Monday, April 8, 2013

=> Gia đình ông Huỳnh Ngọc Tuấn bị khủng bố bằng đồ hôi thối


From: Do Quang <
To:
Sent: Sunday, 7 April 2013 12:08 AM
Subject:  Gia đình ông Huỳnh Ngọc Tuấn bị khủng bố

 

 

 


TAM KỲ (NV) - Gia đình ông Hùynh Ngọc Tuấn đã bị “kẻ lạ” mà ông tin là thay mặt nhà cầm quyền địa phương khủng bố bằng “một xô nước cơm thối, trong đó có đầu và ruột cá đã thối rữa nhiều ngày”.

Ông Hùynh Ngọc Tuấn (trái) cô Hùynh Thục Vy (giữa) và Hùynh Trọng Hiếu (phải). (Hình: Dân Làm Báo)

Ông Huỳnh Ngọc Tuấn, 50 tuổi, là một người tham gia đấu tranh vận động dân chủ hóa rất kiên cường hiện đang cư ngụ ở thị xã Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. Những bài viết liên quan đến thời sự Việt Nam của ông và hai người con, cô Hùynh Thục Vy (27 tuổi) và anh Hùynh Trọng Hiếu (24 tuổi) được rất nhiều người chú ý, khen ngợi.

Cũng vì vậy ông và các người con bị nhà cầm quyền địa phương thường xuyên sách nhiễu, khủng bố bằng nhiều hình thức khác nhau.

Qua bản tin nhắn khẩn báo hôm 4/4/2013 ông cho biết như trên và nói rằng cả nhà ông đã bị nôn mửa vì mùi hôi thối và dù chùi rửa hết sức suốt cả đêm, vẫn không hết mùi.

Đồ thối bị "kẻ lạ" đổ vào tung tóe trong nhà ông Hùynh Ngọc Tuấn
. (Hình: nạn nhân cung cấp)

Khủng bố bằng những thứ thối tha vào nhà các người đấu tranh dân chủ tại Việt Nam từng xảy ra nhiều lần.

Nhà bà Trần Khải Thanh Thủy ở Hà Nội từng bị một bọn ngừơi ném phân trộn dầu nhớt và cả chuột chết vào phía trước căn nhà hơn chục lần. Nhà cụ Hòang Minh Chính và một số người khác cũng từng bị khủng bố kiểu này.

Người trong gia đình ông Tuấn lo tẩy rửa những túứ thối tha suốt cả đêm. (Hình: nạn nhân cung cấp) 


Vì những bài viết vận động dân chủ hóa Việt Nam, kêu gọi đa nguyên đa đảng, đả kích các sai trái của nhà cầm quyền mà cha con ông Huỳnh Ngọc Tuấn đã bị tỉnh Quảng Nam, Tháng 11/2011, “phạt hành chính 270 triệu đồng” lấy cớ “vi phạm hành chính trong lãnh vực công nghệ thông tin”.

Vì bị khủng bố tường xuyên, ông đã gửi đơn tới Liên Hiệp Quốc, chính phủ Hoa Kỳ và Liên Âu kêu gọi can thiệp cho gia đình ông bị nhà cầm quyền CSVN đàn áp.

Tổ chức Human Rights Watch năm ngóai trao tặng giải thưởng đấu tranh dân chủ Hellman/Hammatt cho ông và con gái là Huỳnh Thục Vy qua các bài viết “đấu tranh dân chủ một cách ôn hòa”. Biết là nhà cầm quyền sẽ không cho xuất cảnh, con trai ông là Hùynh trọng Hiếu, ngày 16/12/2012 thay mặt cha và chị đi lãnh giải thưởng, đã bị công an chận lại ở phi trường Tân Sơn Nhất.

Cha con ông Hùynh Ngọc Tuấn từng bị công an CSVN hành hung, xét nhà, tịch thu nhiều thứ tài sản, kể cả tiền bạc nhiều lần. Cô Huỳnh Thục Vy lập gia đình hồi năm ngóai và về ở với chồng tại thị trấn Buôn Hồ tỉnh Đắc Lắc.

 

Đảng Cộng Sản Việt Nam đang tan rã (P.1)



 

Đảng Cộng Sản Việt Nam đang tan rã (P.2)



 

Đảng Cộng Sản Việt Nam đang tan rã (P.3)



 

 

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày- 12/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link