Sunday, December 29, 2013

THƠ KHẨN GỞI CĐ/NVHN VÀ ĐỒNG BÀO QN

  


image

  
  






Mi đc thư ca Bs Nguyn Th Thanh gi t Vit Nam.

Bà Thanh tt nghip tiến sĩ (PhD, MD) ti Paris, Pháp; hành ngh ti Pháp và sau đó chuyn cư và tiếp tc ging dy, hành ngh bác sĩ  y khoa ti Montreal, Canada.

Bs Thanh ri Canada vào tháng 2, năm 2013 v Vit Nam giúp cha bnh ung thư cho bnh nhân ti mt bnh vin ung bướu vùng duyên hi Bc Vit. Hin nay, Bs Thanh đang có mt ti Hà Ni.

Paul Vân 

2013/4/13 Nguyen Thi Thanh <dr.thanh101>


THƠ KHN GI CĐ/NVHN VÀ ĐNG BÀO QN

Kính thưa tòan th đng bào ni ngoi,

Câu nói ca NNB "liếm vết thương" là câu chưởi ra CĐ/NVHN trên s đau thương thê thm ca CĐ nói riêng và ca c dân tc VN nói chung, vì hin ti chúng ta mt nước ri.  Chính các cán b cao cp v hưu và còn ti chc ti Hà Ni nói vi tôi như vy.

Cá nhân tôi hin đang mãi miết “liếm vết thương” VN trong đau đn tâm can đây.  Vy là câu chưởi ny ca NNB hòan tòan đúng vi tôi.  Tht tình là tôi đang “liếm vết thương” vĩ đi ca dân tc VN đây.  
Ny ông NNB nếu chúng ta phi “liếm vết thương” ca CĐ/NVHN hay ca dân tc chúng ta đ mong cho chúng mau lành thì tt quá, ai còn mong gì na? Đó là vic tuyt vi phi đoc ghi vào lch s và khc vào xương ct chúng ta thôi.  

Còn ông thì đi liếm giày, liếm đít ngoi bang, đi liếm chc, liếm danh, liếm tin dơ bn vi cái óc u mê ám chướng ca ông làm điếm nhc dân tc.  Tht khn nn cho ông!!!!!
Dù sao thì ông nói đúng 3 ch “”liếm vết thương”.  Nhc thì có nhc, nhưng chp nhn kh nhc kế thôi.

Đây là Đi kh nhc kế ca chúng tôi đ cu nước lâm nguy!!!

Tôi đang VN, lòng tôi đau đn vô cùng trong cnh XHCN, các bn có thông cm được vi tôi không?  Nếu ai có đu óc nghĩ xu gì cho tôi là phm trng ti vi T quc và Dân tc, tôi khng đnh là như vy.

Hin ti trong nước t ngui dân đến cán b CS đu xác nhn rng nước VN đã mt vào tay Tàu Cht.  Nhng cán b cao cp CS ti chc cũng xác nhn VN đã mt ri.

Tôi nói rng: “Các ông c tình “thà mt nước hơn mt đng” là có ti vi t quc và dân tc. Lch s không bao gi tha th cho các ông." 

H nói rng: “ĐCSVN s tr thành mt chi b ca đng CS Tàu."  Tôi nói rng : "Tàu s không còn ĐCS Tàu đâu.  Chúng nó s cho các ông vào rng Tân Cương Tây Tng hc tp ci to đó.

H khng đnh rng "Phi chi có ‘đi đòan kết dân tc’, có M giúp thì sc my Tàu Chiếm VN đựơc.
Tôi nói: "Li các ông thôi, mt Hòang Sa Trường Sa thì không biết khóc.  Li mi năm đi ăn mng ngày 30/4 trên đau thương ca anh em rut tht mình, tht là bn tin vô cùng.  Đúng là “hèn vi gic ác vi đng bào rut tht”.  Li còn đi gi là "khúc rut ngàn dm" làm chi. "

Hin tôi đang lo thuyết phc ĐCSVN b ăn mng ngày 30/4 (nhưng không kp cho năm nay được) và chp nhn CĐ/NVHN là thành phn đi lp vi cây C Vàng Ba Sc Đ.  Chp nhn Siêu cường M giúp cu nguy đt nước mi còn mong thoát nô l Tàu, và bo v vn tòan lãnh th lãnh hi VN.

Tôi phi c làm công vic đơn thương đc mã thuyết phc ĐCSVN.  Mt mình tôi thì yếu quá.  Tôi yêu cu h gii thiu cho tôi gp ông ThT Dũng. 

Tôi nói "Nếu ThT Dũng, 15 ông TƯ ĐCSVN chu b phân na gia tài cu đói đng bào, cu nguy kinh tế VN, chp nhn b Điu 4 Hiến Pháp chp nhn t do dân ch nhân quyn đa đng đa nguyên, thì nhân dân s tha hết ti tham nhũng, ti bán nước, s không bao gi có s tr thù, không có mt git máu đ ra na."  H làm thinh. 

Có mt ông nguyên là Ch tch y Ban T chc đng nói rng : “Đó là con đường phi đi đến.”.  Nhng người khác thì đu đng ý là phi có bui hp đi thoi gia CD/NVHN vi TƯ ĐCSVN.
Tôi nói rng : “Bui hp phi khóang đt, tôn trng ln nhau ti mt nước th 3 ln đu.  Nhưng chúng tôi ti hi ngoi cn t chc UB Đi din trước đã”. 

Tôi nói vi h rng "Lc lượng ca CĐ/NVHN rt ln, không ch là ngoi giao.  Đó là c lc lựợng kinh tế, quân s ca c thế gii, dư sc chng Tàu dành đc lp và vn tòan lãnh th cho VN chúng ta và cho c thế gii t do.  Ch cn ĐCSVN thc tnh là cu được nước.  Tuy đã quá tr, nhưng tôi tin chc s cu được nước."

H bo "H cũng hy vng có trưng cu dân ý thc s đ b Điu 4 HP".  Ngoi khác thì nói rng "Khó lm chúng nó không b đâu."

Tôi hi "Nước mt các ông có đi di tn ra hi ngoi không?" H nói "Cán b cao cp, người giàu cho con cái đi dn ri đó.  Còn dân chúng, cán b ai sng thanh liêm thì tin đâu mà đi, đành chu thôi.  Bun lm!  Ch 15 ông trong chính tr b mà không ai chng ni.  Bun lm".

Tt c cán b cao cp, k c chưa v hưu cũng đu xác nhn là noc đã mt vào tay Trung quc ri.
Sau đó h mi tôi đi ăn ung rt sang. Câu chuyn còn kéo dài.
***
Quý v nghĩ sao?  Nhng li tôi nghe, tôi nói là s tht.  Tôi đâu s b bt, mà tôi biết h không bt tôi đâu vì bt li.  H khen tôi yêu nước tht s, h mun tôi cu nước, làm si giây liên lc đ đem li Đi đòan kết dân tc, đem li vin tr lc lượng cu nguy đt nước t CĐ/NVHN, t Hoa Kỳ và thế gii t do.

Nếu chúng ta hy vng ĐCSVN ci b Điu 4 HP, đ có t do dân ch, nhân quyn, có đa đng đa nguyên, chúng ta cn t chc ngay y Ban Đi Din CĐNVHN đ đi đi thoi, thương thuyết vi các nước liên quan đến VN:  M, Pháp Nga, Nht, n đ, Úc, Asian, Cambôchia, Vit Nam, Tàu Cht vv...  Tôi đã lên tiếng nhiu ln v điu ny ri, nay lp li.

Tôi t cm thy chúng ta hòan tòan có kh năng làm vic ny, vì cán b và trí thc quc ni đang tha thiết chúng ta hành đng lm lm. 

Chúng ta cn lp liên danh ng c thành lp ngay UB Đi Din NVHN danh chánh ngôn thun trước CĐ/NVHN và trước thế gii. 

Nếu CĐ/NVHN y thác cho chúng ta làm vic cu nguy đt nước bng đi thoi ngoi giao, thì tôi tin chc chn chúng ta s thng. C nước gm người QG và đng viên CS phn tnh đang mong mi, đang hy vng chúng ta. 

Nếu chúng ta không thành công, tôi xin ly mng sng ca tôi đ đn ti.  Đây là li th trước Thánh Giá Chúa Giêsu.

Hin tôi đang Hà Ni lo vic tr ung thư cho đng bào na.  Chính quyn ng h tôi vic ny, nhưng cũng khó khăn nhiu ni mâu thun nhau lm.

S ĐTDĐ ca tôi Hà Ni: 0128-990-7368
Trưng Triu

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin Cuối Ngày 20/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link