Friday, September 6, 2013

Phe Trúc Hồ phỉ báng Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ



Date: Thu, 5 Sep 2013 10:37:16 -0700
Subject: Phe Trúc Hồ phỉ báng Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ
From:
ngokycali@gmail.com
To: ngokycali@gmail.com

 

 

Hi,

Xin gởi bài viết của phe Trúc Hồ để thấy bọn chúng "lòi đuôi chồn", Xin lưu ý chỗ chữ đỏ, bọn này nhục mạ Lá Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ và ca ngợi cộng sản. Thật là hết ý kiến. Bọn này từ từ lòi mặt phản quốc ra. Thật buồn!!!

 

Chúc an lành và thành công!

Ngô Kỷ

 

 

 

-------- Forwarded message ----------
From: Vinh Pham <
Date: 2013/9/5
Subject: Re: [ChinhNghiaViet] Phe cánh Trúc Hồ SBTN "trả đủa" Ngô Kỷ
To: "

Đài SBTN và Nhóm Trúc H gm Lut sư Đ Ph, Nguyn Anh Dũng, Vit Dzũng, Nam Lc (Asia) cùng toàn th đng bào hi ngoi sut hơn30 năm qua đã tích cc phi hp chng cng sàn dưới mi  hình thc. Chng Cng hay Đánh Cng, Trit tiêu Cng sn là con đừờng cách mng đu tranh ca mi người Vit yêu chung t do, đòi dân ch và bo tòan lãnh th. Tt c nhng yếu t đó không ngoài vì nước vì dân.,cho nên cuc đu tranh y không nht thiết phi theo mt khuôn kh hay mt đường li nht đnh xét thy đã li thi .
 
Khi hai võ sĩ đu nhau, xét thy đi phương to con, nng cân thì ta không th dùng sc mnh mà ch có dùng trí, dùng mưu đ đánh h đi th. Ngày trước khi còn mt na giang sơn, có mt triu quân và súng đn , có đy đ trí thc, chính tr gia, chuyên gia mà không giư được dân và đt ca mình, ngày đêm ct quân đi hành quân, đến ri đi vn đ dân li cho Vit cng , vn đ đt li cho Vit cng, do đó mà trên lãnh th ca ta đã có nhng làng gii phóng Vit cng kim soát. 
 
Đng đ ti cho Hoa Kỳ vì càng đ tôi thì càng l rõ cái bt lc, ăn bám và nht là Nước Vit Nam ca ta sao ta không đợợc làm ch đ quyết đnh ? Thng Vit cng đt Bc cũng nh Nga và Tàu ti sao chúng nó có đy đ vũ khí  và gi vng đựợc ch quyn cho đến ngày ký hip đnh Paris ngi ngang hàng vi Hoa Kỳ ? 
Đim li vài dòng lch s đã đi qua, đng nói lá c vàng ba sc đ là có chính nghĩa, hãy nh rng Quyết đnh nào ban hành sau cùng là quyết đnh y có gía tr , có hiu lc, vy thì cái chánh nghĩa ca lá c vàng đã tr thành vô hiu hóa và trên chính trường quc tế thì c thế gii đu đã công nhn Vit Nam là lá c đ sao vàng. Cái nhc ln lao nht ca người Vit là ngày nay mun treo lá c Vàng ba sc đ lên gia nơi công cng cũng phi xin phép người M mà chính h đã mt thi làm bn đng minh vi mình. Ngày nay người Vit hi ngoi treo và ph c vàng ba sc đ có khác gì môt ông lão ngi k chuyn đi xưa cho cháu nghe,tc là người gìa thường sng v vi qúa kh. 
 
Cho nên mt điu rt d hiu đó là nhng người như Ngô K, Nguyn Vân Tùng mà bày trò chng cng có khác gì dân M bày bán Ga-ra-sale dn ra trước nhà vào cui tun nhng món đ cũ , li thi , mót món chng 1 hoc 2 đô-la. Có món người ta xem cm lên ri ném xung và b đi.

Trong xã hô, mi người đu được phân công mt cách t nhiên , mi người đu có công vic khác nhau, người thy gíao cn phi có người th may mi có áo qun che thân, người th may cn có người làm rung mi có lương thc ăn đ sng....t đó c suy ra c mt h thng dây chuyn nương nhau đưa đi sng và mi sinh hot trong xã hi lên cao, Không ai t hào, v ngưc không cn đến người khác.
 
Chuyn ch trương , đường li ca SBTN hay Trúc H, Đ Ph chng cng hay thân cng ? chuyn Ngô K chng cng hay thng h chng cng c xem như hai ưng c viên , ai đúng ai sai c tri có nhn đnh và b phiếu chn la .
 
C tri có hàng triu con mt và khi óc, Ngô Kỳ hay Trúc H mi người ch có hai con mt, Trúc H thì đang đ mt vào nhng dòng nhc đu tranh, tìm hướng đi  nh nhàng nhưng đ tnh đ lý đu tranh qua con đường tâm lý chiến, Ngô K  thì đ mt vào Trúc H c tìm ra du vết VGCS hay BBCS (bưng bô cng sn).
 
Vy là đã rõ: Trúc H chng cng, Ngô K chng Trúc H.

Có mt điu l nht là đài Viên Thao ca Đ Vn Trn bc Cali trong chương trình công khai chiếu phim Vit Nam có công an Vit cng , có chương trình ai là triu phú ca Vit cng, Bó ca Đ Vn Trn là Kinh tài cho Vit cng trước đây ti Pleiku , Đ Vn Trn  công khai t chc l truy điu cho Nguyn Cao Kỳ....v...v...Ngô K sao làm thinh mà ch đánh Trúc H đài SBTN sp đ cho đài Viên Thao Đ Vn Trn sng ? 

Ngô K ch mđi đc màt vài phn ng như ca ông Đ Xuân Sơn là cho rng "phe cánh"  Trúc H "tr đa" .  Thàt là t qúa K ơi ! phe cánh ca Trúc H là nhóm ca nhc sĩ asia (h im lng như Trúc H), còn li là qun chúng, là đc gi , qun chúng và đc gi không ca riêng ai . H như Bi thm đoàn hay còn gi mt tên khác là Ph thm đoàn (Vit cng gi là ph thm nhân dãn). Bi thm đoàn có nhn xét rt công bng. Ngô K là cái gì mà Bi thm đoàn "tr ủủa" , tính t cao t đi mà thc cht là sole come panier! (dt như cái thúng)  

                                                       Nguyên Xương Phm Bá Vnh



From: KY ngo <ngokyusa2@yahoo.com>

Phe cánh Trúc Hồ SBTN "trả đủa" Ngô Kỷ

 


Ngô Kỷ Sept 1, 2013

 

 

Little Saigon ngày 5 tháng 9 năm 2013

 

Kính thưa Quý Đồng Hương,

 

Trong vài ngày qua, tôi thấy rải rác trên net một số mails của ông Đỗ Xuân Sơn và phe nhóm đề cập đến tôi. Giữ lời hứa, hôm nay tôi tiếp tục phổ biến các mails "tấn công" tôi để mọi người cùng có cơ hội thưởng lãm. Đặc biệt thay vì ông Đỗ Xuân Sơn viết bài nghiêm túc, thì ông ta lại khôi hài, châm biếm bằng câu đố có nội dung như sau:

 

 

From:DoxSon 

To: 

Sent: Wednesday, September 4, 2013 10:53 AM
Subject:[PhungSuXaHoi] Re: Ns Trúc Hồ thu âm Nhạc phẩm "TRẢ LẠI CHO DÂN" ....ngoài đường có biểu tình...

 

 Trong lúc NS Trúc Hồ và các ca sĩ thu âm trong phòng, ngoàiđường có một người, như thường lệ, choàng cờ vàng 3 sọc đỏ chụp hình chuẩnbị đăng lên các DĐ, đi lui đi tới ca bài "Trả Tiền cho Bắp Nổ".

Đố quý vị biết người QG này có biệt danh gì?

Trả lời đúng sẽ được thưởng 1 triệuđồng qua điện thư.

  

ĐỗXuânSơn

 

 

Tôi hoàn toàn tôn trọng quyền tự do ngôn luận của ông, và tôi cũng không thấy cần thiết phải phản biện, đặc biệt trong bài "Ai nối giáo cho giặc?" thì ông đã hết lòng lên tiếng binh vực, bảo vệ và ca tụng Trúc Hồ SBTN, trong khi đó ông lại trách móc, chê bai, bỉ thử tôi đủ điều, dù rằng tôi chẳng có trách nhiệm hay bổn phận gì với ông hay với bất cứ ai. Rất tiếc là không thấy ông Đỗ Xuân Sơn cho biết là tôi đã nói, đã viết sai chỗ nào, và cũng không thấy ông chứng minh về những bằng chứng mà tôi đưa ra về Trúc Hồ SBTN là giả mạo và không đúng sự thật ở chỗ nào? 

 

Trên thực tế, Việt cộng, Việt gian là kẻ thù chung của cộng đồng, của tập thể người Việt tỵ nạn cộng sản tại hải ngoại nói chung, và tại thủ đô tỵ nạn Little Saigon nói riêng, chứ không phải của riêng gì tôi. Tôi không phải là "nhân viên" của cộng đồng, tôi chẳng lãnh lương hướng gì của cộng đồng, tôi chẳng hứa hẹn gì với cộng đồng, tôi chẳng xin tiền, xin phiếu gì của cộng đồng, tôi chẳng giữ chức vụ lãnh đạo gì của cộng đồng..., do đó tôi chẳng có nợ nần, hay bổn phận hoặc trách nhiệm gì đối với bất cứ ai cả.
 
Sự đấu tranh "chống Việt cộng diệt Việt gian" mà tôi đang hoạt động là do tôi tự nguyện, do đó chẳng ai có quyền hành gì để ra lệnh hay chỉ định tôi phải làm điều này hay không được làm điều kia cả.
 
Tôi tự động chọn "chiến trường" và cố gắng làm hết khả năng, còn kết quả ra như thế nào thì hay thế đấy mà thôi, thế thì tại sao ông Đỗ Xuân Sơn lại đổ thừa và châm biếm tôi?
 
 Thử hỏi như vậy có công bằng không? Ông hãy tự hỏi chính ông đã làm được gì cho cộng đồng? Điều đáng buồn cười là các "nạn nhân" của tôi thì họ không lên tiếng phàn nàn, trái lại trong khi đó ông Đỗ Xuân Sơn là người ngoại cuộc thì lại "nóng mặt" và la lối um sùm trời đất. Thật là khó hiểu quá đi thôi.

 

Tôi xin đính kèm bài viết "Ai nối giáo cho giặc?" cùng các mails mà ông Đỗ Xuân Sơn và phe nhóm đề cập đến tôi để quý vị thưởng lãm "văn chương" và "trí tuệ" của họ. 

 

Sẵn dịp này, ở phần dưới, tôi cũng xin trưng dẫn cái mail của ông Đỗ Xuân Sơn gởi "khen ngợi" tôi vào ngày 15 tháng 6 năm 2013 mà lâu nay tôi giữ kín, vì ông ta có dặn là "THƯ RIÊNG XIN KHÔNG PHỔ BIẾN." Nhưng đến nay thì tôi nhận thấy rằng tư cách và liêm sỉ của ông Đỗ Xuân Sơn đâu có để mà cho tôi phải tôn trọng, do đó tôi thấy cần phổ biến cái mail này công khai ra trước công luận để quý vị thưởng lãm, và tôi nghĩ rằng tự nó cũng đã nói lên rõ cái bản chất và tư cách của ông Đỗ Xuân Sơn rồi, mà khỏi cần tôi phải phân tích hoặc phải dùng những ngôn từ khiếm nhã.

 

Đây là chuyện riêng tư nhưng cũng có liên hệ ít nhiều đến sinh hoạt cộng đồng nên tôi xin chia sẻ ra trước cộng đồng. Tôi hy vọng ông Đỗ Xuân Sơn và phe nhóm ông ta nếu muốn phê bình, chỉ trích tôi, hay muốn binh vực, bảo vệ, vinh danh Trúc Hồ và tập đoàn SBTN, Asia Entertainment, thì quý ông cũng nên hành xử một cách văn minh hơn!

 

Còn phần tôi, dù hoàn cảnh khó khăn và hoạt động rất cô đơn, cô độc, nhưng tôi luôn tin tưởng nơi chính nghĩa, sự thật, và lẽ phải, do đó tôi không bao giờ sợ hãi hay khiếp nhược trước bất cứ thế lực nào. Tôi chủ trương "nói có sách mách có chứng," do đó theo thời gian, lần lượt các sự thật "phủ phàng" sẽ được tôi phơi bày ra trước ánh sáng. Xin chờ!

 

Trân trọng

 

Ngô Kỷ


 

 

Các mails của ông Đỗ Xuân Sơn và phe nhóm phỉ báng Ngô Kỷ:

*****************************************************************************

From: DoxSon <

Date: 2013/9/4
Subject: [Daploisongnui] Re: (CHà NH NGHĨA): Re: (CHÍNH NGHĨA): Re: Ns Trúc Hồ thu âm Nhạc phẩm "TRẢ LẠI CHO DÂN" ....ngoài đường có biểu tình...
To: 
 
 

 


 Vâng, KDương suy ra thật chính xác. Tếu cho vui DĐ thôi.

Anh POPCORN dĩ nhiên đang canh chừng khi tôi có tí sơ hở là nhào vô siết cổ tôi bằng khăn màu vàng.

KD ngụ vùng Cam? Thư riêng sau nhé.

Kính ,

 

ĐỗXuânSơn

 

******************************************************************************

 

On 09/04/13, Khanh DuongGmail.com> wrote:

Kinh ong Do Xuan Son

Xin tra loi do la Ngo Cyky

Kinh

DK

 

******************************************************************************

 
 

 

Ông DoxSon <
> Ơi!!

Kệ mẹ cái thằng "Ngô-Kỷ-bắp-rang-nổ-lép" này đi ông. Little Saigon chừa cái bản mặt ba xao sống nhờ biểu tình ăn vạ của nó từ lâu rồi

 

******************************************************************************

 

DoxSon via yahoo
 
3:19 PM (20 minutes ago)
to PhungSuXaHoi, chinhnghia, diendandantoc, daploisongnui, vn-td

 

 Vâng, anh Yen Tran vừa được thưởng 1 T, nhưng anh đã từ chối không nhận.

Cám ơn Yen Tran.

 

 

ĐỗXuânSơn

 

******************************************************************************

 

On 09/04/13, Yen Trangmail.com> wrote:

 

 

Tôi đoán là ông Ngô Kỷ???

 

******************************************************************************

 

From: Do Son <

Cc: 'Colleen Ha' <
 
@

Sent: Wednesday, August 14, 2013 8:31 PM
Subject: RE: [PhungSuXaHoi] Về=>NGÔ KỶ


 

I love popcorn (bắp rang = ngô nổ nhãy lung tung trong lồng kính) when I go the movies here in California ; but I never liked this PopNgô Guy. His emails always first pop-up his photo to make sure people know who the hell he is. Photo with the RVN flag behind him, he wants to be Leader of All Leaders, no sense of humbleness, so arogant. I think his brain is full of popcorns. He is exactly like the corns pop like a clown of the circus.

In Litlle Saigon of So. Cal. , people are now staying away from him because they later found out that he is just a Big Mouth SOB.

He harms our anti-communist movement more than help.

“Làm người rất khó, làm chó sủa rất dể.”

He is a just a Jerk. Let’s ignore this guy.

 

ĐỗXSơn

******************************************************************************

 

De : Do Son <

Envoyé le : Lundi 15 avril 2013 23h59

Ai nối giáo cho giặc?

 

Đánh giá con người của NK dựa vào cuộc nói chuyện tại Viet Star radio, các bài bài viết trên DĐ, và những lần tranh đấu “chống Cộng”, hoặc tranh luận với vài nhân vật khác trên TV.

 

1. Trước hết tôi phải thừa nhận NK có tinh thần chống Cộng, mức độ cao thấp đúng sai, tôi không có quyền lượng giá. NK có vài hy sinh cá nhân cho đại cuộc. Tuy nhiên, quý vị cứ nghe đài V.S. Radio để nhận xét. Riêng đối với tôi, trong sự việc Trúc Hồ nối giáo cho Giặc, NK có rất nhiều mâu thuẫn, nói hàng hai và lèo lái câu chuyện theo ý chỉ trích tiêu cực của NK. Những điều tôi trình bày dưới đây không bên ai bỏ ai với tư cách 1 độc gỉa DĐ.

 

2. Những việc NK có làm và kết qủa. Bao nhiêu lần biểu tình đả đảo nhật báo Người Việt, tố cáo NV là “nối giáo cho giặc”, vì có 1 bài xâm phạm QLVNCH, báo này có “xin lỗi”, sau đó vẫn chạy đều như mọi ngày. Gần đây nhất, NK biểu tình chống báo VN giúp bán sách Bên thắng Cuộc của tg csvn Huy Đức. Những chống đối rầm rộ tại các DĐ và cuộc biểu tình đã đem lại lợi nhuận nhanh hơn ý nguyện của báo NV và tg HĐ.
 
Vụ này tôi có báo động niên trưởng Phan Kỳ Nhơn (nhà tranh đấu miệt mài cả chục năm nay) là coi chừng “mắc mưu” của “Marketing strategy” của báo NV hoặc của CSVN. Thực vậy, những cuộc tranh luận không ngừng trên nhiều DĐ (tôi cũng có bài viết, Dec 30th 2012), khi sách in xong, bán chạy mà không cần làm tiệc trà Mừng ngày Ra Mắt Sách như của các tg QG.

 

3.- Không ký (quyền tự do dân chủ) các Thỉnh Nguyện Thư/Kiến Nghị, NK không chống đối hoặc chỉ “ủng hộ tinh thần”. Nếu đã nói là “ủng hộ/không chống đối” thì cứ im lặng đi, tại sao phải lên DĐ khoe “không ký” cái tinh thần tiêu cực của mình? Lời/hành văn của NK lèo lái gián tiếp kêu gọi người khác theo mình là “đúng”.

 

4.- NK không ký “thay đổi Điều 4 HP”, lý do làm như vậy là công nhiên thừa nhận CSVN là 1 Chính Phủ. Âm mưu đàng sau kiến nghị, CSVN biết rõ, nhưng đa số chúng tôi cứ làm và hành động này không nhất thiết là thừa nhận Đảng CSVN là 1 Chính Phủ. VS radio có hỏi: Vậy NK có cách gì ??- NK đáp “âm mưu không tiết lộ được”.
 
Ai cũng trả lời như vậy được.  NK đang ngủ sao? Quốc Tế đã và tăng giao thương với CSVN và xem chúng là “government”. Mỹ có Embassy tại Hanoi cũng như nhiều QG khác. Mình có đủ quyền hợp pháp nào yêu cầu các QG/CP “phải không giao thương”? Hoặc đơn giản, ai muốn về VN, phải xin VISA nhập cảnh. Ai cấp VISA? Sự thật của 30 năm nay là vậy.  
 
Hàng ngàn người trí thức, chẳng lẽ NK là SIÊU trí thức hơn mấy ngàn người, gồm các vị lãnh đạo tôn giáo, và trí thức cũng như giới trẻ trong và ngoài VN?
 
Không cùng lập trường thì cũng cùng chí hướng Chống Cộng, không ký thì cứ câm miệng im đi để người khác ký. Bộ giới trí thức nói trên không ý thức được việc mình làm sao mà đợi NK cảnh báo? Họ cũng có âm mưu của họ, họ đâu cần cái loa Ngô Kỷ.

 

5.- NK lớn tuổi hơn TH, xem như đàn anh, nhiều kinh nhiệm chính trị. Tại sao NK không tế nhị email, hay nhờ ai liên lạc với TH để khuyên lơn góp ý? Chơi kiểu Đàn Anh có phải đẹp hơn không? Mình cố gắng thuyết phục TH theo QG thay vì đẩy TH qua phe Địch. Đáng lý thế hệ chúng ta phải chăm sóc hướng dẫn và đào tạo 1 thế hệ chống Cộng nối tiếp, ngược lại NK đang cố ý hay vô tình phá hoại loại trừ thế hệ thứ hai này?. Như vậy Ai Nối Giáo cho Giặc đây?

 

6.- TH bổng trở thành 1 gương mặt chính trị trẻ, thiếu chuẩn bị, nhưng tâm huyết ưu tư cho đất nước và dân tộc rất cao. Dĩ nhiên, mới tập tểnh vào con đường chính trị một cách bất đắc dĩ cho nên TH có vài lời có thể khó lọt tai vài kẻ khó chịu hoặc cực đoan như NK. TH nối giáo cho giặc mà có thể dành tâm trí soạn nhạc chống bạo quyền CSVN?
 
Ai trong số nhạc sĩ hải ngoại soạn được nhạc đấu tranh, chống Chệt Cộng? Phải ôm ấp cảm xúc yêu dân tộc nhiều mới đặt được các bài nhạc như chúng ta đã nghe.
 
Có vài người cho đó là vì tiền hay nghề nghiệp cũng đúng 50%. Đặt nhạc Đấu Tranh và Nhạc Tình, loại nào kiếm tiền nhiều hơn? Xem như vậy có ngược lý không?

 

7.- Trên phương diện Ngoại Giao, hoặc âm mưu chính trị khôn ngoan và nhất là cương vị TGĐ Điều Hành, (CEO), của 1 hệ thống truyền thông, TH không thể dùng từ ngữ “hàm hồ” như “đòi giải thể”, hoặc các từ  “cứng rắng, cực đoan” khi tiếp cận với giới chức ngoại giao và chính phủ.
 
Theo cảm nghĩ của tôi, ý hay thâm tâm TH là “bất bạo động” (nhưng ngôn từ phát biểu chưa đúng cách, gây hoang mang), nhưng nhiều thành phần tranh đấu muốn đẩy TH vào vị trí “cực đoan” hơn, hoặc theo ý (đường lối) riêng của mình mà bất cần các hậu qủa khác có thể ảnh hưởng đến kinh tế của công ty SBTN.
 
Những kẻ khác, và VGCS gài gáng cho TH là “có ý” “hòa hợp hoà giãi”…VGCS khai thác ngay điểm này để gián tiếp nói TH là “phe ta”, đánh nó đi. Một âm mưu thâm độc chia rẽ người Việt QG.

 

8.- NK từng vạch lá tìm sâu vài việc rồi, bươi xới tìm tòi. Thí dụ: vụ Lý Tống. NK có làm được những gì Lý Tống làm hay chỉ làm bằng môi lưỡi?. Hể bất cứ ai chống Cộng không như kiểu của mình là NK bắt đầu vạch lá tìm sâu. Biểu tình tại sân báo NV bao nhiêu lần rồi, và cuối cùng mọi sự cũng vào hư vô trong quên lãng; báo NV vẫn bán chạy, có thể còn nhiều hơn xưa nhờ cái loa Ngô Kỷ; và mỗi sáng 2 đài TV VN (VietFace TV mà NK nói là CS; và đài VNA chửi CS, NK được bạn Du Miên mời lên nhiều lần) vẫn dùng báo NV trong show Điểm Tin Đọc Báo của họ, sao NK không tới các đài TV mà biểu tình chống đối việc họ dùng Báo NV? Hoặc viết thư tố cáo họ nối giáo cho giặc?

 

9.- Cuối tuần rồi, Apr.13rd, Ngô Kỷ lên VNA-TV phản đối Nguyễn Ngọc Bích (không biết có bà con gì với Nguyễn Ngọc Ngạn không) vụ biến ngày Quốc Hận 30-4 thành 1 ngày có tên khác. Ông NNB này thật thuộc loại cà chớn, ông già lẩm cẩm. Tôi cực lực phản đối việc đổi tên ngày QH, tôi đã ký tên nơi Kháng Thư/Petition tại Change.Org phản đối cái nghị quyết SJR-4055 gởi cho thẩm quyền liên hệ.

Ngày Quốc Hận 30-4 ngàn năm sau vẫn là Ngày Quốc Hận của Dân Tộc Việt Nam .

 

10.- Sự thật cho thấy NK muốn được thừa nhận, muốn tự đánh bóng để được sự nể trọng của CĐVN vùng Little Saigon/Nam Cali, nhưng những hành động hấp tấp nóng tính đã không giúp ích gì nhiều cho nổ lực chống Cộng.
 
Muốn bảo vệ thành trì QG, hãy tìm mọi cách giúp nhau (thay vì nhảy ngay lên sân khấu cầm loa chỉ trích phê bình), hổ trợ khuyên bảo nhau, dẫn dắt giới trẻ ý thức tinh thần dân tộc, dân chủ và nhân quyền. May mắn cho vùng Nam Cali, chúng ta đã có được luật sư trẻ Nguyễn Xuân Nghĩa là Chủ Tịch CĐ; cùng Thị Trưởng trẻ, các Nghị Viên trẻ Mỹ gốc Việt, có tinh thần chống Cộng cao. May mắn cho cuộc tranh đấu chống Cộng từ hải ngoại có được chính-trị-gia bất-đắc-dĩ trẻ Trúc Hồ, cùng Billy Hùng, Chủ Tịch Liên Hội Sinh Viên (?) cùng nhiều sinh viên của các ĐH địa phương, các anh chị em trẻ lảnh đạo chống Cộng tại các chùa và  nhà thờ. Những Nghị Quyết Thị Xã ngăn chận CSVN bén mảng đã giúp cho các hội đoàn bớt lo phòng vệ, ngoại trừ vẫn còn 1 vài thành phần đang lén lút xin trợ cấp, hoặc du hí VN, vài ngàn dollars của tên Thứ Trưởng CSVN Nguyễn Thanh Sơn.

 

11.- Chúng ta cần hợp tác hoặc ít nhất là có tinh thần Đoàn Kết một cách mưu lược thay vì cần được sự thừa nhận cá nhân nơi công cọng/diễn đàn v.v... Nỗi tiếng chống Cộng không có nghĩa là Khôn Ngoan Chống Cộng.

 

ĐỗXSơn,

Los Angeles

 

******************************************************************************

Ngày 15 tháng 6 năm 2013, ông Đỗ Xuân Sơn viết thư gởi "khen ngợi Ngô Kỷ", nguyên văn  như sau:

 

 

From: DoxSon <son.do3@verizon.net>
Date: 2013/6/15
Subject: Thư riêng KHÔNG lên các D Đ .
To: 
ngokycali@gmail.com

 

 

THƯ RIÊNG XIN KHÔNG PHỔ BIẾN

 

Anh Ngô Kỷ ơi, “Một cánh én không làm mùa Xuân…” nhưng mùa Xuân thường bắt đầu bằng một con én. NK là con én đầu đó! 

Những phân tích dẫn chứng của anh thật công phu hữu ích. Ai không cám ơn anh, kệ tụi nó và anh thường không cần, nhưng riêng tôi, tôi rất khâm phục và cám ơn anh. Có vài việc tôi không đồng ý với anh nhưng không có nghĩa chúng ta không là bạn. 

NK hay tôi, càng cố gắng đóng góp càng thất vọng. Không bè phái, đảng viên… dường như và có thể là chúng ta như con én về trể vào đêm. 

Càng nhìn kỷ, thấy sâu vào các “cộng đồng”, chúng ta càng thấy rõ VC nó đã xâm nhập từ lâu nay (có lẽ từ 1990), cấy người, gài độ v.v… Anh hoạt động như một John Wayne (anh hùng đơn độc). Cái trớ trêu là chúng phải có Việt Gian “VG”, và những tên ma đầu hoặc đói rách hoặc bất tài, phải bán linh hồn làm “kinh tài cho VC; cái trớ trêu là thành phần này chuyên môn vổ ngực “chống cộng” nương tựa vào người

Việt tị nạn CS (nvtncs) để sinh tồn;  và 1 số chính trị gia (ctg) địa phương cũng vậy, nương tựa  nvtncs để được bầu vào chức vụ nhưng thiếu kinh nghiệm, hoặc không có chủ trương đường lối dứt khoát (chơi chính trị mà) bị mua chuộc, hoặc sau đó hoàn toàn trở mặt với nvtncs. Mặt khác, vì CSVN biết rõ những phe nhóm chống cộng hoàn toàn không có ngân qũy, cho nên tụi nó rất dể lồng người, mua người hay bí mật tài trợ vài cơ cấu có sẵn. 

Dầu sao anh cũng đã vạch mặt hết mọi chuyện, hy vọng họ biết đường chỉnh đốn cho năm sau. Tôi nghĩ rằng có lẽ anh sẽ phải tạo dựng một con đường mới nếu muốn tiếp tục tranh đấu nhằm giãi thể CSVN.

Anh dư biết bọn VC và VGCS gian manh cọng với tiền của ngân sách cho NQ-36, mấy thằng nhà báo VG như NV, VWeekly, hay Phố BSa, KBChn, được nuôi cho qua ngày…v.v…công cuộc đấu tranh của chúng ta rất cam go. Chúng ta nên tuyển chọn nhóm cùng hợp tác, đánh 1 mình như John Wayne trong thời này, thật sẽ rất khó thành công. 

Mình phải chơi chính trị mới hy vọng đạt được nguyện vọng, miễn sao mình không chơi bẫn là tốt thôi.

Tôi đề nghị anh nên hợp tác với vài anh em trong nhóm thường lên đài 57.3 VNA-TV, riêng tôi vì ở trên Los Angeles (rất an toàn, không bị chi phối) cho nên tôi không thể thường xuyên sinh hoạt với Du Miên (DM và Ngô Quy biết tôi từng tranh đấu tổ chức bt từ 1976) và các anh. Tuy vậy, tôi cũng được sự nể nang và liên lạc của Trúc Hồ, cùng vài hội đoàn. Tôi ít lộ diện hơn anh, nhưng tôi thường xuyên email và đt thảo luận với họ. Tôi có thể hổ trợ anh. Nếu không có 57.3 và 57.4 thì 57.2 VFTV nó đã mời Nguyễn Tấn Dũng hoặc Nguyễn Thanh Sơn lên nói chuyện với đồng bào hải ngoại rồi.

Không nhóm nào có thể hoàn toàn như ý mình, nhưng nếu mình dung nhượng (compromise) để mình có thể “get along with” hoà đồng hợp tác thì mình sẽ có sức mạnh hơn. Dù đã khá lớn tuổi rồi, như tôi, nhưng chưa phải là gìa nua vô bổ. Hy vọng anh nhận vài chia sẻ thành thật của tôi.

 

Happy Father's Day

 

ĐỗXuânSơn

 

****************************************************************************

 

·         Do Son

  To

·         chinhnghia@yahoogroups.com

CC

·         Daploisongnui@yahoogroups.com

  

·         DiendanDanToc@yahoogroups.com

  

·         PhungSuXaHoi@yahoogroups.com

Một bài nên đọc và suy ngẫm. Nhiều điều rất chính xác, thiết thực và hữu ích cho những ai đang tranh đấu tại Mỹ.

Cám ơn Ngô Kỷ đã chia sẻ kinh nghiệm.

 

ĐỗXSơn

 

"Ôn cố tri tân" trong việc vận động chính trị tại Mỹ - Lobby (Ngô Kỷ)

 

**************************************************************************

Ở dưới là trích một số phần chính yếu liên quan đến Trúc Hồ.

Xin đọc toàn bài với đầy đủ chi tiết bằng cách bấm vào các Links bài viết được đính kèm ở cuối bài này. 

 

 

 photo 1cover3_zps43da95c0.jpg

 

Trong cuốn phim ông Trúc Hồ, luật sư Đỗ Phủ, ông Võ Thành Nhân nói chuyện trên đài truyền hình SBTN vào ngày 6 tháng 3 năm 2012 để tường trình kết quả ngày trao kiến nghị cho Tòa Bạch Ốc ngày 5 tháng 3 năm 2012, ông Trúc Hồ đã tuyên bố một số điều bưng bô cho Việt cộng, tuyên truyền có lợi cho cộng sản Việt Nam, đâm sau lưng cộng đồng người Việt tỵ nạn hải ngoại và phản quốc như sau:

 

“…Hồ (Trúc Hồ) nghĩ là sau cái ngày 8 tháng 3 này, như anh Phủ nói Tòa Bạch Ốc formally trả lời chúng ta, tiếng Việt gọi là họ chính thức gởi thơ phúc đáp lại những nguyện vọng của chúng ta, và họ muốn chúng ta giúp cho trong vấn đề làm việc với chính quyền cộng sản Việt Nam. Chúng ta phải nên nhớ Việt Nam chúng ta bây giờ là nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam, là một nước có thành viên trong Liên Hiệp Quốc, họ là một quốc gia có nhiều hợp tác với nhiều quốc gia khác, chúng ta phải tôn trọng cái sự đó. Người Việt Nam mà muốn cho người Việt Nam chúng ta có quyền căn bản làm người thì chúng ta nên dùng cái số cử tri của chúng ta làm việc với Tổng Thống nước Mỹ và nước Việt Nam của chúng ta gần nhau hơn thay vì là xa nhau. Nếu mà Tổng Thống, cơ quan lập pháp của Mỹ mà làm việc với lại chính phủ ở Việt Nam mà có thể ngồi gần được với nhau, bên Việt Nam chấp nhận sẽ thả những tù nhân gọi là nhân quyền, lương tâm, không còn đàn áp chính trị. Bên Việt Nam những nhà lãnh đạo sáng suốt đi lại với tự do, đừng nên đi với lại chế độ chính nghĩa độc tài cộng sản như Trung quốc. Nếu mà người lãnh đạo Việt Nam của chúng ta mà đi với nhà lãnh đạo độc tài của Trung quốc thì không sớm thì muộn thì đất nước chúng ta sẽ bị mất.”

 

“Cho nên với bổn phận của người dân Hoa Kỳ cũng như là một người Việt Nam, Trúc Hồ nghĩ là chúng ta nên thông minh, sáng suốt và đặt cái quyền lợi của người Việt Nam trong nước trên tất cả mọi quyền lợi khác. Chúng ta tạo dựng sức mạnh để giúp chính quyền Hoa Kỳ mang chính quyền Việt Nam gần lại với tự do, và sự giúp đở đó cần những cái ý kiến của những người dân Hoa Kỳ gốc Việt, cái đó rất cần thiết.”

 

“Chúng ta phải nên giúp những người lãnh đạo Hoa Kỳ, Tổng Thống Obama làm việc với Bộ Ngoại Giao và làm việc với chính quyền cộng sản, làm sao mà họ gần với mình, làm sao họ gần với mình cho người Việt Nam chúng ta bớt khổ.”

 

“Chúng ta không có đòi hỏi nhiều, chúng ta chỉ xin là quyền căn bản làm người thôi, cái quyền đó nước Việt Nam Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa đã là thành viên của Liên Hiệp Quốc thì chắc chắn là họ phải chấp nhận theo cái gọi là Bản Tuyên Ngôn, Hiến Chương Về Nhân Quyền mà đã ký năm 1948, chắc chắn họ phải bắt buộc.”

 

“Chúng ta đừng đẩy nhưng người lãnh đạo Việt Nam đi vào, đi về phía Trung quốc, mà chúng ta những người Việt Nam ở trên thế giới này, chúng ta phải tạo sức mạnh ở Hoa Kỳ, ở Úc Châu, ở Canada, ở Liên Hiệp Châu Âu, mình phải làm sao mình vận động những người lãnh đạo của từng nước, quốc gia mình ở, làm sao cho những người lãnh đạo của từng nước quốc gia mình ở, làm sao mình vận động những người lãnh đạo ở Việt Nam họ đi gần với phía của tự do, dân chủ càng sớm thì nước Việt Nam mình, những người dân càng tốt đẹp hơn.”

 

VIDEO: Xin kéo mũi tên tới chỗ 22:57 để nghe Trúc Hồ nói phần trên:


 

“Đã đến lúc Quốc Hội phải là người Hoa Kỳ thật sự, đã đến lúc Quốc Hội phải giúp đở nước Việt Nam của chúng ta. Chuyện quan trọng đầu tiên Quốc Hội cần phải làm giúp chúng ta là cái gì? Chúng ta không bao giờ kêu gọi lật đổ chế độ (cộng sản) hay là bạo động hay là gì hết, cái đó hoàn toàn sai. Trong thế giới chúng ta đang sống bây giờ, chúng ta tất cả mọi thứ chúng ta đều nên hành động một cách nói chuyện với nhau. Nước Việt Nam chúng ta quá nhiều chiến tranh, chúng ta không nên  kêu gọi chiến tranh, không nên kêu gọi hận thù, mà chúng ta phải nên mang tình yêu xóa tan hận thù. Chúng ta là những người Việt đã từng bị nạn nhân của nhiều chuyện, nhưng mà thôi, chúng ta đã vượt qua tất cả rồi, chúng ta phải hãnh diện chúng ta đã vượt qua cái sự chết, và chúng ta đã sống lại, và chúng ta sống lại để giúp người chứ chúng ta không phải sống để mà moi cái này, móc cái kia, để mà nói người này nói người kia cái nọ.”

 

“Rất nhiều nỗi oan ức của 3 miền luôn chứ không phải một miền đâu. Đã đến lúc chúng ta phải mang tình thương, mang tình yêu để xây dựng lại một nước Việt Nam, và chúng ta không nhân danh ai, chúng ta không nhân danh hội đoàn, chúng ta không nhân danh đảng phái mà chúng ta nhân danh Việt Nam, chúng tôi là người Việt Nam và những người ở Hoa Kỳ, nhân danh chúng tôi là những người Hoa Kỳ mà gốc Việt, còn ở bên Châu Âu, những người ở Úc Châu, bên Canada và ngay cả tuổi trẻ Việt Nam” …(ngưng trích)

 

VIDEO: Xin kéo mũi tên tới chỗ 40:50 để nghe Trúc Hồ nói phần trên:


 

Không phải ông Trúc Hồ tuyên bố những câu “chói tai, thân cộng” một các “vô tình” hay “lầm lỡ,” trái lại ông Trúc Hồ lặp đi lặp lại cái thông điệp “bưng bô” Việt cộng và tuyên truyền làm lợi cho cộng sản Việt Nam nhiều lần và tại nhiều địa điểm khác nhau, mà điển hình thêm một lần nữa vào buổi tiệc tại nhà hàng Fortune ở Hoa Thịnh Đốn tối ngày 5 tháng 3 năm 2012 tường trình kết quả trao Thỉnh Nguyện Thư cho Tòa Bạch Ốc vào sáng cùng ngày, thì ông Trúc Hồ cũng đã tuyên bố một cách láu cá và trắng trợn bợ đít Việt cộng như sau:

 

“Trong năm nay chúng ta không kêu gọi gì hết, chúng ta chưa bao giờ kêu gọi bạo động, chúng ta chưa bao giờ kêu gọi lật đổ chính phủ Việt Nam Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.”

 

“Và Quân Đội Nhân Dân, những người lính, những người mà Hồ kính phục, kính nể, phải làm thiên chức của người lính là phải bảo vệ quê hương đất nước của mình”…(ngưng trích)

 

VIDEO: Xin kéo mũi tên tới chỗ 21:49 để nghe Trúc Hồ nói phần trên:


 

Còn đối với cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản tại Hoa Kỳ và hải ngoại thì ông Trúc Hồ đã tỏ ra ngạo mạn, xấc xược, hổn láo và khinh rẻ cộng đồng một cách trắng trợn khi ông Trúc Hồ trả lời cuộc phỏng vấn của nữ xướng ngôn viên Diễm Thi đài Á Châu Tự Do RFA ngày 8 tháng 3 năm 2012 rằng:

 

“Ba mươi mấy năm qua chúng ta đã thấy gì? Chúng ta không thấy gì hết! Chúng ta chỉ thấy chúng ta biểu tình và chúng ta đi về”…(ngưng trích)

 

VIDEO: Xin kéo mũi tên tới chỗ 04:37 để nghe Trúc Hồ nói phần trên:


 

 

 photo 1cover1_zpsf46d1b51.jpg

 

Tôi phản đối ông Trúc Hồ và vắn tắt đưa ra một số nghi vấn về ông Trúc Hồ và hệ thống truyền hình SBTN như sau:

 

 Tại sao ông Trúc Hồ tuyên bố những điều tuyên truyền có lợi cho cộng sản, và có hại cho người Quốc Gia chống cộng, mà điển hình một số câu như sau:

 

"Chúng ta nên nhớ Việt Nam chúng ta bây giờ là một nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam, là một nước có thành viên trong Liên Hiệp Quốc. Họ là một quốc gia có nhiều hợp tác với nhiều quốc gia khác, chúng ta phải tôn trọng cái sự đó."

 

"Chúng ta không bao giờ kêu gọi lật đổ chế độ (cộng sản,) cái đó hoàn toàn sai, chúng ta phải mang tình yêu xóa tan hận thù."

 

Mời bấm Link để xem Youtube lời tuyên bố của Trúc Hồ:

 

http://www.youtube.com/watch?v=jQGeA3cZU1U (tóm gọn trong 10 phút)

 

 photo trh1_zpsc72b2f8d.jpg

 

Xin mời quý vị bấm cái Link Audio dưới đây để nghe ông Trúc Hồ tự thú là ông Trúc Hồ đã từng về Việt Nam nhiều lần:

 

AUDIO: Ông Trúc Hồ xác nhận đã về Việt Nam nhiều lần. (dài 15 giây)

 


 

Ông Trúc Hồ quá hổn láo và xấc xược, khinh thường tập thể người Việt tỵ nạn cộng sản tại hải ngoại, và ngạo mạn cho rằng chỉ có Trúc Hồ mới là người làm được việc, khi ông Trúc Hồ tuyên bố trên đài Á Châu Tự Do rằng: "Ba mươi mấy năm qua, chúng ta đã thấy cái gì? Chúng ta không thấy gì hết, chúng ta chỉ thấy chúng ta biểu tình rồi chúng ta đi về"

 

VIDEO: Xin kéo mũi tên tới chỗ 04:37 để nghe Trúc Hồ nói phần trên:


 

 photo 1az2_zpsa1cbbe1f.jpg

 

Nguyên văn toàn bộ Video Trúc Hồ tuyên bố trên đài SBTN tuyên truyền cho Việt cộng (dài 1 giờ)

 


 

 photo 1az1_zps2d05b88e.jpg

 

Nguyên văn toàn bộ Video Trúc Hồ tuyên bố "bưng bô" Việt cộng tại nhà hàng Fortune tại Hoa Thịnh Đốn vào tối 5 tháng 3 năm 2012 nhằm tường trình kết quả nộp Thỉnh Nguyện Thư cho Tòa Bạch Ốc: 

 

 http://www.youtube.com/watch?v=BM_cub5kwkw (dài 36 phút 38 giây)

 

 

 photo 1tth12_zpsee0ae648.jpg

  photo 1thh1_zps7fbf17d2.jpg


(5 phút 47 giây)

 

 

 photo 1tth1_zps342dcd32.jpg


Nhạc sĩ Trúc Hồ tuyên bố đẩy mạnh cuộc vận động cho Nhân quyền VN


Là một trong những người khởi xướng phong trào ký thỉnh nguyện thư vận động cho Nhân Quyền Việt Nam, từ Quận Cam ở Miền Nam California, Nhạc sĩ Trúc Hồ cùng với các đại diện của Cộng Đồng Người Mỹ Gốc Việt đã đến thủ đô Washington để có các cuộc gặp với giới chức Nhà Trắng cũng như Quốc Hội Hoa Kỳ để trình bày về thực trạng nhân quyền Việt Nam.

RFA 08.03.2012

 

 

Sau các cuộc gặp gỡ trao đổi với cả Hành Pháp và Lập Pháp Mỹ, Nhạc sĩ Trúc Hồ đã dành cho Đài Á Châu Tự Do       một cuộc phỏng vấn đặc biệt xung quanh sự kiện này.

Diễm Thi : Xin chào Nhạc sĩ Trúc Hồ.

Nhạc sĩ Trúc Hồ :  Xin chào chị Diễm Thi và xin kính chào khán thính giả của Đài Á Châu Tự Do.

Diễm Thi : Trước tiên Diễm Thi xin cám ơn Nhạc Sĩ đã dành thời gian cho Đài Á Châu Tự Do. Và câu hỏi đầu tiên mà Diễm Thi cũng như mọi người Việt Nam đều muốn biết, đó là kết quả các cuộc gặp giữa giới chức Hoa Kỳ và đại diện của Cộng Đồng Người Việt ra sao ạ?

Nhạc sĩ Trúc Hồ :  À, đây là một sự thành công ngoài sức tưởng tượng! Có thể nói đây là một biến cố lịch sử! Cái  đẹp của từ em bé 3 tháng và cho đến của cụ già 94 tuổi đã đến từ 49 tiểu bang trên toàn Hoa Kỳ, ngoại trừ tiểu bang Alaska, vì có thể Alaska quá lạnh cho nên không có người về.

Nhưng mà cái chính của sức mạnh này thì chúng ta phải nói là nhờ tuổi trẻ trong nước: từ trong nước ra tới hải ngoại cả hai dòng máu mặc dù cách xa nhau bởi một đại dương, mặc dù cách xa nhau trên vấn đề nếp sống, nhưng mà cùng chung một chí hướng là muốn đất nước Việt Nam chúng ta toàn vẹn lãnh thổ, muốn trên đất nước chúng ta người dân Việt Nam có quyền làm người, thì nhờ những người đó mà chúng ta có được một biến cố mà anh có thể nói là có tính cách thiêng liêng của hồn thiêng sông núi đã tập họp được tất cả người Việt Nam hải ngoại chúng ta về một hướng.

Chuyện đó hầu như là một phép lạ. Đây chỉ mới là một bước đầu, nhưng là một bước đầu thật tuyệt với.

Diễm Thi : Dạ. Với thành quả ban đầu như vậy thì Nhạc sĩ Trúc Hồ cũng như những người cùng chí hướng sẽ có kế hoạch vận động tiếp theo như thế nào?

Nhạc sĩ Trúc Hồ : Chắc chắn rồi! Chúng ta đã gặp được đại diện của 49 tiểu bang và cái hay là những vị này đến với tư cách là những người dân bình thường, không thuộc đảng phái gì hết, không thuộc hội đoàn gì hết, bởi vì trong mùa bầu cử này không có gì quan trọng bằng cái phiếu cử tri thì chúng ta phải có kế hoạch là chúng ta tạo hạ tầng cơ sở ở từng địa phương một của 49 tiểu bang đó. 

Trúc Hồ và anh Võ Thành Nhân sẽ đích thân đi tới từng tiểu bang, từng thành phố để thành lập nên hạ tầng cơ sở. Chúng ta sẽ đào tọa những người bình thường đó, những người không có đảng phái gì hết, biết cách vận động dân biểu ở từng địa phương của mình, mình làm một cuộc vận động để tạo một hạ tầng cơ sở vững chắc, và song song đó thì Luật sư Đỗ Phủ và Anh Tuấn hiện giờ cũng đang làm việc thẳng với Tòa Bạch Ốc.



Nhạc sĩ Trúc Hồ trả lời phỏng vấn RFA về kết quả cuộc gặp với giới chức Hoa Kỳ 

Bây giờ Tòa Bạch Ốc họ biết ai là người làm việc trực tiếp với họ, không qua một người thứ ba nữa thì việc làm sẽ dễ hơn. Và mình sẽ cho Tòa Bạch Ốc biết là chúng tôi đang tạo hạ tầng cơ sở, sẵn sàng đi với Tổng Thống Obama. Ông đi tới bất cứ tiểu bang nào thì người Việt Nam chúng tôi sẽ đi với biểu ngữ ‘TT Obama là người hùng của nhân quyền’ vì ông là người đã từng ký ban hành vào năm 2011 cho Một Tuần Lễ Nhân Quyền (Human Rights Week). 

Theo Trúc Hồ nghĩ thì ông Obama là một Tổng Thống rất tôn trọng Quyền Con Người, hay là Nhân Quyền. Chắc chắn Tổng Thống sẽ ủng hộ thôi tại vì chính Tổng Thống là người đã ra cái “Human Rights Week” mà. Tổng Thống Obama là người đưa Nhân Quyền lên tầm mức cao thì chúng ta nghĩ Tổng Thống sẽ ký những gì mà chúng ta kêu gọi vì nó không có gì là kinh khủng, mà đó chỉ là những quyền căn bản của con người, quyền sống cho người dân ở trong nước thôi.

Diễm Thi : Nhạc sĩ Trúc Hồ là người đã thành công với ASIA Entertainment, thành công với Đài Truyền Hình SBTN, đúng không ạ? Vậy thì Nhạc Sĩ có hy vọng là mình cũng sẽ thành công với Nhân Quyền Việt Nam trong cuộc vận động này ?

Nhạc sĩ Trúc Hồ : Anh không có hy vọng mà anh chắc chắn chúng ta sẽ thành công, tại vì “lòng dân là ý trời”. Ba mươi mấy năm qua chúng ta đã thấy gì? Chúng ta không thấy gì hết! Chúng ta chỉ thấy chúng ta biểu tình và chúng ta đi về. Nhưng mà trong thời gian gần đây ở trong nước, chính những người trong nước, chính tuổi trẻ trong nước đã cho chúng ta niềm tin, đã cho chúng ta sức mạnh. Chính người trẻ trong nước đã đứng lên, can đảm, làm cho những người như anh bắt buộc phải nhảy vào.  

À, anh gặp một bác trước khi tới đây, bác 68 tuổi, bác nói “Bác lớn tuổi nhưng bác muốn đi với con để mà phụ con. Bác hy vọng trước khi nhắm mắt thì bác thấy được nước Việt Nam chúng ta có Quyền Làm Người”, thì Trúc Hồ có nói với bác đó là “Bác không cần phải hy vọng, con chắc chắn là bác sẽ thấy được người dân của chúng ta có Quyền Làm Người trước khi bác chết”.

Diễm Thi : Diễm Thi cảm ơn anh Trúc Hồ đã dành thời gian cho Đài Á Châu Tự Do. Và chúng ta cùng chúc cho Nhân Quyền Việt Nam sẽ có một bước tiến rõ rệt, và đặc biệt là ở trường hợp Việt Khang. Xin cảm ơn anh Trúc Hồ rất nhiều.

 

 

 

Mời bấm các Links dưới để xem và nghe Ngô Kỷ trả lời BBC:


 

hay 

  


 

hay  

 http://www.youtube.com/watch? v=zwY5JmyzBKw&feature=youtu.be

 

Mời bấm vào các Links dưới để đọc các bài cũ có liên hệ:

 

Ngô Kỷ phản đối để nghị "đối luận" với Việt cộng trong Thư Ngỏ của ông Thiện Ý Nguyễn Văn Thắng


 

SBTN tuyên bố: "Sẵn sàng trải thảm đỏ welcome Việt cộng đến Mỹ"


 

Trúc Hồ - SBTN "nối giáo" cho giặc


 

Đặt vấn đề Trúc Hồ - SBTN và đảng Việt Tân "thân cộng"


 

Lý do tôi không ký Bản Tuyên Bố của Các Công Dân Tự Do


 

Nhân Sinh Quan của Ngô Kỷ:


 

Vận động chính trị tại Hoa Kỳ - Lobby


 

Vinh danh 25 năm Thủ Đô Little Saigon - Ngô Kỷ tranh đấu cho cộng đồng vào 1988


 

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin cuối ngày26/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link