Saturday, February 2, 2013

Giao Chỉ viết về Phạm Duy: Lời người ra đi

Giao Chỉ viết về Phạm Duy: Lời người ra đi
 

 

Kính thưa quý vị,

Tại sao phe ta người Việt Quốc Gia lúc nào cũng từ bi bất ngờ!? Buồn chết đi được! Hai chữ cộng sản thôi mà chúng ta cứ học hòai mà cũng không xong!!! Dốt vẫn hòan dốt! Vì thế cho nên mới có ngày 30/4/1975!!! Vậy mà vẫn chưa học vẫn chưa hiểu được hai chữ cs!!! Không ai muốn chết nơi xứ lạ quê người cả. Nhưng, với tôi thà tôi chôn nắm xương tàn nới xứ người còn hơn chôn tôi ở nơi chôn nhao cắt rốn khi mà còn cs còn nắm chính quyền! Một đảng cs chính là kẻ phản bội dân tộc bán nước buôn dân!!!

 

Hi...Hi...Cộng sản chơi chữ cái chết của ông Phạm Duy như thế nầy:

 

Giờ đây ông nhạc sĩ Phạm Duy đươc chết và được ôm ấp trong vòng tay của dân tộc!!! Oh man!!! Hân hạnh đến thế là cùng chớ gì???!!!

 

Vì vậy cho nên tôi có nói khôn thì khôn thuỡ lên 3. Dại thì già đầu vẫn dại là thế!!! Chỉ có hai chữ cộng sản thôi, mà chẳng hiểu tí nào về người cs cả!!! Chính ông Phạm Duy chính ông, người bôi đen tên tuổi nhạc sĩ của ông chứ chẳng có ai bôi xấu tên tuổi của ông cả!!!

 

Nầy nhé quý vị nên nhìn thấy cái mánh khóe lưu manh của Việt gian cs. Đây là điều mà đảng cs chúng luôn luôn vinh danh và danh dự cho văn nghẹ sĩ của đảng cs. Khi họ chết sẽ được chôn và làm tang lễ tại:

Nghĩa trang Thủ Đức đường 81 Trần quốc Thão Quận 3. Đây là nghĩa trang cho danh dự cho các văn nghệ sĩ cộng sản. Còn ông Phạm Duy thì không. Ngay cả tang lễ ông cũng không được làm lễ tại nghĩa trang danh dự cs nữa, thì đừng nói gì được chôn ở nghĩa trang văn nghệ sĩ cs! Thật là nhục nhã cho gia phả nhà họ Phạm tên Duy!

 

Ông Phạm Duy làm nhạc 54-75 chửi cs là: Lòai quỷ sứ xua ta ra đại dương!

Rồi ông lại quay về quỳ lụy đảng thế mới là hèn và nhục nhã tông di họ hàng!. Tội ông làm nhạc chửi cs chúng sẽ không bao giờ tha thứ cho ông đâu, đừng có tưởng bở! Ông chửi quỷ sứ mà không hiểu gì là quỷ sứ hết, khi ông chết cũng chưa hiểu quỷ sứ chết thế là xong! Vừa xấu hổ gia phả và nhục nhã cả hai bên Quốc cộng! Vì không ai tin tưởng ông cả, nhất là đảng cs ông chỉ là con cờ và vì thời thế chính trị của tòan thế giới ngày hôm nay, và chúng đang ve vãng người Quốc Gia đấy quý vị ơi! Cộng sản muôn đời vẫn là cs mà quý vị. Sao cứ mãi nai vàng ngơ ngát thế? ! ngòai những bản nhạc hay của ông. Ông nhạc sĩ Phạm đình Chương một đời khốn khổ vì ông già khí đá Phạm Duy cướp vợ! Bài ly rựu mừng cho người nhạc sĩ vô liêm sỉ Phạm Duy!!! Hùm chết để da người ta chết để tiếng....xấu đó là ông nhạc sĩ Phạm Duy!

 

Michael Trần

2/1/13

 

 

 

 

 

Hùm chết để da...Ông già khí đá Phạm Duy chết để "Tư Cách" tiếng xấu cho đời sau con cháu gia phả của gia đình ông!!!

Người Việt hải ngoại nghĩ gì về Phạm Duy? Ngòai âm nhạc ra, với ý kiến cá nhân tôi ông là một người lớn tuổi mà rất là vô tư cách! Không thể nào tin tưởng ông được!!! Làm sao có thể tin được một kẻ nhổ ra rồi liếm vào?!

Nghe nói ông đã bỏ quốc tịch công dân Mỹ, vì vậy cho nên ông không được trở về Mỹ khi bị bệnh. Như vậy cho chừa tật, cho đáng đời kẻ vô liêm sỉ!

Khôn thì khôn thuỡ lên 3, dại thì già đầu cũng dại! Cho chừa tật già mà lại khóai gậm cỏ non! Thích mấy em Ô Mai! Việt gian cs chúng có yêu thương gì ông già khí đá nầy đâu, chửi nó mà còn vát mặt về nó khinh thường như hủi! Có chăng là chúng lợi dụng văn nghệ nhạc của ông gìa khí đá PD nầy mà thôi. Để chờ xem chúng sẽ lợi dụng nhạc của ông để tổ chức văn nghệ kiếm bạc thôi!


Cho chừa tật ăn cháo đái bát! Cho đáng đời ăn cây nào bứng cấy đó thì còn chó gì mà xơi?! Vậy thì chỉ còn rác rến mà ráng gậm lấy thôi nhé! Ngày xưa quả báo thì lâu, ngày nay quả báo thấy liền hà. Lưới Trời tuy cao, nhưng không xót cọng tóc nào đâu! Gieo gì thì gặt cái đó vậy thôi

Michael Trần

1/27/13

 

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link