký mà thôi.  Sở dĩ con số đó qua khiêm tốn là vì người dân Việt Nam, những người thầm lặng cả ở trong và ngoài nước đã học được bài học ký thỉnh nguyện thư qua chiêu bài "triệu trái tim - một tiếng nói"  để cho bè lũ những thằng lưu manh lừa đảo, con buôn chính trị với Việt Gian Cộng Sản là nhóm Nguyễn Đình Thắng, Việt Dzũng, Trúc Hồ đã lừa đảo được 150 ngàn chữ ký để làm vốn chính trị và bây giờ tự tung tự tác dựa vào số người ký đó để làm ăn với cả người Việt Nam lẫn ngoại quốc, giúp cho Việt Gian Cộng Sản và cũng giúp cho những người mua nhân quyền dổm của Việt Nam!

HA HA HA HA HA

Từ chặt cây xanh đến thằng Chí Phèo Xã Hội Chủ Nghĩa Phan Đang Long đã khiến Chính Khí Việt phải nói ra những điều đang định nói sớm vài ngày!

Chính Khí Việt

Ngày 24 Tháng 03, 2015

__._,_.___

Posted by: chinh viet <

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

🔥 Bản Tin Trong Ngày 13/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link