Wednesday, June 12, 2013

DĐCN – Một lần nữa xin đừng trông mong vào lòng nhân của đảng cộng sản và của những người còn đảng còn mình.


 

DĐCN – Một lần nữa xin đừng trông mong vào lòng nhân của đảng cộng sản và của những người còn đảng còn mình.


Posted on by minhhieu90

 

Hoàng Lan Mộc Châu 




Hôm nay đọc bài “Trung sỹ công an Lộc Hà giả dạng côn đồ đánh người biểu tình”. Rồi lại “Một trong những cái nghề bị nguyền rủa nhất ở Việt Nam bây giờ là nghề công an”, chợt nhớ đến bài viết trên blog DLB ngày hôm qua: Liệu QĐNDVN có đủ bạo tàn để tái hiện một Thiên An Môn ở Việt Nam hay không? DLB khẳng định:”Không. Chắc chắn như vậy”. Và bài viết đưa ra những lý do mà tôi thấy không đồng ý.

1. Quân Đi Nhân Dân Vit Nam, dù đa s các cán b là đng viên nhưng h gn như không có cái tính st máu như các cán b Hng quân Trung Quc vn xut thân t các Hng V Binh trong cuc cách mng văn hóa.

Xin thưa: Đúng là người VN đy lòng nhân hu, gương ly trí nhn thay cường bo ca t tiên còn đó. Người con dân Vit nào cũng vy, nhưng khi người con dân Vit y tr thành Con Đng thì h không lt xác nhưng hn thì khác hn. Còn Đng Còn Mình. Trước nguy cơ đe da tn vong ca đng, người con ca đng có súng trong tay s hành đng theo lnh đng. S đc tài, tàn bo ca đng Tàu, đng Nga, đng ta, đng Triu Tiên hay bt c đng CS nào thì cũng như nhau.

Tuy vy, đến nay tôi tin có nhiu đng viên CS, dù còn trong đng, còn ti chc, ti v đã tnh ng. H s sn sàng đng v phía nhân dân, thm chí đi trước nhân dân chng li s đàn áp dã man ca đng .

2. Nhng quan h dòng tc chng cht sut t Nam chí Bc, quan h thân quen, láng ging do các cuc di dân t sau năm 1975 to ra làm cho người lính người dân có nhng quan h nht đnh.

Không phi vy: Trong chiến tranh, đã xy ra biết bao v thm sát ti các vùng quê. Du kích ban đêm ln v ct c, quăng lu đn giết c nhà bn t ngy đang an gic ng, có ai khác hơn là người trong thôn xóm đó, thm chí h hàng bà con?

3. Hu hết nhng người lính Vit Nam, dù dưới bt c chế đ nào, cũng không có thái đ giết người tay không (s người như Nguyn Th Đoan Trinh, anh em nhà Hoàng Ph ch là mt thiu s rt nh không đáng k). H có th bt b, đánh đp vì tc khí ch tàn sát theo cái kiu Thiên An Môn thì chc rng h không làm được.

Li càng không đúng: Nhng người ch biết còn đng còn mình có th giết người nhiu hơn ti Thiên An Môn. V thm sát Mu Thân Huế đâu phi ch do mt s rt nh bn anh em h Hoàng Ph, Đc Xuân. Dưới tay h là hàng trăm sát th vi máu hng v binh lùng sc giết hàng ngàn người dân vô ti.

4. Khái nim thù hn dân tc gn như không có, vì người kinh chiếm gn như đa s tuyt đi. nên chuyn điu quân t min Nam ra Bc hay ngược li đ thc hin vic làm tàn bo này là không th.
Q
a nhiên khái nim thù hn dân tc gn như không có trong đng bào chúng ta, nhưng nên nh người CS VN đã đào sâu chia r bc nam. Trong v Qunh Lưu sư đoàn 304, toàn dân gc min Nam, đã được đưa vào Thanh Hóa, Ph Quỳ và Ðng Hi v bao vây bn giết người dân ni gin.

5. Nhng tiếng nói ngược chiu trong ni b đng càng lúc càng nhiu hơn, dù ch là nhng tiếng nói còn khá yếu t nhưng ha hn là nhng đt sóng ngm và nó là mt lc cn đ mnh đ vic này không thc hin được.

Dù có “Nhng tiếng nói ngược chiu trong ni b đng càng lúc càng nhiu hơn thì điu đó không có nghĩa nhng tiếng nói ngược chiu đó không dám bn vào dân. Nên nh nhiu tiếng nói ngược chiu trong đng hôm nay chng dám nói không vi đng, dám đòi xoá đng, ngược li, h mun đng muôn năm vng vàng làm ch da cho quyn li ca h và con cái h.

Tác gi Người Quan Sát ca DLB đánh giá đng CSVN theo nhãn quan ca người còn nhân phm, bn tính người Vit.

Đng trông mong vào lòng nhân đo ca nhng người còn đng còn mình và sng sàng bn vào dân khi được lnh đng.

Người dám đt lên mt ngn la cho t do, gii phóng dân tc chp nhn s b phng, có khi còn b thiêu cháy vì ngn la đó.

B Tát Thích Qung Đc đã đt la và Ngài đt ngn đuc linh thiêng bng chính thân Ngài.

Mt ln na xin đng trông mong vào lòng nhân ca đng cng sn và ca nhng người còn đng còn mình.


_

Trung sỹ công an giả dạng côn đồ đánh người biểu tình ở trại Lộc Hà


Posted on 09/06/2013by minhhieu90


 

999382_10151958755077729_1261663311_n.jpg
999546_468624583221633_1317176844_n.jpg
C
ng đng mng đã xác đnh được FB cùng nhng thông tin cá nhân v trung s công an này, người đã mc thường phc tn công blogger Nguyn Văn Phương ti tri Lc Hà Ch Nht 2/6/2013. Như chúng tôi đã đưa tin: ngày 2 -6, khi hơn 100 người dân xung đường biu tình phn đi Trung Quc đâm tàu cá ca ngư dân Vit nam thì công an Hà ni cho các lc lượng lưu manh, côn đ, công an gi dng côn đ lưu manh ào ra chi by, bt gn ba chc người v tri Lc Hà.

Tiếp tc các trò bo lc được công an Hà ni s dng: Hoàng Xuân Hiếu ph trách nhóm công an côn đ Hoàn Kiếm và mt s công an nghĩa v ti tri Lc Hà đã dùng các hành vi bo lc, đánh nhng người dân trong đó bao gm các nhà báo, nhà văn, các cu chiến binh, cu đi tá công an, quân đi, các thương binh, sinh viên.


Hi
ếu và Thăng hai tên cm đu đám côn đ khoác áo công an Hoàn Kiếm.Nhà văn, cu chiến binh Nguyn Tường Thu, thương binh Phan Khang, c đi tá công an tên Cường, nhà văn nhà báo Thu Linh, cùng các blogger đã chng kiến các hành vi ngi xm lên lut pháp ca tên cm đu là Hoàng Xuân Hiếu và đng phm, tt c đang làm h sơ t cáo và gi b công an, yêu cu điu tra lý lch tng tên và truy t trước pháp lut.

Tên Thăng – s quan an ninh Hoàn Kiếm trc tiếp hi cung và dùng còng s 8 vt vào đu mt người có tên Trương Dũng 54 tui sau đó cho 4 tên côn đ khiêng ông ta ra vt ngoài cng Lc Hà.


C
nh an ninh gái gi dng dân thường nhy lên che ng kính ca PV quc tế ti B H khi h chp cnh bt b người biu tình. Tht nhc nhã cho Hà ni!
Hai an ninh g
i dng dân thường ra chn các phóng viên quc tế tác nghip.
Tên này khi m
c đng phc trong tri Lc hà và cui gi chiu cùng đám hai chc tên tn công người biu tình ngoài cng. Người biu tình đang lp h sơ nhóm côn đ này ri kéo lên b công an đ yêu cu làm rõ.
Nhóm an ninh gi
dng côn đ đã tn công nhng người bên ngoài cng Lc hà ngày 2- 6. Tên qun cc và tên áo vch đ: tn công hăng hái nht, hai tên này theo qun chúng cho biết là lính ca PA 38.H sơ ti phm ca nhng an ninh đóng gi côn đ này đã đ dày đ đưa ra truy t trước pháp lut, công b rng rãi trước công lun v hành vi hi dân phn quc ca nhóm an ninh Hoàn kiếm và PA 38 Hà ni này.
_._,_.___

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vlog -25/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link