Monday, October 29, 2012

Sững sờ chuyện cảnh sát giao thông cũng đánh người, và hiếp dâm



Dư luận còn chưa hết sửng sốt về các vụ đánh người tham gia giao thông bị phanh phui thì mới đây một CSGT tại tỉnh Hải Dương lại dính phải bê bối sàm sỡ, giở trò đồi bại với một nữ giám đốc doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh này khiến dư luận không khỏi ngán ngẩm và đặt câu hỏi về việc rèn luyện đạo đức của một bộ phận trong lực lượng công an nhân dân.

Cảnh sát giao thông cầm gậy đập vào đầu, tát người vi phạm

Trong một clip vào giữa tháng 6/2012, một cảnh sát vừa túm áo vừa cầm gậy chỉ huy giao thông đập vào đầu, tát vào mặt tài xế xe tải, trước sự chứng kiến của nhiều người.

sung-so-chuyen-canh-sat-giao-thong-cung-danh-nguoi-hiep-dam

Viên cảnh sát vừa nói vừa tát và dùng gậy chỉ huy giao thông đập vào đầu tài xế xe tải. Ảnh chụp từ clip.

Người quay clip trên chia sẻ, 11h ngày 10/6, khi anh đi đến ngã tư Trần Hưng Đạo (TP Ninh Bình) thì thấy cảnh sát ra lệnh dừng ôtô chở gỗ để kiểm tra. Khi xe tải đánh lái sang phải để đưa xe vào lề đường thì quệt nhẹ vào đuôi xe máy của cảnh sát giao thông. Sau đó đã xảy ra vụ xô sát trên.

Theo hình ảnh trong clip, viên cảnh sát đeo quân hàm thiếu tá đã túm cổ, đẩy và dùng dùi cui đánh thẳng vào đầu tài xế xe tải. Sau đó, cảnh sát này kéo tài xế về phía xe máy của mình rồi chỉ vào ống xả bị móp.

sung-so-chuyen-canh-sat-giao-thong-cung-danh-nguoi-hiep-dam

Sau một hồi đánh người tài xế, chiếc dùi cui của cảnh sát gẫy đôi. Ảnh chụp từ clip.

Công an Ninh Bình đã xác minh người CSGT tát lái xe tải trên phố là Thiếu tá Hoàng Văn Trọng, công tác tại Đội CSGT Công an thành phố Ninh Bình.

Thiếu tá Trọng đã nhận khuyết điểm về hành vi ứng xử trái quy tắc đối với nhân dân của mình. Ngay sau đó, Giám đốc Công an tỉnh Ninh Bình đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với CSGT có hành vi đánh người để kiểm điểm.

Trước đó, ngày 24/5, tai huyện Văn Giang (Hưng Yên), 3 CSGT bị đình chỉ công tác và viết bản kiểm điểm, bản tường trình vì bị cho rằng đã cầm gậy dùi cui đập vào mặt một người phụ nữ dẫn đến ngất xỉu phải nhập viện.

Thiếu tá công an cưỡng bức nữ giám đốc ngay trên xe ô tô

Ngày 19-10, Công an huyện Đông Triều (Quảng Ninh) đã nhận được đơn tố cáo của chị V.K.L, 33 tuổi, tố thiếu tá công an Ngô Tuấn D. cưỡng bức chị trên xe ô tô ngay tại sân nhà nghỉ Hương Lan ở thôn Đạm Thủy, xã Thủy An, Đông Triều, Quảng Ninh vào chiều 29/8.

Theo tố cáo của chị L., khi chị đang ở nhà thì ông D. (mới quen chừng một tháng trong một lần vi phạm giao thông) gọi điện thoại mời chị đi hát karaoke.

sung-so-chuyen-canh-sat-giao-thong-cung-danh-nguoi-hiep-dam

Biên bản ban đầu của Công an xã Thủy An, huyện Đông Triều và đơn tố cáo của chị L. Ảnh: KL

Bị chị từ chối, ông D. gọi lại, nói là muốn nhờ chị chở về đơn vị nên chị đồng ý chạy ô tô qua đón. Sau đó, ông D. lên xe, cầm lái chạy về hướng Chí Linh.

Trên đường đi, ông D. nhiều lần đòi rẽ vào nhà nghỉ nhưng chị không đồng ý. Tới xã Thủy An, ông D. bất ngờ chạy xe vào sân nhà nghỉ và rủ chị lên phòng nhưng chị không đồng ý. Ông D. liền bấm cửa xe, nhảy sang ghế phụ đè chị xuống ghế, tốc váy, giật đồ lót của chị rồi tự cởi đồ của mình.

Công an tỉnh Hải Dương xác định, người bị tố cáo vi phạm kỷ luật, bỏ ca trực trong giờ làm việc, uống rượu say, phát ngôn thiếu văn hóa. Vì vậy, ngày 17/10, Công an tỉnh Hải Dương có quyết định giáng cấp từ thiếu tá xuống đại úy với người này, hạ một bậc lương, điều chuyển công tác từ Phòng cảnh sát giao thông về Công an huyện Thanh Hà.

Tuy nhiên, vì công an Hải Dương chỉ xử lý nội bộ, nên công an Quảng Ninh đã vào cuộc và ra quyết định khởi tố vụ án.


                                             
                                                 

   


    
         
                                                              

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link