Saturday, November 3, 2012

CS sẽ sụp vì Kinh Tế hay vì Chính Trị và sụp như thế nào ????


Sent: Saturday, 3 November 2012 9:58 PM
Subject: CXN_CS sẽ sụp vì Kinh Tế hay vì Chính Trị và sụp như thế nào ????

Xin phổ biến rộng rãi vế VN

Đăng ngày 2012/11/03 lúc 18:57
 
Chú Châu ơi dạo này CS chúng nó đang sợ các bài viết về Kinh Tế của Chú đó.
Bằng chứng là chúng tăng cấp độ tường lửa vào trang Chú rồi, dạo này vào trang của Chú rất khó. Chắc là chúng đã thấy được ngày tàn của chúng rồi, kinh tế của chúng giết chính chúng nó, chỉ khổ dân đen phải chịu cảnh nghèo đói do chính chúng gây ra.
 
 
 
 
 
 


CXN_110312_1906_CS sẽ sụp vì Kinh Tế hay vì Chính Trị và sụp như thế nào ????



 
Thiên đường CS là đây, chúng nó đánh bom Tòa Đại Sứ Mỹ tại Saigon, biết bao nhiêu người vô tội phải chết vì bọn quỷ đỏ, loài Vượn của Đỉnh cao trí tuệ

—————————————————-

Châu Xuân Nguyễn
Lần này thì Kinh Tế suy sụp qua mặt sụp đổ chính trị cái vèo vì nó diễn biến rất nhanh, không chậm lại được thì đừng nói gì đến ngăn chặn.
CXN_110312_1905_Sợi dây thừng thứ 6 cho 3 Dũng và Đảng Cộng Sản để tự thắt cổ chúng

1. Đứng trước tình hình như thế, DN BDS phá sản, DNNVV  cùng NH phá sản, hàng triệu người thất nghiệp thì nếu bạn là Trọng lú bạn sẽ làm gì ??? Kêu gọi họp Đảng, BCH TW, BBT, BCT. Sẽ nói gì trong những buổi họp này ??? Lần này thì phải đuổi việc 3D hy vọng là 90 triệu người dân bớt giận. Rồi ai lên thay 3D ?? Sinh Hùng ư ?? Xuân Phúc ư ??? Vũ văn Ninh ư ??? Những tay này có kiến thức kinh tế là những con số zero to tướng, đưa chúng nó lên thì sụp rất nhanh. Vũ Đình Đạm, Vương Đình Huệ, Bình cứt ruồi, Bùi quang Vinh ư ??? Những thằng này còn quá trẻ để có đủ uy lực “vá đầu nầy và đắp đầu kia” trong cơn lửa đạn này.

2. Vậy thì phải mời một tay ở ngoài Đảng, Lê Đăng Doanh hay Nguyễn văn A ư ??? Khi những tay này biết thực sự nợ xấu NH là bao nhiêu, nợ của tập đoàn và Tcty là bao nhiêu và tiền ngân sách còn bao nhiêu thì chừng 2 tháng sau 2 tay này sẽ chạy, vì tổng nợ là 215 tỉ usd, ngân sách không còn tới 20 tỉ usd.

3. Khi 2 tay này chạy rồi thì họ làm gì ??? Lúc đó ĐCS có 2 sự lựa chọn. Một là ĐCS sẽ xin toàn dân quản lý tạm trong 6 hay 12 tháng và sẽ tổ chức bầu cử sau đó. Lúc đó các đảng phái sẽ tự do hoạt động, báo chí tự do một phần vì cả nước không còn tiền nữa. Sự lựa chọn thứ 2 là DCS sẽ từ nhiệm (để rảnh tay tẩu tán tài sản) và mời một tổ chức trong hay ngoài nước làm Chánh phủ lâm thời để có bầu cử 6 hay 12 tháng sau.

———————–
Càng ngày chúng ta càng thấy tại sao Trọng Lú (TL) khóc sau HN6. Đó là vì TL biết tỏng rằng người dân chỉ muốn 3D rời chức TT và TL nghĩ rằng đó là phương cách tốt nhất để giữ sự lãnh đạo của DCS. Nhưng vì 175 UVBCHTW ăn đô la của 3D nên chúng nó nghĩ để 3D lại sẽ ít bất ổn chính trị hơn. TL từ đó thấy sự sụp đổ của DCS là không tránh khỏi nếu 3D còn tại vị.
Ngay khi HN6 gần kết thúc, tôi nói với bạn bè rằng 3D ở lại cũng chết, đi cũng chết, ở lại trói tay trói chân bit65 miệng DCS cũng chết. Không thể nào tồn tại với KT què quặt như thế này mãi được.
Cái khó là không biết trong 3 trường hợp này, trường hợp nào sẽ làm DCS sụp nhanh hơn, cả 3 trường hợp đều ở trong sai số + hay – 6 tháng hay 12 tháng.

Hãy phân tích 3 bối cảnh này:
1. Nếu 3D ra đi ngay sau HN6: Điều này chứng tỏ rõ ràng, không bưng bít được là chính sách KT 3D thất bại nặng nề. Đưa Sinh Hùng hay bất cứ ai lên sẽ làm tình hình tệ thêm và từ đó sẽ suy sụp lòng tin nhanh chóng

2. Nếu 3D ở lại với quyền lực như cũ: Điều này sẽ gửi thông điệp cho phe tham nhũng là cứ bình chân như vạy, tiếp tục tham nhũng, không bị trừng phạt đâu. Còn về chính sách để cứu KT thì 3D đã cạn hết ý tưởng, KT ngày càng lâm vào khó khăn, phá sản DN BDS và NH rồi tập đoàn mà thôi. Nói chung tình hình sẽ kết thúc nhanh chóng và thảm hại.

3. 3D ở lại nhưng trói tay, trói chân và bịt mồm như hiện nay. Cũng rất tệ là hoàn toàn không lãnh đạo, không phương hướng, tất cả đều đánh cục bộ nhưng không giải quyết gì được như Bộ Xây Dựng đòi giải quyết BDS, 3D thời hưng thịnh còn
botay.com thì Trịnh Đình Bình làm được gì (3D lúc đó tự do in tiền, tự do bơm tiền nhưng vẫn không cứ nỗi vì niềm tin không còn). Tình hình nợ xấu thì ngày càng thất bại, cả QH và NgNguyen6Ba Thanh bây giờ nói thẳng thằng Bình ruoi62 là thằng xạo và chỉ khi nào nói thật về số nợ xấu thì mới giải quyết được.
 
Bá Thanh còn nói chử “kinh tế sụp đổ” thi biet nó nguy hiểm tới bậc nào. Về sát nhập nhà băng thì hoàn toàn mất phương hướng NDNNVV bất thình lình bị tăng lãi suất từ 15% lên thành 21% và rất nhiều DN hoàn toàn không vay được vì khối nhà băng phải dùng tiền huy động để trả lãi cho nợ xấu. TTCK hiện rõ dấu hiệu tháo chạy, xuyên thủng số 390 và Sacombank bị mất 1.5 tỉ usd khi Đặng Văn Thành và con bị bắt. Tình hình hệ thống nhà băng là rất nguy hiểm.

Tập đoàn và DNNN thì hiện nay như rắn mất đầu, không ai biết ai sẽ quản lý bọn đầu gấu này…Tình hình này không sụp đổ nhanh chóng mới là lạ.

Melbourne
03.11.2012
Châu Xuân Nguyễn


No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link