Monday, April 29, 2013

KẾ HOẠCH ĐỔI TIỀN CHI TIẾT có thể được làm trong vòng 2 tuần lễ


From: Caroline HP Hoelzl
Sent: Sunday, April 28, 2013 8:45 AM
Subject: KẾ HOẠCH ĐỔI TIỀN CHI TIẾT có thể được làm trong vòng 2 tuần lễ

 

Th sáu, ngày 26 tháng tư năm 2013


K HOCH ĐI TIN CHI TIT có th được làm trong vòng 2 tun l



T
ng Hp

                            
     
Hi
n đang có khong 4 triu t đng đang lưu hành, nếu đi 1000 đng cũ ly 1 đng mi, thì cn 4 ngàn t đng mi. T ln nht 1000 đng thì cn 4 t t, tc 4 triu kg, 4 ngàn tn. Nếu mi chuyến bay đc bit ch 40 tn, thì ch cn 100 chuyến. V li không cn đi hết 1 ln, mà vì mun có HN ĐNH nên ch đi 1/5, 1/10 s đang lưu hành mà thôi (s còn li VC qut hết). Nếu ch đi 1 triu t đng trong s 4 triu t đang lưu hành, thì ch cn 1/4 s trên đây, tc 25 chuyến bay ch tin. Mi ngày 5 chuyến thì ch trong 5 ngày là đ.


Đúng th
ế, toàn b K HOCH ĐI TIN CHI TIT có th được làm trong vòng 2 tun l, sau đó ký kết hp đng in, ch in 3-4 tun và hoàn tt nhn tin mi trong vòng 1 tun. Nghĩa là sau khi có quyết đnh ĐI TIN t đu nu Vit Cng khong 6-7 tun, chúng đã hoàn toàn sn sàng cho đi tin bt kỳ lúc nào. Ch cn thy thun li cho vic ăn cướp là ban b lnh ngay.

Theo nh
ư nhng gì Vit Cng l ra thì chúng ĐANG IN TIN MI, và hin gi đang được gii thích mt cách l m là "in b tin mi" đ b sung vào b tin đang lưu hành. Các bác hãy nh rng "tin giy là tin quy ước"; cho nên "b tin mi" có th được dùng đ b sung b tin cũ mà cũng có th là "b tin mi hoàn toàn vi t l đi do Vit Cng quy đnh khi đi tin".


N
ếu chúng đ cho ta biết được CHÍNH XÁC NGÀY NÀO chúng ban hành lnh đi tin thì chúng đâu phi.... Vit Cng. Tuy nhiên có vài đim sau đây có th giúp chúng ta đoán được là ngày đó còn không xa:

- Nh
ng công ty va st giá chng khoán rt mnh hay thanh lý tài sn đu ít nhiu có quan h ti nhng thng Vit Cng đu s (Masan, VinaCapital,...) nên chúng ta đoán được chúng nó có ngun tin cp ti cao (v đi tin) t các tên này & kh năng cao nhng thng Vit Cng chóp bu kia là tác gi kế hoch ln này.

- K
ế hoch đi tin hin ch trong ni b gii chóp bu biết nên chưa xy ra cnh tháo chy hn lon trong gii doanh nhân tm trung và thp. Tuy nhiên, vic này s phi "trình Trung Ương tho lun" trong tháng 5 nên s người biết s tăng lên. Các UV BCH TW đu có đ t, sân sau nên s l tin này ra đ đàn em tu tán và bn thân chúng cũng tu tán. Vy nếu sau Hi Ngh Trung Ương 7 mà làn sóng tháo chy gia tăng & giá USD lên cao thì chc chn có đi tin rt sm sau đó.

- G
n đến NGÀY ĐI TIN s có 2 s vic xy ra: ngân hàng s không cho vay hoc đo n na (ta d nhm là ngân hàng b ct vn) và s có lnh xung ban tuyên giáo tuyên truyn không có đi tin.

- Hãy quan sát đ
ng thái ca các cty có liên quan đến nhng người va "biến mt bí n" trong thi gian qua (kh năng là được mi hp bàn "kế hoch" và đang b nht đ bo đm bí mt, sau HN TW 7 s th).


Đây là nh
ng gì đã din ra thi năm 1985:

- Nh
ng t giy tin mnh giá ln LP TC mt giá tr lưu hành trong h thng thanh toán quc gia, ch còn giá tr đem đi tin mi ti các nơi đi tin mà thôi. Thi hn đi tin có vài ngày và phi đem s h khu, CMND,.... mi đi được theo hn mc quy đnh. Nhiu người tích tr tin H phi đt trong nước mt vì không kp nh người khác đi nhng lượng tin quá ln.

- Nh
ng t mnh giá nh vn còn giá tr trong khong vài tháng sau đó. Vit cng đưa ra li gii thích là "chưa có tin l v kp nên nhà nước vn chp nhn tin tin cũ, nhân dân đng s". Mà đúng thế tht, Vit Cng gi li ha trong v "tin cũ mnh giá nh". Ti sao vy ? Vì nếu không cho phép như thế thì s lon ngay, hot đng kinh tế (mc dù chưa xóa bao cp, nhưng th trường t do rt sôi đng) s tê lit ngay. Hơn na, giá in tin mnh giá ln và mnh giá nh ngang ngang nhau, đi tin mnh giá ln s thun li hơn vì người dân ít cm thy mình b ăn cướp hơn. Vài tháng sau, lm phát phi mã làm cho nhng t tin cũ mnh giá nh tr thành rác, nên chng ai bun đem đi đi làm gì.

(Gi
ngi gõ nhng dòng ch này mi rõ hơn ti sao tin l vô cùng hiếm hoi trong thi gian đu sau khi đi tin và ti sao nhng thng cướp li cho phép tin cũ mnh giá nh lưu hành mt thi gian ngn sau đó)

Th
m chí, s lượng tin mi cn in ra còn nh hơn s tính toán trên na, bi vài nguyên nhân sau:

- M
t s người sau khi đi tin mi xong s gi li h thng ngân hàng. Ngân hàng nhà nước s dùng chính nhng t tin mi đó đi cho người khác.

- Th
i gian đu s ch phát hành ra nhng t tin mi mnh giá ln tương đương c 50,000 - 100,000 - 200,000 - 500,000 - 1,000,000 - 2,000,000 tin H bây gi. Nhng t tin tương ng đó LP TC mt giá tr. Nhng t mnh giá nh hơn tiếp tc được phép lưu hành trong khong 3 tháng sau, trong khi ch tin l v kp (kch bn ca Vit Cng).

Còn m
t "nghip v ăn cướp" rt nhanh na là h thng ngân hàng t đng chuyn đi tài khon tin mt ca dân t tin cũ sang tin mi theo ĐNH MC. S lượng vượt đnh mc b xóa thành "không". Tuy nhiên, chiêu này thì QUÁ L LIU, nên kh năng áp dng thp. Có l chúng s cho người dân được phép rút toàn b tin mt (tin cũ) ngân hàng v, không qut đng nào c. Chuyn này thì quá d, ch tn vài cent M in mi t thôi. Nhưng dân rút được tin cũ v thì li vướng ĐNH MC đi nên có rút v được cũng như không.

Dân càng th
p c bé ming thì càng chm đi được tin mi. Tt nhiên, by quan chc cp cao s nhanh chóng đi được toàn b tin mi không hn mc nên chúng s gom mua hàng hoá, khuynh đo th trường. Thi năm 1985 còn khó, ch bây gi quan chc Vit Cng có hàng lot công ty sân sau nên chúng d dàng thao túng mt cách hp pháp.

Quan tr
ng nht là Vit Cng cướp thông qua ĐNH MC ĐI TIN.

Ch
n chn sau đi tin s là LM PHÁT PHI MÃ.

L
m phát phi mã va là nguyên nhân va là kết qu ca vic người dân mt lòng tin, nn sn xut sp đ nên ai cũng đ xô nhau mua hàng hóa v tích tr. Chc chc khi đó b máy tuyên truyn ca Vit Cng s hot đng hết công sut t cáo "thế lc thù đch chng phá công cuc ci cách tin t cua Vit Nam",.....

Hãy nh
rõ rng ĐI TIN kiu Vit Cng  là cướp tài sn ca dân ch chng gii quyết được vn đ kinh tế gì c.

 
http://

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link