Tuesday, December 31, 2013

HẾT KỊCH NÓI “LĂNG HIẾU ĐỀ” TỚI MÚA RỐI NƯỚC “THÔNG LĂNG”




HẾT KỊCH NÓI “LĂNG HIẾU ĐỀ” TỚI MÚA RỐI NƯỚC “THÔNG LĂNG”

LÃO MÓC

Như mọi người đều biết, từ tháng 8 năm 2013 đến nay, CSVN và đồng bọn đã cho diễn vở kịch nói “Lập đảng mới để phá xiếng” do 2 kép độc Lăng Hiếu Đề Lê Hiếu Đằng (LHĐ)Hồ Ngọc Nhuận (HNN) thủ diễn.

Nhờ báo chí “phe ta” trong nước và hải ngoại gióng trống, khua chiêng inh ỏi lúc đầu nên cũng được ít nhiều chú ý của dư luận. Nhất là vở kịch nói lại được các “bình luận gia đại tài” cỡ Ngô Nhân Dụng, Tưởng Năng Tiến ca tụng (sic!). Lại có cả ông Thiện Ý tự xưng là “luật gia” là bạn học với LHĐ viết bài tiết lộ là “LHĐ đã nhận ra là mình đã sai lầm ngay sau khi VC tấn chiếm miền Nam; nhưng phải 38 năm sau mới lên tiếng (sic!)”. Tài “nịnh xằng, nổ sảng” của ông “luật gia” Thiện Ý này đến bậc thượng thừa như vậy mà lại không được tên Nguyễn Thanh Sơn, Thứ Trưởng Bộ Ngoại Giao VC trọng dụng thì uổng thật.

Tới chừng LHĐ la làng lên là ông ta sẽ “bỏ đảng” “Bảng Đỏ, Sao Vàng” bằng tấm giấy lộn cứ như giấy biên nhận ghi số đề mọi người mới vỡ lẽ đây là một vở kịch nói quá dở, dù có mấy ông trí thức đồng bọn như Huỳnh Tấn Mẫn, Mai Thái Lĩnh, Hồ Hiếu gì đó tới thăm và lên tiếng ủng hộ. Trên một trang báo điện tử có nick Phạm Thị Oanh Yến “phát hiện” là LHĐ tuy la làng là “bỏ đảng” vẫn còn giữ sổ hưu vì anh ta được hưởng tiêu chuẩn cao cấp của bệnh viện, trong khi người dân bình thường phải nằm 4 người 1 phòng. 

Vở kịch nói “Lập đảng mới để phá xiềng” do 2 kép độc LHĐ, HHN thủ diễn vừa hạ màn không kèn, không trống thì lập tức Đảng CSVN bèn chơi ngay màn trình diễn màn “múa rối nước” với danh hài Lê Thăng Long mà tác giả Hoàng Thanh Trúc đặt cho nickname là “Thông Lăng”.

Khả năng “nịnh xằng, nổ sảng” của ông “Thông Lăng” này thì không thua gì ông nhà văn Giao Chỉ tức cựu Đại Tá QLVNCH Vũ Văn Lộc (VVL) ở San José. “Thành tích lẫy lừng” của ông VVL là cách đây nhiều năm ông ta đã ca tụng là “đất nước Việt Nam có đầy đủ tự do, dân chủ, nhân quyền và cả dân quyền trong bài viết ca tụng cụ Tổng Trần, một cư dân ở San José khi cụ Tổng Trần đưa cụ bà về VN sinh sống. Đó là thời kỳ của Thủ Tướng VC Phan Văn Khải. Lời khen Nhà Nước VC của ông “Nhạc Bất Quần” VVL có đầy đủ tự do, dân chủ, nhân quyền và dân quyền trên tờ nhật báo Thời Báo chưa ráo mực thì người ta thấy 2 cụ ông, cụ bà Tổng Trần đã lục tục trở lại San José với lý do: “Không thể nào sống được với cái bọn VC!”.

Xem ra ông “Thăng Long, Thông Lăng” này còn uống thuốc liều nặng “đô” hơn ông VVL khi ông ta tuyên bố xin vào đảng CSVN (ĐCSVN) “để chuyển hóa đảng này” và tuyên bố xin làm Tổng Bí Thư ĐCSVN và sẽ thành lập “Liên minh dân chủ - nhân quyền - yêu nước VN”.

Nhiều người đã lên tiếng về “những màn múa rối nước” của ông này qua việc ông ta được ra tù trước 1 năm và sau đó 1 tuần đã lập tức công bố thành lập phong trào Con Đường Việt Nam; trong khi các ông Trần Huỳnh Duy Thức, Nguyễn Tiến Trung, Lê Công Định vẫn còn đang bị VC giam giữ trong tù. 

Lão Móc vốn là người hay lo xa, được tin ông Thông Lăng này tuyên bố “rút ra” khỏi phong trào “Con Đường Việt Nam” (CĐVN) do ông ta thành lập thì lo quá. May quá là vừa được tin có người đã nhảy ra tiếp tục chỉ hướng cho… Con Đường VN.

Sau khi ông “Thông Lăng” rút ra khỏi CĐVN thì có ngay ông “Thông Tim” Nguyễn Xuân Ngãi ký giấy bổ nhiệm cho chính ông ta chức “Quyền Trưởng Ban Quản Trị Phong Trào CĐVN” vào ngày 24-12-2-13. 
    
Như mọi người ở San Jose đều biết, trước đây đài phát thanh Quê Hương đã khua chiêng, gióng trống để cổ võ chuyện hai du sinh Việt Cộng là Nguyễn Tiến TrungNguyễn Hoàng Lan đến San Jose để rước đuốc dân chủ.

Tổ chức của hai du sinh này có tên là “Tập Hợp Thanh Niên Dân Chủ”. Và đạo diễn của vở tuồng này là ông bác sĩ thông tim Nguyễn Xuân Ngãi.

Tưởng cũng nên biết, trước khi trở thành “đạo diễn” của những vở tuồng “đấu tranh cho dân chủ” bác sĩ Nguyễn Xuân Ngãi đã từng là “diễn viên” chống Cộng rất xuất sắc. Ông là Phó Đảng Đảng Nhân Dân Hành Động mà đảng trưởng là ông Nguyễn Sĩ Bình. Ông Nguyễn Sĩ Bình đã từng về tận Việt Nam để… tranh đấu, bị VC bắt giam và đã được trả tự do cùng lúc với luật sư Hoàng Duy Hùng.

Đảng trưởng thì “lẫy lừng” như thế và ông Phó Đảng thì cũng “kẻ tám lạng, người nửa cân” chứ cũng chẳng thua kém gì. Ông bác sĩ thông tim Nguyễn Xuân Ngãi đã đem thuốc men và dụng cụ y khoa trị giá đến của nửa triệu Mỹ kim về Việt Nam để dạy các bác sĩ trong nước về… “thông tim” và thông tim cho các cán lớn của VC ngay trong lúc đảng của ông, theo tin đồn là có một số đảng viên đang bị VC giam giữ vô thời hạn. Chuyện hơi có vẻ “bất thường” là ông Phó Đảng Đảng Nhân Dân Hành Động chỉ bị VC mời thẩm vấn và sau đó tống xuất về Mỹ để tiếp tục… chống Cộng (sic!).

Việc làm ngoạn mục nhất của bác sĩ Ngãi là mấy năm trước đây đã bảo trợ cho cụ Hoàng Minh Chính qua Hoa Kỳ để chữa bệnh ung thư tiền liệt tuyến. Ngay khi đặt chân xuống phi trường San Francisco là cụ Hoàng Minh Chính kêu gọi bạo quyền VC hãy thực hiện tự do dân chủ. Và sau đó, cụ đã đến đại hoọ Harvard và Quốc Hội Hoa Kỳ để lên tiếng cộng kích chủ nghĩa cộng sản. Và sau đó, cụ lại trở về Việt Nam để tiếp tục tranh đấu cho… tự do, dân chủ.
Chuyến đi của cụ Hoàng Minh Chính coi như thành công tốt đẹp, nếu không bị kẹt cái mắt me là câu hỏi của tuần báo Tiếng Dân về việc Hồ Chí Minh ra lịnh cho Thủ Tướng Phạm Văn Đồng ký công hàm ngày 14 tháng 9 năm 1958 công nhận lãnh hải của Trung Cộng là 12 hải lý (tức công nhận các vùng đảo Dongsha, Xisha (Hoàng Sa), Zhongsha, Nasha (Trường Sa), và tất cả các đảo khác thuộc Trung Cộng.
Cụ Hoàng Minh Chính đã trả lời không do dự là Hồ Chí Minh có tội phản quốc khi dâng 2 quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa cho Trung Cộng. Và cụ Hoàng Minh Chính cũng cho biết sự kiện phản quốc này của Hồ Chí Minh hầu hết các đảng viên cộng sản đều biết, nhưng vì kỹ luật nên không dám nói.

Đến đây thì những người chống Cộng không cần phải “cao siêu” như 6 “chính đảng” ở San Jose cũng thấy rõ cái tổ con chuồn chuồn!

Do đó, khi bà Đoan Trang, Giám đốc đài phát thanh Quê Hương gọi điện thoại “năn nỉ” ông Kiêm Ái không nên “đánh” hai du sinh này, và bà này còn “hăm dọa” ông Kiêm Ái là nếu mà ông ta viết bài “đánh” hai du sinh này thì ông ta sẽ trở thành “tội đồ của dân tộc” (sic!) vì 2 du sinh này tranh đấu thật, chứ không phải tranh đấu dỏm!

Theo lời kể lại của ông Kiêm Ái thì bà chủ đài còn bảo rằng: “Các anh đừng tưởng các anh ‘gài’ được cụ Hoàng Minh Chính kết tội Hồ Chí Minh phản quốc là các anh ngon (sic!)”

Ông Kiêm Ái này cũng bậy bạ thiệt. Ông ta không nói, không rằng gì với anh em trong ban biên tập tuần báo Tiếng Dân. Ông ta cũng cóc có “vâng lời” bà đài chủ, ông ta viết một bài phân tích rất rõ ràng chứng tỏ 2 du sinh Nguyễn Tiến Trung, Nguyễn Hoàng Lan là tranh đấu cho dân chủ… dỏm 100%.

Như mọi người đều biết, sau khi đài phát thanh Quê Hương gióng trống khua chiêng rùm beng ca tụng buổi lễ rước đuốc dân chủ của Tập Hợp Thanh Niên Dân Chủ tại hội trường GI Forum có Thị Trưởng Chuck Reed, và có cả mấy ông Liên Hội Người Việt Quốc Gia Bắc California và mấy ông trong cái gọi là Hội Đồng Đại Diện Cộng Đồng NGƯỜI VIỆT Bắc California của bộ “tam sênh” Hoàng Thế Dân, Hồ Văn Khởi, Phạm Quốc Hùng. Buổi rước đuốc có Hội Bạch Đằng quân phục bảnh bao tươi cười rước cờ Vàng Ba Sọc Đỏ nhưng sau đó đem đi cất vì sợ 2 du sinh VC… dị ứng!

Và như mọi người đều biết 6 “chính đảng” do ông bác sĩ Nguyễn Xuân Ngãi đạo diễn đã cùng nhau cong lưng rước đuốc dân chủ và có cả cụ “Lão Nông” Võ Toàn ôm hôn thắm thiết hai cháu du sinh Nguyễn Tiến Trung, Nguyễn Hoàng Lan và “tha thiết” trao lại công cuộc tranh đấu cho tự do, dân chủ cho 2 cháu du sinh! Ôi cảm động biết là dường nào! (Hiện cụ Võ Toàn đang “lãnh đạo” cái gọi là Hội Diên Hồng Thời Đại (?) Bắc California do ông Phó Thủ Tướng Tâm Thần Chu Tấn Trần Như Huỳnh giật dây).

Sau đó, ông “tu-bíp” còn chơi một màn vô cùng ngoạn mục là đã bỏ ra trên 40 ngàn Mỹ kim để “2 cháu du sinhVC” chụp hình chung với Tổng Thống George W. Bush và phu nhân và coi đây như một bằng chứng chứng tỏ 2 du sinh này là tuổi trẻ ở trong nước đứng lên đấu tranh cho dân chủ và đã được Tổng Thống Hoa Kỳ cấp “lai sân”. Và, như mọi người đều biết là đài Quê Hương sau đó đã ra rả ca tụng việc này.

Nhưng đến nay thì sự thật đã phơi bày. Sau đó cậu du sinh chống Cộng kiểu “ông cố nội của VC” Nguyễn Tiến Trung lại ký tên chung với bác sĩ Nguyễn Xuân Ngãi trong thỉnh nguyện thư thỉnh cầu Hội Đồng Bảo An Liên Hiệp Quốc chấp nhận VC gia nhập làm hội viên không thường trực của Hội Đồng Bảo An Liên Hiệp Quốc.  

Và như mọi người đều biết sau đó, Nguyễn Tiến Trung đã cùng với Trần Huỳnh Duy Thức, Lê Công Định, Lê Thăng Long bị VC kết án “vì đã liên lạc với đảng phái ở nước ngoài âm mưu lật đổ chính phủ”

Và dư luận cũng đã biết, sau đó, cụ Hoàng Minh Chính đã “phục hoạt” đảng Dân Chủ thành đảng “Dân Chủ 21” với Tổng Thư Ký là bác sĩ Nguyễn Xuân Ngãi.
*
Ông “Thông Lăng” Lê Thăng Long vừa “rút ra” khỏi CĐVN, xin gia nhập ĐCSV để thành lập “Liên Minh dân chủ - nhân quyền - yêu nước VN”; thì ông “Thông Tim” Nguyễn Xuân Ngãi liền “đút vào” tự phong cho mình có chức “Quyền Trưởng Ban Quản Trị phong trào Con Đường VN” và tuyên bố:

“Phong trào Con Đường Việt Nam sẽ tiếp tục hoạt động theo tôn chỉ ban đầu  của mình, đó là “làm cho Quyền Con Người được tôn trọng và được tôn trọng và được bảo vệ trên hết và bình đẳng tại VN để người dân có thể tự tin sử dụng mọi quyền pháp định của bản thân để làm chủ đất nước và làm chủ cuộc sống của mình”.

Xem ra: Vô ra thì cũng thằng cha khi nãy!
*
Chưa bao giờ người ta thấy những danh từ “tự do, dân chủ, nhân quyền, dân quyền” bị mạo danh, mạo hóa, bị lạm dụng và lợi dụng như bây giờ!

Những kẻ khốn nạn tiếp tay với ĐCSVN để hủy diệt “Tự Do, Dân Chủ, Nhân Quyền, Dân Quyền” của người dân VN lại vỗ ngực xưng tên là những kẻ tranh đấu cho “Tự Do, Dân Chủ, Nhân Quyền, Dân Quyền”  cho người VN!

LÃO MÓC
tieng-dan-weekly.blogspot.com



No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin Cuối Ngày 20/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link